Review kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

6108

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser nằm trong bộ sưu tập chăm sóc da chính hãng. Sản phẩm chất lượng và hiệu quả mang đến làn da tươi sáng đúng như mong muốn của người dùng.

Từ lâu, Maybelline đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, đa dạng dòng sản phẩm để chị em có nhiều lựa chọn thích hợp. Ngoài kem che khuyết điểm, kem dưỡng ẩm thì kem lót cũng chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Thời điểm kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser xuất hiện trên thị trường, sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của người dùng. Chúng mang đến làn da tươi sáng và ấn tượng đáp ứng nhu cầu của các chị em.

Hiểu rõ thị hiếu của khách hàng, JAMJA’s Blog xin đưa ra một số thông tin cụ thể dưới đây để có được mẫu kem lót ưng ý. Chắc chắn bạn sẽ có được sản phẩm mỹ phẩm phù hợp, sử dụng lót dưới da khi trang điểm tốt nhất.

Thương hiệu Maybelline New York

Đối với các bạn yêu thích trang điểm và làm đẹp thì có lẽ cái tên Maybelline đã không còn gì xa lạ.

Maybelline hiện tại đã được phủ sóng hầu hết khắp các nước trên thế giới với mức độ nổi tiếng không kém cạnh bất kì một thương hiệu mỹ phẩm highend đắt tiền nào.

Thương hiệu Maybelline New York 2

Maybelline có lịch sử ra đời từ rất lâu, với sản phẩm ra mắt đầu tiên chính là Macara được lấy cảm hứng từ người chị gái và hũ kem vaseline nên người sáng lập ra thương hiệu này đã ghép tên chị gái của mình cùng với chữ “vaselline” để tạo nên thương hiệu Maybelline.

Kể từ khi ra mắt, Maybelline không chỉ dừng lại ở macara mà còn mở rộng sản phẩm ở tất cả các dòng sản phẩm khác như kẻ mắt, kẻ mày, kem nền, son môi, BB cream,…

Thương hiệu Maybelline New York 1

Trong đó có một dòng sản phẩm của Maybelline tuy không được nổi tiếng bằng nhưng vẫn được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng, đó chính là sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser.

Thương hiệu Maybelline New York 3

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser là dòng kem lót mới ra mắt của Maybelline được hãng quảng cáo với rất nhiều công dụng hấp dẫn. Vậy liệu sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có thực sự tốt và đáng mong đợi, cùng JAMJA’s BLOG khám phá trong bài viết “Review chi tiết về kem lót Maybelline -kem lót hot nhất 2018” này nhé!

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser (xanh)

Thiết kế bao bì của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  có thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser (xanh) 1

Thiết kế dạng tuýp mới đầu có thể trông hơi đơn giản và nhàm chán, không được cầu kì, bắt mắt như những loại kem lót đắt tiền khác. Tuy nhiên, ưu điểm của thiết kế tuýp nhựa là rất nhỏ, gọn, khi sử dụng các bạn chỉ cần bóp nhẹ để định lượng lượng sản phẩm muốn sử dụng, không bị lấy thừa hay thiếu, cũng không cần phải mở ra, mở vào sản phẩm quá nhiều dễ gây mất vệ sinh.

Còn chưa kể, dạng tuýp nhựa này khá nhẹ, nên chúng mình có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, hay mang theo trong ngày, mà không hề sợ cồng kềnh, hay đổ vỡ sản phẩm ra va li, túi trang điểm.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser (xanh) 2

Vì vậy, thiết kế đơn giản, có thể là nhược điểm về “phần nhìn” của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser , nhưng về phần chất lượng thì lại là ưu điểm rất hữu dụng.

Kết cấu và mùi hương của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser là một trong những sản phẩm thuộc dòng Baby Skin của thương hiệu Maybelline, với mong muốn sẽ đem lại cho người sử dụng một làn da như em bé, mềm, mượt, mịn và sáng đều màu. Sản phẩm BB Cream thuộc dòng sản phẩm này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Vì vậy, kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser cũng được kì vọng rất nhiều.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser (xanh) 3

Sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  có kết cấu dạng gel trong không có màu, khi thoa lên da, kem sẽ nhanh chóng tiệp vào với màu da. Vì vậy, nếu các bạn mong đợi một loại kem lót có độ che phủ để hỗ trợ cho sản phẩm kem nền của bạn, thì có lẽ các bạn không nên lựa chọn Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser .

Với kết cấu này, Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  khi thoa lên da rất mỏng nhẹ và nhanh thấm, để lại bề mặt da hoàn toàn ráo và mịn, không bị bóng nhẫy hay trơn trượt, không làm ảnh hưởng đến các bước trang điểm sau đó, mà ngược lại còn cho kem nền, phấn phủ “ăn” vào mặt hơn bình thường, giúp cho lớp nền trông tự nhiên, mỏng nhẹ hơn nhiều.

Sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  không có mùi gì đặc biệt và hầu như không có mùi. Vì vậy, các bạn nào có bị dị ứng với các mùi hương trong mỹ phẩm, hay không thích những sản phẩm có mùi hương quá nồng, thì có thể sử dụng em Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  này.

Vì tên gọi của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser, nến sản phẩm này có khả năng che phủ lỗ chân lông, giúp cho các lỗ chân lông được thu nhỏ hơn, từ đó trông da cũng mịn màng và tươi trẻ hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser (xanh) 4

Tuy nhiên, công dụng của sản phẩm này chỉ có vậy, sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  hoàn toàn không có khả năng kiềm dầu, hay làm đồng đều màu da, dưỡng ẩm,…Vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm này, các bạn vẫn nên sử dụng kem dưỡng ẩm, và sau khi dùng kem lót, kem nền vẫn nên set lại lớp trang điểm bằng phấn phủ, để đảm bảo lớp trang điểm được đẹp và bền nhất.

Sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  sử dụng cùng với kem nền là thích hợp nhất, vì sẽ giúp da được mọng và ẩm hơn, đồng thời lớp nền sẽ mỏng nhẹ hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser (xanh) 5

Còn nếu các bạn sử dụng các loại phấn nước, thì có lẽ sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  không phải là sự lựa chọn hợp lý, vì chất của sản phẩm khá nhiều ẩm, cùng với độ ẩm từ phấn nước, sẽ làm khuôn mặt các bạn trông bóng dầu hơn, thiếu thẩm mỹ.

Xem thêm: Bật mí về các loại kem lót Ohui mà ai cũng muốn sở hữu.

Các tone màu của Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Vì Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser là dạng kem lót trong suốt không có màu, vì vậy sản phẩm này chỉ có một tone duy nhất, một sự lựa chọn duy nhất.

Các tone màu của Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser 1

Các bạn sẽ không cần phải suy nghĩ, phân vân lựa chọn tone màu phù hợp với màu da của mình, mà chỉ cần mua là khắc sẽ hợp, rất tiện phải không nào.

Các tone màu của Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser 2

Nhưng đối với các bạn có nhiều khuyết điểm trên da hơn, thì có lẽ đây lại là một nhược điểm, vì thông thường các loại kem lót có màu sẽ giúp che phủ khuyết điểm hỗ trợ cho các bước trang điểm sau đó.

Cách sử dụng sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Vì sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  này không có chỉ số chống nắng, cũng không cung cấp dưỡng chất đặc biệt gì cho da. Nên trước khi sử dụng sản phẩm này các bạn nên chăm sóc da như bình thường với sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da, kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF trên 30, và PA trên +++.

Cách sử dụng sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser 1

Sau đó lấy một lượng kem lót khoảng bằng một hạt đậu, chấm đều lên năm điểm trên khuôn mặt như trán, mũi, cằm, hai má. Hoặc nếu vùng da nào có lỗ chân lông to thì ưu tiên sử dụng vào vùng da đó. Sau đó có thể dùng ngón tay, cọ hoặc bông mút để tán đều kem ra toàn bộ khuôn mặt. Đợi cho đến khi kem lót thực sự thấm và khô, thì các bạn có thể tiếp tục sử dụng kem nền lên trên và cuối cùng là set lớp nền với một lớp phấn mỏng, các bạn có thể sử dụng phấn không màu hoặc phấn kiềm dầu, miễn sao đảm bảo lớp nền được khô thoáng suốt cả ngày.

Cách sử dụng sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser 3

Trên đây là cách sử dụng đúng nhất của kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser, rất đơn giản và dễ thực hiện phải không nào !

Cách sử dụng sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser 2

Xem thêm: TOP 14 kem lót kiềm dầu tốt được ưa chuộng nhất năm 2018

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser giá bao nhiêu? Mua ở đâu là uy tín?

Thương hiệu Maybelline hiện tại đã có mặt ở khắp nơi trên thế giới, và đã được phân phối tại Việt Nam.

Thông thường đối với hầu hết các sản phẩm của Maybelline, các bạn có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Lotte Mart, Vin Mart, Coop Mart, Big C,…

Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser giá bao nhiêu? Mua ở đâu là uy tín 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CA6MJr” ]

Tuy nhiên, riêng với một số sản phẩm chỉ được sản xuất riêng trong từng khu vực, mà khu vực châu Á không được sản xuất thì sẽ không thể tìm mua được những sản phẩm đó.

Trường hợp của sản phẩm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser  này cũng tương tự. Sản phẩm này các bạn không thể mua tại các siêu thị hay cửa hàng như thông thường, mà phải tìm mua tại các shop chuyên bán hàng xách tay, hàng order từ nước ngoài.

Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser giá bao nhiêu? Mua ở đâu là uy tín 2

Nhưng các sản phẩm của Maybelline rất nổi tiếng và rất hay bị làm nhái, làm giả. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng của thương hiệu này. Vì vậy các bạn nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín và đảm bảo, để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Hiện tại, kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser được bán với giá 160 000 đồng /một tuýp.

Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser giá bao nhiêu? Mua ở đâu là uy tín 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CA6MJr” ]

Để mua được sản phẩm với chất lượng tốt và mức giá hợp lý các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Yes24, Tiki, Lotte,…Hoặc liên hệ với JAMJA’s BLOG để được chúng mình tư vấn tận tình nhất!

Như rất nhiều bài viết trước, JAMJA’s BLOG cũng đã từng nói, không có một lớp trang điểm nào có thể đẹp và tự nhiên bằng một làn da thực sự khỏe mạnh và đẹp. Vì vậy hẵng khoan tìm một loại kem lót thần thánh, hay một loại kem nền che phủ tốt mà hãy hiểu làn da của mình, để biết làn da thực sự cần gì và thích gì bạn nhé!

Maybelline Baby Skin Instant Instant Pore Eraser giá bao nhiêu? Mua ở đâu là uy tín 4

Xem thêm: Kem lót nào tốt? Cách chọn kem lót chuẩn cho từng loại da

Kết luận

Trên đây là bài viết “Review kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser hot 2018″ của JAMJA’s BLOG. Mong rằng với những thông tin mà chúng mình chia sẻ, các bạn đã có thể có thêm những thông tin hay và hữu ích về dòng kem lót nổi tiếng này của Maybelline.

Chúc các bạn có thể có thể tìm được một làn phẩm ưng ý và phù hợp nhất!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments