Bật mí về các loại kem lót Ohui mà ai cũng muốn sở hữu

4643

Kem lót Ohui có tốt không? Có nên sử dụng không? Những ai nên dùng loại kem lót này? Giá thành bao nhiêu?

Theo đó, kem lót tương hiệu Ohui nổi tiếng Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích và sử dụng suốt thời gian qua. Sản phẩm này nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia, tạp chí mỹ phẩm hàng đầu và người dùng tại nhiều quốc gia. Những sản phẩm của Ohui cũng có mặt ở Việt Nam và nhanh chóng được các chị em yêu thích.

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu kem lót ưng ý? Bạn có thử sử dụng sản phẩm của Ohui chưa?

Nếu quan tâm đến thông tin này mời bạn tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. JAMJA’s Blog tin rằng chị em sẽ có được mẫu kem lót thích hợp, hiểu rõ hơn dòng cao cấp, chất lượng mang đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất!

Tại sao nên dùng Ohui?

Ohiu, một hương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da vô cùng tuyệt vời. Không giống với các thương hiệu mỹ phẩm khác, các sản phẩm của Ohui dành cho cả phái yếu và phái mạnh. Chính vì vậy, khi nhắc đến mỹ phẩm danh cho mọi người, chúng ta thường nghĩ ngay đến Ohui thay vì các thương hiệu mỹ phẩm khác.

kem lót ohui

Được quản lý bởi LG Househoil & Heath Care, các sản phẩm của Ohiu có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới và được liệt vào danh sách hãng mỹ phẩm được yêu thích nhất tại nhiều nước. Hiện nay đại xứ thương hiệu của Ohui là Kim Tae Hee, một nữ diên viên xinh đẹp tại Hàn Quốc. Và nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm của Ohui thì có thể đến bất kỳ một cửa hàng nào của Ohiu tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vũng Tàu, Huế, Hải Phòng, Nha trang, Quảng Ninh và Đà Nẵng.

kem ohui

Trong các dòng sản phẩm của Ohui, sản phẩm được yêu thích nhất có lẽ là kem lót Ohui với nhiều công dụng đột phá mà ít loại kem lót nào tốt để có thể vừa dưỡng da, dưỡng tế nào mầm, chăm sóc da hiệu quả, che phủ khuyết điểm,… Các sản phẩm kem lót của Ohui vô cùng đa dạng với chức năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Và nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem lót phù hợp thì đừng bỏ qua các sản phẩm kem lót Ohui mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây.

Kem lót Ohui là kem lót trang điểm dưới dạng primer có khả năng hiệu chỉnh các sắc tố da để da đều màu và trông trắng sáng hơn. Sau đây là một số loại kem lót Ohui mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Review kem lót Nivea chính hãng khiến các chị em phát cuồng

Ohui Second Skin Green Base

Ohui Second Skin Green Base là kem lót trang điểm dưới dạng Primer có khả năng hiệu chỉnh sắc tố da và che khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy da của mình trở nên trắng hồng rạng rỡ hơn trước.

Ohui Second Skin Green Base

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QlNeLR” ]

Thời gian sử dụng Ohui Second Skin Green Base khoảng 12 giờ và sản phẩm này có thể dùng khi bạn chuẩn bị đi ra ngoài nắng mà không phải dùng thêm các sản phẩm dưỡng da hay chống nắng nào khác vì Ohui Second Skin Green Base chứa SPF20/PA++ giúp bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Ohui Second Skin Green Base

Khi bắt đầu trang điểm, sử dụng kem lót là bước đầu tiên để có một làn da đẹp. Chính vì vậy, khi bạn dùng kem lót Ohui Second Skin Green Base, da của bạn sẽ được che các khuyết điểm và ăn phấn hơn.

Hiện nay, giá của 1 tuýt Ohui Second Skin Green Base là 990.000 đồng/tuýt 40ml. Tuy giá thành khá chát nhưng với 1 tuýt Ohui Second Skin Green Base bạn có thể dùng được khá lâu và đây quả thực là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.

Cách dùng Ohui Second Skin Green Base

cách dùng kem lót ohui

Sau khi rửa mặt bằng nước sạch, bạn dùng chút kem dưỡng hoặc BB/CC cream để dưỡng ẩm cho da. Sau đó, bạn lấy chút kem lót Ohui Second Skin Green Base sau đó thoa đều lên da mặt. Sau khi thoa xong, hãy dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt để kem được thấm vào da.

Ohui Second Skin Sheer Base

Kem lót Ohui Second Skin Sheer Base là kem lót trang điểm dạng primer chứa các phân tử ngọc trai có khả năng hiệu chỉnh sắc tố da vô cùng hiệu quả. Nhất là đối với những làn da bị tối màu, khi dùng sản phẩm kem lót này, bạn sẽ thấy những vết thâm, lỗ chân lông của mình biến mất ngay lập tức. Có thể nói, khả năng che khuyết điểm của Ohui Second Skin Sheer Base vô cùng tuyệt vời.

Ohui Second Skin Sheer Base

Vì là sản phẩm kem lót dùng cho bước đầu trang điểm nên cũng giống với Ohui Second Skin Green Base, sản phẩm kem lót Ohui Second Skin Sheer Base ăn khoảng 12 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác như phấn dặm, phấn hồng… thì độ bám của Ohui Second Skin Sheer Base sẽ tăng hoặc giảm tùy vào loại mỹ phẩm bạn dùng. Và tất nhiên, khi dùng Ohui Second Skin Sheer Base, bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa trước vào sau khi dùng. Rõ rệt nhất là làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ ngay lập tức.

Ohui Second Skin Sheer Base 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x2Mx0K” ]

Hiện nay giá của một túy kem lót Ohui Second Skin Sheer Base khoảng 990.000 đồng/tuýt 40 ml. Tùy vào thời điểm bạn mua và địa chỉ bán hàng mà giá của mỗi sản phẩm Ohui Second Skin Sheer Base sẽ tăng hoặc giảm. Mặc dù giá của mỗi tuýt Ohui Second Skin Sheer Base cao hơn những loại kem lót của các hãng khác nhưng khi bạn dùng sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi mua nó.

Cách dùng Ohui Second Skin Sheer Base.

cách dùng kem lót ohui

Cách dùng kem lót Ohui Second Skin Sheer Base cũng giống với kem lót Ohui Second Skin Green Base. Bạn chỉ cần làm sạch da mặt rồi thoa chút kem lót lên mặt là được. Dùng bàn tay thoa đều sau đó vỗ nhẹ nhàng lên da mặt để kem được thấm đều. Nếu bạn muốn kem ăn thì có thể dùng thêm chút phấn dặm sau khi trang điểm xong.

Ohui Sheer Mineral Base

Kem lót Ohui Sheer Mineral Base là một trong những sản phẩm kem lót mới được nhiều người đánh giá cao về khả năng làm sáng da cũng như làm da trở trên căng mượt, rạng rỡ hơn mỗi khi dùng. Có thể nói, nếu bạn sử dụng Ohui Sheer Mineral Base hàng ngày thì bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt sau mỗi lần dùng.

Ohui Sheer Mineral Base 1

Ngoài khả năng che khuyết điểm khuôn mặt vô cùng hiệu quả, Ohui Sheer Mineral Base còn có công dụng làm đẹp cho da khiến da khỏe mạnh, mịn màng hơn. Để có được điều tuyệt vời này, chúng ta phải kể đến các tinh chất có trong Ohui Sheer Mineral Base là tinh chất bột ngọc trai. Và nếu bạn hay theo dõi các bộ phim truyền hình trung cổ thì sẽ thấy ngọc trai là một trong những nguyên liệu được sử dụng để các quý phi, hoàng hậu dùng để thoa mặt. Và bạn cũng có thể thấy, các sản phẩm được chiết xuất từ ngọc trai thường khá tốt cho da. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà Ohui Sheer Mineral Base mang đến khiến nhiều người yêu thích lựa sản phẩm này thay vì các sản phẩm kem lót khác hiện đang được chào bán trên thị trường.

Ohui Sheer Mineral Base 2

Khi bạn dùng Ohui Sheer Mineral Base, những vấn đề như da xỉn màu, vết nám, thâm, mụn đầu đen… đều biết mất. Điều này vô cùng tuyệt vời phải không nào. Hãy sắm ngay cho mình một “chú” Ohui Sheer Mineral Base để tự tin rạng ngời mỗi ngày nhé. Giá của một tuýt Ohui Sheer Mineral Base  hiện nay được bán trên thị trường là 150.00 đồng/tuýt 20ml. Giá khá phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ nên bạn hoàn toàn có thể mua được. Hãy đến đại chỉ cửa hàng mỹ phẩm gần nhất để hỏi thăm về Ohui Sheer Mineral Base và mua ngay nhé.

Cách dùng Ohui Sheer Mineral Base.

Ohui Sheer Mineral Base 3

Cách sử dụng kem lót Ohui Sheer Mineral Base khá đơn giản. Bạn chỉ cần xoa một chút kem lót lên mặt sau đó dùng tay vỗ nhẹ lên mặt khoarg 1 – 2 phút là được. Tuy nhiên, trước khi thoa kem lót, bạn nên làm sạch da mặt sau đó dùng chút kem dưỡng ẩm để khi thoa kem, kem lót sẽ được thoa đều và mịn hơn.

Mua kem lót Ohui ở đâu là uy tín?

Mua kem lót Ohui ở đâu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x2Mx0K” ]

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn nên mua các sản phẩm Ohui tại các địa chỉ bán hàng tin cậy như các chi nhánh bán hàng chính hãng ohui, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín như Sammi, Sunny hay các website uy tín như lazada, enbac… thay vì mua hàng được rao bán tại các web không uy tín do các cá nhân đăng bài không có sự kiểm duyệt chặt chẽ.

Xem thêm: Kem lót Dior, kem lót dùng để makeup chuẩn với mọi làn da

Nhận biết kem lót Ohui chính hãng

Hiện nay, các sản phẩm kem lót Ohui được bán ở rất nhiều nơi. Chính vì vậy, hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan khiến cho rất nhiều người tiêu dùng đều phải e ngại mỗi khi mua hàng. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn kem lót Ohui chính hãng để các bạn biết cách phân biệt hàng giả, hàng thật với cách vô cùng đơn giản như sau.

Mỗi sản phẩm đều có một mã vạch riêng. Mỗi vã vạch biểu thị cho một sản phẩm. Vậy nên, bạn có thể thông qua mã vạch để kiếm tra hàng khi mua. Mã vạch có 2 loại là vạch có 8 con số và vạch có 13 con số. Cách phân biệt 2 vạch này đều giống nhau. Bạn chỉ cần lấy “chẵn nhân 3 cộng lẻ”. Sau đó lấy kết quả cộng với số cuối cùng. Nếu kết quả bằng 0 thì chứng tỏ đó hàng thật và ngược lại.

Nhận biết kem lót Ohui chính hãng 1

Đầu tiên, để phân biệt hàng thật, hàng giả, các bạn nên kiểm tra xuất xứ của hàng bằng cách kiểm tra 3 số đầu tiên của mã vạch. Ví dụ như nếu sản phẩm này được sản xuất ở Việt Nam, các bạn có thể nhìn thấy 3 số đầu của mã vạch là 893. Còn nếu nó là 690 đến 693 thì sản phẩm này được sản xuất ở Trung Quốc. Đầu số 885 là sản phẩm được sản xuất ở Thái Lan. Hàn Quốc là 880.

Sau khi kiểm tra xong xuất xứ, các bạn lấy tổng 3 số ở hàng chẵn nhân với 3 rồi cộng với các số ở hàng lẻ. Với các số thứ 13 thì các bạn không nên cộng vì đây là số để kiểm tra. Được kết quả các bạn cộng với số cuối cùng để xem kết quả có bằng 0 không.

Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ ví dụ cho các bạn dễ hiểu hơn với sản phẩm kem lót Ohui Second Skin Sheer Base có:

Tổng số hàng lẻ là 8+1+2+1+5+4= 21 (tổng này không tính số 13)

Tổng số hàng lẻ là 8+2+6+4+0+5=25

Sau khi cộng xong, các bạn lấy 21 + 35*3 = 96.

Sau đó, bạn lấy số 96 cộng với số thứ 13. Nếu số này có đuôi bằng 0 thì đây là hàng thật. Còn nếu khác 0 thì chứng tỏ đây là hàng nhái.

VD: 96+4=100 thì đây là hàng thật.

Cách kiểm tra vô cùng đơn giản phải không nào. Với cách kiểm tra này, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ mua phải hàng giả, hàng nhái khi đi mua kem lót Ohui hay bất kỳ mỹ phẩm nào nữa đâu.

Nhận biết kem lót Ohui chính hãng 2

Kết luận

Với những thông tin mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên về các loại kem lót Ohui cũng như cách lưa chọn mua hàng chính hãng. Hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định mua sản phẩm kem lót Ohui hay bất kỳ loại mỹ phẩm kem lót nào.

Chúc các bạn luôn tự tin, rạng ngời mỗi ngày!

Xem thêm: Kem lót nào tốt? Cách chọn kem lót chuẩn cho từng loại da

5/5 - (2 votes)

Comments

comments