Review kem lót Primer – Chìa khóa cho lớp makeup hoàn hảo

4315

Không phải tự nhiêm kem lót Primer được mệnh danh là “vị cứu tinh” cho nhan sắc của các chị em phụ nữ. Cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu về sản phẩm kem lót thần kỳ – kem lót Primer qua bài viết này để biết tại sao Primer lại được làm cả thế giới điên đảo như vậy nhé!

kem lót Primer

Trong thời đại cái đẹp được tôn vinh như hiện nay, việc làm đẹp là một đặc ân của phái nữ. Không chỉ giúp cho các nàng tự tin hơn với vẻ ngoài của mình mà làm đẹp còn giúp các nàng có được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Với xu hướng làm đẹp ngày càng phổ biến, thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh gay gắt khi các thương hiệu mỹ phẩm không ngừng cải tiến sản phẩm, đưa ra những sản phẩm mỹ phẩm mới để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các chị em phụ nữ. Đi cùng với sự thay đổi về mẫu mã, chất lượng, các dòng mỹ phẩm hiện nay còn được cải tiến, khác biệt hóa đến từng chi tiết. Điển hình là kem lót với các dòng sản phẩm kem lót Primer cho từng bộ phận như mắt, môi,… Hãy cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu về các dòng kem lót Primer cho từng đường nét của khuôn mặt hiện đang được các tín đồ làm đẹp trên thế giới ưa chuộng để tham khảo và tìm ra những sản phẩm phù hợp cho mình.

Kem lót Primer là gì?

Trang điểm là một trong những công việc quen thuộc hàng ngày của đa số các chị em. Tuy nhiên, vào mưa hè thì việc trang điểm không hề dễ dàng khi thời tiết nóng nực làm mồ hôi chảy ra vô cùng nhiều khiến lớp trang điểm bị trôi đi. Chưa kể đến những cô nàng có làn da dầu nhiều mồ hôi thì tình trạng này còn khiến các nàng gặp phải kẻ thù của da – mụn. Cũng chính bởi vậy mà vào mùa hè, các chị em thường dùng phấn lót thay vì sử dụng phấn nền hay các sản phẩm mỹ phẩm khác. Và trong số các sản phẩm kem lót được các chị em yêu thích, đặc biệt nhất là các sản phẩm kem lót Primer. Vậy kem lót Primer là gì?

kem lót Primer

 

Primer hay còn gọi là kem lót Primer, một dạng kem lót nền trước khi trang điểm nói chung cho tất các cả các sản phẩm trang điểm khác. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem lót Primer của các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Primer có 2 dạng chính là dạng lỏng và dạng gel. Ngoài công dụng làm kem lót nền, Primer còn có khả năng làm hòa màu da, giúp da trở nên láng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông trên da mặt để khi makeup, da mặt bạn trở nên đẹp hơn.

kem lót Primer

Primer không phải là một thương hiệu mỹ phẩm mà nó là một dòng mỹ phẩm dành riêng cho khuôn mặt. Nhiệm vụ của Primer không chỉ là làm kem lót mà nó còn dùng để làm mượt các nếp nhăn, thu nhỏ lỗ châ n lông giúp da không trở nên dày cộm, xấu xí sau khi trang điểm. Bạn cũng có thể tưởng tượng Primer như một lớp sơn bên ngoài bức tường giúp bức tường xi măng trở nên phẳng, nhẵn mịn hơn.

Hiện nay, Primer  không chỉ là kem lót trang điểm mà nó còn được dùng làm kem dưỡng da hay kem chuống nắng vô cùng hiệu quả.

Kem lót Primer dùng cho những đâu?

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm kem lót Primer hiện đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể hiểu thêm về các sản phẩm kem lót Primer.

Kem lót trang điểm cho da.

L’Oreal Paris Base Magique Primer.

L’Oréal Paris Base Magique Primer.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x4nQB5″ ]

Nói đến những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thì chúng ta không thể nào không kể đến L’Oreal , một trong những ông vua mỹ phẩm tại Pháp. Nổi tiếng không chỉ đối với những người dân bản địa mà  L’Oreal còn được các chị em trên khắp thế giới biết đến với nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm có công dụng “trẻ hóa” thần kỳ. Trong đó sản phẩm L’Oreal Paris Base Magique Primer là sản phẩm kem lót dành cho da có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt. Với khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và tạo lớp kem nền mịn như sương, L’Oreal Paris Base Magique Primer còn có khả năng kiềm dầu và chất nhờn vô cùng hiệu quả giúp các chị em tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Hiện nay L’Oreal Paris Base Magique Primer có giá 250.000 đến 280.000 đồng/lọ 15ml. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại da nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

NYX HD Studio Photogenic Primer Base.

NYX HD Studio Photogenic Primer Base.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CJpKgR” ]

Nếu bạn là một “dân” làm đẹp chính hiệu thì chắc hẳn cái tên NYX. Sản phẩm kem lót NYX luôn là “gương mặt” sáng giá cho mọi chị em khi muốn sắm một “em” kem lót dành riêng cho mình. Với cộng dụng làm lớp nền tuyệt hảo giúp khuôn mặt không bị mốc, kem lót NYX HD Studio Photogenic Primer Base là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da dầu muốn da mình luôn tươi sáng, tự nhiên. Ngoài công nghệ phản ánh sáng giúp da trở nên láng mịn, sản phẩm này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, che phủ khuyết điểm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt đối với những chị em muốn làm chậm quá trình lão hóa da thì chắc chắn NYX HD Studio Photogenic Primer Base sẽ không làm các chị phải thất vọng đâu.

Hiện nay NYX HD Studio Photogenic Primer Base có giá 320.000 đồng/tuýt 31.7 ml. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi màu da, dù da sáng hay tối màu.

Kem lót cho vùng mắt

Urban Decay Eyeshadow Primer Potion.

Trong vòng 5 năm trở lại đây, các bạn có thể thấy cái tiên Urrban Decay là cái tên được nhắc khá nhiều trong giới làm đẹp. Không chỉ khiến nhiều tín đồ “sàng điệu” mê mệt mà Urrban Decay còn từng bước giành được vị trí đầu bảng trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nên dùng. Trong đó, kem lót mắt, điển hình là kem lót mắt Eyeshadow Primer Potion là sản phẩm vô cùng được yêu thích.

Với thiết kế dạng tuýt vô cùng dễ dùng, bạn có thẻ dễ dàng điều chỉnh được lượng kem mỗi khi sử dụng Eyeshadow Primer Potion. Ngoài ra, “bề ngoài” của sản phẩm này cũng vô cùng bắt mắt nên các bạn có thể dễ dàng nhận ra Eyeshadow Primer Potion ngay giữa “đám đông”.

Urban Decay Eyeshadow Primer Potion.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N74mqs” ]

Kem lót Eyeshadow Primer Potion là kem lót dành cho phần mắt, giúp mắt được đánh đều màu, giảm thâm ở mắt để khi trang điểm các bạn có được màu da vùng mắt ưng ý. Hiện nay giá của Eyeshadow Primer Potion khoảng 250.000 đến 450.000/tuýt, tùy vào dung tích sẽ có giá tiền khác nhau.

Kem lót cho mi.

Lancôme Cils Booster XL Mascara Primer.

Lancôme Cils Booster XL Mascara Primer.

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi đo chiều sâu của vẻ đẹp cũng như là điểm nhấn của gương mặt. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có một đôi mắt đẹp, thu hút người khác. Chính bởi vậy, Cils Booster XL Mascara Primer là người bạn sẽ giúp các chị em có được “cửa sổ tâm hồn” như ý.

Lancôme Cils Booster XL Mascara Primer.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MikSP7″ ]

Cũng giống như các sản phẩm kem lót khác, Cils Booster XL Mascara Primer là kem lót dùng dể nuôi mi, bảo vệ mi khỏi những tác hại của phấn trang điểm và mascara. Đồng thời, Cils Booster XL Mascara Primer còn giúp làm dày mi như mong muốn mà không làm xuất hiện tình trạng rụng mi, dính mi.

Hiện nay giá của sản phẩm này có giá khoảng 600.000 đến 750.000 đồng. Tuy giá khá cao nhưng đây quả thực là một sản phẩm tuyệt vời mà các bạn nên sở hữu.

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

Sử dụng kem lót Primer như thế nào?

Cách dùng các sản phẩm kem lót Primer vô cùng đơn giản. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kem lót Primer cho da mặt trước khi trang điểm để các bạn có thể sử dụng các sản phẩm Primer chuẩn xác nhất.

cách dùng kem lót primer

Sau khi rửa mặt, các bạn dùng khăn mềm lau khô mặt rồi dùng nước hoa hồng thoa nhẹ nhàng lên da. Đợi khoảng 10 phút để nước hoa hồng thấm đều vào các lỗ chân lông. Dùng tay vỗ nhẹ vào da mặt để nước hoa hồng thẩm thấu nhanh hơn.

Sau đó, bạn cho chút kem Primer  ra mu bàn tay. Dùng ngón tay chấm kem lên các vùng: trán, mũi, cằm, 2 bên má. Thoa đều kem lên da mặt theo chiều trên xuống dưới và ngược lại. Thoa xong, bạn sẽ thấy da mặt của mình trở lên mịn máng, trắng hồng, các vùng da đều màu và sắc độ hơn.

Vì Primer là kem lót nền nên khi dùng sản phẩm này, bạn không cần sử dụng thêm các sản phẩm lót khác. Tuy nhiên, một chút kem BB Cream sẽ giúp bạn có một lớp nền mỏng, đẹp hơn đấy.

Xem thêm: Bật mí về các loại kem lót Ohui mà ai cũng muốn sở hữu

Cách chọn kem lót Primer phù hợp

Như những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, primer là kem lót dùng cho da. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng dùng cho mọi loại da như L’Oreal. Chính vì vậy, khi mua các sản phẩm kem lót Primer, bạn cần nên biết mình thuộc loại da nào để mua sản phẩm phù hợp. Ví dụ như bạn có da dầu, hay ra mồ hôi thì các bạn nên lựa chọn những sản phẩm kem lót Primer có khả năng kiềm dầu. Nếu bạn có da khô hoặc da hỗn hợp thì các bạn nên chọn những loại sản phẩm kem lót Primer có khả năng cung cấp độ ẩm cho da. Mọi thông tin về công dụng sản phẩm hầu hết đều được in trên bao bì. Tuy nhiên, để chắc chắn, các bạn có thể hỏi nhân viên bán hàng khi mua để có được một sản phẩm Primer phù hợp.

kem lót primer

Không chỉ vậy, sắc tố da cũng là yếu tố quan trọng để các bạn lựa chọn kem lót Primer phù hợp. Ví dụ như các bạn có da hơi xanh, các bạn nên lụa chọn những sản phẩm giúp da sáng lên như các sản phẩm Primer có sắc tố màu đỏ. Nếu da bạn hơi vàng, các bạn có thể sủ dụng các sản phẩm Primer có sắc tố vàng..vv.

kem lót primer

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kem lót Primer bằng màu kem với cách phân biệt như sau:

  • Kem màu trắng có khả năng kiềm dầu và giữ lớp trang điểm được đều màu và lâu hơn.
  • Kem màu xanh có khả năng làm giảm mụn, trung hòa sắc tố đỏ trên da.
  • Kem màu hồng có khả năng giúp da trở nên căng bóng, trắng sáng hơn.
  • Kem màu tím có khả năng làm cho da xỉn màu trở nên rạng rỡ hơn.

kem lót primer

Với những loại da khác nhau, các bạn nên lựa chọn cho mình những loại kem lót Primer phù hợp để có được những hiệu quả như mình mong muốn. Hy vọng những thông tin mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có được vẻ đẹp tự nhiên nhất. Giờ đây, nỗi lo ngại trong quá trình làm đẹp vào những ngày hè nóng bức sẽ không còn làm phiền bạn nữa. Thật tuyệt vời phải không? Hãy sắm cho mình một sản phẩm kem lót Primer để luôn tự tin rạng ngời mỗi ngày. Ngoài ra, bạn hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè của bạn để mọi người cùng biết thêm những thông tin hữu ích này nhé.

Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau của JAMJA’s BLOG!

Xem thêm: Kem lót Dior, kem lót dùng để makeup chuẩn với mọi làn da

5/5 - (1 vote)

Comments

comments