TOP 3 sản phẩm kem lót Rimmel HOT nhất ai cũng muốn sở hữu

2960

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem lót có khả năng che phủ khuyết điểm, làm đều màu, tạo bóng da, đặc biệt là kiềm đầu với giá thành hợp lý thì bạn không thể nào bỏ qua các sản phẩm kem lót Rimmel mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ dưới đây!

Tại sao nên sử dụng kem lót Rimmel?

Bất kỳ một ngôi nhà nào, muốn có một bức tường đẹp, bền thì công việc đầu tiên khi sơn tường, đó chính là sử dụng sơn lót. Khi makeup cũng vậy, để lớp trang điểm được bền, đều màu, đẹp hơn, sử dụng kem lót là bước đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng.

kem lót Rimmel

Rimmel hay còn được gọi là Rimmel London, một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Anh từ năm 1996. Với nhiều thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp, Rimmel hiện đang là một trong những “gương mặt đại diện” sắc đẹp được phái nữ vô cùng tin tưởng, nhất là tại Việt Nam.

Trong những sản phẩm thành công của Rimmel, kem lót Rimmel là dòng sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích hơn cả. Với nhiều công dụng bất ngờ, kem lót Rimmel được các cô nàng ca ngợi hết lời. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem lót chất lượng với mức gia vừa túi thì chắc chắn Rimmel sẽ không làm bạn phải thấy vọng đâu. Tại sao ư? Bởi vì kem lót Rimmel có khả năng:

  • Che lỗ chân lông, mụn đỏ, vết thâm… mọi khuyết điểm của khuôn mặt vô cùng hiệu quả.
  • Kềm dầu, giúp da mặt trở nên khô thoáng hơn.
  • Đánh nền trang điểm dễ hơn, giữ lớp phấn trang điểm lâu trôi hơn.
  • Bảo vệ da mặt, giúp da mặt không bị lão hóa và ảnh hưởng từ các tác nhân từ môi trường.
  • Làm đều tone màu da, giúp da mềm, mịn hơn.

Ngoài các công dụng trên, kem lót Rimmel còn có rất nhiều công dụng khác như dưỡng da, trẻ hóa, ngăn mụn… Chính vì vậy, Rimmel luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà các chị em nghĩ đến. Tuy nhiên, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhiều người vẫn còn đang phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm kem lót Rimmel nào là phù hợp. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review một số sản phẩm kem lót Rimmel hiện đang HOT nhất dành cho các cô nàng ưa làm đẹp để các bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Câu chuyện về các loại kem lót 3CE bạn chưa biết

Kem lót thương hiệu Rimmel hiện đang được yêu thích.

Không chỉ được yêu thích bởi khả năng che phủ lỗ chân lông to cũng như khả năng kiềm chế dầu, che khuyết điểm, bảo vệ da… các sản phẩm kem lót của Rimmel còn được mệnh danh là “người chị em” thân thiện của phái đẹp. Và nếu bạn là một tín đồ trung thành của Rimmel thì bạn có thể thấy được Rimmel đã cực lỳ tâm lý khi đã tạo ra hàng loạt các sản phẩm kem lót dành cho từng loại da khác nhau. Sau đây là 3 sản phẩm kem lót Rimme phù hợp với từng làn da của các chị em Châu Á mà các bạn nên có.

Rimmel Stay Matte.

Rimmel Stay Matte

Kem lót Rimmel Stay Matte là sản phẩm kem lót không thể thiếu trong các bước makeup dành cho các cô nàng có làn da dầu. Có thể nói, Rimmel Stay Matte có khả năng kiềm chế dầu cực tốt, giúp cho các cô nàng “bóng dầu” luôn có một làn da xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày.

Thiết kế: Rimmel Stay Matte có thiết kế dưới dạng tuýt với nắp vặn vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng. Khi dùng, bạn chỉ cần bóp dầu kem nhỏ nên lượng kem lấy ra được kiểm soát vô cùng dễ dàng. Điểm cộng cho “ngoại hình” của sản phẩm này là nhỏ gọn, dễ mang nhưng có vẻ Rimmel Stay Matte khá “đơn điệu” với hai màu tím và trắng nên không mấy “bắt mắt” người dùng.

Rimmel Stay Matte

Chất kem: Rimmel Stay Matte có dạng lỏng, màu da, khả năng thẩm thấu nhanh nên khi dùng các bạn có thể thấy kem rất dễ quyện vào da mặt, giúp da không có cảm giác bí hay khó chịu.

Công dụng: Rimmel Stay Matte có khả năng tạo hiệu ứng lì ( matte) cho da, giúp da mặt không bị bóng dầu, che lỗ chân lông giúp da mềm, mịn hơn. Nhờ khả năng thẩm thấu vô cùng nhanh nên kem lót Rimmel Stay Matte giúp các bạn da dầu bảo vệ da lên đến 8 giờ sau khi sử dụng. Và kể cả khi các bạn không makeup thì Rimmel Stay Matte cũng có thể giúp các bạn trở nên trắng hồng, xinh đẹp hơn.

Rimmel Stay Matte

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NA66rJ” ]

Tông màu: Rimmel Stay Matte hiện nay chỉ có một tông màu duy nhất là màu số 003. Màu này có màu trắng và rất dễ hòa với da, dù da có màu tối hay màu tối thì đều có thể sử dụng được tông màu này.

Giá thành: Hiện này Rimmel Stay Matte có giá khoảng gần 14$, tương ứng với 190.000 đồng – 250.000 đồng/tuýt.

Kem lót Rimmel Stay Matte là sản phẩm có nhiều công dụng, giá thành hợp lý nên được rất nhiều bạn có vấn đề về lỗ chân lông lựa chọn. Với sản phẩm này, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lớp nền của mình kể cả khi trời nắng lẫn trời mưa nhé.

Rimmel Fix and Perfect.

Rimmel Fix and Perfect

Nếu bạn muốn có một lớp trang điểm nổi bật thì các bạn không thể nào bỏ qua sản phẩm có tác dụng 5 trong 1, kem lót Rimmel Fix and Perfect. Đây là sản phẩm hiện đang được yêu thích nhất hiện nay của dòng kem lót Rimme. Với khả năng kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, bảo vệ da,… sản phẩm này được rất nhiều bloger khen ngợi.

Thiết kế: Giống với Rimmel Stay Matte, Rimmel Fix and Perfect có thiết kế kiểu dạng tuýt với trang trí khá đơn giản không có gì đặc biệt. Song sản phẩm này vô cùng nhỏ gọn nên các bạn rất dễ mang và dễ sử dụng.

Rimmel Fix and Perfect

Chất kem: Rimmel Fix and Perfect có kem nền màu trắng trong nên khi thoa lên da rất dễ hòa với tone màu của da. Với mùi hương khá nhẹ, mùi gần giống với mùi của các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường nên khi dùng các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. Khả năng thẩm thấu của Rimmel Fix and Perfect cực kỳ nhanh, không gây bí da.

Công dụng: Rimmel Fix and Perfect là sả n phẩm có khả năng che phủ lỗ chân lông cũng như kiềm dâu vô cùng hiểu quả. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm này lên đến 6 tiếng nếu sử dụng thêm các sản phẩm phấn phủ. Khả năng che phủ của Rimmel Fix and Perfect cũng cực kỳ tốt. Vì là sản phẩm có công thức 5 trong 1 nên Rimmel Fix and Perfect vừa có khả năng làm ẩm, che phủ, kiềm dầu, làm sáng da và bảo vệ da để có một lớp makeup lâu dài.

Rimmel Fix and Perfect

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O8Tgh4″ ]

Tông màu: Rimmel Fix and Perfect hiện chỉ có 1 tông màu là 002. Với tông màu này thì mọi màu da đều có thể sử dụng.

Giá thành: Hiện Rimmel Fix and Perfect có giá khoảng 8$ với hàng xách tay, trên Shoppe hiện nay đang có giá ~ 200.000 đồng.

Rimmel Fix and Protect.

Rimmel Fix and Protect.

Nếu phải kể đến một sản phẩm có khả năng bảo vệ da và chống nắng tốt nhất trong các dòng kem lót của Rimmel thì chúng ta không thể nào không kể đến sản phẩm Rimmel Fix and Protect. Được mệnh danh là sản phẩm có khả năng làm sáng bừng gương mặt, Rimmel Fix and Protect chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có làn da khô hay da hỗn hợp.

Thiết kế: Có vẻ như Rimmel không mấy chú trọng đến thiết kế nên các dòng sản phẩm kem lót của Rimmel đều là dạng tuýt với bao bì thiết kế khá đơn giản. Rimmel Fix and Protect có 2 màu là màu hồng cho lắp và phần thân màu trắng cùng các họa tiết về logo, biểu tượng, thông tin của sản phẩm.

Rimmel Fix and Protect.

Chất kem: Rimmel Fix and Protect là dạng kem màu trắng có thêm các hạt phân tử nhỏ ánh nhũ. Mùi kem khá nhẹ nên các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi dùng.

kem lót rimmel

Công dụng: Rimmel Fix and Protect có khả năng làm căng bóng da cực kỳ nhanh với lớp nhũ bóng mượt tạo độ ẩm cho các cô nàng da khô và da thường. Ngoài khả năng kiềm dầu như các dòng kem lót Rimmel khác, Rimmel Fix and Protect còn có khả năng chống nắng SPF 25 cực kỳ tốt. Khả năng che phủ khuyết điểm, hạn chế chất nhờn của sản phẩm này cũng vô cùng tuyệt vời.

Rimmel Fix and Protect.

Tông màu: Rimmel Fix and Protect hiện nay cũng chỉ có 1 tông màu là 005. Màu này có thể dùng với tất cả màu da nên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng dù da bạn là da sáng hay tối màu.

Giá thành: Hiện này Rimmel Fix and Protect có giá khoảng 13$.

Phải nói rằng, Rimmel Fix and Protect  là sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn chưa sử dụng qua sản phẩm này thì hãy nhanh chóng sắm cho mình một “em” để xem hiệu quả mà Rimmel Fix and Protect  mang lại nhé.

Xem thêm: Review kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser hot 2018

Những điều cần biết khi dùng kem lót

Rimmel được đánh giá là một “nhà tâm lý” cực kỳ xuất sắc khi đã cho ra đời những “đứa con” có thể chiều lòng bất kỳ “người phụ huynh” khó tính nào. Tuy nhiên, ai nên sử dụng kem lót Rimmel, nên sử dụng ở đâu… Hãy cùng với JAMJA’s BLOG tiếp tục tìm hiểu về những vấn đề này để hiểu thêm về cách sử dụng kem lót Rimmel sao cho hiệu quả nhé.

Chọn kem lót Rimmel

Kem lót là sản phẩm vô cùng cầ n thiết trước khi makeup. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm kem lót khác nhau sẽ có công dụng và dành cho các đối tượng khác nhau. Nếu sử dụng đúng sản phẩm dành cho da của mình thì bạn sẽ thấy nó sẽ phát huy được những công dụng thần kỳ của mình và ngược lại. Nhất là vào những ngày thời tiết khô nóng. Tại sao ư? Bởi vì kem lót Rimmel được sản xuất đã có những công dụng và dành cho những đối tượng khác nhau rồi. Sử dụng sản phẩm không phù hợp với da sẽ khiến cho da của bạn gặp phải những tình huống không mong muốn. Như da bạn khô nên sử dụng Rimmel Fix and Protect, da dầu nên sử dụng Rimmel Stay Matte, da thường nên sử dụng Rimmel Fix and Perfect…vv.

Nên sử dụng kem lót ở đâu?

dùng kem lót

Thường khi sử dụng kem lót, các bạn nên dùng ở những vị trí sau đây:

Vùng quanh mắt: Kem lót không chỉ có khả năng tạo độ che phủ mà còn có khả năng dưỡng da cực kỳ tốt. Một lớp kem phủ ở vùng mắt sẽ khiến các bạn che phủ những nếp nhăn, bảo vệ da, giúp da trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả.

Khuôn mặt: Vì kem lót có công dụng chính là làm nền cho lớp trang điểm nên khi dùng kem lót chắc chắn các bạn sẽ nên thoa kem đều lên toàn bộ vùng da mặt rồi.

Môi: Thường thì ít người sẽ thoa kem lót nên môi. Song, thoa kem nên môi sẽ giữ lớp son môi lâu phai hơn đấy các bạn ạ. Ngoài ra nó còn có tác dụng dưỡng môi nữa cơ.

Cách sử dụng kem lót.

kem lót rimmel

Kem lót thường được sử dụng sau khi thoa thoa xong kem dưỡng ẩm. Cách sử dụng sản phẩm kem lót Rimmel như sau:

Sau khi làm sạch da mặt, các bạn dùng nước hoa hồng thoa đều mặt rồi để khoảng 15 phút để da mặt được khô thoáng. Thoa kem dưỡng ẩm lên đều da mặt rồi dùng tay vỗ đều lên mặt khoảng 2 phút. Đến lúc này, các bạn hãy thoa kem lót rồi dùng thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác là được.

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, hy vọng rằng các bạn đã tìm ra được sản phẩm kem lót Rimmel cho da của mình cũng như biết thêm một số thông tin hữu ích khi sử dụng các sản phẩm này. Hãy chia sẻ bài viết này với bạn bè của các bạn để mọi người cùng nhau làm đẹp mỗi ngày nhé!

Chúc các bạn luôn tự tin xinh đẹp mỗi ngày!

Xem thêm: Bật mí về các loại kem lót Ohui mà ai cũng muốn sở hữu

5/5 - (1 vote)

Comments

comments