Tìm hiểu xem kem nền BB Cream giá bao nhiêu, có tốt không?

7999

Phấn lót, kem nền, là những công cụ make up không thể thiếu của các chị em phụ nữ để có làn da sáng mịn. Dòng kem nền BB Cream ra đời làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm. Cùng tìm hiểu kem nền BB Cream giá bao nhiêu? Sử dụng có tốt không nhé!

Xu hướng sử dụng lớp kem nền trang điểm hiện nay

Làm đẹp luôn là nhu cầu mỗi ngày của bao chị em. Để xuất hiện với vẻ bề ngoài rạng rỡ, tươi tắn nhất, các nàng luôn phải chuẩn bị một bảo bối đắc lực, những vật dụng “make-up” phù hợp cho làn da của mình.

Lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên được các cô nàng mê mẩn, say đắm. BB Cream ra đời, trở thành cơn sốt của các bạn trẻ khắp châu Á, lan rộng ra một số khu vực trên thế giới. Không giống như một số loại kem nền foundation nguyên thủy, BB Cream thể hiện được khả năng vượt trội của nó. Những lớp kem mềm, mịn, láng bóng, khi apply lên khuôn mặt sẽ bừng sáng, tươi tắn, mang một vẻ đẹp hết sức tự nhiên.

Xu hướng sử dụng lớp kem nền

Kem nền BB Cream giá bao nhiêu?

Giá tung ra thị trường cho một lọ kem nền BB Cream Collagen dao động từ 180.000 đồng- 230.000 đồng. Đây là mức giá tầm trung nhất mà mỗi chị em đều có thể sở hữu được dòng sản phẩm này.

Kem nền BB Cream giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S4NG1T” ]

Một điểm cộng nữa là sản phẩm được thiết kế với vỏ hộp hết sức tinh tế màu tím mộng mơ, ấn tượng, bắt mắt tạo cảm giác sang trọng cho các quý cô. Hộp theo phiên bản hình trụ đứng, khá đơn giản, gọn nhẹ, có nút ấn phía trên, rất tiện lợi để mang đi du lịch hay đi đâu xa.

Kem nền BB Cream giá bao nhiêu 2

Kem nền BB Cream Collagen Cellio có tốt không?

Không thể phủ nhận công dụng vượt trội, thay đổi màu da tươi sáng đáng kể của các dòng kem nền truyền thống. Đây là những tuýp kem nền được sử dụng phổ biến trong các studio, các chuyên gia trang điểm,.. vì độ bám, bền màu, không thể chối từ. Thế nhưng nếu đánh nhiều lần sẽ khiến gương mặt bạn trở nên khô bí, thiếu độ ẩm, tắc lỗ chân lông sinh ra mụn nhanh chóng.

Kem nền BB Cream Collagen Cellio có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yP4OzI” ]

Với những cô nàng nữ tính, thích sự nhẹ nhàng, tinh khiết thì BB Cream Collagen Cellio là sự lựa chọn hoàn hảo.

Khác với những loại phấn nền thông thường, chúng ta phải phân chia ra làm nhiều bước đánh kem lót, kem chống nắng, phấn phủ…. đủ mọi thủ tục. Nhưng với BB cream chỉ một thao tác cơ bản lớp kem mềm,min, mỏng khi apply lên mặt sẽ thấm đều thẩm thấu luôn vào da, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, không tỳ vết. Nó cũng làm giảm bớt thời gian làm đẹp cầu kỳ của chị em, khi mỗi sáng thức giấc hay mỗi buổi đi chơi tiệc tùng với bạn bè chỉ cần đánh nhẹ một lớp make up là bạn có thể tự tin sải bước xuống phố rồi.

Kem nền BB Cream Collagen Cellio có tốt không 2

Với thành phần chiết xuất từ 90% Collagen thiên nhiên, sản phẩm luôn là thương hiệu được các chị em tin dùng vì độ lành tính, cũng như nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo. Nói đến Collagen, không chỉ là các bạn trẻ đôi mươi mà các quý cô trung tuổi luôn nhắc đến trong việc làm đẹp của mình.

Kem nền BB Cream Collagen Cellio có tốt không 3

Với thành phần dưỡng chất Collagen sẽ cung cấp độ ẩm đầy đủ, phục hồi tổn thương, có tác dụng chống lão hóa. Đánh một lớp kem nền BB Cream các quý cô cũng sẽ có làn da căng mịn, trẻ hóa như tuổi đôi mươi, hỗi xuân, tràn đầy. Đây là sản phẩm thực sự phù hợp với mọi lứa tuổi.

BB Cream là kem nền dưỡng ẩm, kiềm dầu cực tốt, cải thiện, chăm sóc da, loại bỏ hiện tượng khô mốc, đồ dầu. Chỉ apply nhẹ một lớp mỏng, nó sẽ thẩm thấu nhanh trên da, che mọi khuyết điểm, trả lại một làn da tươi sáng, tự nhiên, rạng ngời không tỳ vết, làm điêu đứng bao chàng.

Chỉ số SPF 40 và PA+++ có trong thành phần của BB Cream. Đây thực sự là con số ấn tượng, khẳng định dòng sản phẩm kem nền đáng để chị em săn lùng. Nó làm giảm tác hại từ tia UV cực tím, những tác nhân độc hại từ môi trường, giúp lớp make up của bạn bền màu, lâu trôi nhất. Nó như lớp màng bảo về làn da khỏi tác động bên ngoài.

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

Cách đánh kem nền BB Cream đẹp nhất

Với mỗi quy trình chăm sóc da mặt cơ bản hay make up thông thường, nguyên tắc đầu tiên bạn phải tẩy trang, rửa thật sạch mặt. Dùng sữa rửa mặt chuyên dụng phù hợp cho làn da của bạn.

Cách đánh kem nền BB Cream 1

Sau đó, đổ một ít nước hoa hồng ra tay vỗ vỗ lên mặt để cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông.
Trong thành phần của kem nền, đã có tác dụng như loại kem lót, phấn nền. Bởi thế chúng ta chỉ cần đánh nhẹ một lớp, gương mặt đã trở nên sáng bừng, mịn màng rồi đó.

Cách đánh kem nền BB Cream 2

Trước tiên, đổ một ít kem ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay chấm nhẹ lên từng điểm trên khuôn mặt. Chấm lên trán, dọc mũi, thái dương, cằm và hai bên má. Chú ý chấm hơi đậm vào những chỗ vết thâm do mụn, hay những khuyết điểm vốn có. Rồi dùng bông bằng mút, tán đều để lớp kem trải đều, thẩm thấu lên da mặt. Như vậy là gương mặt của bạn đã trở nên khác biệt vô cùng rồi đó.

Cách đánh kem nền BB Cream 3

Không nên đánh đậm quá sẽ khiến mặt bạn không thật, trở nên đơ đó. Bước cuối cùng là phủ một lớp phấn nhẹ để khóa ẩm cũng như bảo vệ lớp trang điểm nhé. Vào mùa hanh khô bạn có thể xịt khoáng để làn da lúc nào trông cũng mướt mịn, căng bóng nhất.

Một sản phẩm đáng để chị em rinh về ngay vào bàn trang điểm của mình phải không nào. Hi vọng qua bài viết “Tìm hiểu xem kem nền BB Cream giá bao nhiêu, có tốt không” gợi ý nho nhỏ đến các nàng bí kíp để có gương mặt tươi sáng, mịn màng để ngụy trang nhé.

3/5 - (3 votes)

Comments

comments