TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất dự cháy hàng 2020

6733

Kem nền cho da mụn nào đang được hội chị em ưa thích hiện nay? Chọn được loại kem nền tốt sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo về mụn, tự tin trang điểm, tự tin tỏa sáng.

Cách chọn kem nền cho da mụn

Khi trang điểm, những làn da mụn đặc biệt là da dầu mụn luôn gặp rắc rối. Bởi nếu không chọn được sản phẩm phù hợp có thể khiến làn da bị viêm nhiễm, dẫn đến tình trạng mụn tồi tệ hơn. Nhưng nếu không trang điểm thì cũng chẳng thể nào có thể tự tin đi ra đường được đúng không nào.

Da mụn

Vậy nên JAMJA’s BLOG sẽ mách cho bạn một vài lưu ý khi chọn kem nền trang điểm cho những làn da có mụn:

– Chọn chất kem lỏng, apply lên da tạo lớp nền mỏng để tránh gây bí tắc lỗ chân lông, làm tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên vẫn phải che khuyết điểm tốt đồng thời giúp lớp nền mịn mướt hơn.

– Nên chọn kem nền dạng matte vì dạng kem nền này có hàm lượng nước thấp. Do đó nó sẽ hạn chế tình trạng gây bóng dầu nhưng vẫn đạt khả năng che phủ tốt.

– Những làn da mụn thường khá nhạy cảm, do đó tốt nhất hãy chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, khoáng chất để tránh gây kích ứng da. Những sản phẩm này thường vẫn sẽ đạt độ che phủ vừa phải nhưng không gây nặng mặt.

– Tránh những loại kem nền gốc dầu, chứa paraben. Thay vào đó hãy chọn sản phẩm có công thức oil free để giảm tiết bã nhờn, hạn chế tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Bạn cũng có thể chọn loại kem nền có chứa tea tree oil, salicylic acid – đây đều là những hoạt chất có khả năng chống mụn.

Xem thêm: TOP 7 kem nền cho da nhạy cảm được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

TOP 15 kem nền cho da mụn đáng dùng nhất

1. BB cream oil Control The Face Shop

Kết cấu kem lỏng nhẹ, có thể dễ dàng để apply lên da tạo nên lớp nền mỏng như lụa. Vậy nhưng độ che phủ vẫn ở mức khá tốt. Những vết mụn nhỏ, quầng thâm và cả vết nhăn đều có thể được che đậy. Nhờ đó bạn sẽ có ngay lớp nền căng mướt mịn màng. Đáng chú ý nhất, đây là một loại BB Cream có khả năng kiểm soát dầu tiết trên da nhờ công thức oil-free, do đó lớp nền sẽ bám chặt, bền tone trong thời gian dài.

BB cream oil Control The Face Shop

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/qrDNXrD3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Hơn nữa nếu thường xuyên sử dụng bạn sẽ thấy làn da sáng hơn nữa đó. Da cũng sẽ được cung cấp dưỡng chất có lợi giúp da khỏe mạnh, đầy sức sống hơn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Nếu bạn có làn da mụn nhạy cảm thì có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. The Face Shop chuyên mang đến những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính với da và BB cream oil Control cũng không nằm ngoài số đó. Thành phần chính bao gồm lúa mạch, trà xanh, hoa cúc La mã và một số loại vitamin. Không chỉ mang lại nhiều tác dụng mà còn giúp tạo nên mùi hương kem nhẹ nhàng dễ chịu.

BB cream oil Control The Face Shop-1

Ưu điểm:

– Kiềm dầu tốt, thích hợp với cả da nhạy cảm

– Độ che phủ tốt

– Chất kem mịn, dễ tán

Nhược điểm

Không có khả năng chống nắng

Giá: khoảng 300.000 đồng/tuýp 35ml

2. Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15

Đây chính là một trong những best – seller của Bobbi. Sản phẩm này khiến các cô gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế vỏ cực sang chảnh, cầm chắc tay và rất thân thiện với người dùng. Mỗi khi muốn lấy kem, chỉ cần ấn nhẹ là có thể lấy được kem ra và dễ dàng điều chỉnh để lấy được lượng kem đủ dùng. Chất kem hơi lỏng và đặc biệt có mùi hoa oải hương cực quyến rũ luôn nhé. Dù bạn bulid 2 – 3 lớp thì vẫn sẽ thấy nhẹ mặt, không thấy bí da chút nào. Ban đầu khi mới tán lên da, có thể sẽ thấy hơi bết dính. Nhưng yên tâm đi, sau vài phút nó sẽ nhanh chóng tiệp vào da và se lại, lớp nền lại mềm mịn xuất sắc. Loại kem nền cho da mụn này còn có thể tạo hiệu ứng bắt sáng rất đặc biệt.

Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15

Với công thức không chứa dầu, loại kem nền này có thể giúp kiểm soát dầu tiết ra, giữ lớp nền bền màu lên đến 12 giờ đồng hồ. Đồng thời vẫn cung cấp độ ẩm giúp da trông luôn tươi mới. Tuy nhiên với những làn da khô thì em này không phù hợp cho lắm.

Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation có thành phần chống nắng SPF15 do đó có thể bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng dịu nhẹ.

Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WkKtqXym” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Không chỉ mang đến khả năng che phủ vượt trội, Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation còn giúp lớp nền đẹp tự nhiên như một làn da thật (Bạn có thể xem qua hình ảnh bên dưới).

Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15-2

Ưu điểm

– Thiết kế bao bì đẹp mắt

– Độ che phủ, bám màu tốt

– Không gây bí da

Nhược điểm

Đây là dòng sản phẩm cao cấp tại Mỹ nên giá thành hơi cao

Giá: khoảng 1.650.000 đồng/300g

3. Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Nhìn qua cái tên cũng có thể nhận biết được đây đích thực là sản phẩm dành cho da dầu mụn. Sản phẩm được sản xuất theo công thức Oil- Free có thể giúp kiềm dầu khá tốt, giúp làn da khá khô thoáng. Còn có ngăn ngừa và che phủ mụn và một số vết thâm khác khá tốt. Kem có nhiều tone màu để bạn có thể chọn sao cho gần với làn da nhất. Những tone màu được lựa chọn nhiều nhất: #20 Natural lvory, #10 Classic lvory, #30 Buff, #50 Soft Beige, #40 Nude…

Neutrogena Skin Clearing Oil Free Makeup

Sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh, trông khá đẹp mắt, cầm chắc tay. Tuy nhiên thì nếu không cẩn thận mà bị rơi xuống thì dễ bị vỡ. Bù lại thiết kế này cũng giúp người dùng dễ nhận biết được tone màu kem bên trong và kem đã sử dụng đến mức nào rồi. Vẫn có một điểm trừ nho nhỏ ở thiết kế này đó là khi lấy kem bạn phải nghiêng mới lấy được kem, khó kiểm soát lượng kem lấy ra. Nhưng với những tính năng nổi trội bên trên thì thiết kế này cũng có thể chấp nhận được.

Neutrogena Skin Clearing Oil Free Makeup - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Wk4dUzup” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Chất kem lỏng vừa phải, tuy nhiên nó hơi khó tán nên nhớ sử dụng bông mút để tán kem được đều và nhanh hơn nhé. Kem bám trong thời gian dài cùng khả năng kiềm dầu tốt nên không phải dặm lại nhiều lần. Mùi hương kem rất dễ chịu, không bị nồng hắc đâu nhé.

Chất kem Neutrogena Skin Clearing Oil Free Makeup

Ưu điểm

– Độ che phủ cao

– Khả năng kiềm dầu tốt

– Độ bám cao

– Nhiều tone màu, đẹp tự nhiên

Nhược điểm

– Thiết kế khó sử dụng

– Bạn nào không thường xuyên trang điểm sẽ thấy khó trang điểm

Giá: khoảng 240.000 đồng/lọ 30ml

4. Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

Đây là một loại kem nền của Clinique – thương hiệu cực nổi tiếng với hơn 17.000 cửa hàng trên hơn 135 quốc gia trên thế giới. Acne Solutions Liquid Makeup này được ưa chuộng bởi nó khá lành tình, không gây kích ứng da, da nhạy cảm có thể sử dụng được. Còn có khả năng che phủ khá tốt, những nốt mụn sẽ được che lại và làm mờ dần. Sau một thời gian bạn sẽ không còn thấy mụn nữa đâu đó. Kể cả khi bạn có làn da hay tiết dầu thì cũng có thể yên tâm sử dụng em này luôn vì nó còn có thể kiềm dầu nữa cơ mà.

Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

Chất kem đặc lỏng vừa phải, mùi hương dễ chịu và kể cả bạn không phải dân chuyên nghiệp thì vẫn sẽ dễ dàng tán được lớp nền mịn như nhung. Với thiết kế vỏ nhựa cùng đầu vòi nhỏ, chỉ cần bóp nhẹ là có thể lấy kem ra để sử dụng. Trọng lượng cũng khá nhẹ nên có thể bỏ vào túi xách và mang theo muôn nơi.

Chất kem Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

Bạn chắc hẳn sẽ phải thốt lên kinh ngạc với bảng màu vô cùng đa dạng của Clinique Acne Solutions Liquid Makeup rất đa dạng. Từ tone màu sáng đến tone màu tối.

Bảng màu Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uEN4DrpV” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Che khuyết điểm tốt

– Không gây kích ứng da, hạn chế tình trạng mụn nổi

– Tone màu đa dạng

– Có khả năng kiểm soát dầu tốt

– Tạo lớp nền trang điểm mịn mượt tự nhiên

Nhược điểm

– Giá thành hơi cao

– Không có khả năng chống nắng

Giá: khoảng 800.000 đồng/lọ 30ml

5. L’Oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Mỹ phẩm trang điểm L’Oreal chắc chưa bao giờ khiến cho chị em thất vọng, luôn tục mang đến những sản phẩm cực chất, giúp chị em thỏa sức làm đẹp. L’Oreal Infallible Pro-Matte Foundation đã làm đối thủ cũng phải ghanh tị khi có khả năng tạo nên lớp nền mịn lì lên đến 24h. Đồng thời còn có khả năng kiềm dầu và không gây tình trạng bóng nhờn. Bám dai dẳng là vậy nhưng yên tâm là lớp nền vẫn mỏng nhẹ, không hề gây nặng mặt. Ngược lại còn đảm bảo da được khô thoáng, không gây bí tắc lỗ chân lông nên không lo mụn bị mọc thêm đâu nhé.

Không những thế, sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm và cả khoáng chất giúp mẩn đổ giảm đi, mang lại làn da sáng đẹp.

L’Oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Dòng kem nền này có 6 tông màu, phù hợp với làn da của những cô gái châu Á. Chất lượng sản phẩm đã được hàng triệu cô gái trên toàn thế giới kiểm nghiệm.

Bảng màu L’Oreal Infallible Pro-Matte Foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RZGcTN3G” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Ngăn bóng dầu

– Ngăn tình trạng da xỉn màu

– Độ lì lên đến 24h

– Giá thành rẻ

Nhược điểm

– Độ che phủ chỉ ở mức trung bình. Đây là điều khá đáng tiếc cho sản phẩm này. Nếu nâng độ che phủ lên thì đây chính là kem nền trang điểm đáng mua nhất hiện nay rồi.

Giá: khoảng 258.000 đồng/ tuýp 30ml

6. Shiseido Synchro skin lasting liquid foundation

Tiếp tục là một dòng kem nền cho da mụn High-end mà biết bao cô gái ao ước muốn được sử dụng cho bằng được. Những sản phẩm của Shiseido quả thật luôn biết cách chiều lòng các cô gái. Synchro skin lasting liquid foundation nhanh chóng tiệp vào da, đồng điệu với làn da để mang đến lớp nền tự nhiên nhất, trang điểm tựa như không. Mức độ che phủ vừa phải, có thể che phủ những khuyết điểm nhỏ một cách dễ dàng. Những làn da mụn nhạy cảm có thể sử dụng vì sản phẩm này đã được bác sỹ da kiễu kiểm chứng.

Shiseido Synchro skin lasting liquid foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/CJzPeeKk” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Kem thuộc dạng semi – matte, chất kem cực mịn với thành phần Mother Thyme Extract có tác dụng bảo vệ da bởi quá trình oxy hóa. Đồng thời sản phẩm này cũng cung cấp độ ẩm giúp da rạng rỡ suốt cả ngày dài. Chỉ số chống nắng SPF20 đủ để nàng tự tin dạo phố dưới trời nắng nhẹ.

Shiseido Synchro skin lasting liquid foundation - 1

Bảng màu khá đa dạng phù hợp với các tone da khác nhau mà không nhiều sản phẩm làm được điều này.

Bảng màu Shiseido Synchro skin lasting liquid foundation

Ưu điểm

– Cho lớp nền trang điểm tự nhiên mịn màng, da sáng hơn

– Độ bám khá lâu

– Độ che phủ vừa phải

– Không gây mụn

– Có thể chống nắng

Nhược điểm

Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành hơi cao so với nhiều loại kem nền khác trên thị trường.

Giá: khoảng 1.080.000 đồng/lọ 30ml

7. Make Up For Ever Ultra HD Foundation

Make Up For Ever Ultra HD Foundation ra đời đã nhanh chóng “soán ngôi” của rất nhiều loại kem nền đình đám trước đó. Bởi đây là một trong những sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ 4K (Ultra HD) giúp làn da đẹp diệu kỳ khi đứng trước ống kính máy ảnh. Và đó cũng chính là lý do tại sao nó được những người nổi tiếng sử dụng nhiều đến vậy.

Tuy nhiên làn da không chỉ đẹp trước ống kính mà nó còn đẹp ở cả bên ngoài. Lớp nền mỏng mịn rất tự nhiên và còn được giữ ẩm trong suốt 24h (nhờ thành phần tinh thể Hyaluronic) và bền màu trong suốt cả ngày dài.

Make Up For Ever Ultra HD Foundation

Kết cấu kem dạng lỏng và gần như không có mùi khi sử dụng, việc tán kem khá đơn giản. Thiết kế sang trọng cùng đầu bơm cực tiện lợi trong việc lấy kem. Chỉ cần nhấn 1 lần thôi cũng đủ lượng kem cho 1 lần tán rồi.

Với bảng màu có đến 40 màu khiến các cô gái có thể chọn lửa thoải mái. Khả năng che phủ ở mức trung bình. Những vết thâm mụn, mụn nhỏ, lỗ chân lông nhỏ không phải là vấn đề. Loại kem nền trang điểm này thích hợp nhất cho những cô nàng da thường và da hỗn hợp. Và đương nhiên, cô nàng da có mụn, nhạy cảm thì em này lại là sự lựa chọn hoàn hảo.Bảng màu Make Up For Ever Ultra HD Foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WDgTtCbH” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Khả năng bắt sáng tốt

– Mang lại lớp nền đẹp tự nhiên

– Có độ bóng vừa phải

– Khả năng giữ ẩm lâu

– Không bị xuống tone màu

– Bảng màu cực đa dạng

– Thiết kế thân thiện với người dùng

Nhược điểm

– Không có khả năng chống nắng

– Không phù hợp với da nhiều khuyết điểm

Giá: khoảng 1.150.000 đồng

8. Tarte Rainforest of the sea water foundation SPF 15

Nằm trong bộ sưu tập Rainforest Of The Sea của Tarte, Rainforest of the sea water foundation vừa được tung ra vào năm 2016 đã khiến hội chị em mê mệt. Thiết kế bên ngoài vô cùng độc đáo, ấn tượng và bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng nhận biết tone màu ngay từ bên ngoài vỏ. Chất kem lỏng kết hợp với ống nhỏ giọt cực thuận tiện cho việc lấy kem.

Tarte Rainforest of the sea water foundation SPF 15

Đi sâu hơn vào tính năng sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy muốn ẵm ngay em ý về nhà thôi. Với thành phần bao gồm chiết xuất tảo biển, Titanium Dioxide, Isododecane…giúp mang đến lớp nền mỏng, nhẹ mặt, căng bóng và mượt mịn. Da cũng sẽ được bảo vệ khỏi tác hại của các loại tia UVA, UVB ở mức cơ bản.

Tarte Rainforest of the sea water foundation SPF 15-2

Đặc biệt nó không gây kích ứng da đâu nhé.  Nếu làn da còn thường xuyên tiết dầu vô tội vạ thì loại kem nền này cũng có thể “kiềm chế” được dầu tiết ra nữa đó. Bảng màu có hơn 10 màu và hầu như đầu hợp với làn da của các cô gái châu Á đó.

Tarte Rainforest of the sea water foundation SPF 15-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/fgzVre8b” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Bảng màu đa dạng

– Thiết kế thân thiện với người dùng

– Độ che phủ khá tốt

– Tạo lớp nền mỏng nhẹ

– Bảng màu đa dạng

Nhược điểm

– Chỉ số chống nắng thấp

– Với da khô có thể gây tình trạng bết dính.

Giá: khoảng 900.000 đồng/30ml

9. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Khi muốn chọn mua mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp thì Maybelline chính là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Không chỉ bởi những hiệu năng tuyệt vời mà nó còn có mức giá khá bình dân. Fit Me Matte + Poreless Foundation là một trong những sản phẩm best – seller của Maybelline và cũng nằm trong top kem nền drugstore dành cho da mụn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation - 1

Chất kem lỏng mịn tiệp mọi tông da và độ bám siêu dai dẳng. Lớp nền mịn lì suốt cả ngày dài, có khả năng kiềm dầu lên đến 7 tiếng đồng hồ, Còn có một bảng màu kem phải nói là vô cùng đa dạng, 12 tone màu bao gồm tone sáng và tối. Giờ thì chẳng còn phải lo kem nền có tone màu quá chênh lệch với màu da thật rồi nhé. Thành phần không chứa dầu, không có hương liệu khá lành tính với da.

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/bQh4FY9S” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Có khả năng kiềm dầu

– Bảng màu khủng

– Độ che phủ trung bình

– Độ bám cao

– Mức giá quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng như thế này

Nhược điểm

– Không có khả năng chống nắng

Giá: Khoảng 195.000 đồng/lọ 30ml

10. Too Faced Born This Way Foundation

Sản phẩm này có khả năng che khuyết điểm cực khủng, được đánh giá là một trong những loại kem nền “thần kì” nhất hiện nay. Mụn to, mụn nhỏ, vết thâm hay lỗ chân lông cũng đều sẽ được che phủ cực tốt. Tuy vậy nhưng vẫn mang đến lớp nền mỏng và đẹp tự nhiên không tì vết, không lo bị nặng mặt đâu nhé. Độ bám cũng được đánh giá khá cao khi mà sau khoảng 6 tiếng, nếu là da thường thì lớp nền vẫn còn đẹp nhé.

Too Faced Born This Way Foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GQvq5Th1″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trang điểm tự như không

– Khả năng che ohur tốt

– Có thể kiềm dầu, bám lâu

– Không gây nhờn rít

Nhược điểm

– Khó có thể chọn được màu hợp tông da

Giá: khoảng 1.000.000 đồng/lọ 30ml

11. Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

Nếu bạn từ chối loại kem nền này thì có thể bạn đã sai lầm rồi đó. Sản phẩm này có độ bám cực cao, cả ngày rong chơi thoải mái. Thêm vào đó, độ che phủ khuyết ddierm khá tốt lại có thể kiềm dầu. Đặc biệt thành phần không chứa dầu nên da mụn có thể sử dụng nhé. Kết cấu kem dạng lỏng, dễ tán và thẩm thấu vào da nhanh chóng. Không gây bết dính và dù có bulid nhiều lớp thì vẫn không lo bị cộm. Tuy loại kem này có bị xuống tông nhưng bù lại nó có nhiều tính năng khác nổi bật đấy chứ.

Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/zB5D8MnB” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Độ bám cực cao lên đến 15 tiếng

– Khả năng kiềm dầu tốt

– Không gây mụn

– Tạo nên lớp nền mịn mướt tự nhiên

Nhược điểm

– Bị xuống tông

– Thiết kế không có vòi pump, khó để lấy được kem với lượng thích hợp

Giá: khoảng 1.200.000 đồng/lọ 30ml

12. Clinique Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup

Tiếp tục là một loại kem nền của nhà Clinque nữa. Nhìn sơ qua thì thiết kế không có gì khác biệt là mấy, vẫn là chai nhựa nhỏ gọn. Tuy nhiên về công dụng thì Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup lại là một loại kem nền trị mụn. Loại kem nền này đã được thông qua kiểm nghiệm dị ứng rồi đó, nên nếu mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Khả năng che khuyết điểm không phải quá hoàn hảo tuy nhiên ở mức có thể chấp nhận được.

Clinque Anti-Blemish Solutions Liquid Makeup

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S50XaK” ]

Kem nền này có 4 tông màu: Ivory (sáng nhất), Fresh Beige (sáng vàng), Neutral (Trung bình), Cream Beige (Tự nhiên).

Ưu điểm

– Vừa tạo lớp nền đẹp vừa trị mụn

– Che khuyết điểm trung bình

– Không dầu, không mùi hương

Nhược điểm

– Giá thành hơi cao

Giá: 940.000 đồng/lọ 30ml

13. HOURGLASS Immaculate Liquid Powder Foundation Mattifying Oil Free

Immaculate Liquid Powder Foundation Mattifying Oil Free là một trong những loại kem nền đắt đỏ nhất hiện nay. Nhưng quả thực đắt xắt ra miếng. Kể cả những cô nàng khó tính nhất, làn da mụn nhạy cảm nhất cũng phải thốt lên lời khen ngợi. Chỉ với một lớp kem mỏng đã có thể tạo nên lớp finish bền đẹp cả ngày mà không lo bị xỉn màu rồi. Bên cạnh khả năng che khuyết điểm, cung cấp dưỡng chất cho da, loại kem nền này còn được tích hợp cơ chế thấm hút dầu nữa đó.

HOURGLASS Immaculate Liquid Powder Foundation Mattifying Oil Free

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/p4eNEW8Z” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ưu điểm

– Giúp tạo lớp nền mịn đẹp nhanh chóng

– Có khả năng kiềm dầu tốt

– Thiết kế bao bì dễ sử dụng

Nhược điểm

– Giá thành cao

Giá: khoảng 1.228.000 đồng/tuýp

14. BareMinerals Matte Foundation

BareMinerals Matte Foundation là loại phấn nền bột khoáng dành cho da mụn không thể bỏ lỡ. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chì, do đó không gây kích ứng cho da. Độ che phủ chỉ ở mức khá nhưng vẫn có thể giúp tạo nên lớp trang điểm tuyệt đẹp. Sản phẩm này có thể che được những vết thâm mờ, mụn nhỏ và làm đều một số vùng da không đều màu mà thôi. Nếu bạn làm việc trong nhà thì lớp nền có thể đẹp đến tận hết ngày, gần như không bị trôi, nhưng vẫn bị xuống tông một ít đó nha.

BareMinerals Matte Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yrGowZ” ]

Ưu điểm

– Thành phần hoàn toàn tự nhiên chủ yếu từ các loại khoáng chất

– Tạo lớp nền thoáng, không gây bí da

Nhược điểm

– Khó tán đều

– Chỉ số chống nắng thấp

Giá: khoảng 650.000 đồng

15. NARS Velvet Matte Da Tint

Loại kem nền cuối cùng dành cho da mụn được ưa chuộng nhất mà JAMJA’s BLOG muốn review đó là  Velvet Matte Da Tint của nhà Nars. Một loại kem nền dạng matte có độ bám cực dai dẳng, chống đổ dầu cho bạn thoải mái làm việc vui chơi suốt cả ngày. Loại kem nền này còn có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. Sử dụng loại kem này vừa có thể làm đẹp cho da lại có thể bảo vệ da thì ngại gì không thử nhỉ. Chất kem lỏng vừa phải, rất dễ để tán đều lên da dù bạn là người không chuyên.

NARS Velvet Matte Da Tint Review NARS Velvet Matte Da Tint

Ưu điểm

– Độ che phủ tốt, se nhỏ lỗ chân lông

– Màu sắc nhẹ nhàng gần với màu da

– Cung cấp dưỡng chất tốt cho da

– Giữ tone trong khoảng 7 tiếng

Nhược điểm

– Giá thành hơi cao

Giá: khoảng 950.000 đồng/tuýp 30ml

Giờ thì bạn đã biết nên chọn kem nền cho da mụn như thế nào để có lớp nền láng mịn, đẹp xinh mà không gây kích ứng rồi chứ? Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết bạn nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

4/5 - (4 votes)

Comments

comments