TOP 7 kem nền cho da nhạy cảm được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

5878

Việc sở hữu làn da nhạy cảm khiến bạn mệt mỏi trong việc tìm kiếm kem nền phù hợp. Hãy cùng review top 7 kem nền cho da nhạy cảm cực xịn xò được yêu thích nhất.

Thế nào là da nhạy cảm?

Da nhạy cảm là loại da rất dễ bị kích ứng, bị bỏng rát, châm chích, nổi sần, sưng mặt, nổi mụn nước, mẩn đỏ hay bong tróc li ti… khi thời tiết thay đổi hoặc khi da bạn tiếp xúc với 1 món đồ mĩ phẩm hoàn toàn mới lạ. Đây là một loại da khá “đỏng đảnh và khó chiều” vì vậy khi lựa chọn mĩ phẩm bạn sẽ phải tỉ mỉ và cẩn trọng hơn những loại da khác 1 chút nếu không sẽ rất dễ chọn phải những sản phẩm không phù hợp đó.

Thế nào là da nhạy cảm

Cách chọn kem nền cho da nhạy cảm

– Đầu tiên các bạn nên chọn những loại kem nền có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu trong ngành mĩ phẩm để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến làn da của chúng mình nha.

Mách bạn cách chọn kem nền cho da nhạy cảm

– Nên chọn những loại kem nền có bảng thành phần lành tính như selen, titan, Acid Salicylic… (ưu tiên những loại kem nền có nguồn gốc từ thiên nhiên)

– Tuyệt đối không nên chọn những loại kem nền có chứa 1 trong những chất sau: chất bảo quản, dầu khoáng, cồn, hương liệu…

– Nên test sản phẩm lên tay trước khi mua để biết làn da của mình có bị kích ứng với thành phần nào trong kem nền không nha.

– Đặc biệt nên chọn những loại kem nền có chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bí rít cho da.

Các nàng nên “bỏ túi” những bí này để chọn được cho mình một em kem nền thực sự phù hợp nhé.

Xem thêm: TOP 5 kem nền cho da khô tốt nhất hiện nay các nàng nên biết

TOP 7 kem nền cho da nhạy cảm tốt nhất nên dùng

Kem nền Clinique Moisture Surge CC Cream

Kem nền Clinique Moisture Surge CC Cream 1

Nổi tiếng về những sản phẩm trang điểm an toàn, lành tính, được nghiên cứu bởi những chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới, thì thật không quá bất ngờ khi những sản phẩm của Clinique luôn được giới trẻ tin dùng hiện nay. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng chính là em kem nền cho da nhạy cảm Clinique Moisture Surge CC Cream.

Clinique Moisture Surge CC Cream hội tụ đầy đủ những yếu tố của 1 em kem nền dành cho da nhạy cảm: bảng thành phần lành tính, bổ sung hoạt chất giảm kích ứng trên da, thành phần ngăn ngừa mụn, không chứa dầu… Bên cạnh đó Clinique Moisture Surge CC Cream còn có khả năng kiềm dầu tốt, tone màu tự nhiên, rất thích hợp với làn da châu Á.

Kem nền Clinique Moisture Surge CC Cream 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zIbyRh” ]

Tuy nhiên, em kem nền này có độ che phủ chưa được tốt lắm, nếu bạn sở hữu những nốt mụn to thì nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm để lớp nền thêm hoàn hảo nha.

Clinique Moisture Surge CC Cream đang được bán với mức giá khoảng 1.000.000 đ cho 1 em 30ml sử dụng trong một thời gian khá dài.

Kem nền Laura Mercier Moisture Supreme Foundation

Sản phẩm tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là em kem nền dành cho da nhạy cảm thần thánh của hãng Laura này đây: Laura Mercier Moisture Supreme Foundation. Ưu điểm tuyệt vời mà mình cực thích của em kem nền này là nó có độ che phủ cực tốt (đến 95% các nốt mụn), thậm chí bạn không cần phải sử dụng sản phẩm che khuyết điểm hay bất kì 1 sản phẩn nào khác mà lớp nền vẫn cực kì long lanh và hoàn hảo.

Kem nền Laura Mercier Moisture Supreme Foundation

Nhìn vào bảng thành phần của Laura Mercier Moisture Supreme Foundation thì mình tin chắc rằng đây sẽ là bảng thành phần mà mọi cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, làn da nhiều mụn đều mong muốn có được. Bảng thành phần gồm những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da như: tinh chất chiết xuất từ bạch đàn, lô hội, dầu bơ… có tác dụng ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn hiệu quả; những dưỡng chất có công dưỡng ẩm hiệu quả…

Đặc biệt Laura Mercier Moisture Supreme Foundation còn có độ bám màu cực đỉnh (lên đến tận 24 tiếng), do đó các nàng co thể thoải mái vui chơi suốt 1 ngày dài mà không sợ lớp nền bị trôi đi, kém sức sống nữa rồi. Tuyệt vời hơn là em kem nền này còn có đến 12 tone màu khác nhau, thoải mái cho các nàng lựa chọn tone màu thật sự tệp với màu da của mình nhất nữa đó.

Em Laura Mercier Moisture Supreme Foundation hiện đang được bày bán tại nhiều cửa hàng với mức giá khoảng 2.110.000 đ

Kem nền Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation

Kem nền Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation 1

Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation là kem nền cho da nhạy cảm nổi tiếng đến từ thương hiệu mĩ phẩm đình đám Tarte Cosmetics. Đây là loại kem nền đang được rất nhiều bạn trẻ, nhiều Beauty Blogger tin dùng trong thời gian gần đây.

Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation có chất kem khá lỏng, thoa lên da đem đến cảm giác mềm mịn, căng bóng chứ không gây cảm giác bí rít, rất thích hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm “đỏng đảnh, hơi khó chiều” 1 chút. Một ưu điểm mà mình cực thích ở em kem nền này là nó có độ che phủ khá tốt (che đến 80% các nốt thâm mụn trên da mặt của mình). Đặc biệt kem nền này còn bám khá chắc, lâu trôi, kiềm dầu tốt giúp cho lớp nền của mình không bị loang lổ trong 1 khoảng thời gian khá dài từ 8 – 10 tiếng luôn đó.

Kem nền Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2L5y7nc” ]

Bên cạnh đó, với bảng thành phần lành tính không dầu khoáng, không chất tạo mùi, không Parabens, không Triclosan, không Glute, không Sodium Lauryl Sulfates, không Phthalates, lại được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có công dụng chăm sóc da hiệu quả, thì Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation thực sự đã chinh phục được mọi cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Tuy nhiên để bảo vệ làn da nhạy cảm của mình, khi sử dụng em kem nền này thì các bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng nữa nha vì chỉ số chống nắng của em nó khá thấp.

Hiện nay, em Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation này đang được bán với mức giá khoảng 900.000 đ tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc đó nha.

Kem nền Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation

Kem nền Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation

Một sản phẩm tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho các nàng chính là kem nền cho da nhạy cảm Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation của thương hiệu Hourglass. Đây là thương hiệu còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Mĩ đó nhé.

Ưu điểm tuyệt vời của em kem này chính là bảng thành phần cực lành tính (phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất), độ che phủ hoàn hảo (che phủ đến 90% các nốt mụn), chất kem mỏng nhẹ, tự nhiên, bên cạnh đó còn được bổ sung thêm thành phần đất sét cashmere có công dụng kiềm dầu hiệu quả, giúp cho lớp nền chắc khỏe đến tận 9 tiếng nữa đó. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình 1 em Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation 30ml với giá khoảng 1.300.000 – 1.500.000 đ để lớp nền thêm phần hoàn hảo nhỉ?

Kem nền Too Faced Born This Way

Kem nền Too Faced Born This Way

Born This Way chính là sản phẩm kem nền bán chạy nhất của Too Faced trong năm 2017 vừa qua khi mà liên tục được săn lùng và yêu thích tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm.

Sở dĩ em kem nền dành cho da nhạy cảm này lại được yêu thích đến như vậy bởi vì nó chứa rất nhiều ưu điểm mà những loại kem nền khác không có được: chất kem mỏng nhẹ, thoa lên da đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng (dù cho bạn có thoa nhiều lớp đi chăng nữa thì lớp nền vẫn vô cùng tự nhiên đấy nhé), mặc dù khoảng 7 tiếng đồng hồ thì lớp nền có xuống tone 1 tẹo nhưng lại xuống tone rất đều chứ không hề loang lổ như 1 số loại kem nền khác đâu nha.

Kem nền Too Faced Born This Way 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2El6dmP” ]

Mặc dù được hãng quảng cáo là sau khi dùng Too Faced Born This Way thì bạn không cần phải sử dụng che khuyết điểm mà lớp nền vẫn hoàn hảo nhưng mình nhận thấy là em nó chỉ che phủ được khoảng 75% (các nốt mụn nhỏ thôi) còn nếu mụn to, vết thâm to thì mình nghĩ các bạn vẫn nên sử dụng che khuyết điểm nhé.

Too Faced Born This Way đang được bán với mức giá khoảng 1.100.000 đ tại rất nhiều cửa hàng đó nha các nàng.

Kem nền Neutrogena SkinClearing Oil – Free Makeup

Kem nền Neutrogena SkinClearing Oil - Free Makeup 1

Nếu bạn đã quá quen thuộc với sản phẩm kem dưỡng ẩm của Neutrogena thì sản phẩm kem nền cho da nhạy cảm Neutrogena SkinClearing Oil – Free của hãng cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

Với Neutrogena SkinClearing Oil – Free thì làn da nhạy cảm nhất (dầu mụn) vẫn có thể yên tâm sử dụng bởi em nó có chứa thành phần Acid Salicylic 0,5% có công dụng trị mụn và ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó mặc dù có kết cấu lỏng nhưng em nó có thể che phủ hầu như đến 90 % các vết thâm, vết mụn trên làn da của chị em chúng mình đó. Đặc biệt nhờ công thức Oil – Free nên em nó độ kiềm dầu cực tốt. Thật quá nhiều ưu điểm phải không nào?

Kem nền Neutrogena SkinClearing Oil - Free Makeup 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Szqsjw” ]

Chất lượng cực tốt nhưng Neutrogena SkinClearing Oil – Free lại có giá khá là hạt dẻ (chỉ khoảng 300.000 – 350.000 đ) cho 1 em 30ml. Tuy nhiên các nàng nên chọn địa chỉ uy tín để mua nha, vì em nó đang bị làm giả khá nhiều đó.

Kem nền La Roche Posay Hydreane BB Cream

Sản phẩm cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho các bạn chính là em kem nền La Roche Posay Hydreane BB Cream đến từ thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng của Pháp-La Roche Posay. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm an toàn và lành tính cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem nền La Roche Posay Hydreane BB Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rtBR93″ ]

Ngay từ bảng thành phần với những nguyên liệu vô cùng an toàn, khả năng che phủ tốt của em nó là mình đã thích ngay rồi. Bên cạnh đó kem còn được bổ sung thêm thành phần khoáng có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả được lấy trực tiếp từ suối nước nóng; thành phần SPF 20 ngăn chặn da tiếp xúc với tia cực tím, tiếp xúc với những chất độc hại từ môi trường thì em nó đã thực sự chinh phục được mình rồi đó. Nếu bạn đang sở hữu 1 làn da nhạy cảm “đỏng đảnh” thì mình tin là các bạn cũng thích La Roche Posay Hydreane BB Cream như mình cho mà xem.

La Roche Posay Hydreane BB Cream đang được bán với mức giá khoảng 550.000 đ tại rất nhiều cửa hàng đó nha các nàng.

Các bước chăm sóc da nhạy cảm cơ bản

Các bước chăm sóc da nhạy cảm cơ bản

– Bước 1: rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt chuyên dụng (nên chọn những loại sữa rửa mặt không chứa cồn, hương liệu… an toàn và dịu nhẹ cho da)

– Bước 2: Dùng toner để làm sạch lượng bụi bẩn còn sót lại, cân bằng độ pH cho da…

– Bước 3: Dưỡng ẩm cho da với những sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa cồn

– Bước 4: Bôi kem chống nắng (nên chọn kem chống nắng vật lý)

Như vậy là chúng mình vừa tìm hiểu xong TOP 7 kem nền cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay rồi. Hy vọng với những chia sẽ ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được 1 em kem nền phù hợp với làn da nhạy cảm hơi khó chiều 1 chút của mình nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công nha.

3/5 - (4 votes)

Comments

comments