Kem nền Essance – Hóa phép tươi xinh trong tích tắc

5095

Kem nền Essance có đa dạng các sản phẩm từ BB Cream, CC Cream, có cả kem nền dành cho da dầu. Giá thành lại rẻ, chưa đến 150K nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Thương hiệu Essance

LG Vina là tập đoàn mỹ phẩm ra đời từ sự hợp tác giữ hai công ty của Hàn Quốc và Việt Nam. Essance là một trong những thương hiệu hàng đầu của tập đoàn này cũng như một số thương hiệu quen thuộc khác như Whoo, O Hui, E’ZUP, Double rich…Riêng thương hiệu Essance chuyên sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp (mỹ phẩm), chủ yếu là nước hoa và mỹ phẩm trang điểm.

Mỹ phẩm Essance - 1

Mỹ phẩm Essance ra đời từ rất lâu trước đây, khi mà chưa có nhiều thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài tràn lan vào Việt Nam như bây giờ. Thế nhưng “cơn sốt” này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ được tin dùng ở Việt Nam, Essance còn được tin dùng ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Không phải tự nhiên mà Essance lại có nhiều fan như thế khi mà đang ngày có nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác ra đời. Sứ mệnh của Essance là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng đến việc tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhờ các loại mỹ phẩm chất lượng nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên cho người phụ nữ. Để làm được điều đó một phần là nhờ đến sự sáng tạo, sự am hiểu, sự quan tâm làn da của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng những thành phần chiết xuất tự nhiên.

Ngoài son môi thì mỹ phẩm trang điểm nền cũng là một thế mạnh của thương hiệu này. Đặc điểm chung đó là có khả năng tạo lớp nền mỏng nhẹ, mang đến nét đẹp rạng ngời cho những ai sử dụng, mức giá lại khá rẻ.

Sản phẩm trang điểm nền Essance

Kem nền Essance dùng có tốt không?

Trước sự đa dạng của thị trường mỹ phẩm như hiện nay, khi mua bất cứ sản phẩm nào, chị em cũng nên cân nhắc xem sản phẩm đó có tốt không và có phù hợp với làn da của mình hay không.

Kem nền của Essance được nhiều người yêu thích bởi thương hiệu này thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Kem được sản xuất theo công thức đột phá, không chỉ tạo lớp nền đẹp khi ra ngoài mà còn chăm sóc, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da đồng thời đều có chỉ số chống nắng từ SPF30 trở lên, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Và cũng như những sản phẩm khác của Essance, kem nền được sản xuất với thành phần chiết xuất tự nhiên, có độ an toàn khá cao cho làn da.

Kem nền Essance - 1

Các dòng sản phẩm trang điểm nền dạng kem của Essance có 3 dạng:

– Foundation: Dòng sản phẩm ra đời sớm nhất có khả năng che khuyết điểm, màu kem gần với màu da

– BB Cream: BB Cream Essance có kết cấu dạng kem phấn (sự kết hợp giữa kem nền và phấn nền) khác với BB Cream của một số thương hiệu khác. Ngoài công dụng như của kem nền còn có khả năng chống nắng, dưỡng da và một số công dụng khác tùy sản phẩm.

– CC Cream: So với BB Cream thì có kết cấu kem mỏng nhẹ hơn. Ngoài khả năng làm đều làm da, làm da sáng hơn còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da. Nhờ đó da luôn căng mọng mịn mướt tràn đầy sức sống.

Nhược điểm lớn nhất của kem nền của thương hiệu này chính là không có nhiều tone màu để người dùng lựa chọn. Nhiều người vẫn thắc mắc rằng, tại sao giá kem nền của Essance lại rẻ đến vậy. Chưa đến 150K mà đã có thể mua được một tuýp kem nền rồi. Nhưng cũng không có gì lạ vì các sản phẩm của Essance nói chung được phân phối rộng khắp Việt Nam, có cả ở cả siêu thị và các website thương mại điện tử.

Xem thêm: TOP 5 kem nền MAC khiến tín đồ make-up luôn muốn sở hữu

TOP 5 kem nền Essance best-seller

Dưới đây là những sản phẩm kem nền của Essance. Xem review chi tiết để chọn được sản phẩm kem nền phù hợp với mình nhất nhé.

Kem nền Lacvert Essance Pure Skin Whitening BB Cream

Kem nền Essance dòng Lacvert là một trong những sản phẩm kem nền bình dân bán chạy nhất hiện nay. Đáng để kể tên đầu tiên chính là Lacvert Essance Pure Skin Whitening BB Cream với khả năng che phủ vượt trội đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da.

Kem nền Pure Skin Perfect Cover BB Cream

Pure Skin Whitening BB Cream được hình thành bởi các thành phần thảo dược thiên nhiên nên mang lại cảm giác dễ chịu khi thoa lên da. Các hạt phấn Skin Affinity chính là yếu tố khiến da sáng đều hơn đồng thời giúp kem bám chặt lên da, bền màu trong thời gian dài lâu.

Khả năng chống nắng ở mức trung bình với chỉ số chống nắng SPF30. Khả năng che khuyết điểm khá tốt, kem có thể làm mờ đi những nốt mụn, vết nám và cả những vết thâm do mụn.

Để sử dụng, trước hết hãy làm sạch da, sau đó lấy một lượng kem nhỏ như hạt ngô ra tay, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt rồi thoa đều. Bạn có thể dùng tay hoặc bông mút trang điểm đều được. Nhưng nếu dùng tay thoa trực tiếp, hãy nhớ để làm sạch tay trước nhé. Kết thúc việc thoa BB Cream, bạn có thể phủ thêm một lớp phấn Two Way Care cũng thuộc dòng Lacvert Essance để có lớp trang điểm đẹp hoàn hảo và bám trên da dai dẳng hơn nhé.

Nếu bạn là tín đồ của phong cách trang điểm tự nhiên, trang điểm như không trang điểm thì bộ tứ: Pure Skin Whitening BB Cream cùng với son Blooming Kiss Sweet Pink, má hồng Natural Blusher và phấn phủ Silky Pack của Essance sẽ giúp bạn.

Kem nền Pure Skin Perfect Cover BB Cream - 1

Giá khoảng 120.000 đồng/tuýp 30ml

Kem nền Lacvert Essance Water Essence CC Cream

Water Essence CC Cream ra đời đã “gây chấn động” thị trường CC Cream với 6 công dụng nổi bật: Hiệu chỉnh sắc da, bổ sung ẩm, chống nắng, không dính rít, không bóng nhờn, dễ tẩy trang.

Kem nền Lacvert Essance Water Essence CC Cream

Thành phần chứa các hạt hiệu chỉnh sắc da Color Capsule giúp làn da trở nên đều màu và sáng đẹp hơn một cách tự nhiên. Nhiều người còn nhận xét rằng, thoa em ý lên da mà cảm giác như thoa nước lên da vậy. Lỏng nhẹ mướt cực thích.Kem nền Lacvert Essance Water Essence CC Cream - 1

Đây đích thực là sản phẩm kem nền Essance dành cho da dầu rồi đây. Khả năng kiểm soát dầu tiết ra tối ưu nhưng vẫn cung cấp nước, giúp giữ được độ ẩm cần thiết giúp nàng tự tin tỏa sáng cả ngày dài. Cùng với đó là khả năng che khuyết điểm đáng khen ngợi. Những vết mụn hay vết thâm nhỏ sẽ nhẹ nhàng biến mắt chỉ với kem mỏng thôi đó.

Kem nền Lacvert Essance Water Essence CC Cream - 2

Chỉ số chống nắng SPF33 PA++ có thể giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài kể cả khi ở ngoài trời mà không phải lo sợ những tia UV đáng ghét. Nếu trời nắng nhẹ thì không cần thoa thêm kem chống nắng làm chi cho thêm nặng mặt, có Water Essence CC Cream là đủ rồi.

Giá khoảng 136.000 đồng/tuýp 30ml

Xem thêm: Kem nền The Face Shop có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem nền Essance Powdery BB Cream Perfect Cover 

Ngoài những sản phẩm kem nền dòng Lavert, Essance còn có cả những dòng kem nền thường cũng mang trong mình rất nhiều tính năng nổi trội. Essance Powdery BB Cream Perfect Cover là một loại kem phấn che khuyết điểm, giúp nàng hóa phép tươi xinh trong tích tắc.

Kem nền Essance Powdery BB Cream Perfect Cover - 1

Nói đây là kem phấn vì nó được sản xuất theo công nghệ kem chuyển phấn tiên tiến nhất hiện nay. Hiện tại chưa có nhiều thương hiệu áp dụng công nghệ này nên khi sử dụng Essance Powdery BB Cream Perfect Cover người dùng sẽ có những trải nghiệm mới lạ.

Kem thoa lên da nhanh chóng chuyển sang dạng phấn, giúp tạo bề mặt nền khô ráo, mềm mịn và đặc biệt không gây nhờn rít. Sản phẩm này đã được các beauty blogger đánh giá cực cao vì khả năng che khuyết điểm thuộc vào hàng “cực phẩm”. Thâm mụn, nám, tàn nhang hay cả mụn sưng cũng đều được giấu nhẹm đi hết, trả lại làn da láng mịn không tì vết đến bất ngờ.

Kem nền Essance Powdery BB Cream Perfect Cover 

Bên trong Essance Powdery BB Cream Perfect Cover còn có thành phần vitamin B3 – một thành phần quen thuộc giúp nuôi dưỡng làn da. Ấn tượng hơn chính là chỉ số chống nắng cực “khủng” SPF50 PA+++ giúp bạn thỏa sức năng động, vui chơi thoải mái luôn đó.

Cách sử dụng sản phẩm này cũng tương tự như các sản phẩm kem nền khác của Essance. Kem đựng trong tuýp nên khá dễ để lấy ra và sử dụng.

Giá khoảng 136.000 đồng/tuýp 30ml

Kem nền Essance Powdery BB Cream Perfect White

Nếu như Essance Powdery BB Cream Perfect Cover có khả năng che phủ hoàn hảo thì Essance Powdery BB Cream Perfect White lại mang đến khả năng dưỡng trắng siêu mịn. Chọn loại kem nào, tùy thuộc vào tình trạng da của bạn.

Kem nền Essance Powdery BB Cream Perfect White

Essance Powdery BB Cream Perfect White với bề ngoài trông rất đáng yêu với vỏ màu hồng và trắng là chủ đạo. Kết cấu kem vẫn là dạng kem phấn giống như BB Cream Perfect Cover. Những hạt phấn nhỏ li ti nhưng lại mang đến hiệu quả cực cao trong việc điều chỉnh sắc tố da đồng thời dưỡng da từ sâu bên trong giúp da sáng đẹp bên ngoài và còn mịn màng không tì vết.

Sản phẩm này có chỉ số chống nắng là SPF50/PA+++ có thể thay thế luôn cả kem chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV cũng như những nhân tố môi trường khác. Kem thoa lên da nhanh chóng khô lại, không gây cảm giác bết dính, giúp nàng thoải mái tự tin suốt ngày dài.

Giá khoảng 139.000 đồng/tuýp 30ml

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem nền giá rẻ, vừa trang điểm vừa dưỡng da lại có khả năng chống nắng thì kem nền Essance là sự lựa chọn thông minh!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments