Kem nền Innisfree có tốt không? Review chi tiết 7 sản phẩm

5658

Kem nền Innisfree hiện đang là loại kem nền được ưa chuộng nhất hiện nay tại nhiều quốc gia. Giá thành hợp ví, chất lượng hạng sang, được làm từ thành phần tự nhiên…

Thương hiệu Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thịnh hành nhất, được ưa dùng nhất tại Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản đã từ rất lâu. Tính đến nay đã có hơn 100 cửa hàng chính hãng của Innisfree được mở tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này cung cấp gần như đầy đủ các dòng mỹ phẩm phục vụ cho việc làm đẹp: trang điểm, dưỡng da, làm sạch da, kem chống nắng, mặt nạ, chăm sóc cơ thể và cả dụng cụ trang điểm. Tuy có đa dạng các sản phẩm nhưng chúng đều có đặc điểm chung đó là giúp bạn trở nên đẹp hơn một cách tự nhiên sản xuất sản phẩm với nguyên liệu chính được lấy từ hòn đảo Jeju trong lành và xinh đẹp của xứ Hàn.

Thương hiệu Innisfree

Xem thêm: Review Kem nền Milani – Bí kíp cho lớp nền đẹp hoàn hảo

Kem nền Innisfree có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem nền trang điểm lành tính, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm thì kem nền của Innisfree chính là ứng cử viên sáng giá. Đây cũng chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Cũng như các sản phẩm khác, kem nền của Innisfree cũng có thành phần chiết xuất tự nhiên, chủ yếu từ lá trà xanh, lá bạc hà và một số khoáng chất đặc biệt từ hòn đảo Jeju – nguồn gốc của hầu hết các nguyên liệu sản xuất nên mỹ phẩm của thương hiệu Innisfree. Về độ an toàn và lành tính với da, thì thương hiệu xứ Kim chi này vẫn luôn được xếp top đầu. Rất nhiều sản phẩm kem nền dành cho da khô, da dầu và cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Kem nền Innisfree trà xanh

TOP 7 kem nền Innisfree tốt nhất hiện nay

Innisfree mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng kem nền, tông màu, phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Từ da dầu, da khô, da thường đến da hỗn hợp đều có sản phẩm tương thích. Xem ngay review chi tiết của 7 loại kem nền được ưa chuộng nhất của Innisfree ngay sau đây để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

Kem nền Innisfree My Foundation

Innisfree My Foundation chỉ mới ra đời từ hè năm 2018 nhưng đã sớm vươn lên trở thành dòng kem nền được yêu thích nhất nhờ công thức cải tiến mới, mang đến cho hội thích làm đẹp đến 50 tùy chọn. Giờ đây chọn kem nền không chỉ chọn tông màu mà bạn còn có thể chọn cả độ che phủ và độ ẩm sao cho phù hợp nhất với làn da của mình.

Kem nền Innisfree My Foundation

Thiết kế

Innisfree My Foundation có thiết kế dạng thủy tinh mờ nhỏ nhắn (30ml) với phần nắp màu đen khá chắc chắn. Bạn có thể mang theo em ý đi khắp muôn nơi mà không sợ vỡ hay kem bị chảy ra ngoài. Bên trong có đầu pump giúp lấy kem ra từng chút một theo đúng nhu cầu, tránh tình trạng gây lãng phí kem như nhiều sản phẩm dạng tuýp hay phải dùng cọ khác. Việc chọn mẫu cũng khá đơn giản vì tên mẫu đã được in sẵn ở ngay trên phần thân.

Thiết kế Innisfree My Foundation

Chất kem

Chất kem Innisfree My Foundation phụ thuộc vào 3 mức độ ẩm là Matte, Semi Matte và Glow. Mỗi mức độ ẩm sẽ có thành phần khác nhau. Nhưng nhìn chung đều khá lỏng và nhẹ, dễ dàng tán đều lên da

Chất kem Innisfree My Foundation

Với độ ẩm mức 1 (Matte), kem có thành phần được làm từ bột tro núi lửa đảo Jeju. Thành phần này giúp hạn chế tiết bã nhờn nhờ đó lớp nền trang điểm có độ bền cao hơn. Với độ ẩm mức 2 (Semi Matte), kem có thành phần nước trà xanh được lấy từ những lá trà xanh tinh khiết cũng ở trên đảo Jeju, giúp cung cấp độ ẩm cho da luôn tràn đầy sức sống. Còn với độ ẩm mức 3 (Glow), kem lại chứa dầu hạt trà đảo Jeju, không những giúp cung cấp độ ẩm mà còn duy trì lớp ẩm trong nhiều giờ liền.

Các mức độ ẩm

Độ che phủ

Khả năng che phủ của Innisfree My Foundation có đến 5 mức khác nhau. Tùy vào tình trạng da hiện tại có nhiều khuyết điểm hay không, da có đều màu hay không để chọn mức che phủ phù hợp nhất. Nhờ có phức hợp che phủ từ khoáng sản (bột vàng tro núi lửa, bột phủ khoáng trắng và bột khoáng chất từ nước biển sâu) mà lớp che phủ trở nên rất tự nhiên, mỏng nhẹ như không.

Các mức độ che phủ

Kem vừa apply lên da, kem nhanh chóng khô lại chỉ trong vài giấy. Nếu bạn chọn đúng loại độ ẩm phù hợp với làn da của mình, độ bền kem nền My Foundation của Innisfree có thể bền đẹp suốt cả ngày dài.

Bảng màu

Innisfree My Foundation là một sản phẩm thật sự sáng tạo khi mang đến 50 tùy chọn dựa theo độ ẩm, độ che phủ và tông màu da. Để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn hãy chọn cả 3 thông số này sẽ cho ra được tên mẫu cần mua.

Chọn mẫu Innisfree My Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P7mNri” ]

Bước 1: Chọn 1 trong 3 mức độ ẩm: Matte – Semi Matte – Glow

Bước 2: Chọn 1 trong 5 mức độ che phủ

Bước 3: Chọn 1 trong 5 tông màu da

  • C13 – Light Beige – màu da trắng sáng
  • C21 – Pink Beige – màu da trắng hồng
  • N21 – Natural Beige – màu da trắng sáng vừa
  • N22 – Medium Beige – màu da tự nhiên
  • N23 – True Biege – màu da hơi ngăm tối màu

Chọn tông màu

Cuối cùng, mẫu bạn cần chọn sẽ có dạng kiểu như là 2.2, 2.4…

Các bước chọn kem nền Innisfree My Foundation

Giá khoảng 520.000 đồng/lọ 30ml

Xem thêm: Kem nền Dior chính hãng giá bao nhiêu? Nên mua dòng nào nhất?

Kem nền Innisfree Smart Drawing Foundation

Innisfree Smart Drawing Foundation thường được gọi với cái tên “Kem nền dạng chổi” nhờ thiết kế vô cùng đặc biệt. Sản phẩm này cũng được yêu thích vì có mức giá rẻ (dưới 200K) nhưng lại có khả năng che khuyết điểm cực tốt.

Kem nền Innisfree Smart Drawing Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Rppzdx” ]

Thiết kế

Innisfree Smart Drawing Foundation có thiết kế vô cùng đặc biệt với phần đầu lấy kem được gắn thêm chổi lông sợi nhỏ siêu mịn. Khi dùng bạn chỉ cần nhấn nhẹ để kem chảy lên đầu cọ, sau đó chấm đầu cọ lên 5 điểm chính trên khuôn mặt. Tiếp tục dùng tay hoặc bông mút để tán đều kem ra nhé.

Thiết kế kem nền Innisfree Smart Drawing Foundation

Chất kem

Chất kem sánh đặc vừa phải, khi thoa lên da nhanh chóng tiệp lên da, không gây ra tình trạng bị bột hay vệt trắng nếu bạn tán đều kem.

Độ che phủ

Innisfree Smart Drawing Foundation khi thoa lên da tạo lớp nền lì mịn mướt, nhanh chóng se lại chỉ sau vài giây nhưng sẽ không khô hoàn toàn mà tạo hiệu ứng căng bóng cực thích. Khả năng che phủ ở mức cao, những khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm nám, lỗ chân lông và cả những vết nhăn nhỏ cũng được dấu nhẹm đi một cách tinh tế và tự nhiên. Các vùng da không đều màu cũng trở nên sáng hơn rạng rỡ, mang lại cho nàng nét đẹp tự tin duyên dáng.

Bảng màu

Innisfree Smart Drawing Foundation có tất cả 6 tông màu:

#1 – Light Beige – dành cho da sáng màu

#2 – Pink Beige – dành cho da trắng hồng

#3 – Natural Beige – dành cho da tự nhiên

#4 – True Beige – tương tự với màu #3

#5 – Warm Beige – dành cho da ngăm

#6 – Sand

Bảng màu Innisfree Smart Drawing Foundation

Giá khoảng 170.000 đồng/tuýp 15ml

Kem nền Innisfree Smart Foundation Perfect Cover

Tiếp tục là một loại kem nền thông minh, ngoài khả năng che phủ tốt, Smart Foundation Perfect Cover còn thể che khuyết điểm và chống nắng khá tốt với chỉ số SPF33 PA+++. Hãy cùng xem xem sản phẩm này còn có gì đặc biệt nữa không nhé.

Innisfree Smart Foundation Perfect Cover

Thiết kế

Thoạt nhìn thì có thể thấy Smart Foundation Perfect Cover cũng có thiết kế đơn giản như đa số các sản phẩm khác của Innisfree. Thiết kế dạng tuýp 15ml chỉ với dòng chữ ghi tên sản phẩm đơn giản bên trên mà thôi. Phần nắp khá chắc chắn giúp bảo vệ kem không bị trào ra ngoài khi di chuyển.

Thiết kế Innisfree Smart Foundation Perfect Cover

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P7pVn7″ ]

Chất kem

Smart Foundation Perfect Cover có chất kem khá đặc nhưng việc tán lên da vẫn rất dễ dàng. Loại kem này đặc biệt phù hợp với làn da khô vì nó có khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm trong nhiều giờ liền nhưng vẫn bám chắc trên da.

Độ che phủ

Khả năng che phủ của Innisfree Smart Foundation Perfect Cover phải nói là cực tốt, che phủ đạt đến mức gần như là hoàn hảo mọi khuyết điểm trên da nhưng lớp nền vẫn mỏng, nhẹ, không gây bí tắc lỗ chân lông. Với thành phần tự nhiên nên khá an toàn đối với làn da.

Độ che phủ của kem nền Innisfree Smart Foundation Perfect Cover

Bảng màu

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 tông màu: #13 – Light Beige, #21 – Natural Beige, #23 – True Beige.

Bảng màu Innisfree Smart Foundation Perfect Cover

Giá khoảng 140.000 đồng/tuýp 15ml

Kem nền Innisfree Smart Foundation Water Balancing SPF 30 PA++

Tiếp tục là một sản phẩm kem nền thuộc dòng Smart Foundation của nhà Innisfree. Chứng tỏ rằng đây không phải là một loại kem nền bình thường.

Kem nền Innisfree Smart Foundation Water Balancing SPF 30 PA++

Thiết kế

Nếu không để ý kỹ bạn có thể nhầm lẫn Innisfree Smart Foundation Water Balancing và Innisfree Smart Foundation Perfect Cover. Bởi cả hai đều có thiết kế dạng tuýp 15ml và màu sắc giống nhau. Chỉ khác ở mỗi tên sản phẩm mà thôi. Vậy nên khi mua hãy cẩn thận nhé.

Thiết kế Innisfree Smart Foundation Water Balancing

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qow5nz” ]

Chất kem

Innisfree Smart Foundation Water Balancing có chất kem lỏng vừa với nhiều dưỡng chất, giúp cân bằng độ ẩm cho da, phù hợp với da khô và hỗn hợp thiên khô. Sau khi thoa kem lên da sẽ thấy da căng mọng, trong suốt và tràn đầy sức sống hơn. Kem có mùi trà xanh thoang thoảng dịu nhẹ, nhanh chóng mất đi chỉ sau vài phút.

Độ che phủ

Có một điều đáng tiếc đó là loại kem nền này chỉ có độ che phủ trung bình. Đối với những vùng thâm “gấu trúc” ở vùng mắt mắt hay nốt mụn to, tàn nhang lâu năm thì Water Balancing không thể che phủ được. Do đó nếu da có nhiều khuyết điểm, hãy dùng thêm kem che khuyết điểm hoặc dùng Smart Foundation Perfect Cover để có lớp nền đẹp như ý nhé.

Bảng màu

Innisfree Smart Foundation Water Balancing có 3 tone màu phù hợp với 3 màu da khác nhau: #13 – Light Beige, #21 Natural Beige, #23 True Beige.

Bảng màu Innisfree Smart Foundation Water Balancing

Giá khoảng 130.000 đồng/tuýp 15ml

Kem nền Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Đây là loại kem nền dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng nhờ thành phần lành tính. Ngoài ra còn có khả năng chống nắng khá tốt với chỉ số SPF 25 PA+++. Bạn có thể thoải mái đi dưới nắng nhẹ trong khoảng 4 tiếng mà không sợ tác hại của tia UV.

Kem nền Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Q3ETQo” ]

Thiết kế

Innisfree luôn sản xuất mỹ phẩm dựa trên tiêu chí bảo vệ môi trường. Bao bì giấy bên ngoài Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream được làm bằng giấy có thể tái chế được. Thiết kế bên trong cũng khá đơn giản.

Chất kem

So với các loại kem nền khác của Innisfree thì Eco Natural Green Tea BB Cream có nhiều thành phần trà xanh hơn. Mùi hương thoang thoảng khá dễ chịu, thoa lên da tạo cảm giác khá mát, có thể giúp bạn cảm giác thư giãn hơn nhưng cũng sẽ nhanh chóng bay mất. Chất kem sền sệt, bạn có thể tán ra bằng tay hay cọ đơn giản.

Chất kem Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Độ che phủ

Độ che phủ của Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream ở mức độ trung bình. Những khuyết điểm nhỏ sẽ sẽ được che phủ với lớp nền mỏng và bóng nhẹ. Đặc biệt hơn, loại kem nền này có khả năng chống nước. Bạn có thể dùng khi đi bơi hay đến những nơi gần nước mà không sợ lớp nền bị trôi đi. Tuy mọi loại da đều có thể sử dụng được loại kem này nhưng với làn da dầu, độ bền màu sẽ không được lâu do khả năng kiềm dầu không tốt lắm. Bạn có thể dùng cả phấn phủ để lớp nền trang điểm đẹp trong thời gian dài hơn.

Độ che phủ của Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Bảng màu

Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream không có nhiều tone màu như các dòng kem nền khác mà chỉ có 2 tone: #1 Light và #2 Natural mà thôi.

Giá khoảng 320.000 đồng/tuýp 40ml

Kem nền Innisfree No Sebum BB Cream SPF30 PA++

Đây là loại kem nền dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và có nhiều khuyết điểm. Khi sử dụng Innisfree No Sebum BB Cream, lớp nền sẽ khoác lên “áo mới” mỏng nhẹ, tự nhiên đến không ngờ.

Kem nền Innisfree No Sebum BB Cream

Thiết kế

Vẫn là thiết kế dạng tuýp quen thuộc tuy nhiên vỏ lại có màu trắng nên nếu không bảo quản cẩn thận thì rất dễ bị bám bẩn. Trên vỏ có in tên sản phẩm cùng biểu tượng lá bạc hà – một trong những thành phần tạo nên loại kem này.

Chất kem

Innisfree No Sebum BB Cream có chất kem đặc mịn. Khi thoa lên da ban đầu sẽ cảm giác khá mát, đáng khen đó là không gây tình trạng nhờn rít mà nhanh chóng khô lại. Thành phần lá trà xanh giúp làm chậm quá trình oxy hóa da. Thành phần bạc hà giúp cung cấp độ ẩm đồng thời kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra trên da.

Nếu chỉ sử dụng No Sebum BB Cream, khả năng kiềm dầu có thể được khoảng 6 tiếng đồng hồ. Bạn có thể sử dụng kết hợp với kem lót và phấn phủ kiềm dầu để có hiệu quả tốt nhất. Ngoài khả năng kiềm dầu, loại kem này còn có khả năng chống nắng. Vậy là nàng đã tìm kiếm được giải pháp trang điểm hiệu quả cho những ngày hè nóng nực rồi nhé.

Độ che phủ

Về độ che phủ, điểm cộng lớn nhất chính là khả năng che phủ lỗ chân lông cực hiệu quả mà vẫn đảm bảo lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng gây mụn. Những nốt mụn đỏ nhỏ cũng có thể được che đậy dễ dàng. Khuôn mặt trở nên xinh đẹp không tì vết đến bất ngờ.

Bảng màu

Sản phẩm này có 3 tông màu dành cho da trắng hồng (#1 Pink Beige), da trung bình (#2 Natural Beige) và da ngăm (#3 True Beige). #2 là tone màu được ưa chuộng nhất vì nó mang lại lớp nền tự nhiên, làm đều màu da, mỏng nhẹ, không nặng mặt, thích hợp cho kiểu trang điểm tựa như không đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bảng màu Innisfree No Sebum BB Cream

Giá khoảng 420.000 đồng/tuýp 40ml

Kem nền Innisfree Air Skin Fit BB Cream SPF35 PA++

Dòng kem nền cuối cùng của Innisfree đáng để sở hữu mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho bạn chính là Air Skin Fit BB Cream. Nếu chỉ muốn trang điểm để đi học hay đi làm hàng ngày thì chỉ cần một chút kem lót và em này thôi cũng đủ rạng ngời cả ngày dài rồi đó.

Kem nền Innisfree Air Skin Fit BB Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2KJ5ZX2″ ]

Thiết kế

Thiết kế không có gì mới lạ và ấn tượng. Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình đi bất cứ đâu. Tên sản phẩm được in hẳn lên trên tuýp kem nên không khó để nhận dạng em ý giữa các sản phẩm kem nền khác của Innisfree.

Chất kem

Thành phần của Air Skin Fit BB Cream có chứa lá trà xanh và cả bột khoáng Jeju. Sự kết hợp này cùng công thức tuyệt vời của Innisfree tạo nên chất kem đặc mịn, thoa lên da không chỉ giúp “mặc áo mới” cho da mà còn cung cấp độ ẩm. Nếu bạn muốn trang điểm phong cách trong suốt như những cô gái Hàn Quốc thì có thể sử dụng sản phẩm này.

Độ che phủ

Khả năng bám của dòng BB Cream này cực tốt nhưng “bám tựa như không bám”, rất nhẹ nhàng, không gây nặng mặt. Khả năng che phủ ở mức tốt, có cả khả năng kiềm dầu, che phủ và cải thiện nếp nhăn. Ngoài ra còn giúp chống tại tác hại của tia UV cũng như những tác động xấu từ môi trường bên ngoài đến da. Do đó nó phù hợp với mọi độ tuổi.

Bảng màu

Cũng như No Sebum BB Cream, Air Skin Fit BB Cream cũng có 3 tone màu phù hợp với 3 màu da khác nhau:

– #1 – Pink Beige

– #2 – Natural Beige

– #3 – True Beige

Bảng màu em nền Innisfree Air Skin Fit BB Cream

Giá khoảng 349.000 đồng/40ml

Tóm lại, kem nền Innisfree với mức giá tầm trung nhưng lại an toàn, lành tính với da đồng thời mang đến đa tính năng chỉ trong một sản phẩm, xứng đáng là loại kem nền đáng mua nhất hiện nay. Sở hữu một loại kem nền phù hợp của Innisfree chắc chắn sẽ giúp bạn có lớp nền hoàn hảo, đẹp mịn màng rạng ngời như làn da của những ngôi sao Hàn Quốc.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments