Kem nền Karadium – xu thế trang điểm của những cô nàng hiện đại

5658

Kem nền Karadium có mức giá rẻ, chỉ chưa đến 500K nhưng lại mang đến đa tính năng, không chỉ làm sáng da mà còn có khả năng chống lão hóa, che khuyết điểm hoàn hảo.

Nhìn làn da trong suốt, láng mịn của những cô nàng minh tinh Hàn Quốc có ai mà không mê cơ chứ. Lớp kem nền đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên lớp nền đẹp đáng mơ ước như vậy đấy nhé. Và kem nền của Karadium đã được “phát hiện” là một trong những loại kem nền xu hướng, được các blogger, ngôi sao nổi tiếng tại xứ Hàn và cả tại Việt Nam chuyên dùng để tạo lớp nền trang điểm. Nếu bạn cũng đang tò mò về những sản phẩm này, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, chắc chắn sẽ thu được kha khá thông tin có ích đấy.

Thương hiệu Karadium

Karadium là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Nhật Bản. Mỹ phẩm Karadium có tốt không?

Karadium

Tiện lợi – Đơn giản – Dễ sử dụng là ba ưu điểm nổi bật khi nói đến các sản phẩm của Karadium. Từ thiết kế bao bì đến tính năng sản phẩm đều có ba ưu điểm trên. Thương hiệu này luôn hướng tới việc mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhưng không cần quá cầu kỳ trong cách sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Các sản phẩm của thương hiệu này có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, do đó mức độ an toàn và lành tính khá cao.

Thương hiệu này có đa dạng các dòng sản phẩm, nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm trang điểm nền, mắt và môi như: kem nền trang điểm, phấn phủ, kem che khuyết điểm, phấn má, bảng màu mắt. Ngoài ra các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và body cũng được ưa chuộng không kém.

Mỹ phẩm Karadium

Xem thêm: Kem nền Innisfree có tốt không? Review chi tiết 7 sản phẩm

Kem nền Karadium có tốt không?

Cũng như các loại mỹ phẩm khác của Karadium, kem nền của Karadium được sản xuất tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt. Hơn nữa các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Từ da khô, da dầu, da hỗn hợp và một số sản phẩm dùng được cho cả da nhạy cảm. Những thành phần quen thuộc thường thấy trong kem nền của thương hiệu này đó là bơ, bơ mỡ và oliu. Tuy có nhược điểm là không có nhiều tông màu nhưng bù lại, kem nền của thương hiệu này lại có nhiều tính năng đi kèm. Ngoài khả năng làm trắng sáng da còn có một số công dụng khác (tùy thuộc vào từng sản phẩm) như: chống nắng, chống lão hóa, che khuyết điểm, cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da…

Kem nề Karadium -1

3 loại kem nền Karadium xứng đáng để lựa chọn 

Không có quá nhiều sản phẩm kem nền cho người dùng lựa chọn nhưng mỗi sản phẩm mà Karadium tung ra đều mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm đáng giá. Giá thành tầm trung – đa tính năng là những ưu điểm mà những người đã sử dụng nói về các sản phẩm kem nền dưới đây của thương hiệu này.

Kem nền lọ Karadium Like a Movie Star Cover Foundation SPF30 PA++

Like a Movie Star Cover Foundation là một trong những best seller, gắn liền với tên tuổi của Karadium. Sản phẩm được chăm chút từ thiết kế bên ngoài cho đến các tính năng. Nếu phải chọn một sản phẩm kem nền bình dân với chất lượng không thua kém gì hàng cao cấp thì Like a Movie Star xứng đáng được lựa chọn đầu tiên.

Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

Bạn đã từng thấy làn da của các cô nàng minh tinh Hàn Quốc rồi chứ? Trắng sáng, căng mịn thật cuốn hút. Bạn cũng hoàn toàn có thể có được làn da đẹp như những ngôi sao ấy khi sử dụng Karadium Like A Movie Star.

Lọ kem có thiết kế dạng lọ thủy tinh mờ, bề ngoài hơi nhám, dễ dàng cầm nắm, hạn chế tình trạng bị rơi rớt do trơn trượt tay như khi cầm nhiều loại kem nền lọ thủy tinh khác. Bên trong có vòi pump, chỉ cần nhấn nhẹ có thể lấy được lượng kem vừa dùng. Loại nắp này cũng giúp bảo vệ tốt hơn kem bên trong, hạn chế tình trạng kem bị oxi hóa.

Thiết kế kem nền Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Q2Xzzr” ]

Sản phẩm này cũng được những cô nàng da dầu cực kỳ chuộng bởi khi thoa lên da sẽ tạo lớp finish lì, mịn, bóng nhẹ tự nhiên, đủ để tạo khuôn mặt đầy sức sống thay vì bóng nhẫy như nhiều loại kem nền khác trên thị trường. Đây là điều mà ít loại kem nền ở mức giá bình dân có thể làm được đã được hàng triệu cô gái trải nghiệm.

Độ che phủ của kem nền Karadium Like a Movie Star Cover Foundation

Ngoài khả năng làm sáng và mịn da, Like a Movie Star Cover Foundation còn có khả năng đặc biệt giúp chống nắng ở mức độ nhẹ với chỉ số chống nắng SPF30 PA++, thích hợp sử dụng trang điểm mỗi ngày để đi làm, đi học cả 4 mùa mà không cần dùng thêm kem chống nắng. Đặc biệt hơn là khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, da đẹp khỏe, hạn chế dấu hiệu tuổi già như những nếp nhăn.

Những lỗ chân lông to hay nếp nhăn nhỏ, mụn thâm đều có thể được che phủ hoàn hảo, mang lại làn da đẹp láng mịn một cách tự nhiên. Giờ đây những cô nàng có làn da khuyết điểm vẫn có thể tự tin xuống phố mà không cần lo ngại điều gì.

Kem được làm từ thành phần tự nhiên, an toàn với da, đã được kiểm chứng theo công bố của hãng. Nhờ có công nghệ Long lasting độc đáo giúp lớp kem nền bám lâu trên da, không bị trôi trong cả ngày dài.

Bạn có thể chọn một trong hai tông màu:

#21 Light Beige – Trắng hồng

#23 Medium Beige – Trắng tự nhiên

Trước khi sử dụng kem nền, hãy nhớ dùng trước một lớp kem lót để bảo vệ da đã nhé. Sau đó thì nhấn vòi pump, lấy ra một lượng nhỏ kem như hạt ngô. Dùng ngón tay chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm và hai bên má). Sau đó bạn có thể dùng tay hoặc tốt hơn hết là dùng cọ hoặc mút để tán đều kem nhé. Bạn cũng có thể dùng loại kem này để tạo đường highlight trên khuôn mặt nhé.

Giá khoảng 350.000 đồng/lọ

Xem thêm: Review Kem nền Milani – Bí kíp cho lớp nền đẹp hoàn hảo

Kem nền dạng thỏi Karadium Melting Foundation Stick SPF50+ PA+++

Karadium Melting Foundation Stick được xem như là loại kem nền đột phá trong thiết kế cũng như tính năng sản phẩm. Ngay từ khi ra đời, dòng kem nền này đã thu hút đông đảo sự chú ý, làm dậy sóng thị trường kem nền phân khúc bình dân với thiết kế lạ mắt ấn tượng.

Kem nền dạng thỏi Karadium Melting Foundation Stick

Đầu lông cọ mềm mịn, kích thước 0.05mm giúp việc tán đều kem, tạo lớp nền mỏng nhưng che phủ đều không còn là điều khó khăn nữa. Kể cả khi bạn không phải là chuyên gia trang điểm thì với chiếc cọ này, việc trang điểm nền cũng thật đơn giản. Hơn nữa, đầu cọ này cũng có thể tháo rời ra được. Thi thoảng hãy vệ sinh cọ để đảm bảo an toàn cho da bạn nhé.

Phần lõi kem được hình thành dựa trên nhiều thành phần tự nhiên như bơ mỡ, oliu và quả bơ. Đây đều là những thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất, thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm chăm sóc da.

Thành phần của kem nền Karadium Melting Foundation Stick

Loại kem này là sự kết hợp khéo léo giữa CC Cream và BB Cream, mang lại đa tính năng chỉ trong một sản phẩm. Bao gồm: làm sáng da, cấp ẩm, làm đều màu da, chống lão hóa da, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da và đặc biệt là khả năng che phủ đáng nể. Và không thể không nhắc đến khả năng chống nắng với chỉ số cực cao – SPF50+ PA+++ – cao nhất trong 3 dòng kem nền của Karadium. Kem giúp tạo lớp nền trắng sáng nhưng không quá “lố” mà đẹp một cách tự nhiên nên đó là lý do em ý được rất nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn khi muốn make up kiểu nhẹ nhàng. Karadium Melting Foundation Stick có thể sử dụng cho cả làn da dầu

Độ che phủ của kem nền Karadium Melting Foundation Stick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qp1F4u” ]

Để sử dụng, đầu tiên bạn dùng đầu lõi kem, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt. Sau đó quay ngược lại đầu cọ, bắt đầu tán đều kem thật đều là có thể thực hiện các bước trang điểm tiếp theo rồi. Kem nhanh chóng tiệp vào da, không gây bết dính nên khá thoải mái, cảm giác không bí bí như một số kem nền khác.

Giá khoảng 400.000 đồng/thỏi 12g

Kem nền tuýp Karadium Triple Foundation SPF30 PA++

Với 3 tính năng: che khuyết điểm, làm trắng da và chống nắng, Karadium Triple Foundation đã được rất nhiều cô gái lựa chọn để có lớp nền hoàn hảo. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân điều gì thì hãy xem review chi tiết ngay bên dưới để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Kem nền tuýp Karadium Triple Foundation

Thiết kế siêu đơn giản với màu đen basic cùng với dòng chữ tên sản phẩm mà thôi. Điều gây ấn tượng và có phần bất ngờ đối với tuýp kem này đó là được gắn thêm phần đầu pump giống như kem nền dạng lọ Karadium Like A Movie Star. Tuýp kem nhỏ gọn có thể mang theo bất cứ đâu bạn muốn, tiện lợi khi sử dụng. Tuy có thể giúp lấy kem từng chút một, tránh lãng phí, đồng thời bảo vệ kem trong tuýp. Nhưng dường như chiếc đầu pump này lại mang đến sự khó khăn khi sử dụng, không dễ dàng như khi dùng ở dạng lọ.

Thiết kế kem nền Karadium Triple Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2re0Vkn” ]

So với hai sản phẩm trên thì kem nền dạng tuýp này của Karadium có thành phần dưỡng chất khá cao. Không những tạo lớp cover tuyệt vời mà còn cung cấp dưỡng chất cho da, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn săn chắc bên trong. Những vết nhăn hay làn da khô ráp không mấy xinh đẹp sẽ được thay thế bằng làn da trắng trẻo mịn màng.

Khả năng che phủ cũng khá khen. Những làn da không đều màu, tàn nhang, những vết sẹo thâm hay lỗ chân lông có thể được che phủ tốt. Karadium Triple Foundation thích hợp để sử dụng trong mọi trường hợp, đi dự tiệc hay đi chơi biển cũng đều được. Tất cả là nhờ có khả năng chống năng cùng khả năng chống thấm nước khá tốt. Kết hợp với công nghệ long lasting cũng sẽ giúp kem bền trong nhiều giờ liền.

Cách sử dụng cũng không có gì khó khăn. Bạn nhấn vòi và lấy một lượng kem vừa đủ ra tay (Nhớ vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa kem nhé). Tiếp tục chia kem ra, chấm lên các vùng trán, mũi, càm và hai bên má. Những vùng da có nhiều khuyết điểm thì có thể thêm một chút kem rồi tán đều là được. Ngay lập tức bạn sẽ thấy làn da sáng mịn đến bất ngờ đấy.

Giá khoảng 350.000 đồng

Bạn biết không, chỉ cần chọn được sản phẩm kem nền tốt, phù hợp với làn da của mình thì bạn đã trang điểm thành công đến 70% rồi đó. Dù bạn trang điểm mắt, môi đẹp đến đâu nhưng làn da sần sùi hay nhanh chóng bị xuống tông thì trông rất xấu xí đúng không nào. Tóm lại, nếu muốn làn da vừa được bảo vệ, trắng sáng bật tông nhưng không bị trắng bệch, giá cả bình dân thì kem nền Karadium là lựa chọn dành riêng cho bạn.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments