TOP 5 kem nền MAC khiến tín đồ make-up luôn muốn sở hữu

6538

Kem nền MAC chính hãng luôn là sản phẩm khiến cô gái nào cũng muốn được dùng. Kem lên màu tự nhiên, nhẹ tênh, đặc biệt là bảng màu vô cùng đa dạng lên đến 50 màu.

Thương hiệu MAC

Nhắc đến MAC (Make-up Art Comestic) là người ta nhớ đến ngay mỹ phẩm trang điểm cao cấp, mang đến cho chị em diện mạo sang chảnh hết nấc. Thời kỳ thương hiệu này mới ra đời, những diễn viên, người mẫu nổi tiếng, thường xuyên phải đứng trước ống kính máy ảnh, máy quay thường chọn mỹ phẩm MAC với mong muốn khi lên hình sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên hiện nay thì chúng được sử dụng phổ biến hơn, nhiều người sử dụng hàng ngày. Giá thành tuy hơi cao nhưng chất lượng mang lại khó có thương hiệu nào sánh bằng nên chị em cũng đành mua hoặc đợi đến đợt sale rồi sắm một thể.

Mỹ phẩm MAC

Tính đến nay, các sản phẩm của MAC có mặt trên hơn 106 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt hơn, MAC chính là thương hiệu bán được nhiều thỏi son hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Ngoài ra các sản phẩm khác như kem nền, phấn mắt, phấn phủ cũng làm xiêu lòng rất nhiều cô gái. Như vậy cũng đủ để thấy được thương hiệu này được ưa chuộng đến mức nào rồi chứ.

Kem nền MAC có tốt không?

Tuy là một thương hiệu đến từ Mỹ nhưng MAC lại khá quan tâm và am hiểu đối với làn da của chị em châu Áu. Đây cũng là thương hiệu có những bảng màu kem nền nhiều tone màu nhất, giúp ai cũng có thể chọn được màu kem nền phù hợp nhất với làn da của mình. Các thành phần trong kem nền của thương hiệu MAC đều được nhiều người đánh giá là khá an toàn với làn da, có những thành phần quen thuộc như bơ hạt mỡ, các loại vitamin,…giúp cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả. Về công dụng, các sản phẩm kem nền của MAC mang đến nhiều tính năng như: làm mờ khuyết điểm, kiểm soát bã nhờn tiết ra, tạo lớp nền tự nhiên, tạo hiệu ứng bắt sáng hay hiệu chỉnh màu da. Công dụng tùy vào từng sản phẩm, không phải sản phẩm nào cũng giống nhau.

Kem nền MAC - 1

MAC là thương hiệu lớn được các chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới tin dùng nên bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng. Nhưng lưu ý sản phẩm hiệu quả nhất là sản phẩm chính hãng. Nếu bạn đã từng thuê make – up bên ngoài bạn sẽ thấy hầu hết những người đó đều dùng các sản phẩm của MAC, trong đó có son và kem nền là hai thứ thường thấy nhất.

Xem thêm: Kem nền The Face Shop có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 4 kem nền MAC

Để hiểu rõ hơn về chất lượng kem nền của MAC, hãy xem ngay phần review chi tiết về 4 sản phẩm kem nền đình đám dưới đây.

Review kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF15

Đây là một trong những sản phẩm có tuổi đời “già” nhất của nhà MAC, là một trong những “huyền thoại” kem nền được giới chuyên gia đánh giá cao. Có MAC Studio Fix Fluid, các cô nàng sẽ không còn lo tình trạng da bị bóng dầu hay lớp nền bị trôi đi nhanh chóng chỉ vì dầu nữa.

Kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF15

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/qfrpZXSF” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Thiết kế

Thiết kế lọ kem dạng thủy tinh trong suốt, không có mấy khác biệt so với các dòng kem nền khác trên thị trường. Tuy nhiên tên sản phẩm được in rõ lên trên phần thân nên giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Một điểm trừ trong thiết kế MAC Studio Fix Fluid chính là bên trong không có vòi pump, khi lấy kem phải nghiêng cả lọ, khá bất tiện và dễ gây tình trạng lãng phí.

Chất kem

Chất kem dạng lỏng, khi thoa lên da tạo lớp nền mỏng mịn không gây nhờn. Nếu bạn thường tẩy da chết đúng quy trình thì khi thoa kem lên da không sợ bị mốc. Ấn tượng hơn là kem vừa kiềm dầu, vừa cấp ẩm, nhờ đó giúp tạo hiệu ứng da căng mọng, khi đứng trên sân khấu hay trước ống kính máy quay có thể tự tin tỏa sáng.

Độ che phủ và bền màu

Kem giúp tạo bề mặt mờ nâng tone da tự nhiên. Những khuyết điểm như mụn, lỗ chân lông, nám hay tàn nhang đều có thể được che phủ tạo lớp nền đẹp như không hề có khuyết điểm.

Độ che phủ kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF15

Kem có thể giữ màu lâu đến tận 8 tiếng đồng hồ kèm chỉ số chống náng SPF 15, lại có khả năng kiềm dầu nên bạn có thể vận động thoải mái, không sợ lớp nền bị xuống tone, hạn chế tác hại của tia UV lên da khi đi dưới trời nắng nhẹ.

Bảng màu

MAC Studio Fix Fluid SPF15 có đến hơn 40 tone màu từ tone sáng đến tone tối, phù hợp với nhiều màu da khác nhau.

Bảng màu kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF15

Loại da phù hợp: Tất cả các loại da, đặc biệt là da dầu.

3 ưu điểm nổi bật của MAC Studio Fix Fluid SPF15:

  • Độ che phủ cao
  • Bề mặt mờ
  • Kiểm soát dầu

Giá khoảng 970.000 đồng/lọ 30ml

Xem thêm: Kem nền Karadium – xu thế trang điểm của những cô nàng hiện đại

Kem nền MAC Studio Waterweight 

Kem nền MAC Studio Waterweight 

Thiết kế

Ưu việt hơn MAC Studio Fix Fluid SPF15, MAC Studio Waterweight SPF30 có thiết kế vòi bơm nhỏ giọt thông minh giúp lấy kem ra một cách dễ dàng. Bạn có thể căn chỉnh được tương đối lượng kem cần lấy ra.

Chất kem

MAC Studio Waterweight có chất kem dạng serum gel siêu lỏng, nhanh chóng tiệp vào da và không gây nhờn rít, tạo hiệu ứng blur. Lớp nền cũng không quá lì và mịn và bóng một chút rất tự nhiên nên được các chị em rất yêu thích. Hơn nữa với chất lỏng nên khi tán nhiều lớp cũng không sợ bị bí da. Việc trang điểm trở nên nhanh chóng hơn, không mất thời gian đợi kem nền khô rồi mới tiến đến các bước trang điểm khác.

Sản phẩm được công bố có chứa nhiều thành phần tự nhiên, các hạt polyme, không những có thể kiềm dầu, an toàn với da mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất khác tốt cho da, đặc biệt là các chất dưỡng ẩm. So với một số loại kem nền khác thì chất kem của MAC Studio Waterweight tỏ ra ưu việt hơn.

Chất kem kem nền MAC Studio Waterweight

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FYpnZk4h” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Độ che phủ và bền màu

Khả năng che phủ chỉ ở mức trung bình. Nếu dùng để trang điểm hàng ngày với làn da ít khuyết điểm thì không có gì đáng để chê trách. Điểm cộng lớn cho MAC Studio Waterweight đó chính là có khả năng chống thấm nước, khi vận động đổ mồ hôi ít cũng không sợ lớp nền bị trôi đi. Kem có khả năng bám trên da 8 tiếng đồng hồ rồi mới bắt đầu xuống tone một chút. Ngoài ra với chỉ số chống nắng SPF30 có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong khoảng 5 tiếng.

Bảng màu

Không thua kém gì so với những “người chị em” của mình, MAC Studio Waterweight có đến hơn 20 tone màu luôn nhé. Đây cũng là một trong những điểm mấu chốt khiến kem nền của MAC được ưa dùng trên toàn thế giới.

Bảng màu kem nền MAC Studio Waterweight

Loại da phù hợp: Tất cả các loại da

Giá khoảng 1.150.000 đồng/lọ 30ml

Kem nền MAC Studio Sculpt SPF15 

Kem nền MAC Studio Sculpt SPF15 

Thiết kế

Vẫn là thiết kế quen thuộc với phần nắp màu đen và phần thân có màu giống màu kem. Tuy nhiên không phải dạng lọ, MAC Studio Sculpt SPF15 có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và nặn để lấy sử dụng.

Chất kem

MAC Studio Sculpt SPF15 có chất kem dạng gel. Đặc điểm của chất kem này là khi thoa lên da tạo lớp nền tự nhiên, dưỡng ẩm trung bình cho da mà lại ít thấm nước, lớp nền nhờ thế mà bám chặt trên da lâu hơn. Thành phần Laminaria Extract vừa an toàn vừa hạn chế tiết bã nhờn khá hiệu quả cũng có mặt trong tuýp kem này.

Độ che phủ và bền màu

Khả năng che phủ vẫn chỉ ở mức trung bình nhưng lại giúp làm đều vùng da bị xỉn màu, làm giảm hắc tố dưới da, không bị đọng vào rãnh nhăn, tạo lớp nền satin cực thích. Ngoài ra nhờ có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp chống lại tác hại của tia UV với da nên mọi người lại thêm ưa chuộng sản phẩm này hơn. Đa số các sản phẩm kem nền của MAC đều có thể chống nắng còn một số dòng kem nền khác trên thị trường thì không.

Bảng màu

MAC Studio Sculpt SPF15 có gần 20 tone màu phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Xem bảng hướng dẫn dưới đây để chọn được tone màu kem phù hợp nhé. Bạn cũng có thể chọn tùy vào nhu cầu của mình nữa.

Bảng màu kem nền MAC Studio Sculpt SPF15

Loại da phù hợp: Tất cả các loại da, đặc biệt là da thường và da khô

3 ưu điểm nổi bật của MAC Studio Sculpt SPF15:

  • Độ che phủ trung bình
  • Bề mặt satin
  • Cung cấp nước

Giá khoảng 850.000 đồng/lọ 40ml

Kem nền MAC Mineralize Foundation SPF 15

Nếu bạn đang tìm kiểm sản phẩm kem nền tốt nhất trong việc mang lại lớp nền tự nhiên, hiệu chỉnh màu da đồng đều thì MAC Mineralize Moisture SPF 15 là một cái tên đáng để quan tâm.

Kem nền MAC Mineralize Foundation SPF 15

Thiết kế

Kem đựng trong lọ thủy tinh nhám mờ cầm nặng và chắc tay. Đơn giản nhưng tinh tế. Tuy thiết kế tương tự với các lọ kem nền khác của MAC nhưng vì có tên trên thân lọ nên rất dễ dàng để nhận biết. Bên trên được gắn đầu bơm nhỏ, chỉ cần nhấn nhẹ có thể lấy kem ra. Nhìn lọ chỉ 30ml thôi nhưng mỗi lần chỉ cần một ít nên dùng được rất lâu luôn nhé.

Chất kem

MAC Mineralize Foundation SPF 15 có kết cấu dạng kem gel, chỉ một chút kem là đủ để tán đều khắp mặt. Ưu điểm của chất kem này là tạo lớp nền mỏng mà trông lại tự nhiên, mỏng mịn như nhung. Làn da trông cũng rạng rỡ và nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, sản phẩm này có bơ hạt mỡ và công thức Multi-Mineral Complex – 2 thành phần giúp cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, lưu lại trên gia trong nhiều giờ liền.

Độ che phủ và bền màu

Kem bám bền chắc trên da và chỉ bị xuống tone sau khoảng 8 giờ. Khả năng che phủ ở mức medium coverage, đủ để để làm mờ nốt mụn, lỗ chân lông hay vết sưng viêm cũng như nám sạm.

Bảng màu

Bảng màu kem đa dạng, trong đó hai tone màu NC20 và NC25 là hai tone màu được các cô nàng châu Á tin dùng nhiều nhất.

Bảng màu kem nền MAC Mineralize Foundation

Loại da phù hợp: Phù hợp nhất với da thường và da khô

3 ưu điểm nổi bật của MAC Studio Conceal and Correct Duo:

  • Độ che phủ trung bình
  • Bề mặt trông tự nhiên
  • Cung cấp nước cho da

Giá khoảng 890.000 đồng/lọ 30ml

Kem nền MAC Studio Face and Body

Trên thị trường hiện nay không có nhiều loại kem nền dành cho cả mặt và body. MAC Studio Face and Body là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu thế với nhiều đột phá mới.

Kem nền MAC Studio Face and Body

Thiết kế

Thay vì thiết kế dạng thủy tinh, MAC Studio Face and Body lại là một chiếc lọ nhựa có thể bóp để lấy kem ra. Tuy nhìn không được sang chảnh cho lắm nhưng bù lại, thiết kế lọ trong suốt nên có thể nhìn được màu kem cũng như lượng kem còn lại bên trong. Và nếu có làm rơi rớt cũng không sợ bị vỡ.

Chất kem

Nếu khi trang điểm bạn sợ bị mốc da hay bị nặng mặt thì MAC Studio Face and Body chính là giải pháp cho bạn đó. Chất kem cũng tương lỏng mịn tương tự như các sản phẩm kem nền khác của MAC nhưng lại có thêm thành phần giúp cấp ẩm cho da. Chỉ với lớp kem mỏng thôi nhưng lại có thể khiến làn da căng và tràn đầy sức sống hơn. Khi thoa lên cơ thể cũng cảm giác khá là thoải mái.

Độ che phủ và bền màu

Thời gian bền màu lên đến khoảng 8 tiếng đồng hồ. Nếu không vận động nhiều thì có thể bền màu đến hơn 10 tiếng đồng hồ đấy.

Độ che phủ của kem nền MAC Studio Face and Body

Khá tiếc khi độ che phủ chỉ ở mức trung bình. Nếu những nốt mụn nhỏ và vết thâm mờ thì có thể che dấu hoàn toàn nhưng với những khuyết điểm lớn hơn thì chỉ làm mờ được mà thôi. Tốt hơn hết, nếu da có nhiều khuyết điểm, bạn hãy dùng thêm kem che khuyết điểm để có được lớp nền đẹp hơn nhé.

Bảng màu

2 tone màu hợp nhất với các cô nàng châu Á tụi mình đó là C1 (Tone sáng) và C2 (Tone trung bình). Hai tone màu này gần gũi với màu da nên sẽ cho lớp nền tự nhiên hơn một số màu khác.

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp nhất với da khô và da thường. Da dầu có thể sử dụng vào mùa đông.

3 ưu điểm nổi bật của MAC Studio Face and Body:

  • Độ che phủ mỏng
  • Bề mặt nền tự nhiên
  • Cung cấp nước cho da

Giá khoảng 950.000 đồng/lọ 120ml

Quả thực, kem nền MAC tuy thuộc dòng high-end, có mức giá khá cao. Tuy nhiên nếu được sở hữu em ý thì còn lo gì không có được lớp trang điểm xinh đẹp như mơ nữa đúng không nào, thật sự rất đáng đồng tiền bát gạo.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments