Kem nền Shiseido giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

5048

Kem nền Shiseido đang được hàng triệu cô gái trên thế giới tin dùng nhờ có khả năng che phủ tốt, nhiều tông màu, có khả năng chống nắng, phù hợp với nhiều làn da.

Thương hiệu Shiseido

Shiseido là một trong những thương hiệu nổi tiếng và ưa chuộng nhất trên thế giới. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã ra đời từ rất lâu trước đây, từ năm 1872. Đến nay, thương hiệu này đã có cửa hàng trải khắp trên toàn thế giới (hơn 25.000 cửa hàng) và nhiều thương hiệu con.

Mỹ phẩm Shiseido

Mỹ phẩm Shiseido có tốt không? Các sản phẩm của Shiseido được sản xuất dựa theo sự kết hợp giữa bí quyết làm đẹp của phương Đông và KH-CN của phương Tây tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho thương hiệu, thuộc phân khúc high-end. Shiseido có đủ các dòng sản phẩm từ trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc da…Thành phần chính tạo nên các sản phẩm được công bố đa số đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, một số thuộc loại quý hiếm. Do đó đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế tối đa tình trạng gây kích ứng da.

Kem nền Shiseido loại nào tốt?

Shiseido sản xuất ra rất nhiều sản phẩm kem nền. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng và có chỗ đứng “phía trên” trong thị trường kem nền nói chung tại Việt Nam. Vậy nên chọn sản phẩm kem nền nào? Xem review chi tiết để có sự lựa chọn chính xác hơn bạn nhé.

Kem nền Shiseido Radiant Lifting Foundation

Kem nền Shiseido Radiant Lifting Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qp4MJQ” ]

Shiseido Radiant Lifting Foundation là một loại kem nền dạng lỏng nhưng có khả năng che phủ cực đỉnh. Những vết nhăn, thâm đỏ, lỗ chân lông đều có thể được “che dấu’ đi chỉ với lớp kem mỏng, không hề gây bí bách da, không sợ gây mụn. Thành phần chính làm nên loại kem nền này chính là Radiant Reflecting Powder – một thành phần độc quyền riêng có của thương hiệu Shiseido đã được cấp bằng sáng chế tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ…

Ngoài ra thành phần Hydroxyproline có trong Shiseido Radiant Lifting Foundation cũng sẽ giúp kích thích sản sinh Collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Theo công bố của hãng thì sản phẩm không gây mụn, đã được bác sĩ da liễu kiểm chứng

Ưu điểm nổi trội của loại kem nền này nữa đó là dù cung cấp độ ẩm cho da nhưng không gây tình trạng bết dính mà nhanh chóng tiệp vào da, tạo bề mặt láng mịn sáng đẹp rạng rỡ.

Bảng màu kem nền Shiseido Radiant Lifting Foundation có đến 14 tông màu từ tông sáng đến tối rất đa dạng. Để để mọi làn da, mọi phong cách trang điểm có thể chọn được tông màu phù hợp.

Bảng màu kem nền Shiseido Radiant Lifting Foundation

#O00 Very Light Ochre

#O20 Natural Light Ochre

#O40 Natural Fare Ochre

#I00 Very Light Ivory

#I20 Natural Light Ivory

#I40 Natural Fail Ivory

#I100 Very Deep Ivory

#B00 Very Light Beige

#B20 Natural Light Beige

#B40 Natural Fair Beige

#B100 Very Deep Beige

#D10 Golden Brown

#D20 Righ Brown

#D30 Very Rich Brown

#O60 Natural Deep Ochre

Loại da phù hợp: Thường đến rất khô

Giá khoảng 1.105.000 đồng

Xem thêm: Kem nền Shiseido giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

Kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SjasSL” ]

Vẫn là loại phấn nền dạng lỏng, nhanh chóng tiệp vào da. Và đặc biệt hơn nó có khả năng đồng bộ, hòa tan nhanh chóng với màu da. Nhờ đó Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation được những người thích phong cách trang điểm tự nhiên cực kỳ ưa chuộng. Cảm giác chỉ như phủ một lớp màng mỏng lên da nhẹ nhàng. Chỉ là da sẽ sáng hơn một chút và đều màu hơn.

Ngoài ra loại kem nền này cũng giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn, làm chậm quá trình lão hóa da nhờ thành phần Hypericum Perforatum Extract và Mother Thyme Extract.

Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation có đến 16 tông màu, phù hợp với nhiều màu da khác nhau nên người dùng khá dễ để lựa chọn.

Thiết kế tinh tế uốn công với thân chai làm bằng thủy tinh trong suốt có thể thấy được màu kem cũng như lượng kem còn lại ở bên trong.

Bảng màu kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Giá khoảng 1.180.000 đồng

Kem nền Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Kem nền Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Các sản phẩm của Shiseido luôn có thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation với thiết kế đầu nhấn giúp việc lấy kem được nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm hơn so với một số loại kem dạng tuýp.

Phần chất kem đặc hơn thay vì dạng lỏng như Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation hay một số sản phẩm kem lót khác của Shiseido. Tuy nhiên chất kem rất mịn, khả năng thẩm thấu vào da vẫn rất nhanh và không để lại vệt trắng hay vón cục nếu bạn biết cách tán đều kem.

Ngoài những công dụng của một loại kem nền, Synchro Skin Lasting Liquid Foundation còn có khả năng chống nắng nữa đó. Khả năng che khuyết điểm tốt cũng là điểm khiến các cô gái quyết định nhanh hơn khi chọn mua sản phẩm này.

Bảng màu với 13 tông màu khác nhau rất gần gũi với làn da của những cô nàng châu Á tụi mình. Sản phẩm kem lót này có thể dùng cho mọi loại da.

Bảng màu Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Giá khoảng 1.200.000 đồng

Xem thêm: TOP 3 sản phẩm BB Cream Maybelline tốt nhất dành cho bạn

Kem nền Shiseido Synchro Tinted Gel Cream

Kem nền Shiseido Synchro Tinted Gel Cream

Nhờ ứng dụng công nghệ cải biến tiên tiến hàng đầu hiện nay vào sản xuất kem nền, Shiseido Synchro Tinted Gel Cream xứng đáng để góp mặt trong top kem nền tốt nhất hiện nay được nhiều người truyền tai nhau khuyên dùng.

Kết cấu dạng gel lỏng với thành phần nước khoáng Kirishima giúp mang lại lớp nền rạng rỡ đầy sức sống có thể kéo dài trong suốt cả ngày dài. Ngoài ra da cũng sẽ được bảo vệ khỏi tác tại của môi trường như bụi bẩn, tia UV…

Giá khoảng 950.000 đồng

Kem nền Shiseido UV Protective Liquid Foundation

Kem nền Shiseido UV Protective Liquid Foundation

Shiseido UV Protective Liquid Foundation là một loại kem nền chống nắng với chỉ số chống nắng khá cao SPF42. Do đó, sản phẩm thường được các bạn gái dùng khi đi biển hay hoạt động ngoài trời. Không những có thể duy trì lớp nền đẹp trong suốt ngày dài mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV kể cả khi không dùng kem chống nắng. Điểm đáng khen nữa đó là Shiseido UV Protective Liquid Foundation không trôi trong mồ hôi và nước. Có được những tính năng nổi bật đó đều là nhờ công nghệ SuperVeil-UV 360TM và ProfenseCELTM độc quyền Shiseido.

Giá khoảng 750.000 đồng

Kem nền Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ 

Kem nền Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ 

Một tuýp kem nhỏ nhắn chỉ 25g thôi nhưng lại chứa đựng nhiều điều “kỳ diệu”. Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation là một loại kem nền dạng lỏng giống như nhiều dòng kem nền khác của Shiseido. Điểm nổi bật của sản phẩm kem nền này đó là khả năng mang lại lớp nền đẹp tự nhiên và mỏng mịn, giúp các cô gái có thể tự tin trang điểm mỗi ngày.

Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation có 2 loại, một loại dành cho người có da thường và da khô (vỏ màu đỏ), loại còn lại dành cho người có da dầu (vỏ màu xanh). Khi lựa chọn bạn nhớ xem sét kỹ để chọn được đúng loại thích hợp với làn da của mình nhé.

Loại màu xanh (dành cho da dầu) có khả năng kiềm dầu tốt. Nhờ đó hạn chế tình trạng lớp nền trang điểm bị trôi. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng SPF23 PA++. Sử dụng sản phẩm này, bạn có thể tự tin đi dưới trời nắng nhẹ mà lớp trang điểm đẹp, cũng không sợ da bị ảnh hưởng bởi tia UV.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất thiên nhiên nên làn da nhạy cảm cũng có thể tham khảo và sử dụng nhé.

Bạn có thể lựa chọn trong các tông màu:

#10: Sáng

#20: Trung bình

#30: Tối

Giá khoảng 399.000 đồng

Kết luận

Nhìn chung thì các sản phẩm kem nền của Shiseido đều được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Tuy giá thành hơi “chát” nhưng thực sự rất đáng giá. Hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại khó có thể buông lời chê bai. Mỗi sản phẩm đều có thể giúp bạn giải quyết những nỗi lo khác nhau khi sử dụng kem nền. Và tùy thuộc vào loại da của mình là gì mà bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tại Việt Nam không khó để chọn mua được kem nền Shiseido. Tuy nhiên hãy nhớ chọn đến địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Giá thành sản phẩm khá cao, nếu mua hàng fake thì sẽ rất tiếc đúng không nào.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments