Kem nền The Face Shop có tốt không? Giá bao nhiêu?

4720

Kem nền The Face Shop có khá nhiều loại, có cả sản phẩm dành cho da dầu, da dầu mụn…với đa tính năng trong cùng một sản phẩm. Nhưng liệu chúng có tốt không?

Nhắc đến The Face Shop là nhắc đến những sản phẩm chất lượng, có thành phần chiết xuất thiên nhiên, mang nhiều tính năng nổi trội mà mức giá lại rất hợp ví. The Face Shop là cái tên chưa bao giờ hết hot trong làng mỹ phẩm cả. Bài viết này, hãy cùng điểm mặt kể tên, review các loại kem nền tốt của The Face Shop, xem mỗi sản phẩm có tốt không, ưu nhược điểm thế nào và có đáng để sử dụng không nhé.

Xem thêm: Kem nền Karadium – xu thế trang điểm của những cô nàng hiện đại

Kem nền dạng thỏi The Face Shop Multi Stick Foundation SPF 45 PA++

Ngay từ khi ra đời, loại kem này đã được “đồn thổi” rất nhiều. Ai cũng tòm mò về một loại kem nền đặc biệt từ thiết kế đến tính năng. Muliti Stick Foundation không chỉ là loại kem nền thông thường, nó còn cung cấp dưỡng chất tốt cho da nữa.

Kem nền dạng thỏi The Face Shop Multi Stick Foundation

Thiết kế

Hầu hết các loại kem nền thường sẽ có dạng tuýp. Tuy nhiên Muliti Stick Foundation lại có thiết kế dạng thỏi thon gọn cực lạ. Thỏi kem này có hai đầu, một đầu sẽ chứa kem và đầu còn lại là một chiếc chổi nhỏ. Thiết kế rất thông minh và tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm. Sau khi chấm kem lên da, bạn có thể quay ngay đầu chổi lại để tán kem luôn. Những khi đi du lịch hay đi công tác xa, không cần mang nhiều loại mỹ phẩm hay dụng cụ trang điểm nữa. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tháo rời phần đầu cọ này ra để vệ sinh nó.

Thiết kế kem nền Muliti Stick Foundation

Công dụng

Đầu tiên phải kể đến khả năng che phủ cực đỉnh của loại kem nền này. Nếu bạn có làn da nhiều khuyết điểm nhỏ như thâm mụn, nám, vùng da không đều màu, quầng thâm mắt…thì chỉ cần dùng em này thôi cũng đủ để có lớp nền láng mịn rồi. Không cần sử dụng kem che khuyết điểm, tránh gây nên tình trạng bí da.

Không chỉ là kem nền thông thường, sản phẩm này còn được thiết kế có phần lõi chứa nhiều loại dưỡng chất tốt cho da: bảo vệ da dưới tác động của tia UV (chỉ số chống nắng SPF 45 PA++), làm đều màu da, chống lão hóa da.

Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ dễ dàng có được lớp nền mỏng nhẹ, căng mịn và khá tự nhiên.

Độ che phủ, độ bền màu

Độ che phủ của kem nền The Face Shop Muliti Stick Foundation được đánh giá ở mức khá, có thể che phủ tốt khuyết điểm nhỏ. Độ bám màu cũng ở mức trung bình, trong khoảng 6 tiếng đồng hồ.

Thành phần

Để có thể mang đến được những tính năng vượt trội như trên đó là do thành phần có chứa chiết xuất của nhiều loài hoa và phức hợp từ một số loại thực vật.

Tone màu

Muliti Stick Foundation có hai tone màu là V201 (dành cho da trắng sáng) và V203 (dành cho da tự nhiên). Tùy vào làn da của mình mà bạn chọn sản phẩm cho phù hợp nhất nhé.

Tông màu kem nền Multi Stick Foundation

Cách sử dụng

Để sử dụng loại kem nền này đạt hiệu quả tối ưu, cho lớp nền đẹp một cách đơn giản và nhanh chóng, bạn hãy thực hiện theo 3 bước như hình ảnh nhé.

Cách sử dụng Multi Stick Foundation

Giá

Giá kem nền Muliti Stick Foundation khoảng 619.000 đồng/thỏi 12g. Mức giá có thể chênh lệch ở những người bán khác nhau.

Ưu điểm

– Thiết kế thông minh và tiện dụng, tiết kiệm hơn khi sử dụng

– Tích hợp 2 tính năng trong cùng 1 sản phẩm: kem nền và dưỡng da

– Chỉ số chống nắng cao

– Chất kem dễ dàng apply lên da, mang lại lớp nền mỏng nhẹ, khá tự nhiên

Nhược điểm

– Không phù hợp với làn da dầu

– Không phù hợp với người nhiều khuyết điểm hoặc khuyết điểm lớn

Xem thêm: Kem nền Catrice HD Liquid Coverage có tốt không? Review chi tiết

Kem nền đa năng Magic Cover BB Cream SPF20 PA++

Loại BB Cream này đã nhận được những cơn mưa lời khen ngay từ khi ra đời đến nay và trở thành một trong những loại BB Cream best – seller. Vậy thì BB Cream Magic Cover có tốt không, giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Kem nền đa năng Magic Cover BB Cream

Thiết kế

Thiết kế của tuýp kem này tuy khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng nhìn khá sang. Phần đầu lấy kem khá dễ để sử dụng, chỉ cần ấn nhẹ là kem sẽ chảy ra qua lỗ nhỏ. Còn có phần nắp đậy phía trên để bảo vệ tránh kem bị tràn ra ngoài.

Thiết kế kem nền đa năng Magic Cover BB Cream

Công dụng

Đây được xem như một loại BB Cream “thần thánh” do nó có khả năng che phủ cực kỳ tốt mà những ai dùng lần đầu chắc sẽ phải thốt lên kinh ngạc. Không cần dùng quá nhiều, chỉ cần một lớp kem mỏng nhẹ cũng đủ để che phủ những khuyết điểm trên da rồi.

Độ che phủ, độ bền màu

Độ che phủ của Magic Cover BB Cream phải nói là đạt đến mức hoàn hảo. Những vết thâm mụn cho đến tàn nhang sẽ được “che đậy” một cách “kín đáo” nhưng rất tự nhiên chỉ với một ít kem mà thôi.

Thành phần

Trong loại BB Cream này có chứa lê rừng và Dolwoe. Ngoài ra còn có nhiều loại dưỡng chất dưỡng da khác nữa.

Tone màu

Kem nền đa năng Magic Cover BB Cream có 2 tone màu tự nhiên và trắng sáng giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn tone màu ưa thích. Nếu bạn có làn da ngăm đen thì nên chọn tone tự nhiên thôi nhé (V2013), không nên chọn tone da trắng sáng (V201), trông sẽ không được cân đối với những vùng da khác cho lắm đâu.

Tone màu kem nền đa năng Magic Cover BB Cream

Cách sử dụng

Vì sản phẩm này có chỉ số chống nắng không cao. Do đó, trước khi sử dụng, hãy thoa một lớp kem chống nắng trước đã nhé, chỉ cần một lớp mỏng thôi. Sau đó thì lấy một ít kem ra rồi thoa đều lên toàn bộ vùng mặt.

Giá

Kem nền đa năng Magic Cover BB Cream đang được bán với giá khoảng 590.000 đồng/tuýp 45ml

Ưu điểm

– Không gây tình trạng bết dính

– Độ che phủ tốt

– Lớp nền mỏng mịn, tự nhiên

– Có khả năng kiềm dầu, có thể sử dụng vào mùa hè nóng nực

Nhược điểm

– Chỉ số chống nắng thấp, chỉ ở mức SPF20 PA++

Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++

Tiếp tục là một loại BB Cream đình đám nữa của “ông lớn” The Face Shop được rất nhiều ngôi sao hàng đầu lựa chọn khi muốn trang điểm.

Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream

Thiết kế

Thiết kế không mấy khác biệt so với dòng Magic Cover BB Cream ở trên. Vẫn là dạng tuýp nhưng có màu tím mộng mơ, sang trọng. Thiết kế thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và mang theo di chuyển. Có dạng tuýp lớn và tuýp nhỏ để lựa chọn.

Công dụng

Kem nền The Face Shop Power Perfection BB Cream được xem như là một “bà phù thủy” có tác dụng làm trắng da, chống nhăn da và đồng thời chống nắng cho da. 3 tác dụng trong 1 sản phẩm. Nhờ đó làn da sẽ không phải trải qua quá nhiều lớp trang điểm, lỗ chân lông vì thế cũng sẽ được “dễ thở” hơn.

Đặc biệt hơn, loại kem nền này có kết cấu thoáng khí. Kết cấu này có gì đặc biệt? Với kết cấu này, kem sẽ nhanh chóng tiệp vào da, mang lại lớp nền mịn mỏng, không làm lỗ chân lông bị tắc.

Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nên nếu mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Độ che phủ, độ bền màu

Độ che phủ cực tốt kèm theo độ bám “dai dẳng”, giúp lớp nền bền đẹp trong nhiều giờ liền, không sợ bị trôi đi nhờ sản phẩm có chứa lớp bột phủ.

Thành phần

Hai thành phần chính đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến những tính năng nổi bật trên đó là phức hợp vita và Omega 3.

Tone màu

Đa dạng hơn so với các loại kem nền trên, Power Perfection BB Cream có đến 3 tone màu để nàng lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhất.

Tone màu kem nền đa năng Power Perfection BB Cream

Cách sử dụng

Để sử dụng loại BB Cream này cũng không có gì khó, cũng chẳng cần kỹ năng gì cao siêu. Thực hiện theo đúng hướng dẫn dưới đây, chú ý khéo léo tán đều kem ở bước 3 là bạn sẽ có ngay “chiếc áo mới” cho khuôn mặt của mình rồi.

Cách sử dụng kem nền Power Perfection BB Cream

Giá

Power Perfection BB Cream có giá khoảng 419.000 đồng/tuýp 20ml.

Ưu điểm

– Mang đến lớp nền láng mịn mỏng nhẹ

– Không gây bí lỗ chân lông

– Bảo da dưới tác động của ánh nắng mặt trời

– Làm chậm quá trình lão hóa da

– Dùng được cho mọi loại da

Nhược điểm

Mức giá khá cao so với các loại BB Cream khác.

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

Kem nền đa năng Water Proof BB SPF50+PA++

Nếu bạn thường xuyên đổ mồ hôi hay thường xuyên tiếp xúc với nước thì nhất định phải chọn cho mình một loại kem nền có khả năng chống trôi cao. Và The Face Shop Waterproof BB là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên tham khảo. Đây là một loại kem nền tích hợp nhiều tính năng trong 1 sản phẩm, rất tiện lợi khi sử dụng.

Kem nền đa năng Water Proof BB

Thiết kế

Nhìn qua thì bạn có thể thấy nó giống như một lọ kem chống nắng đúng không nào. Thiết kế bên trong cũng như vậy, do kết cấu lỏng nhẹ, nên mỗi lần sử dụng cần lắc đều rồi bóp để lấy kem.

Công dụng

Chỉ số chống năng cao cùng khả năng chống trôi rất thích hợp để nàng sử dụng mỗi khi đi biển hay đi chơi dưới trời nắng. Nhờ đó bạn có thể rong chơi suốt cả ngày dài cũng không sợ lớp nền bị trôi đi nhanh chóng cũng chẳng sợ da bị đen sạm vì những tia UV đáng ghét.

Độ che phủ, độ bền màu

Độ che phủ của kem nền Water proof BB khá tốt. Nhưng khả năng bền màu lại rất đáng để đối thủ phải ganh tị.

Tone màu

Tương tự như hầu hết các dòng kem nền khác của The Face Shop, Water proof BB cũng có 2 tone màu: da tự nhiên và da trắng sáng.

Tone màu kem nền đa năng Water Proof BB

Cách sử dụng

Bạn có thể sử dụng kem chống nắng trước khi sử dụng kem nền Water proof BB đều được. Nhưng cần phải có một lớp kem lót mỏng. Sau đó hãy lắc đều lọ rồi lấy lượng kem vừa đủ ra. Chấm lên 5 vùng chủ yếu trên khuôn mặt và cả vùng cổ nữa nhé. Thoa thật đều là xong rồi đó.

Giá

Kem nền The Face Shop Water proof BB giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán sản phẩm này, giá sản phẩm chính hãng sẽ ở mức khoảng 605.000 đồng/lọ 50ml.

Ưu điểm

– Khả năng chống thấm, chống trôi cực tốt, thích hợp cho những ai thường xuyên vận động dưới thời tiết nóng và dưới nước.

– Chỉ số chống nắng cao

– Có khả năng kiềm dầu

– Khả năng thẩm thấu nhanh

– Mức giá phải chăng

Nhược điểm

– Thiết kế dạng này khiến cho mỗi lần lấy kem khó lấy được lượng kem vừa đủ, dễ bị lấy nhiều quá, gây lãng phí

Kem nền đa năng The Face Shop 24HR Full Stay CC SPF50+ PA++

Sản phẩm này xứng đáng để lọt top những sản phẩm kem nền đáng sử dụng nhất hiện nay. Ngay sau khi apply lên da, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt, căng mịn, tràn đầy sức sống, không còn thấy khuyết điểm. Đặc biệt là khả năng giữ tone màu cực lâu lên đến 15h. Xem review kem nền The Face Shop 24HR Full Stay CC SPF50+ PA++ ngay và luôn để khám phá thêm những điều đặc biệt không ngờ tới của sản phẩm này cô gái nha.

Kem nền đa năng The Face Shop 24HR Full Stay CC

Thiết kế

Vẫn là thiết kế dạng tuýp thông thường như những loại kem nền trên. Với màu tím hồng nhạt nhẹ nhàng, đúng kiểu dành cho các cô gái nữ tính. Thiết kế bao bì và in chữ cũng đơn giản nhưng trông lại khá sang.

Thiết kế kem nền đa năng The Face Shop 24HR Full Stay CC

Công dụng

Kem nền đa năng TFS 24HR Full Stay CC SPF50+ PA++ mang đến những công dụng tuyệt vời sau:

– Che phủ khuyết điểm hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo lớp nền được mỏng nhẹ, tự nhiên, không gây cảm giác cộm hay bết dính

– Làm đều vùng da bị tối màu

– Bảo vệ làn da dưới tác động của các tia UV có hại cho da

– Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm cho da trong suốt 24 giờ đồng hồ. Kể cả khi bạn đã tẩy trang, loại bỏ lớp trang điểm đi thì vẫn còn giữ được độ ẩm cho da. Nhờ đó bạn sẽ luôn có làn da căng mịn tuyệt đẹp.

Độ che phủ, độ bền màu

Loại kem này có khả năng che phủ khuyết điểm cực tốt đồng thời có khả năng bền màu lên đến 15h. Bạn có thê vui chời cả ngày dài cũng không lo lớp nền bị xuống tone.

Thành phần

Thành phần của TFS 24HR Full Stay CC SPF50+ PA++ có chứa niacinamide – một loại dưỡng chất có tác dụng hữu hiệu trong việc làm sáng da.

Tone màu

Tone màu The Face Shop 24HR Full Stay CC

Cách sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ kem ra tay sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên mặt sẽ có ngay lớp nền mới mịn màng đến ngạc nhiên đó.

Giá

Kem nền 24HR Full Stay CC SPF50+ PA++ có giá khoảng 839.000 đồng/ tuýp 40g. Mức giá khá chát tuy nhiên bạn thấy đó, nó là một loại kem nền đa năng, đa tác dụng.

Ưu điểm

– Đa tính năng: che phủ khuyết điểm, làm đều màu da, dưỡng ẩm, chống nắng, chống lão hóa da

– Chất kem lỏng nhẹ, dễ dàng apply lên da và thẩm thấu nhanh chóng

– Phù hợp với mọi loại da

Nhược điểm

Vì độ bám cao nên khá khó trong công đoạn tẩy trang.

Kem nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++

Sản phẩm kem nền cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn review và cũng là sản phẩm rất đáng để các bạn gái dùng thử đó chính là kem nền Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++. Sản phẩm này có gì đặc biệt?

Kem nền TFS Gold Collagen Ampoule Foundation

Thiết kế

Sản phẩm này có thiết kế dạng chai như lọ nước hoa mini, lại có màu vàng ánh kim trông rất đẳng cấp. Thiết kế nhỏ gọn cầm vừa tay, cũng dễ để mang theo trong túi xách mỗi khi đi đâu đó.

Thiết kế kem nền TFS Gold Collagen Ampoule Foundation

Công dụng

Ngoài khả năng che khuyết điểm thần kỳ không cần bàn cãi quá nhiều, Gold Collagen Ampoule Foundation còn có khả năng chống nắng khá tốt với chỉ số chống nắng SPF30 PA++. Ngoài ra còn cung cấp dưỡng chất cho da, giúp dưỡng da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và làm mờ nếp nhăn.

Độ che phủ, độ bền màu

Khả năng che phủ của loại kem nền này ở mức tốt, những lỗ chân lông to cũng có thể được giấu nhẹm đi, mang đến lớp nền mướt mịn.

Thành phần

Hai thành phần chính và quan trọng nhất góp phần mang đến những tính năng của loại kem nền này đó là tinh chất collagen và tinh chất vàng. Đây là hai loại tinh chất rất quý, thường thấy trong các dòng mỹ phẩm cao cấp, có tác dụng trong việc chống lão hóa da, giúp làn da khỏe đẹp hơn.

Tone màu

Kem nền Gold Collagen Ampoule Foundation có hai tone màu V201 (tone da sáng) và V203 (tone da tự nhiên).

Kem nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Foundation

Cách sử dụng

Sau khi đã thoa kem lót xong thì bạn lấy một ít kem ra lòng bàn tay, chấm lên mặt rồi tán đều bằng mút.

Giá 

TFS Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++ có giá bao nhiêu? Sản phẩm này được bán với giá khá cao, khoảng 700.000 đồng/lọ 40ml.

Ưu điểm

– Che phủ khuyết điểm tốt

– Khả năng chống nắng vừa phải

– Cung cấp dưỡng chất quý cho làn da khỏe mạnh và trẻ hóa lâu dài

Nhược điểm

Giá thành khá cao

Xu hướng trang điểm tự nhiên đang dần lên ngôi và các loại kem nền The Face Shop nói chung đều có thể đáp ứng được điều đó. Hơn nữa, với mức giá vừa phải cùng nhiều tính năng khác tích hợp trong một sản phẩm thì các loại kem nền trên xứng đáng để được rước về để trên kệ trang điểm của mỗi cô gái.

Xem thêm: Kem nền Innisfree có tốt không? Review chi tiết 7 sản phẩm

5/5 - (1 vote)

Comments

comments