[ĐỌC NGAY] Kem nghệ thái dương có tốt không như lời đồn?

6973

Kem nghệ thái dương có tốt không hay công dụng, sự hiệu quả, có gây tác dụng phụ gì,…. là những câu hỏi mà được rất nhiều người quan tâm – một sản phẩm của SAO THÁI DƯƠNG.

Nghệ và công dụng làm đẹp từ nghệ

Là một loại củ có nhiều công dụng vô cùng tốt cho làn da, là một thảo mộc vô cùng hữu ích bởi trong nó có chứa rất nhiều curcumin. Theo các nghiên cứu của nhiều chuyên gia thì trong tinh chấ curcumin có chứa rất nhiều các hoạt tính có khả năng chống viêm rất mạnh. Chính những dưỡng chất này sẽ giúp làn da của bạn có thể ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, các vết thương ở trên da sẽ trở nên mau lành hơn. Cùng với đó, khả năng chống oxi hóa của curcumin cũng rất mạnh, có hiệu quả rất tốt cho làn da của bạn trẻ hóa hơn.

Nghệ và công dụng làm đẹp từ nghệ

Chúng ta có thể kể đến một vài công dụng chính của nghệ như là:

Mau chóng lành sẹo: Bên cạnh curcumin, trong nghệ còn có chứa turmeron, cyclocurcumin, turmerin, curcumon, các dưỡng chất này sẽ kết hợp vứi nhau để làm tăng khả năng khả năng kháng viêm, ngăn chặn viêm nhiễm, nhanh liền sẹo.

Làm mờ vết thâm nám: Vết thâm trên da cũng là một trong những kè thù vô cùng cứng đầu và lì lợm, rất khó có thể trị được nó. Những vết thâm này không những làm cho làn da của chúng ta trở nên thiếu sức sống mà còn khiến cho sắc thái của da trở nên đen và sạm đi. Để có thể nhanh chóng hết thâm, phương pphaps hieeujq ủa nhất đó chính là tẩy da chết và nghệ chính là chiến binh tẩy da chết vô cùng hiệu quả.

Khả năng chống lão hóa: Nghệ cũng vô cùng hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hóa da nhờ các hoạt chất chống oxi hóa có trong curcumin từ củ nghệ. Chính vì thế, những nếp nhăn trên da, tàn nhang, vết nám sẽ nhanh chóng bị xóa mờ và đánh bay. Do đó nhiều chuyên gia đã nhận định nghệ chính là một trong những tinh chất giúp làm đẹp cho da vô cùng điển hình, mang tới cho bạn một làn da trắng sáng và tươi mới.

Trị mụn: Đây là công dụng không thể không nhắc tới của nghệ. Khả năng kháng viêm và chống khuẩn của nghệ, hạn chế bã nhờn, giảm thiểu khả năng hình thành mụn.

Kem nghệ Thái Dương có tốt không?

Kem nghệ Thái Dương – Thông tin thương hiệu

Kem nghệ Thái Dương được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần Sao Thái Dương. Đây là công ty chuyên về các sản phẩm dược và mỹ phẩm, có kinh nghiệm 18 năm trong nghề. Công ty cổ phần Sao Thái Dương chính thức thành lập vào năm 2000, cho đến nay Sao Thái Dương là một trong những công ty Việt Nam hàng đầu về sản xuất dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng từ thiên nhiên vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Kem nghệ Thái Dương có tốt không?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GQKFFDVA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chưa dừng lại ở đó, Sao Thái Dương còn cực kì thành công khi nhiều sản phẩm làm đẹp của công ty này được xuất khẩu ra các nước khác như Mỹ, Đức, Pháp, Úc,… Một trong những sản phẩm thành công nhất của công ty này chính là Kem nghệ Thái Dương. Chắc chắn tuổi thơ mỗi người để không thể không biết đến loại kem này. Kem nghệ Thái Dương vẫn luôn giữ được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng trong rất nhiều năm cũng đủ hiểu về chất lượng và công dụng của loại kem này tuyệt vời đến mức nào.

Kem nghệ Thái Dương – Thiết kế bao bì

Kem nghệ Thái Dương có tốt không? 1

Sản phẩm kem nghệ trị mụn được thiết kế thao dạng tuýp nhựa, sử dụng hai màu sắc chủ đạo là trắng và vàng. Nhìn thoạt qua thấy bao bì của sản phẩm khá đơn giản không có gì đặc biệt nhưng bên trong lại có võ. Chất kem là dạng kem hơi đặc, có màu vàng thuần và mùi thơm nhẹ nhẹ của nghệ. Tuy nhiên thì chất kem lại không thấm vào da tuyệt đối nên khi sử dụng bạn phải cẩn thận tránh để dây ra quần áo hay chăn gối sẽ khá khó để giặt sạch.

Xem thêm: Kem nghệ Thorakao trị thâm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem nghệ Thái Dương – Thành phần

Kem nghệ Thái Dương có tốt không? 2

Thành phần được sử dụng trong kem nghệ Thái Dương không có gì phức tạp, đều là những thành phần từ tự nhiên đã quá quen thuộc với chúng ta như tinh chất nghệ có tác dụng chống viêm, trị thâm, tái tạo lại những phần da bị tổn thương,… Thành phần tiếp theo là Nano Bạc, có công dụng tuyệt vời trong việc tiêu diệt các vi khuẩn trong vết thương của bạn, các virus gây bênh. Cuối cùng là viamin E giúp dưỡng da mềm mịn, làm dịu các vết thương trên da, chống lại quá trình lão hóa của da.

Kem nghệ Thái Dương – Tác dụng sử dụng

Kem nghệ Thái Dương được ví như thần dược trong việc làm đẹp lẫn điều trị vết thương. Đối với các vết thương đã đóng vảy hay lên da non thì chỉ cần dùng kem nghệ Thái Dương mỗi ngày, sau khi khỏi bạn sẽ không còn thấy vết tích của sự tổn thương trước đó, và đặc biệt là không hề để lại sẹo.

Kem nghệ Thái Dương có tốt không? 3

Thêm vào đó kem nghệ Thái Dương còn được sử dụng trong việc điều trị mụn trứng cá. Với tinh chất nghệ cùng Nano bạc giúp loại bỏ đi các vi khuẩn trên da, làm các nốt mụn khô nhanh hơn. Điều mà chị em phụ nữ cực kì thích thú đó là kem nghệ Thái Dương này còn có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da, chống lão hóa trên da, đem lại cho bạn làn da trắng đẹp mịn màng hằng mơ ước.

Kem nghệ thái dương giá bao nhiêu?

Mặc dù kem nghệ thái dương có nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời, hiệu quả nhanh chóng nhưng giá củ nó thì vô cùng phải chăng chỉ 20 ngàn đồng/1 tuýp. Với giá này thì bạn có thẻ yên tâm mà sử dụng trong quá trình lâu dài mà không lo về giá.

Kem nghệ thái dương giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GQKFFDVA” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại những đại lí của Sao thái dương trên toàn quốc, tại các siêu thị, trên các trang web mua hàng chính hãng hay ở cả trong những nhà thuốc trên toàn quốc.

Kem nghệ Thái Dương mua ở đâu?

Kem nghệ Thái Dương mua ở đâu?

Hiện kem nghệ Thái Dương đang được bày bán rộng rãi tại tất cả hiệu thuốc vì thế khi cần bạn có thể ra bất kì hiệu thuốc gần nhà để mua về sử dụng. Tuy nhiên thì công nghệ hiện đại kèm theo đó là việc hàng giả hàng nhái được sản xuất và bày bán rất nhiều nên bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn mua ở những cửa hiệu lớn uy tín nhé.

Cần lưu ý những gì khi sử dụng kem nghệ thái dương?

Thời gian tốt nhất để sử dụng kem là vào ban đêm. Trước khi sử dụng thì bạn nên rửa sạch mặt để kem có thể hấp thụ một cách tốt nhất.

Khi thoa lên mặt thì bạn phải tán cho chúng thật đều bởi chất kem của nó khá là đặc bạn cần phải massage thật nhiều để chúng không bị bết dính hay bị nhờn rich.

Lưu ý gì khi sử dụng kem nghệ thái dương

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GQKFFDVA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bện cạnh đó nếu như bạn không có thời gian hoặc không muốn thoa kem quá nhiều thì bạn có thể chỉ chấm nguyên lên đầu của các vết mụn. Để nguyên qua đêm sáng hôm sau bạn sẽ thấy hiệu quả của nó sẽ vô cùng rõ rệt đấy! Các vết mụn sẽ không bị sưng nữa và khô lại cũng sẽ rất nhanh.

Khi bạn bị thương trên da hoặc bị các loại côn trùng cắn, bạn cũng có thể thoa kem lên ngay vùng da đó để tránh để lại những vết sẹo hoặc vết thâm không mong muốn.

Nhằm tăng hiệu quả giảm mụn và khả năng kháng viêm, chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn bạn nên kế hợp với các sản phẩm từ nghệ khác của Sao thái dương như sữa rửa mặt nghệ thái dương để nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả?

Như vậy trên đây JAMJA’Blog đã giúp các bạn giải quyết được thắc kem nghệ thái dương có tốt không? Mong rằng với những thông tin trên đây, các bạn có thể hiểu rõ thêm sản phẩm này? Chúc các bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

3.7/5 - (12 votes)

Comments

comments