Kem nghệ Thorakao trị thâm có tốt không? Giá bao nhiêu?

5659

Kem nghệ Thorakao trị thâm là một trong những dòng mỹ phẩm Việt Nam lâu đời nhất, đã và đang được bán với giá siêu rẻ. Vậy liệu chất lượng sản phẩm có tốt không?

Mỹ phẩm Thorakao

Thorakao là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam. Ra đời từ năm 1961, đến nay sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này vẫn còn tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm phục vụ cho công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Dù hiện nay, mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản…rất được ưa chuộng nhưng nhờ chất lượng thực sự tốt cùng giá thành cực rẻ nên Thorakao vẫn là thương hiệu mỹ phẩm ruột của nhiều chị em.

Mỹ phẩm Thorakao

Các sản phẩm của Thorakao đều được làm từ những thành phần thiên nhiên như bồ kết, nghệ, bưởi, dưa leo, sâm ngọc linh…Những thành phần dân dã tưởng chừng như không có gì đặc biệt lại được Thorakao kết hợp với nhau tạo nên những sản phẩm với những công dụng tuyệt vời.

Review chi tiết kem nghệ Thorakao trị thâm

Kem nghệ Thorakao 7G đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và hiện nay thì nó vẫn được tin dùng như là một loại mỹ phẩm có khả năng thị thâm mụn cực hiệu quả. Với mức giá rẻ bất ngờ như vậy thì liệu chất lượng có tốt hay không, có an toàn không? Cùng xem review chi tiết ngay dưới đây để tìm đáp án bạn nhé.

Thiết kế của kem nghệ Thorakao

Về thiết kế, quả thực so với nhiều loại mỹ phẩm nước ngoài bây giờ thì thiết kế của kem nghệ Thorakao có phần hơi “lạc hậu” một chút. Tuy nhiên ở thời điểm ra đời thì nó khá là nổi bật. Một chiếc hũ nhỏ xinh màu vàng như màu nghệ, hình tròn, bên trên được in hình một bông hoa và dòng chứ khá tinh tế. Thiết kế này khá thân thiện với người dùng, dễ dàng đóng mở và bảo quản phần kem bên trong.

Thiết kế của kem nghệ Thorakao trị thâm

Thành phần của kem nghệ Thorakao

Dưới đây là 4 thành phần chính tạo nên loại kem nghệ Thorakao 7G:

– Nghệ

Đây là thành phần chính tạo nên loại kem nghệ trị mụn này, một là thứ nguyên liệu rất gần gũi với người dân Việt Nam. Không chỉ được sử dụng như một nguyên liệu nấu ăn, mà từ lâu nghệ đã được chị em biết đến với khả năng làm đẹp an toàn tuyệt vời. Trong nghệ có thành phần giúp kháng viêm, chống ô-xi hóa và chống lão hóa da. Nó được sử dụng để tạo nên các loại mỹ phẩm giúp sát trùng da và làm mờ vết thâm rất tốt. Trước đây, nhiều người vẫn thường lấy tinh chất nghệ để bôi lên vết thâm mụn, sẹo với mục đích làm mờ vết thâm, sẹo đó đi cơ mà.

Nghệ

– Ô-liu

Ô-liu cũng là một loại nguyên liệu thiên nhiên được dùng để sản xuất ra những loại mỹ phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ như mỹ phẩm cho tóc, cho mi mắt và cả cho da. Đối với làn da, công dụng chính của dầu ô-liu chính là cung cấp độ ẩm, giúp da luôn có độ ẩm thích hợp, tăng độ đàn hồi cho da và cũng góp phần làm da trắng sáng hơn.

– Sáp ong:

Để có được sáp ong người ta phải lấy từ tổ ong. Trong sáp ong có chứa rất nhiều loại dưỡng chất như sắt, pro-vitamin A, E, vitamin B1, vitamin B2, monosaccharide…Những dưỡng chất này mang đến khả năng chăm sóc cho da đặc biệt, có khả năng giúp làm mềm da đồng thời dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt hơn nó giúp làn da khỏe mạnh hơn, tạo lớp màng bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Đối với những làn da mụn có thể tìm những sản phẩm có chứa thành phần sáp ong để làn da được kháng viêm, giúp trị mụn cực tốt.

– Bột ngọc trai:

Những tính năng tuyệt vời từ bột ngọc trai có lẽ không phải ca ngợi quá nhiều. Từ lâu loại bột này đã được biết đến như một loại nguyên liệu có thể giúp làn da trắng sáng, đẹp mịn màng. Đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tặng độ đàn hồi cho làn da. Bột ngọc trai trong một số loại mỹ phẩm cũng có tác dụng cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi làn da trở nên đẹp mịn màng trở lại.

Ngoài ra còn có một số thành phần khác góp phần làm nên những “điều kỳ diệu” cho kem nghệ Thorakao trị thâm. Và hãng Thorakao cũng cam kết là thành phần không chứa Corticoid và Isobutyl Parabens.

Xem thêm: Kem nghệ Miss White có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Công dụng  của kem nghệ Thorakao

Kem nghệ Thorakao 7G được người dùng biết đến với công dụng lớn nhất đó là giúp làm mờ dần những vết thâm mụn và cả những vết sẹo. Và dần dần sẽ không thấy những khuyết điểm này trên khuôn mặt nữa.

Ngoài ra thì khả năng trị mụn của em này cũng rất đáng nể. Những dưỡng chất trong kem sẽ giúp kháng khuẩn đồng thời hạn chế tình trạng mụn mọc lên. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy màu sắc da có sự thay đổi rõ rệt, trắng sáng hơn và mịn màng hơn trước nữ đó.

Chất kem đặc màu vàng có mùi hương đặc trưng của nghệ nhưng khá dịu nhẹ, không gây nồng. Khi thoa lên da thì gần như không có mùi gì nữa.

Kem nghệ Thorakao trị thâm - 1

Kem nghệ Thorakao trị thâm giá bao nhiêu?

Khi nhìn giá của kem nghệ Thorakao 7g nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên. Bởi hiện nay nó được bán với giá chỉ 16.000 đồng/hũ 30g mà thôi. Quá rẻ cho một loại mỹ phẩm làm đẹp đúng không nào.

Nhiều người vẫn thắc mắc tại sao giá thành của mỹ phẩm Thorakao lại rẻ đến vậy. Có rất nhiều nguyên nhân. Thứ nhất các sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam, do đó không mất các loại thuế phí nhập khẩu, phí vận chuyển trong nước cũng ít. Thứ hai, các nguyên liệu sử dụng đều là nguyên liệu thiên nhiên có sẵn tại nước ta. Thứ ba, bạn thấy đấy thương hiệu này ít đầu tư vào quảng cáo, PR, người dùng tìm mua sản phẩm hầu hết đều là vì chất lượng của sản phẩm mà thôi.

Đánh giá chung kem nghệ Thorakao

Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình

– Thành phần an toàn, lành tính với da

– Mùi hương tự nhiên dễ chịu

– Khả năng trị mụn và trị thâm tốt

– Khả năng làm đều các vùng da không đều màu, cho da trắng sáng hơn

– Làn da được tái tạo, trở nên mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng

Nhược điểm

Tuy hiệu quả mà kem nghệ Thorakao 7G mang lại là khá tốt. Tuy nhiên mức độ hiệu quả là không giống nhau. Nó còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Đặc biệt là về khả năng dưỡng trắng, kem phát huy công dụng khá chậm. Có người sẽ phải dùng hết hẳn một hũ thì mới thấy làn da có sự thay đổi.

Hơn nữa, sản phẩm này tuy phù hợp với da có mụn nhưng lại không phù hợp với da dầu

Loại kem này có điều làm người dùng rất không thích đó là nếu để kem trên da khá lâu, da sẽ bị ám vàng như màu của kem. Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn không bị dính vào trường hợp này. Xem cách sử dụng ở bên dưới bạn nhé.

Cách sử dụng kem nghệ Thorakao

Để sử dụng loại kem này rất đơn giản:

– Nếu dùng để trị thâm, sẹo: Hãy làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm. Tiếp theo bạn lấy một ít kem lên đầu ngón tay, chấm vào chỗ bị thâm và sẹo. Sau 2 tiếng thì bạn rửa sạch mặt lại với nước ấm là được. Nên sử dụng kem 1 – 2 lần mỗi ngày để có tác dụng nhanh chóng hơn nhé.

– Nếu dùng để dưỡng da: Đầu tiên bạn cũng cần làm sạch mặt, sau đó thì lấy một lượng kem vừa đủ ra, thoa đều lên mặt. Vừa thoa vừa nhẹ nhàng mát xa trong khoảng 1 phút. Để nguyên như vậy và sau 2 tiếng bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé.

Lưu ý: Nhiều người thắc mắc kem nghệ Thorakao có nên để qua đêm không. Và câu trả lời là không. Như đã nhắc đến ở trên, loại kem này có thể khiến da bị ám vàng. Do đó sau khoang 2 tiếng sử dụng, bạn nhất định phải rửa lại mặt để không gặp phải tình trạng trên nhé. Có thể dùng nước hoa hồng Thorakao để vừa nhẹ nhàng làm sạch vừa giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng chất trong kem nghệ cũng sẽ được phát huy tối đa công dụng.

Mua kem nghệ Thorakao ở đâu? 

Vì là sản phẩm Việt Nam nên không khó để mua được loại kem nghệ này. Ở một số hiệu thuốc, siêu thị và cả những website thương mại điện tử như Shopee đều có bán sản phẩm này với mức giá gần như nhau, không chênh lệch là bao.

Kem nghệ Thorakao trị thâm - 2

Trải qua bao nhiêu năm nhưng kem nghệ Thorakao trị thâm vẫn còn tồn tại trên thị trường cũng đủ để chứng minh sản phẩm này có tốt hay không rồi chứ. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm trị thâm ngừa mụn giá rẻ thì đây chính là một sự lựa chọn dành cho bạn đó.

Xem thêm: Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất bạn gái không thể bỏ qua

3.5/5 - (12 votes)

Comments

comments