Review kem ốc sên New Today có tốt không?

11431

Kem ốc sên New Today có tốt không là băn khoăn sthắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi đang chuẩn bị có ý định “kết thân” với sản phẩm này.

Kem ốc sên New Today – sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Nhật Bản

Kem ốc sên New Today là một trong những sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Nhật Bản. Có nhiều loại để bạn lựa chọn dựa theo chức năng của sản phẩm và để phù hợp với làn da.

Kem ốc sên có chứa các thành phần chính: Paraffinum Liquidum, Vaseline, Isopropul Palmitate, Titanium DioxideGlyceryl Stearate,, Kojc Dipalmitale, niacinamide, Methylparaben, Glyceryl, Octyl Methoxycinnamate, Coenzyme A, Tocopheryl Acetate, Triclosan, Patfum, Propylprarben.

kem ốc sên New Today có tốt không-1

Những hiệu quả tuyệt vời mà kem ốc sên New Today mang lại:

  • Cân bằng độ ẩm, tái tạo da, kích thích sản sinh collagen (yếu tố duy trì độ săn chắc và đàn hồi của da).
  • Làn da trắng sáng, mịn màng, độ đàn hồi tốt nhờ tinh chất Linh Chi Đỏ
  • Ngăn chặn các tia cực tím UVA/UVB gây hại cho da.
  • Đánh bay các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn li ti, nhăn sâu trên da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và trẻ hóa da, giúp bạn “trẻ mãi không già” với làn da căng mịn, tươi trẻ tràn đầy sức sống.
  • Ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả
  • Phục hồi làn da khô ráp, sần sùi một cách nhanh chóng.

Kem ốc sên New Today có tốt không? – Công dụng bất ngờ từ kem ốc sên!

Hiện nay, xu hướng làm đẹp từ các nguyên liệu tự nhiên luôn được các chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn vì không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng, lâu dài mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da và sức khỏe. Theo đó, các hãng mỹ phẩm liên tục cho ra mắt các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, và người tiêu dùng cũng theo đó ưu ái và sử dụng rộng rãi.

kem ốc sên New Today có tốt không-2

Ngay từ khi có mặt trên thị trường thẩm mỹ, kem ốc sên New Today đã gây bất ngờ cho các chuyên gia và khách hàng bởi những công dụng và hiệu quả bất ngờ. Ốc sên – nguyên liệu tự nhiên dùng để sản xuất mỹ phẩm này thường sống vở vùng nông thôn, những nơi bụi rậm và ẩm ướt. Chính vì vậy, chúng luôn tiết ra một chất nhờn để tự bảo vệ cơ thể trước thời tiết khắc nghiệt. Chính loại keo nhớt này đã được các chuyên gia y học trên khắp thế giới bào chế thành nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để chăm sóc và làm đẹp da.

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chất dịch nhày mỗi khi ốc sên tiết ra khi di chuyển có tác dụng làm làm các vết thương nhanh chóng, phòng chống viêm nhiễm. Ngoài ra, nó còn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khác như elastin, protein, collagen, chonroitin …có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ và ngăn ngừa làn da một cách hiệu quả. Vậy theo các bạn kem ốc sên New Today có tốt không?

Kem ốc sên New Today trị mụn, xóa thâm, liền sẹo

Kem ốc sên New Today là sản phẩm chuyên đặc trị mụn, trị thâm tận gốc và làm mờ sẹo kết hợp dưỡng trắng da cho phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

Được chiết xuất từ tinh chất dịch ốc sên, vaselin, vitamin, tinh dầu, mật ong,  propylene Glycol, riclosan, nipagin, nipasol, parafin Oil … kem ốc sên không chỉ giúp điều trị mụn và vết thâm tận gốc mà còn có khả năng cân bằng độ ẩm, bổ sung dưỡng chất, chống lão hóa và trẻ hóa da hiệu quả.

kem ốc sên New Today có tốt không-4

Da mốc đen sạm, sần sùi sẽ được xóa sạch sau vài lần sử dụng kem ốc sên New Today. Đặc biệt, sau khi trị hết mụn bạn hãy chuyển sang sử dụng cream dưỡng trắng tái tạo năng lượng mới và phục hồi cho da tươi trẻ, hồng hào tự nhiên.

Kem ốc sên New Today được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất, không bắt nắng, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn và vết thâm từ 1-2 lần/ngày, làn da của bạn sẽ sạch mụn, sạch vết thâm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Một vài lưu ý khi sử dụng kem ốc sên New Today

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem ốc sên New Today giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ để mua sản phẩm chính hãng. Nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, chưa loại bỏ được vi khuẩn ở dịch nhày ốc sên có thể làn da của bạn sẽ bị dị ứng, mẩn đỏ, thậm chí là viêm nhiễm.

kem ốc sên New Today có tốt không-6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Am2GkY” ]

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu về các thành phần có trong kem ốc sên, nên booii thử kem lên tay trước khi bôi lên mặt để xem có bị dị ứng không.

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi kem ốc sên New Today có tốt không? Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý!

3/5 - (3 votes)

Comments

comments