Bạn nghĩ kem OLY HT có tốt không? Đáp án ở ngay đây

14851

OLY HT mang đến cho phái đẹp rất nhiều các loại kem như: kem trị mụn, kem trị nám, kem dưỡng ẩm…Kem OLY HT có tốt không và hàng loạt các thông tin liên quan đến mỹ phẩm OLY HT sẽ được bật mí ngay trong bài viết này.

Kem OLY HT có tốt không? Review chi tiết

OLY HT là thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH MTV sản xuất và thương mại Mai Khang. Tuy không nổi tiếng như các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc…nhưng OLY HT vẫn được khá nhiều người ưa chuộng. Chưa kể đến chất lượng thì bao bì của các sản phẩm cũng khá bắt mắt, mang đến cảm giác sang trọng. Giá thành ở mức vừa phải, rất phù hợp với nhiều phụ nữ ở Việt Nam.

Kem OLY HT có tốt không - 1

Thương hiệu này thiên về các loại kem chăm sóc da. OLY HT mang đến cho phái đẹp khá nhiều loại kem như: kem trị mụn, kem giảm nhăn – ngừa nám – tàn nhang – đồi mồi, kem giữ ẩm, kem dưỡng trắng da toàn thân…Chi tiết về các sản phẩm này sẽ có trong những phần ngay dưới đây, bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

Review kem trị mụn OLY HT

Kem trị mụn OLY HT có thành phần là các loại thảo dược tự nhiên và các loại dưỡng chất khác như: dầu jojoba, vitamin E, talc…Những dưỡng chất này khi kết hợp với nhau tạo thành kem có hiệu quả khá cao trong việc trị mụn.

Kem trị mụn OLY HT có tốt không

Khi sử dụng kem trị mụn OLY HT, không những những nốt mụn của bạn sẽ biến mất, mà làn da của bạn còn được cung cấp độ ẩm, bổ sung dưỡng chất, ngăn mụn quay trở lại.

Kem trắng da – ngừa nám – giảm nhăn – se khít lỗ chân lông OLY HT

OLY HT nổi tiếng với các loại mỹ phẩm tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm. Kem trắng da – ngừa nám – giảm nhăn – se khít lỗ chân lông OLY HT là một sản phẩm như vậy. Không chỉ có 4 công dụng như cái tên của nó mà thật ra đây là sản phẩm “10 in 1”. Bạn có thể thấy rõ ở ngay trên bao bì của hộp. Ngoài ra loại kem này còn có thể giúp giữ ẩm, làm sạch tàn nhang, đồi mồi, làm chậm quá trình lão hóa da,…

Kem trắng da - ngừa nám - giảm nhăn - se khít lỗ chân lông OLY HT

Tuy nhiên một sản phẩm khi tích hợp quá nhiều công dụng như vậy thì e rằng sẽ không đạt được hiệu quả tối đa ở một công dụng nào cả. Bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này nhé. Thành phần bao gồm các loại thảo được quý, nguyên liệu ngoại nhập nên giá thành cũng khá cao hơn so với một số sản phẩm kem khác cùng thương hiệu. Khoảng 417.000 đồng.

Kem giữ ẩm – dưỡng trắng da OLY HT

Kem giữ ẩm - dưỡng trắng da OLY HT

Kem giữ ẩm – dưỡng trắng da OLY HT là sản phẩm hữu hiệu dành cho các cô nàng có làn da khô và muốn cải thiện tình trạng này. Giống như tên gọi của sản phẩm, loại kem OLY HT này có công dụng trong việc cung cấp độ ẩm, giúp làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Hơn nữa còn giúp dưỡng trắng da nữa. Một sản phẩm 2 in 1 khá tiện lợi đó chứ. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên da, bạn sẽ thấy da mềm mượt hơn hẳn. Các dưỡng chất như: Alpha Arbutin, Titanium dioxide, Nipasol, Glycerin,…có trong kem sẽ thấm sâu vào da, giúp nuôi dưỡng làn da đẹp và khỏe mạnh hơn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân OLY HT

Những công dụng chính của kem dưỡng trắng da toàn thân OLY HT đó là:

– Làm trắng da toàn thân

– Tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da trở nên mịn màng và tràn trề sức sống

– Ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp bạn giữ mãi làn da tươi trẻ

– Giúp phục hồi tế bào có lợi cho da nhanh chóng

Có được công dụng này là do kem được chiết xuất từ nhau thai cừu – một trong những nguyên liệu quý để sản xuất mỹ phẩm. Ngoài ra còn có các loại vitamin như: vitamin A, vitamin E…

Kem dưỡng trắng da toàn thân OLY HT

Kem có kết cấu dạng kem sệt, dễ dàng thấm sâu vào da và đặc biệt không gây cảm giác bết dinh. Mùi thơm cũng rất dễ chịu rất quyến rũ chứ không nồng và rất dễ sử dụng. Chỉ cần lấy một ít kem ra tay rồi thoa đều toàn thân là được.

=>> Xem thêm: Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa

Kem giữ ẩm – trắng da – ngăn ngừa lão hóa – làm mát da OLY HT

Tiếp tục là một loại kem có nhiều công dụng của OLY HT.  Với kem giữ ẩm – trắng da – ngăn ngừa lão hóa – làm mát da này là sản phẩm 8 in 1. Một lượng nhỏ kem hằng ngày, bạn có thể cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên, làm giảm vết nhăn trên da mặt do quá trình lão hóa được đẩy chậm lại và làn da sẽ trở nên tươi mát mỗi ngày, không còn cảm giác khô ráp nữa.

Kem giữ ẩm - trắng da - ngăn ngừa lão hóa - làm mát da OLY HT

Review sữa rửa mặt OLY HT

Sữa rửa mặt trắng da – ngừa lão hóa của OLY HT được rất nhiều chị em phụ nữ “có tuổi” rất ưa chuộng. Không những có thể làm sạch da mà còn cung cấp các dưỡng chất có lợi giúp làm chậm quá trình lão hóa da để giữ mãi nét đẹp tuổi xuân. Những bụi bẩn ở tận sâu trong lỗ chân lông sẽ được “lấy” ra, nhờ đó bạn sẽ có làn da sạch đẹp, hạn chế tối đa tình trạng mọc mụn. Được biết sữa rửa mặt này không gây kích ứng cho da nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé.

Giá của sản phẩm này khá rẻ, chỉ khoảng 50.000 VNĐ là bạn đã có trong tay hộp sữa rửa mặt tiện lợi này rồi.

Sữa rửa mặt OLY HT

Giờ thì bạn đã có đáp án cho thắc mắc kem OLY HT có tốt không rồi nhỉ. Hãy theo dõi JAMJA’s BLOG thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích nhất về làm đẹp các bạn nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

=>>Xem thêm: Xinh đẹp rạng rỡ với dịch vụ trang điểm CHỈ 149K tại Lee Beauty

3.2/5 - (18 votes)

Comments

comments