Tất tần tật những điều chưa biết về kem tẩy lông Cleo hiện nay

5734

Kem tẩy lông Cleo là một sản phẩm mà mọi bạn gái đều nên cần và có trong các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Kem tẩy lông là gì?

Đối với con gái và đặc biệt vào mùa hè, thì tất cả các thể loại “vi ô lông” đều vô cùng đáng ghét và khó chịu phải không nào, nhất là khi chúng mình muốn mặc những bộ quần áo ngắn, mát mẻ vào mùa hè. Có rất nhiều sản phẩm cũng như cách thức để triệt tiêu “vi ô lông”, các biện pháp cơ học cổ điển nhất như nhổ hoặc cạo thường đem lại hiệu quả không cao, gây tổn thương đến vùng da được nhổ, cạo, và thường “vi ô lông” sẽ quay lại rất nhanh, chỉ trong từ một đến hai ngày, và sợi lông thường cứng và mật độ dày hơn bình thường, kèm theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Kem tẩy lông là gì 1

Ngoài ra còn có các biện pháp chuyên nghiệp và có tác dụng lâu dài hơn là triệt lông vĩnh viễn bằng lazer hoặc ánh sáng, nhưng các biện pháp này đòi hỏi chúng mình phải theo trong một liệu trình dài,ít nhất là mười lần, và có chi phí khá cao, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư.

Trong các biện pháp trên thì còn một biện pháp nữa là sử dụng kem tẩy lông. Kem tẩy lông sẽ hoạt động theo cơ chế làm mềm, mủn chân lông, từ đó chúng mình chỉ cần gạt, rửa sạch đi làm xong, hoàn toàn không gây đau đớn và cũng không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc, hiệu quả có thể duy trì từ ba đến bốn ngày.

Cách sử dụng kem tẩy lông

Cách sử dụng kem tẩy lông rất đơn giản. Đầu tiên, các bạn nên làm sạch vùng da cần tẩy, tẩy da chết sạch sẽ. Sau đó các bạn thoa một lớp kem tẩy lông vừa phải lên trên da, không nên quá dày, và cũng không quá mỏng. Sau đó, đợi trong khoảng từ ba đến năm phút, quan sát khi sợi lông đã đậm màu lên và mủn dần, thì các bạn có thể sử dụng cây nhựa đi kèm với sản phẩm hoặc khăn ẩm để lau đi lớp kem cùng với lông và có thể sạch hoàn toàn.

Cách sử dụng kem tẩy lông 1

Sau đó, các bạn rửa sạch da với nước sạch thông thường, dưỡng ẩm cho da, để da bớt khô và nhạy cảm sau khi sử dụng. Các bạn lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông, nếu có các phần da tẩy không được sạch, còn sót lại, các bạn không nên sử dụng kem tẩy lại ngay sau đó, mà nên đợi ít nhất là 24 tiếng sau để tẩy lại, để tránh gây kích ứng da, nhất là đối với các bạn có làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng kem tẩy lông 2

Hiện nay trên thị trường, rất phong phú và đa dạng các sản phẩm tẩy lông, từ nước ngoài hay trong nước đều rất nhiều. Tuy nhiên, các bạn nên tìm mua và sử dụng những sản phẩm có thành phần an toàn và lành tính, vừa tốt cho làn da, vừa không gây hại với sức khỏe. Kem tẩy lông bơ Cleo là một dòng sản phẩm tẩy lông nổi tiếng tại Việt Nam trong thời gian gần đây, được rất nhiều bạn gái yêu thích, tin dùng. Kem tẩy lông bơ Cleo có nhiều dòng với nhiều công dụng khác nhau, cùng tham khảo qua các dòng sản phẩm của Cleo dưới đây nha các nàng!

Kem bơ tẩy lông Cleo

Review chi tiết kem bơ tẩy lông Cleo

Kem bơ tẩy lông Cleo là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Cleo. Với thành phần chính được chiết xuất từ trái bơ, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, tẩy sạch lông dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả. Da chúng mình không chỉ được tẩy sạch “vi ô lông” mà còn được cung cấp độ ẩm đầy đủ giúp da mịn màng, căng hơn. Thành phần của kem tẩy lông Cleo hoàn toàn là những thành phần tự nhiên, đã qua kiểm tra, kiểm nghiệm chất lượng trước khi bán tại thị trường, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Kem bơ tẩy lông Cleo 1

Kem bơ tẩy lông Cleo gồm có hai dòng, là dòng màu da da trời cho da thường và dòng màu hồng cho da nhạy cảm. Kết cấu kem của sản phẩm khá dày và bông, nên đem lại hiệu quả tẩy lông được cao hơn. Kem tẩy lông bơ Cleo thích hợp để sử dụng cho nhiều vùng da, kể cả vùng da nách, viền bikini,…

Ưu điểm và nhược điểm của kem bơ tẩy lông Cleo

Ưu điểm của kem tẩy lông bơ Cleo: Chất kem đặc, mịn, cung cấp độ ẩm tốt cho làn da, giúp da mịn màng hơn sau khi sử dụng, có mức giá phải chăng, hợp lý,…

Nhược điểm của kem tẩy lông bơ Cleo: kem tẩy lông bơ Cleo có mùi khá hắc và khó chịu, đây có lẽ là đặc điểm chung của hầu hết các loại kem tẩy lông hiện nay trên thị trường, vì vậy khi sử dụng các bạn tránh sử dụng trong phòng tắm kín sẽ gây đau đầu, khó chịu, nên sử dụng kem tẩy lông bơ Cleo ở những nơi rộng rãi thoáng khí.

Kem bơ tẩy lông Cleo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem bơ tẩy lông Cleo 2

Kem tẩy lông bơ Cleo hiện trên thị trường bán với giá 85 000 đồng cho một tuýp 50 gam sản phẩm. Các bạn có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart,…hoặc đặt mua online tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Lotte, Tiki, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hiện nay, tình trạng làm nhái, làm giả sản phẩm ở trên thị trường rất phổ biến với mức độ cực kì tinh vi, rất khó để phát hiện. Vì vậy các bạn nên là những người tiêu dùng thông minh, chọn những nơi đáng tin cậy để chọn mặt gửi vàng, không nên tham rẻ mà mua các sản phẩm không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Kem bơ tẩy lông dạng sữa Cleo

Review chi tiết kem bơ tẩy lông dạng sữa Cleo

Nếu bạn không thích kem tẩy lông dạng kem thì có thể thử sử dụng kem tẩy lông dạng sữa của Cleo. Kem tẩy lông dạng sữa của Cleo có kết cấu cực kì lỏng, mỏng, nhẹ, khi lên da rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Kem tẩy lông dạng sữa Cleo có thành phần được chiết xuất từ trái bơ, vitamin E, dầu jojoba,…là những thành phần an toàn, thân thiện và tốt cho làn da, giúp cung cấp độ ẩm, giúp da ẩm mịn, láng hơn.

Kem bơ tẩy lông dạng sữa Cleo 1

Làn da sau khi sử dụng kem tẩy lông chẳng những sạch lông, không bị khô rát, chảy máu mà lại còn cực kì mềm mịn dễ chịu.

Ưu điểm và nhược điểm của kem bơ tẩy lông dạng sữa Cleo

Ưu điểm của kem tẩy lông dạng sữa Cleo: Dễ dàng sử dụng kem trải trên da rất đều và mỏng vừa phải, không mất thời gian tán kem trên da. Đem lại hiệu quả tốt, thành phần an toàn, chiết xuất thiên nhiên tốt cho làn da, khi sử dụng da rất mềm, mọng, mức giá phải chăng, hợp lý,…

Nhược điểm của kem tẩy lông dạng sữa Cleo: Vì là dạng sữa nên khi sử dụng cần phải lấy lượng sản phẩm nhiều hơn bình thường, nên sẽ tốn sản phẩm, nhanh hết hơn.

Kem bơ tẩy lông dạng sữa Cleo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem bơ tẩy lông dạng sữa Cleo 2

Kem bơ tẩy lông dạng sữa Cleo có mức giá hiện tại là 85 000 đồng cho 90 ml sản phẩm. Các bạn có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart,…hoặc đặt mua online tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Lotte, Tiki, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo

Review chi tiết sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo 1

Khi xử lý vi ô lông theo cách cơ học thông thường, làn da của chúng mình thường phải chịu tổn thương rất nhiều và thường bị chảy máu, khô, bong tróc. Thậm chí ở một số loại kem tẩy lông trên thị trường, da chúng mình thường bị mẩn ngứa, đỏ và kích ứng. Vì vậy, dù sử dụng phương pháp tẩy lông nào đi chăng nữa, thì các bạn cũng nên chăm sóc cho làn da sau khi tẩy lông.

Sau khi dọn sạch “vi ô lông” các bạn nên ngay lập tức sử dụng các sản phẩm cấp ẩm và làm dịu da. Kem làm dịu da sau tẩy lông của Cleo có thể hỗ trợ các bạn trong bước này. Kem làm dịu da của Cleo gồm có hai dòng, là dòng màu xanh chiết xuất từ lá trà xanh và dòng màu hồng có chiết xuất từ dâu tằm.

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo 2
Dòng màu xanh có thành phần được chiết xuất từ trà xanh, sản phẩm có dạng gel cực kì mát lạnh và mỏng nhẹ dễ chịu, phù hợp sử dụng cả với vùng da dưới cánh tay. Không chỉ có công dụng làm dịu da cấp ẩm sau khi tẩy lông mà kem làm dịu da của Cleo còn có công dụng ức chế sự mọc lại của lông, giúp cho những khoảng thời gian lông mọc lại được cách xa nhau, chúng mình không cần phải tẩy lông quá thường xuyên.

Dòng màu hồng có chiết xuất từ dâu tằm, có mùi hương rất dễ chịu và thư giãn, sản phẩm giúp làm dịu làn da tức thì, đồng thời làm sáng, trắng vùng da tối màu. Nếu các bạn có vùng da dưới cánh tay sẫm màu thiếu thẩm mỹ thì sản phẩm kem làm dịu da chiết xuất dâu tằm của Cleo sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo 3

Ưu điểm của kem làm dịu da sau tẩy lông của Cleo: Kem có kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, giúp làm dịu da tức thời, thành phần thiên nhiên, an toàn, mùi thơm rất dễ chịu, mức giá phải chăng, hợp lý,…

Nhược điểm của kem làm dịu da Cleo: Chỉ có tác dụng tức thời trong thời gian sử dụng, về lâu về dài sẽ không thấy được kết quả rõ rệt. Đồng thời chính chất kem mỏng nhẹ lại vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm, chất kem này phù hợp để sử dụng với vùng da dưới cánh tay, nhưng đối với các vùng da cần cung cấp độ ẩm cao hơn như chân, tay,…thì sản phẩm này chỉ có thể cấp ẩm một cách tương đối.

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông của Cleo hiện nay được bán trên thị trường với mức giá khoảng 69 000 đồng cho một tuýp 50 gam sản phẩm. Các bạn có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart,…hoặc đặt mua online tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Lotte, Tiki, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo 4

Hiện nay, không chỉ cái răng cái tóc, mà để hoàn hảo và đẹp hơn trong mắt mọi người, con gái cần phải đầu tư cho bản thân rất nhiều. Các biện pháp tẩy lông truyền thống như nhổ, cạo đều có những nhược điểm nhất định và hoàn toàn không được khuyến khích sử dụng, nhất là đối với làn da dưới cánh tay, nếu sử dụng biện pháp này nhiều vùng da sẽ bị chùng xuống, viêm lỗ chân lông, thâm sạm màu rất mất thẩm mỹ. Còn đối với các biện pháp hiện đại như lazer hoặc chiếu ánh sáng thì hiện nay không phải spa, clicnic nào cũng thực hiện hiệu quả. Nhiều nơi sau khi thực hiện lông vẫn mọc lại, dày và rất nhiều. Riêng đối với các spa, clinic có hiệu quả cao lại thường có mức giá khá cao từ hàng chục triệu đồng trở lên, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để thực hiện.

Sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông Cleo 5

Có rất nhiều các biện pháp tẩy lông mà các bạn có thể thực hiện, nhưng nên chọn các biện pháp phù hợp với tình trạng kinh tế của bản thân cũng như tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng xấu đến làn da, sử dụng kem tẩy lông là một biện pháp như vậy. Khi sử dụng kem tẩy lông khoảng từ hai đến ba ngày sau lông sẽ mọc lại và có cảm giác hơi ngứa ngáy khó chịu, các bạn nên tẩy da chết thường xuyên cho da trong thời gian này để giúp da bớt ngứa và các sợi lông mọc lại không bị cuộn vào trong gây viêm nang lông.

Trên đây là bài viết ” Tất tần tật những điều chưa biết về kem tẩy lông Cleo hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng thông qua bài viết này chúng mình đã cung cấp được cho các bạn đọc những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong các phương pháp làm đẹp, đồng thời tìm được các sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments