Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fres có tốt không?

2433

Nhắc tới kem tẩy lông Veet thì chắc hẳn không ai là không biết. Vì sao nó lại nổi tiếng như vậy? Xem review để biết sản phẩm kem tẩy Veet tốt đến như thế nào nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Veet

Veet là một thương hiệu mỹ phẩm tại Anh chuyên sản xuất các sản phẩm về chăm sóc cơ thể, mà nổi tiếng nhất là các sản phẩm triệt lông. Tại Việt Nam thì mới chỉ phổ biến kem tẩy lông Veet, còn ở nước ngoài Veet còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác như miếng wax nóng, wax lạnh,…rất nổi tiếng.

Thương hiệu mỹ phẩm Veet 1

Các vùng “vi- ô- lông” trên cơ thể của con gái luôn là một vấn đề đau đầu phải không nào, vì vấn đề mỹ quan và nhất là khi mùa hè đến chúng mình thường xuyên diện các loại áo, quần ngắn, thì việc xuất hiện của đám “vi -ô -lông” này thật không thể chấp nhận được. Có nhiều phương pháp triệt lông cổ điển như nhổ hoặc cạo, nhưng hai cách này đều gây đau đớn và hiệu quả đạt lại không cao, lông mọc lại rất nhanh và rậm hơn trước nhiều. Một số phương pháp triệt bằng ánh sáng, laze hiện đại hiện nay thì chi phí khá cao và phải làm trong một liệu trình nhất định mất nhiều thời gian. Vì vậy biện pháp sử dụng kem tẩy lông vẫn là giải pháp được nhiều bạn gái lựa chọn.

Thương hiệu mỹ phẩm Veet 2

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh hiện nay đã xuất hiện ở nhiều quốc gia, và cũng được phân phối trực tiếp vào thị trường Việt Nam.

Review kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh

Bao bì, thiết kế:

kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh dạng tuýp, rất gọn nhẹ và tiện dụng, các bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch để có thể đẹp mọi lúc, mọi nơi mà không lo hành lý bị quá cồng kềnh. Tại Việt Nam Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có hai dòng là dòng vỏ màu xanh lá cây và dòng vỏ màu hồng, loại màu hồng dùng cho da bình thường, còn loại màu xa nh dùng cho các bạn có làn da nhạy cảm.

kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh

Thành phần:

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có thành phần an toàn, thân thiện với làn da, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh là một sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới, nên chắc chắn các thành phần trong sản phẩm cũng đã được kiểm duyệt đầy đủ.

Review kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh 2

Công dụng:

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có công dụng loại bỏ đi tất cả phần lông trên cơ thể, chỉ trừ trên mặt, vì dù sao da mặt chúng mình cũng khá nhạy cảm, nên sử dụng các sản phẩm chueyen biệt hơn là sử dụng sản phẩm cho toàn cơ thể. Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có khả năng làm mềm, mủn phần lông trên cơ thể, chỉ sau vài phút chờ đợi, chúng mình sẽ ngay lập tức có một làn da mịn màng, không tì vết, không “vi -ô – lông”. Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh tẩy khá sạch, không để lại chân lông và cũng không gây kích ứng cho da sau khi sử dụng. Sau khi tẩy khoảng từ hai đến ba ngày lông sẽ mọc trở lại như cũ như sợi lông khá mỏng và tần xuất thưa hơn so với ban đầu.

Review kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh 3

Cách sử dụng:

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có cách sử dụng rất đơn giản, trước khi sử dụng các bạn nên làm sạch phần da sẽ tẩy, tẩy da chết cho phần da đó, sau đó sử dụng kem thoa một lớp dày lên trên da, các bạn nên thoa dày để có thể lấy được hết phần lông, nếu thoa quá mỏng, các sợi lông sẽ không được làm mủn đủ để tẩy được. Sau khi thoa kem các bạn đợi trong khoảng từ ba đến năm phút, khi quan sát sợi lông ngày càng đậm dần và mềm, mủn ra thì các bạn dùng miếng nhựa có sẵn đi kèm với tuýp kem để gạt, kéo trên da để lấy đi hết phần kem và cả lông trên đó. Sau khi sử dụng các bạn nên đi rửa sạch vùng da, và dùng kem dưỡng ẩm để làm dịu vùng da sau khi tẩy. Vậy là xong, chỉ với năm phút chúng mình đã có thể tạm biệt “vi -ô -lông” tung tay với áo ngắn tay, quần cộc được rồi!

Một số điều cần lưu ý: khi sử dụng kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh: Khi tẩy lông có những vùng khi tẩy các bạn không chú ý vì bị sót lại, các bạn không nên ngay lập tức dùng kem tẩy ngay tiếp sau đó, sẽ dễ gây kích ứng cho da, các bạn nên đợi ít nhất là 24 tiếng sau đó để tiếp tục sử dụng, tránh làm da bị tổn thương.

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có tốt không?

Có rất nhiều người hiện nay đang sử dụng kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh, ngay như cả các beauty blogger nổi tiếng như Chang Makeup, Mailovesbeauty,…

người dùng đánh giá kem tẩy lông Veet

Ưu điểm:

Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh tẩy lông khá nhanh gọn, không mất nhiều thời gian, vùng da sau khi tẩy rất mịn màng, không bị lỗ chân lông to, sần sùi, khô ráp, chảy máu như khi sử dụng các biện pháp cơ học như nhổ hoặc cạo. Sau khi tẩy lông, sợi lông mọc lại sẽ mảnh hơn và tốc độ mọc chậm hơn.

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có tốt không 2

Nhược điểm:

kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có mùi khá hắc và khó chịu, nên khi sử dụng các bạn không nên ở trong phòng kín như nhà tắm, mà nên ở những nơi thoáng khí hơn. Đối với các bạn vị viêm lỗ chân lông thì khi sử dụng kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh trong thời gian lông mọc lại sẽ cảm thấy rất ngứa ngáy khó chịu, và thường bị mọc mụn ở những lỗ chân lông. Giải pháp dành cho các bạn là nên tẩy da chết thường xuyên vừa giúp hạn chế viêm lỗ chân lông vừa giúp da không bị ngứa trong thời gian lông mọc lại.

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh có tốt không 3

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh giá bao nhiêu 1

Hiện nay kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh được bán trên thị trường với giá là 39 000 đồng cho một tuýp 25 gam, 59 000 đồng cho một tuýp 50 gam. Nếu các bạn muốn thử nghiệm trước xem sản phẩm có hợp với mình không thì có thể mua tuýp 25 gam nhỏ dùng thử trước, nếu phù hợp có thể mua tuýp lớn hơn để tiết kiệm hơn.

Mua kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh ở đâu?

Hiện nay, kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh được bán rộng rãi tại các siêu thị tại Việt Nam như Lotte, Big C, Coop Mart, Vin Mart,…Các bạn có thể đến tìm mua. Hoặc nếu ngại mua sắm ở ngoài, các bạn hoàn toàn có thể đặt mua online để được ship hàng tận nơi trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Lotte, Yes 24, Tiki,…

Mua kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh ở đâu 1

Ngoài ra nếu các bạn muốn mua kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh bản nước ngoài thì có thể tìm mua tại các shop bán mỹ phẩm xách tay, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường, nên các bạn nên tìm đến những nơi uy tín, chất lượng để tránh tiền mất, tật mang, mua phải những sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe.

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh là một giải pháp tẩy lông tức thời tại nhà nhanh mà lại hiệu quả. Nếu bạn ngại sử dụng các biện pháp truyền thống gây đau đớn và mất thời gian, và lại chưa có nhiều tiền bạc cũng như thời gian để theo các liệu trình triệt lông tại các spa, clinic,…thì kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mua kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh ở đâu 2

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments