Giải đáp: Kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất hiện nay?

6922

Từ lâu việc chăm sóc cho làn da body đã trở nên quan trọng với không ít các chị em, cùng tìm hiểu xem kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất nhé!

Làn da chính là thứ trang sức đẹp nhất và quý giá nhất của mỗi người, vì chỉ có làn da là theo chúng ta suốt cuộc đời. Nên một làn da đẹp chắc chắn sẽ giúp chúng mình xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều phải không nào!

kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt 1
Tuy nhiên, có rất nhiều bạn gái rất chú trọng đến chăm sóc cho làn da mặt, nhưng lại bỏ quên đi phần da có diện tích lớn hơn rất nhiều, đó chính là làn da cơ thể. Các bạn gái thường không ngần ngại chịu chi rất nhiều khoản tiền cũng như rất nhiều sản phẩm để giúp làn da mặt được sáng, mịn, căng bóng không có mụn. Thế nhưng làn da cơ thể thực tế tuy có ít vấn đề hơn so với da mặt, nhưng lại khá khô so với da mặt và rất dễ rơi vào tình trạng khô bong tróc, lão hóa nhanh dẫn đến mất thẩm mỹ. Các bạn thử nghĩ xem, dù làn da mặt căng bóng xinh đẹp, nhưng da cơ thể lại khô nhăn nheo, thâm sạm, xỉn màu thì cũng không hề đẹp, nhất là khi chúng mình mặc những bộ đồ hở nhiều, thì càng làm mất tự tin hơn.

kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt 2
Chính vì vậy, làn da cơ thể cũng như da mặt, rất cần có một chu trình dưỡng da, tuy không phức tạp và khó chiều như da mặt, nhưng cũng nên là những bước chăm sóc cơ bản và cần thiết.

Hằng ngày làn da cơ thể cần các bước chăm sóc cơ bản như làm sạch và dưỡng ẩm, hai lần một tuần thì các bạn cần tẩy da chết cho da, để lấy đi các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết sần sùi, kích thích các tế bào mới sản sinh, để da trông mịn màng và sáng hơn.

Bước tẩy da chết còn có một tác dụng rất hiệu quả đối với các bạn thường xuyên bị mụn cơ thể, ở lưng, ngực, cánh tay, và chân vì tẩy da chết sẽ giúp các lỗ chân lông thông thoáng và các sợi lông mọc ngược trên tay và chân sẽ được “đưa về đúng vị trí”, nhờ vậy các vấn đề về mụn trên cơ thể sẽ được hạn chế bớt.

Có rất nhiều cách để tẩy da chết cho cơ thể, các bạn có thể tận dụng các nguyên liệu ngay trong gian bếp để tự tạo cho mình một hỗn hợp tẩy da chết cơ thể. Ví dụ như hỗn hợp hạt cà phê xay nhuyễn, với dầu dừa và dầu o liu, hoặc hỗn hợp tẩy da chết bằng đường đen, chanh và mật ong,…Có rất nhiều các công thức để tự làm ra các sản phẩm tẩy da chết tại nhà.

Nhưng nếu các bạn không có nhiều thời gian để làm các loại hỗn hợp tẩy da chết trên, sau một làn làm việc mệt mỏi chỉ muốn nhanh nhanh để được nghỉ ngơi ngay lập tức, thì các sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng sẽ làm những gì bạn cần đến.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tẩy da chết cho cơ thể của rất nhiều các thương hiệu uy tín mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua được.

Trong bài viết: “Mách các bạn kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất hiện nay” JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn những loại tẩy da chết cho cơ thể cực kì tốt, được phái đẹp yêu thích và tin dùng.

Xem thêm: Kem tẩy trang The Face Shop có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy tế bào chết toàn thân The Face Shop

The Fce Shop là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Face Shop nổi tiếng nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện an toàn, lành tính với làn da. Rất nhiều bạn gái ưa chuộng sản phẩm của The Face Shop không chỉ nhờ hiệu quả khi sử dụng sản phẩm mà còn nhờ các sản phẩm có giá rất phải chăng, phù hợp với phần lớn các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều các cửa hàng chính hãng của The Face Shop mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm, không lo hàng giả, hàng nhái như khi mua các sản phẩm của The Face Shop tại các hàng xách tay bình thường.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân The Face Shop
Kem tẩy tế bào chết toàn thân White Secret Brightening Body Scrub The Face Shop là sản phẩm tẩy da chết cơ thể nổi tiếng nhất của The Face Shop.

Thiết kế bao bì của White Secret Brightening Body Scrub The Face Shop là dạng kem hơi đặc và có chứa các hạt tẩy tế bào chết nhỏ li ti. Các hạt tẩy tế bào chết của Kem tẩy tế bào chết khá nhỏ và mịn nên sẽ không chà sát da quá nhiều, không làm da bị kích ứng khó chịu.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân The Face Shop-2

Thành phần được chiết xuất từ hoa Lily, quả mơ và gạo. Hoa Lily tạo nên mùi thơm dễ chịu, thư giãn cho sản phẩm, trong gạo có chứa rất nhiều vitamin tốt cho da, nên sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng hơn, chiết xuất từ quả mơ với a xít tự nhiên sẽ giúp tẩy tế bào chết cho da được sâu và sạch hơn.

Đối với sản phẩm này chúng mình nên sử dụng hai đến ba lần một tuần để có tác dụng, hiệu quả rõ rệt.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân The Face Shop-3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P05wEp” ]

Kem tẩy tế bào chết toàn thân White Secret Brightening Body Scrub The Face Shop hiện được bán với giá khoảng 390 000 đồng cho một tuýp có thể tích là 200 ml, rất kinh tế và tiết kiệm.

Kem tẩy da chết toàn thân The Body Shop

The Body Shop thì không còn xa lạ gì với tất cả chúng mình rồi đúng không! Các sản phẩm của The Body Shop được phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích và săn đón. Với thành phần chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu từ thiên nhiên sạch và tốt cho sức khỏe, các sản phẩm của The Body Shop phù hợp được với mọi làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm khó chiều.

Kem tẩy da chết toàn thân The Body Shop-1
Không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, mà The Body Shop còn nổi tiếng là một trong những nhãn hàng đi đầu trong việc nói không với việc thí nghiệm trên động vật.
Hiện tại, thương hiệu The Body Shop có rất nhiều dòng sản phẩm phong phú và đa dạng: chăm sóc da mặt, trang điểm, nhưng vốn gắn với cái tên của mình, thì các sản phẩm chăm sóc da cơ thể của The Body Shop vẫn là nổi tiếng nhất.

Thiết kế bao bì được đựng trong cái loại hũ tròn rất tiện dụng khi để trong phòng tắm. Mỗi từng dòng sản phẩm sẽ có một loại tẩy tế bào chết cơ thể riêng, với chiết xuất và mùi hương riêng. Đặc điểm chung của các dòng tẩy tế bào chết cơ thể của The Body Shop là mùi rất thơm ,nhẹ nhàng và thư giãn, không hề bị hắc hay quá nồng như sản phẩm của một sô hãng khác.

Kem tẩy da chết toàn thân The Body Shop-2Kết cấu dạng kem và các hạt tinh chất khá nhỏ và mịn, được làm từ các loại vỏ, hạt từ các loại quả từ tự nhiên nên giúp da vừa được tẩy da chết sạch sẽ mà vẫn không hề bị rát, đau khi sử dụng.

Kem tẩy da chết toàn thân The Body Shop-3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AdcMEx” ]

Các sản phẩm tẩy tế bào chết của The Body Shop có giá khá cao, tùy từng dòng mà có mức giá khoảng từ 500 000 đồng đến 700 000 đồng, với các dòng sản phẩm hot thì có giá khoảng trên một triệu đồng. Đây là mức giá khá cao cho các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tuy nhiên The Body Shop lại thường xuyên có khác chương trình khuyến mãi,mua một tặng một, nên các bạn có thể theo dõi để mua vào các dịp này, sẽ hợp lý hơn.

Kem tẩy da chết toàn thân The Body Shop-4

Kem tẩy tế bào chết toàn thân ST. Ives

Bỏ qua các sản phẩm có mức giá cao như The Body Shop, thì sản phẩm tẩy tế bào chết của ST. Ives lại có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều mà chất lượng thì cũng không có gì để chê. Hiện tại các sản phẩm của ST. Ives đã được phân phối tại Việt Nam bởi Unilever, nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua, mà không cần phải mua qua các cửa hàng mỹ phẩm xách tay với giá cao, mà hoàn toàn lại đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân ST. Ives-1
Sản phẩm tẩy tế bào chết của ST. Ives Fresh Skin Apricot Scrub ở dạng hũ nhựa tương tự như của The Body Shop.

Kết cấu ở dạng hạt to, nhưng rất mịn, không hề có góc cạnh làm xước, đau rát da.

Với chiết xuất chủ yếu từ trái đào, giúp cho sản phảm tẩy tế bào chết ST. Ives Fresh Skin Apricot Scrub có mùi đào thơm dễ chịu, sảng khoái, giúp chúng mình cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng. Chiết xuất từ đào cũng giúp tẩy tế bào chết da được sạch và sâu hơn, đồng thời giúp da trắng mịn, đều màu hơn. Đồng thời đào có tác dụng chống o xy hóa rất tốt, giúp da chống lại được các vấn đề về lão hóa, da đồng đều màu hơn và độ đàn hồi tốt hơn.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân ST. Ives-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CQwvfY” ]

ST. Ives Fresh Skin Apricot Scrub cũng không hề có chứa các chất bảo quản, không hương liệu, không chứa các chất cấm, vì vậy sẽ không gây bào mòn hay ảnh hưởng xấu đến da.
Hiện tại, sản phẩm tẩy da chết ST. Ives Fresh Skin Apricot Scrub có giá khoảng 239 000 đồng cho 283 gam sản phẩm.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân ST. Ives-3

Kem tẩy tế bào chết toàn thân Thorakao

Thorakao là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất phổ biến tại Việt Nam, các sản phẩm của Thorakao tuy không quá nổi tiếng như các thương hiệu khác nhưng vẫn luôn có một số lượng đông đảo khách hàng ưa chuộng, vì giá thành rẻ và có thể dễ dàng tìm mua được tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị như Vin Mart, Lotte Mart, Coop Mart, Big C,…

Kem tẩy tế bào chết toàn thân Thorakao-1
Kem tẩy tế bào chết toàn thân Thorakao có chiết xuất từ lô hội cung cấp độ ẩm cho da, sau khi tẩy tế bào chết da vẫn rất ẩm và mịn màng. Sản phẩm có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, với thành phần an toàn lành tính nên không làm da bị ửng đỏ, đau rát khi sử dụng.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân Thorakao-2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PD1xea” ]

Sản phẩm của Thorakao có mùi thơm rất nhẹ nhàng và tự nhiên, nên không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng. Vì vậy, ngay cả các bạn bị dị ứng với các mùi hương của mỹ phẩm vẫn đều có thể sử dụng được.

Kết cấu ở dạng kem khá đặc, khi massage sẽ tan trên da khá nhanh, giúp lấy đi các bụi bẩn, da chết một cách hiệu quả.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân Thorakao hiện có giá khoảng 38 000 đồng cho 104 gam sản phẩm.

Kem tẩy da chết toàn thân Cure Natural Aqua Gel

Cure là thương hiệu đến từ Nhật Bản, Cure Natural Aqua Gel sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiền, trong đó gồm có lô hội, cây Bạch quả, lá hương thảo,… cùng nước tinh khiết giúp da bạn luôn mềm mịn. Cure Natural Aqua Gel có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da một cách dịu nhẹ, mà không làm mất đi các chất dinh dưỡng trên da.

Kem tẩy da chết toàn thân Cure Natural Aqua Gel

Cure Natural Aqua Gel còn tác dụng đến quá trình biến đổi của da, ngăn ngừa các trường hợp như tắc lỗ chân lông, sợi bã nhờn dư thừa, da bị xỉn màu,… Cure Natural Aqua Gel còn cực kì an toàn với làn da bạn, không làm mỏng da, mà ngược lại giúp ngăn ngừa da bạn khỏi những tác hại từ ánh sáng mặt trời. Cure Natural Aqua Gel dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Kem tẩy da chết toàn thân Cure Natural Aqua Gel 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2MkzaP9″ ]

Gía bán một chai Cure Natural Aqua Gel cũng không hề rẻ khoảng hơn 500k nhưng bù lại thì chất lượng mà sản phẩm đem đến khiến bạn không thể hài lòng hơn được nữa. Đã dùng rồi là cứ muốn dùng mãi thôi.

Kem tẩy da chết toàn thân Caudalie Crushed Cabernet Scrub

Caudalie Crushed Cabernet Scrub là sản phẩm sử dụng thành phần thảo dược quý như đường nâu, tinh dầu quả nho, các loại tinh dầu hữu cơ,… Caudalie Crushed Cabernet Scrub còn có mùi thơm nồng của rượu nhưng lại khiến người dùng cực kì thích thú. Caudalie Crushed Cabernet Scrub giúp bạn loại bỏ đi các tế bào chết dịu nhẹ nhất, ngoài ra sản phẩm này còn có cả tác dụng giảm béo cho bạn nữa đấy.

Kem tẩy da chết toàn thân Caudalie Crushed Cabernet Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QWoGsf” ]

Kem tẩy da chết toàn thân Caudalie Crushed Cabernet Scrub dùng được cho mọi loại da, nhất là da nhạy cảm thì Caudalie Crushed Cabernet Scrub chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Có một điểm khiến bạn phải đắn đo khá kĩ lưỡng đó là giá thành của Caudalie Crushed Cabernet Scrub khá cao, tầm gần 700k cho một hũ tẩy da chết toàn thân Caudalie Crushed Cabernet Scrub 150g.

Kem tẩy da chết toàn tân Yves Rocher Sugar Body Scrub

Yves Rocher Sugar Body Scrub là sản phẩm kem tẩy da chết toàn thân đến từ Pháp. Ưu điểm của em này là thành phần tự nhiên như tinh dầu bưởi, tinh dầu dừa, tinh dầu hoa oải hương,… vì thế mà Yves Rocher Sugar Body Scrub cho phép tẩy sạch tế bào chết trên da nhẹ nhàng mà không gây mỏng da. Thêm vào đó, Yves Rocher Sugar Body Scrub còn giúp cân bằng độ pH trên da, dưỡng da mềm mịn vô cùng.

Kem tẩy da chết toàn tân Yves Rocher Sugar Body Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NKCfZx” ]

Giá bán cũng vô cùng hơn lí, chỉ khoảng 200k cho một tuýp kem tẩy da chết toàn thân Yves Rocher Sugar Body Scrub mà thôi. Yves Rocher Sugar Body Scrub dùng được cho mọi loại da nhưng với ai có làn da quá nhạy cảm thì nen thử một ít lên da xem có gây nên hiện tượng kích ứng không rồi mới bắt đầu sử dụng hoàn toàn.

Kem tẩy da chết toàn thân DHC Olive-Corn Body Scrub & Polish

DHC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật, sản phẩm tẩy da chết toàn thân DHC Olive-Corn Body Scrub & Polish là một trong những mặt hàng mỹ phẩm nổi tiếng nhất của DHC. DHC Olive-Corn Body Scrub & Polish cũng sử dụng thành phần tự nhiên, giúp loại bỏ tế bào chết trên da nhẹ nhàng nhưng thêm một công dụng khác khiến các chị em mê mẩn đó là cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Kem tẩy da chết toàn thân DHC Olive-Corn Body Scrub & Polish

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NKCLXt” ]

DHC Olive-Corn Body Scrub & Polish có hương hoa oải hương thơm dịu nhẹ cực kì thư dãn, giá thành thì lại khiến bạn phải lăn tăn vì có giá khoảng 600k cho một tuýp 200g. Với mức giá này là khá cao nhưng lại là “người bạn” không thể thiếu cho những nàng nào có làn da khô, da sần sùi, không được mịn màng.

Kem tẩy da chết toàn thân Bath & Nature Green Tea Body Scrub Wash

Bath & Nature Green Tea Body Scrub Wash là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Republic – một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Bath & Nature Green Tea Body Scrub Wash có cấu tạo dạng hạt, được chiết suất từ tinh chất trà xanh tự nhiên giúp bạn loại bỏ đi các lớp sừng, tế bào trên da, đồng thời kích thích da sản sinh các tế bào mới.

Kem tẩy da chết toàn thân Bath & Nature Green Tea Body Scrub Wash

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ov85Pq” ]

Bath & Nature Green Tea Body Scrub Wash phù hợp với mọi loại da, giá bán cũng cực vừa túi tiền khi chỉ có hơn 200k cho một tuýp 130g. Chất lượng thì không hề thua kém các sản phẩm tẩy da chết toàn thân khác.

Kem tẩy da chết toàn thân Innisfree Green Tea Pure Body Gel Scrub

Innisfree từ lâu đã trở thành thương hiệu quá quen thuộc với nhiều bạn gái về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của mỗi sản phẩm của thương hiệu này. Không chỉ loại bỏ sách các tế bào chết mà Innisfree Green Tea Pure Body Gel Scrub còn giúp cung cấp thêm dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, đồng thời ngăn ngừa những tổn thương thừ môi trường tác động lên da.

Innisfree Green Tea Pure Body Gel Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2pVnj1v” ]

Innisfree Green Tea Pure Body Gel Scrub là đạng gel trắng có các hạt nhỏ bên trong, mùi thơm dịu nhẹ cực dễ chịu và dùng được cho mọi loại da mà không gây kích ứng. Gía bán Innisfree Green Tea Pure Body Gel Scrub cũng siêu hấp dẫn chỉ với hơn 100k cho một tuýp 150g mà thôi.

Dùng kem tẩy tế bào chết đúng cách

Tẩy da chết là bước làm sạch sâu cho da không thể thiếu tuy nhiên thì cách sử dụng kem tẩy da chết như nào cho hợp lý và tốt với làn da của bạn nhất không phải ai cũng biết được.

Không dùng lẫn lộn kem

Dùng kem tẩy tế bào chết đúng cách 

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ đơn giản sản phẩm tẩy da chết nào cũng đều dùng được ở bất cứ đâu trên cơ thể của bạn. Nhưng sự thật thì bạn tuyệt đối không được sử dụng kem tẩy da chết toàn thân cho da mặt và ngược lại. Bởi kem tẩy da chết toàn thân có sức tẩy mạnh hơn so với loại dành cho da mặt, mà da mặt chúng ta thường mỏng và dễ bị tổn thương vì thế mà bạn cần nắm rõ nguyên tắc này để không gây nên những “tai nạn” đáng tiếc cho da mình.

Chỉ nên dùng tẩy da chết trong 20p

Dùng kem tẩy tế bào chết đúng cách 1

Tẩy da chết là quá trình loại bỏ phần tế bào chết trên da, bạn chỉ nên mát xa da mình trong nhiều nhất là 20p mà thôi. Nếu bạn mát xa kem tẩy da chết trên da mình quá lâu sẽ khiến cùng da đó trở nên khô và bị tổn thương đấy.

Tẩy da chết một tuần một lần

Việc tẩy da chết không nên bị lạm dụng quá nhiều, tốt nhất bạn chỉ nên tẩy nhiều nhất 2 lần mỗi tuần. Thời gian tẩy da chết lí tưởng nhất là vào mùa thu – đông, hơn mà sử dụng vào mùa hè.

Dùng kem tẩy tế bào chết đúng cách 2

Có một điều bạn cần lưu ý là tránh việc xông hơi hay đi ra ngoài sau khi vừa tẩy da chết xong. Bạn nhất thiết phải bôi kem dưỡng da sau khi tẩy da chết xong để cung cấp độ ẩm cho da và dưỡng da mềm mịn.

Trên đây, là bài viết: “Mách các bạn kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn được những sản phẩm tẩy da chết ưng ý, phù hợp với làn da, để giúp bản thân ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

5/5 - (6 votes)

Comments

comments