Review Kem tẩy tế bào chết nào tốt và giá rẻ nhất hiện nay?

4334

Kem tẩy tế bào chết là một loại mỹ phẩm giúp loại bỏ tế bào chết trên da mặt, môi, toàn thân. Nên chọn sản phẩm như thế nào thì tốt, không gây kích ứng da?

Tẩy tế bào chết là gì?

Hiện nay, ngoài những việc dưỡng ẩm, dưỡng trắng thì tẩy tế bào chết cũng được xem như là một bước dưỡng da vô cùng quan trọng mà dù là nam hay nữ cũng không nên bỏ qua.

Trong quá trình phát triển của con người, các tế bào da mới sẽ thường xuyên được sinh ra, thay thế các tế bào cũ mà sau này gọi là tế bào chết. Đây là quá trình hoàn toàn bình thường nên ai cũng sẽ có tế bào chết trên da. Ở lứa tuổi thanh xuân, quá trình này diễn ra nhanh chóng, tế bào da chết có thể bong ra khi rửa mặt đến mức khó nhận biết. Tuy nhiên, càng lớn tuổi (khoảng từ 30 tuổi trở đi), nếu chúng không được loại bỏ, bạn sẽ thấy kết quả làn da trở nên sần sùi, xấu xí, đặc biệt là vào những ngày hanh khô, chúng lại biểu hiện rõ rệt hơn. Ở phần môi cũng tương tự. Hơn nữa, tế bào chết nằm lại trên da cũng sẽ gây ra hiện tượng bí tắc lỗ chân lông – nguyên nhân hình thành nên mụn, tàn nhang.

Tẩy tế bào chết

Do đó các sản phẩm tẩy tế bào chết (tẩy da chết) đã được nghiên cứu và ra đời. Kem tẩy tế bào chết chính là một trong số các sản phẩm tẩy tế bào chết thông dụng nhất hiện nay. Các sản phẩm này sẽ được thoa lên da, loại bỏ tế bào chết đã da và cần được thay thế. Sử dụng sản phẩm đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng thấy được làn da trở nên mịn hơn, sáng hơn và cả khuôn mặt/body trở nên xinh hơn trông thấy đấy.

Các phương pháp tẩy tế bào chết

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm tẩy tế bào chết được chia làm 2 loại là tẩy tế bào chết vật lý và tẩy tế bào chết hóa học.

Tẩy tế bào chết vật lý

Đây là phương thức tẩy tế bào chết ra đời đầu tiên và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, có nhiều dạng khác nhau, chủ yếu là là dạng gel, dạng kem và dạng hạt.

Các dạng sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý

Nguyên lý hoạt động của phương thức này chính là khi thoa sản phẩm tẩy da chết lên da, cùng với việc massage sẽ tạo lực ma sát giúp tế bào chết bong ra khỏi da, sau đó rửa trôi đi.

Ưu điểm của phương thức này đó là dễ sử dụng, hiệu quả rõ ràng, nhanh chóng, hạn chế tình trạng kích ứng da. Tuy nhiên nhược điểm đó là các sản phẩm tẩy da chết vật lý khó có thể “đánh bay” được tế bào chết cứng đầu.

Tẩy tế bào chết hóa học

Sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học

Phương thức này ra đời sau và cải thiện được nhược điểm của phương thức tẩy tế bào chết vật lý. Nguyên lý hoạt động của phương thức này cũng khác hẳn, bạn không cần ma sát mà các tế bào chết vẫn tự biến mất nhờ các thành phần hóa học trong sản phẩm. Đồng thời nó còn có khả năng giúp điều trị mụn, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn và thậm chí là làm đều màu da. Các thành phần đó thường là các loại acid: Salicylic, Glycolic (AHA), Latic…và một số enzym.

Tuy nhiên phương pháp này cũng có nhược điểm đó chính là nó dễ gây kích ứng, những làn da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng da để chọn sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý hay tẩy tế bào chết hóa học. Đa số mọi người Việt đều gọi chung các sản phẩm tẩy da (tế bào) chết là kem tẩy tế bào chết. Nhưng sự thực thì kem tẩy da chết chỉ là một sản phẩm thuộc loại tẩy tế bào chết vật lý, dễ dùng, hiệu quả nhanh chóng lại ít gây kích ứng da nên được nhiều người tin dùng.

Cách chọn sản phẩm tẩy tế bào chết tốt

Chọn cho từng loại da

  • Da nhạy cảm: Nên dùng kem tẩy da chết dạng gel – Loại kem này có nhiều enzyme khá an toàn cho da và hạn chế tình trạng tổn thương da. Không nên dùng kem tẩy da chết dạng hạt, sẽ gây tình trạng tổn thương da nếu chà xát quá mạnh.

Cure Natural Aqua

Một số sản phẩm tham khảo: Cure Natural Aqua, Caudalie Gentle Buffing Creamel

  • Da dầu: Đối với làn da này, tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh, nếu không hạn chế hoặc loại bỏ bớt lượng bã nhờn dư thừa, cộng thêm da chết tích tụ sẽ gây nên tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây chính là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn. Để giải quyết tình trạng nãy, hãy chọn sản phẩm tẩy da chết có cả tính năng kiềm dầu, chỉ một sản phẩm nhưng có thể giải quyết cả 2 vấn đề. Có thể chọn loại tẩy da chết hóa học BHA hoặc thành phần có chứa đất sét.

Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Một số sản phẩm tham khảo: Cattier White Clay Facial Scrub, Paula’s Choice 2% BHA, Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

  • Da khô: Trên làn da khô, tế bào chết biểu hiện rõ rệt nhất. Do đó ưu tiên khi chọn sản phẩm tẩy da chết cho những cô nàng có làn da khô chính là vừa có thể đánh bay tế bào chết dễ dàng nhưng cũng phải cấp ẩm cho da. Các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học có chứa AHA chính là sự lựa chọn tối ưu.

Paula's Choice 8% BHA

Một số sản phẩm tham kahor: AHA Peeling B, Paula’s Choice 8% BHA

  • Da thường: Nếu bạn có làn da như vậy thì quả thực may mắn, việc lựa chọn sản phẩm tẩy da chết nói chung hay khi chọn mỹ phẩm nói riêng đều rất dễ dàng. Nhưng lưu ý không chọn những sản phẩm dành riêng cho da khô hay dành riêng cho da dầu nhé. Nó có thể làm da của bạn khô hơn/tiết dầu nhiều hơn bình thường đó.

Missha Pure Source Pocket Pack

Một số sản phẩm tham khảo: Sukin Detoxifying Facial Scrub, Missha Pure Source Pocket Pack

Chọn cho từng bộ phận

Da mặt, da tay, da chân, body hay môi đều có đặc tính riêng, do đó cũng có các loại kem tẩy tế bào da chết phù hợp riêng. Khi chọn lựa, hãy chú ý xem sản phẩm đó dùng được cho bộ phận nào nhé. Tránh nhầm lẫn sẽ không có được hiệu quả mong muốn. Đôi khi bạn có thể dùng sản phẩm tẩy tế bào chết mặt cho body nhưng ngược lại thì chưa chắc vì da mặt khá mỏng manh, dễ bị kích ứng hơn phần da tay chân.

Tẩy da chết chân

Xuất xứ

Kem tẩy da chết được sử dụng nhiều không thua kém gì các loại mỹ phẩm khác. Cầu nhiều thì ắt cung cũng sẽ rất nhiều. Các sản phẩm của Neutrogen, Missha, The Face Shop, The Body Shop hay Paula’s Choice đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên khi mua, hãy để ý và chọn mua sản phẩm chính hãng để có được hiệu quả như mong muốn. Nếu mua phải hàng fake, không những không loại bỏ được tế bào chết mà ngược lại còn có thể gây tác dụng phụ như gây kích ứng da.

TOP 5 kem tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt dạng kem. Tuy nhiên để giúp bạn dễ lựa chọn hơn, JAMJA’s BLOG đã tổng hợp lại 5 loại kem được đánh giá là tốt, lành tính, được nhiều người tin dùng nhất tính đến nay ở ngay bên dưới.

The Body Shop Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask

Không chỉ là sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường, Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask còn kiêm luôn cả sữa rửa mặt làm sạch da và mặt nạ dưỡng da. 3 tính năng thông dụng nhất được tích hợp ngay trong 1 sản phẩm.

Tea Tree 3-In-1 Wash Scrub Mask

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2KKsrii” text=”Mua sản phẩm chính hãng tại đây” ]

Tea Tree 3in1 Wash Scrub Mask với thành phần chính là tinh dầu cây tràm trà với độ tinh khiết cao – thành phần đặc trưng thường thấy trong các sản phẩm của The Body Shop. Thành phần này không chỉ an toàn, lành tính cho da mà còn có khả năng điều trị mụn, kháng khuẩn cực hiệu quả. Ngoài ra nó còn góp phần kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da,  cuốn sạch bụi bẩn, giúp bề mặt khô thoáng hơn.

Với khả năng vừa làm sạch  da, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da, Tea Tree 3-in-1 Wash Scrub Mask là “người bạn đồng hành” trong quá trình làm đẹp đáng tin cậy, nên dùng 1 – 2 lần mỗi ngày để có được làn da sáng đẹp mịn màng rạng rỡ.

Giá khoảng 499.000 đồng/tuýp 125ml

The Face Shop Smart Peeling

Nếu bạn đang tìm kiếm loại kem tẩy da chết hiệu quả, thành phần lành tính mà giá lại phải rẻ thì kem tẩy tế bào chết của The Face Shop là sản phẩm đáng để ưu tiên lựa chọn. Trong dòng Smart Peeling có hai sản phẩm tiêu biểu: Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub và Smart Peeling White Jewel.

The Face Shop Smart Peeling

The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub 

The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Q35dtY” ]

Honey Black Sugar Scrub có thành phần chính là đường đen và chiết xuất mật ong nguyên chất. Đường đen sẽ giúp cung cấp vitamin cũng như một số loại khoáng chất cấp ẩm làm đẹp cho da. Đồng thời thành phần này cũng góp phần quan trọng trong việc tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng nhờ hạt đường siêu nhỏ. Chiết xuất mật ong nguyên chất giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ lượng bã nhờn dư thừa không cần thiết trên da nhưng không làm da bị khô, giúp da hấp thu các dưỡng chất dễ dàng hơn

The Face Shop Smart Peeling White Jewel

The Face Shop Smart Peeling White Jewel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2FR9UCh” ]

Khác với Honey Black Sugar Scrub, kem tẩy tế bào chết White Jewel có thành phần chính là bột ngọc trai. Ngoài công dụng tẩy tế da chết trên mặt, loại kem này còn giúp da sáng hơn, hạn chế sự hình thành nám, mụn cám và mụn đầu đen cũng được loại bỏ. Sau một thời gian sử dụng, da trắng sáng hơn, láng mịn hơn rõ rệt.

Giá khoảng 199.000 đồng/tuýp 120ml

Vichy Normaderm 3in1 Cleanser Scrub Mask

Tương tự như Tea Tree 3in1 Wash Scrub Mask của The Body Shop, Vichy Normaderm 3in1 Cleanser Scrub Mask cũng có 3 tính năng chỉ trong 1 sản phẩm: làm sạch da, tẩy da chết và mặt nạ dưỡng da.

Vichy Normaderm 3in1 Cleanser Scrub Mask

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Q16hhM” text=”Xem TOP SP bán chạy” ]

Cũng giống như các sản phẩm khác của Vichy, tẩy tế bào chết Normaderm 3in1 Cleanser Scrub Mask cũng được sản xuất theo quy trình nghiệm ngặt, có sự kiểm chứng của chuyên gia da liễu, đảm bảo an toàn với cả những làn da nhạy cảm. Sản phẩm này còn đặc biệt phù hợp cho làn da mụn, thâm nhập sâu vào bên trong da giúp loại bỏ mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả. Lớp mặt nạ này cũng sẽ làm dầu thừa trên da được “dọn sạch” mà không gây khô da, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.

Giá khoảng 437.000 đồng/tuýp 125ml

ST.Ives Scrub

ST.Ives Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2TSExdD” text=”Xem TOP SP bán chạy tại đây” ]

Theo công bố của hãng, in thông tin ngay trên bao bì sản phẩm, ST.Ives Scub có thành phần 100% tự nhiên với thành phần chính chiết xuất từ các loại hạt. Có đến 6 sản phẩm khác nhau: mơ, chanh hồng, yến mạch, bưởi, dừa,, cà phê và trà xanh.

Trong đó Apricot Scrub Fresh Skin (chiết xuất hạt mơ) được sử dụng phổ biến nhất. Sau khi loại bỏ lớp da chết sẽ trả lại làn da sáng đẹp, mịn màng, căng bóng đầy sức sống. Một thời gian sau khi sử dụng có thể thấy lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại, mụn bớt hẳn đi trông thấy đấy. Nhược điểm của ST.Ives Scub nói chung đó là có hạt khá to. Vậy nên những làn da mỏng, những làn da vốn đã nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá khoảng 82.000 đồng/tuýp 170g

Skinfood Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X

Skinfood Black Sugar Perfect Essential Scrub 2X

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Sl3hcF” ]

Nhìn vào chất kem cùng với tên sản phẩm cũng có thể đoán ra được thành phần chính của loại kem này chính là đường đen. Ngoài ra còn có với dầu thực vật, rượu gạo. Đây đều là những thành phần lành tính, kết hợp với nhau tạo ra sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ, giúp da sáng lên nhanh chóng. Chất kem mịn nhẹ cùng những hạt nhỏ li ti không làm tổn thương bề mặt da. Một số công dụng đáng nể khác của Black Sugar Perfect Essential Scrub 2Xlà: Cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp ẩm cho da, làm sạch da từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi.

Giá khoảng 289.000 đồng/hũ 210g

TOP 5 kem tẩy tế bào chết toàn thân tốt giá rẻ

Đừng chỉ chú ý đến khuôn mặt, hãy để ý tẩy tế bào chết cho cả body nữa nhé. Có như vậy thì bạn mới có thể tự tin mặc váy, áo cộc tay tung tăng xuống phố mà không phải e dè vì làn da kém trắng sáng, thiếu sức sống như trước đây.

Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub

Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SiTBzt” ]

Organic Shop – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Nga nổi tiếng với các sản phẩm hữu cơ, được làm từ các thành phần thiên nhiên. Kem tẩy da chết toàn thân Organic Coffee & Sugar Body Scrub cũng được sản xuất dựa trên tiêu chí này. Thành phần chính tạo nên loại kem này là cà phê và đường mía. Không có chất tạo mùi, paraben hay dầu khoáng. Những làn da thường sợ bị kích ứng có thể “trao niềm tin” cho thương hiệu này.

Công dụng chính của Organic Coffee & Sugar Body Scrub dĩ nhiên là tẩy tế bào chết. Ngoài ra còn giúp tăng độ đàn hồi đồng thời cung cấp độ ẩm phù hợp cho da trở nên sáng và mịn hơn. Nhược điểm của loại kem này đó là kết cấu dạng hạt khá lớn, khi massage hãy làm nhẹ nhàng, không chà xát quá mạnh gây nên tình trạng rát và tổn thương da.

Giá khoảng 140.000 đồng/hũ 250ml

SkinFood Honey & Sugar Jelly Body Scrub

SkinFood Honey & Sugar Jelly Body Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RmlkPF” ]

Đường, mật ong và bơ hạt mỡ là 3 thành phần chính tạo nên loại kem tẩy tế bào chết tuyệt vời này. Kết cấu dạng thạch mới lạ khi thoa lên da keest hợp massage tạo cảm giác thoải mái. Vừa giúp loại bỏ lớp tế bào cũ vừa cấp ẩm cho làn da. Kết quả đáng ngạc nhiên sau lần sử dụng đầu tiên, da sáng, đàn hồi tốt, căng mịn cực thích.

Giá khoảng 225.000 đồng/hũ 200g

The Body Shop Olive Body Scrub

The Body Shop Olive Body Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qr9aYJ” ]

The Body Shop là thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tẩy da chết. Olive Body Scrub dùng được cho toàn thân với thành phần chsinh là dầu Olive giúp cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da bị thô ráp vào những ngày hanh khô. Khả năng tẩy tế bào chết cũng rất đáng nể nhờ những hạt scrub siêu nhỏ, không “làm đau” da. Mùi hương Olive khiến ta có cảm giác thư thái hơn mỗi khi sử dụng, giảm stress khá tốt.

Giá khoảng 350.000 đồng/hũ 250ml

Soap & Glory Away Body Scrub

Soap & Glory Away Body Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2KJcycf” ]

Sau khi loại bỏ lớp da chết, Soap & Glory Away Body Scrub còn có thể giúp cả body trở nên trắng sáng thuần khiết đến mức không tưởng. Đặc biệt sản phẩm này còn có khả năng cải thiện tình trạng da tay chân bị viêm chân lông nữa đó. Những cô gái có làn da khô cũng sẽ nhanh chóng yêu thương em ý ngay thôi với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời nhờ thành phần dầu quả hạnh nhân và bơ hạt mỡ. Môi tuần từ 1-2 lần để nhận thấy hiệu quả rõ rệt nhất bạn nhé. Ngoài sử dụng cho tay chân, loại kem này còn có thể dùng được cho cả da mặt, thâm chí là tẩy da chết vùng môi nữa nhé. Giá thành lại thuộc phân khúc bình dân nên ai cũng có thể mua và trải nghiệm ngay.

Giá khoảng 180.000 đồng/hũ 300ml

Evoluderm Exfoliant Corps

Evoluderm Exfoliant Corps

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BILh6H” ]

Nhắc đến tẩy tế bào chết không thể không nhắc đến Exfoliant Corps của Evoluderm đến từ nước Pháp xa xôi. Chất kem mịn với hạt nhỏ xíu là sự kết hợp giữa Glycerin và 1 trong 3 tinh chất (argan, bơ hạt mỡ và trái đào). Bạn có đến 3 sự lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình. Nếu như tinh chất bơ hạt mỡ giúp cung cấp ẩm từ sâu bên trong đồng thời giúp da săn chắc hơn thì tinh chất argen lại giúp chống lão hóa, làm da mềm mịn hơn. Tinh chất trái đào được những người tầm trung niên thích hơn vì nó có khả năng hạn chế dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, nám hay đồi mồi.

Giá khoảng 193.000 đồng/hũ 200ml

Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết hiệu quả

Rất nhiều người luôn nói rằng phải tẩy tế bào chết thì mới thể có làn da sáng đẹp. Đúng là vậy, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết đúng chuẩn chưa? Bởi nếu không dùng đúng cách có thể gây phản tác dụng đó.

Khi nào nên tẩy tế bào chết?

Da đã phải chịu rất nhiều tác động từ môi trường suốt cả ngày dài. Nhiều người nghĩ, ban đêm là thời điểm để loại bỏ bụi bẩn đồng thời tẩy tế bào chết trên da. Không hẳn là sai lầm, nhưng có thể bạn chưa biết rằng vào ban đêm, lúc chúng ta ngủ chính là lúc quá trình tái tạo da diễn ra. Vậy nên tốt hơn hết bạn hãy tẩy da chết vào buổi sáng để có thể loại bỏ được nhiều tế bào chết hơn nhé.

Việc tẩy da chết được các bác sỹ da liễu khuyến cáo chỉ nên làm từ 1 – 2 lần một tuần. Không nên tẩy da chết quá thường xuyên vì như vậy nó sẽ bào mòn da, làm da mỏng manh, dễ bị tổn thương hơn. Đồng thời da dễ bị tác động bởi các yếu tố của môi trường, nên sẽ rất dễ mọc mụn. Do đó hãy sử dụng các sản phẩm tẩy da chết định kỳ theo quy chuẩn nhé.

Các bước dùng kem tẩy tế bào chết

Dưới đây là quy trình tẩy da chết chung dành cho mọi sản phẩm, mọi loại da:

Bước 1: Hãy làm sạch da

Đây là bước quan trọng không thể bỏ qua nếu bạn muốn tẩy tế bào chết đạt hiệu quả tốt nhất. Đối với vùng da mặt, nếu có trang điểm hãy dùng tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm trên da. Bạn có thể dùng nước ấm để rửa mặt. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông nở ra, giúp việc làm sạch sâu bên trong trở nên dễ dàng hơn. Các vùng da tay chân cần tắm rửa sạch sẽ.

Làm sạch da mặt

Bước 2: Tẩy da chết

  • Nếu dùng kem tẩy da chết vật lý: Khi dùng hãy lấy một lượng kem nhỏ ra tay, xoa đều rồi massage nhẹ nhàng trên mặt theo vòng tròn. Cách này sẽ vừa giúp loại bỏ da chết hiệu quả vừa đảm bảo không làm tổn thương da.
  • Nếu dùng kem tẩy da chết hóa học: Cũng sử dụng sau khi rửa mặt và trước khi thực hiện các bước dưỡng da khác. Tuy nhiên với loại kem tẩy da chết này thì bạn hãy cho kem ra bông tẩy trang, sau đó lau đều lên mặt.

Tiếp theo bạn rửa sạch lại da bằng nước sạch một lần nữa. Và lưu ý dù sử dụng sản phẩm nào thì cũng hãy làm thật nhẹ nhàng như massage da thôi nhé. Tránh làm quá mạnh tay, đặc biệt là vùng da mặt rất dễ bị rát và thậm chí là tổn thương.

Bước 3: Dưỡng da

Bất kỳ loại da nào cũng nên dưỡng da. Đừng quên dưỡng da (dùng mặt nạ, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng) sau khi tẩy tế bào chết để cung cấp thêm các dưỡng chất giúp da, giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Không phải tự nhiên mà những cô gái khác có làn da đẹp đâu nhé. Tất cả đều phải trải qua quá trình chăm sóc da chăm chỉ và đúng quy trình. Trong đó, bước tẩy tế bào chết là bước vô cùng quan trọng nhất định phải thực hiện định kỳ. Bạn đã có kem tẩy tế bào chết chưa? Nếu chưa thì hãy sắm ngay một sản phẩm để cải thiện tình trạng da của mình ngay hôm nay.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments