Kem tẩy trang The Face Shop có tốt không? Giá bao nhiêu?

2562

Kem tẩy trang The Face Shop gạo, Herb day là những dòng tẩy trang mới có kết cấu khác biệt so với các dòng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang thông thường.

Chắc hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì với The Face Shop – một trong những thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Thương hiệu này có đa dạng các dòng sản phẩm từ trang điểm, dưỡng da, làm sạch da, chăm sóc cơ thể. Không chỉ có các sản phẩm cho nữ giới, The Face Shop còn mang đến cả các loại mỹ phẩm cho nam giới nữa. Mang trong mình triết lý “Mang lợi ích thiên nhiên vào trong từng sản phẩm”, mỗi sản phẩm của The Face Shop đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa giữa khoa học hiện đại và tinh túy của thiên nhiên.

Mỹ phẩm The Face Shop

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cxrwjx” ]

Nếu bạn muốn làn da sạch hoàn toàn, loại bỏ lớp trang điểm sạch sẽ thì sữa rửa mặt là chưa đủ. Bạn cần phải sử dụng sản phẩm tẩy trang trước, sau đó mới dùng sữa rửa mặt và các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác. Nếu bạn là người thường xuyên trang điểm thì tẩy trang sẽ là bước đầu tiên trong quá trình làm sạch và chăm sóc da. Do đó, bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ đi sâu review chi tiết 6 sản phẩm kem tẩy trang The Face Shop dành cho những ai thường xuyên trang điểm. Muốn biết dòng sản phẩm này có tốt hay không, có gì khác biệt so với các sữa/gel/dầu tẩy trang hãy xem review từng sản phẩm nhé.

Kem tẩy trang cung cấp nước Herb day Cleansing Cream – Aloe

Các dòng sữa rửa mặt Herb day của thương hiệu The Face Shop được khá nhiều người ưa chuộng với thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên. Hơn nữa mức giá cũng khá mềm. Và các sản phẩm kem tẩy trang cùng dòng Herb day cũng vậy. Có 4 sản phẩm chính được phân biệt nhờ thành phần chính của nó là: Aloe, Five Gain, Green tea và Fruit mix. Hãy cùng khám phá từng sản phẩm để xem chúng có công dụng gì đặc biệt không nhé.

Đầu tiên là Herb day Cleansing Cream Aloe, một sản phẩm được chiết xuất từ nha đam (lô hội) vừa làm sạch da lại mang lại cảm giác tươi mát và một vài công dụng khác. Xem review chi tiết ngay dưới đây nhé.

Kem tẩy trang cung cấp nước Herb day Cleansing Cream - Aloe

Bao bì

Sản phẩm được đựng trong hộp nhựa nhỏ nhắn với dung tích là 150ml. Khi cầm cảm giác khá chắc tay, phần nắp vặn khá chặt nên có thể bảo quản sản phẩm tốt. Bề mặt in rõ tên sản phẩm và hình minh họa cây lô hội khá bắt mắt.

Thành phần

Thành phần chính rõ ràng là lô hội. Thành phần này sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da sau khi làm sạch da, nhờ đó không lo tình trạng da bị khô rát đâu nhé. Thành phần này cũng lành tính đối với da nên da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng nhé.

Ngoài ra còn có một số loại thảo mộc, giúp cung cấp dưỡng chất tốt cho da khỏe mạnh hơn.

Chất kem

Ấn tượng đầu tiên có lẽ là mùi hương khá “thiên nhiên”. Sau đó là chất kem không quá đặc,  có màu trắng đục, dễ dàng thoa lên da.

Công dụng

– Nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm và cả bụi bẩn bám trên da giúp da thông thoáng, “dễ thở” hơn.

– Làm da ẩm mịn, mềm mại và tươi mát hơn

Cách sử dụng

Cách sử dụng loại kem này rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một ít kem ra tay rồi thoa lên mặt, tránh tiếp xúc vùng mắt. Lần đầu chưa cân được lượng kem cần lấy, thì bạn cứ lấy ít thôi, hết lại thêm. Tránh lấy quá nhiều vừa gây lãng phí lại làm da bị nhờn. Nếu bạn trang điểm dày thì mới nên lấy nhiều hơn bình thường. Sau khi thoa đều có thể dùng các đầu ngón tay mát xa da nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó thì dùng khăn giấy để lau sạch. Đừng quên sử dụng thêm sữa rửa mặt để da sạch hoàn toàn nếu bạn không muốn bị mọc mụn, khiến bạn không xinh đẹp nhé.

Cách sử dụng kem tẩy trang The Face Shop

Giá

Giá bán sản phẩm này trên thị trường khoảng 109.000 đồng/hũ 150ml. Mức giá khá dễ chịu đúng không nào.

Xem thêm: Review chi tiết tẩy tế bào chết St.Ives có tốt không?

Kem tẩy trang làm mịn da Herb day 365 Cleansing Cream – Five Grain

Loại kem tẩy trang The Face Shop này thuộc cũng dòng Herb day đình đám. Không chỉ làm sạch da mà sản phẩm còn có tác dụng nhiều hơn thế nữa. Hãy cùng xem đây có phải là sản phẩm tẩy trang nên dùng hay không nhé.

Kem tẩy trang làm mịn da Herb day 365 Cleansing Cream - Five Grain

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cxrwjx” ]

Bao bì

Vẫn là chiếc hũ tròn bằng nhựa với phần nắp trên in tên sản phẩm và hình ảnh minh họa khá bắt mắt khách hàng.

Thành phần

Herb day 365 Cleansing Cream – Five Grain có chứa chủ yếu chiết xuất của 5 loại ngũ cốc đó là: gạo lức, mè, ý dĩ, đậu và gạo đen. Trong các loại ngũ cốc này có chứa tinh dầu giúp làm mềm tế bào, nhờ đó bạn sẽ thấy da mềm mịn hơn.

Chất kem

Có thể nhiều bạn sẽ không thích mùi hương của các loại ngũ cốc này. Nhưng yên tâm, khi chúng kết hợp với nhau trong loại kem này tạo ra mùi hương khá dễ chịu nhé. Chất kem không lỏng cũng không quá đặc. Sản phẩm này phù hợp với mọi làn da. Tuy nhiên vẫn hợp nhất với da thường và da khô.

Công dụng

Công dụng đầu tiên đương nhiên sẽ là làm sạch lớp trang điểm trên mặt. Bã nhờn và bụi bẩn cũng được nhẹ nhàng loại bỏ mà không gây cảm giác thô ráp làn da. Ngược lại còn thấy độ đàn hồi của da cũng được tăng lên.

Cách sử dụng

Cách sử dụng sản phẩm này giống hệt như cách sử dụng kem tẩy trang Herb day Aloe ở trên bạn nhé.

Giá

Kem Herb day 365 Cleansing Cream Five Grain có giá 109.000 đồng/hũ 150ml. Với mức giá này thì học sinh, sinh viên hay bất cứ ai cũng đều có thể mua để sử dụng rồi.

Kem tẩy trang làm sáng da Herb day Cleansing Cream – Fruit mix

Những loại trái cây tưởng chừng như chỉ để tráng miệng lại được kết hợp lại với nhau tạo nên một loại kem tẩy trang “thần kỳ”. Không chỉ làm sạch da mà còn giúp làn da trắng sáng bật tone trông thấy.

Kem tẩy trang làm sáng da Herb day Cleansing Cream - Fruit mix

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cxrwjx” ]

Bao bì

Nhìn lớp vỏ bên ngoài thôi cũng đủ để bạn đoán được đây là loại kem tẩy trang Herb day nào đúng không. Vẫn là hũ nhựa nhỏ 150ml quen thuộc với phần nắp vặn khá chắc chắn và bên trong có nắp chống tràn. Thoải mái mang theo khi đi du lịch hay công tác dài ngày nhé.

Thành phần

Thành phần chính của loại kem này chính là acid tự nhiên có trong các loại hoa quả: xoài, dứa, kiwi, ổi….

Chất kem

Chất kem không quá đặc, nhẹ, dễ dàng apply lên da và lau sạch đi. Mùi hương thoang thoảng khá dễ chịu.

Công dụng

– Thanh lọc và làm sạch da. Nếu trang điểm nhẹ thì sản phẩm này khá hiệu quả

– Làm da đều màu hơn, loại bỏ vùng da xỉn màu, nhờ đó trả lại làn da sáng rạng ngời, tràn đầy sức sống.

– Phù hợp với làn da thường và da khô

Cách sử dụng

Không khác biệt gì so với các loại kem dùng để tẩy trang The Face Shop khác. Đầu tiên bạn cần lấy một lượng nhỏ kem ra. Nhớ là dùng dụng cụ khô sạch để lấy như thìa chứ không nên dùng tay nhé. Sau đó thoa đều lên vùng mặt từ trong ra ngoài. Vừa thoa vừa mát xa trong khoảng 1 phút rồi dùng khăn giấy để lau sạch lại.

Giá

Mức giá của sản phẩm này bằng với giá của các loại kem tẩy trang Herbday khác, chỉ 109.000 đồng/hũ 150ml mà thôi. Mức giá bình dân cùng những tính năng mà nó mang đến cũng chính là ưu điểm lớn khiến loại kem này được sử dụng ngày càng nhiều.

Kem tẩy trang thanh lọc da Herb day Cleansing Cream – Green Tea 

Sản phẩm cuối cùng trong dòng Kem tẩy trang Herb day của The Face Shop mà JAMJA’ BLOG muốn review chính là Herb day Cleansing Cream – Green Tea với thành phần chính là trà xanh giúp làm sạch da từ sâu bên trong đồng thời có tác dụng phục hồi làn da trở nên khor đẹp hơn.

Kem tẩy trang thanh lọc da Herb day Cleansing Cream - Green Tea

Bao bì

Cũng như các sản phẩm khác cùng dòng, kem tẩy trang Herb day trà xanh cũng có thiết kế dạng hũ tròn nhỏ gọn với phần nắp vặn khá chắc chắn. Bề mặt bên ngoài in hình lá trà xanh giúp bạn dễ dàng nhận biết được sản phẩm.

Thành phần

Thành phần chính mang đến những hiệu năng bất ngờ cho sản phẩm này chính là bột trà xanh – thành phần phổ biến trong các loại mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc. Ngoài ra còn có một số loại vitamin khác và chất chống oxy hóa.

Chất kem

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy kem có màu vàng nhạt gần như trắng và những hạt nhỏ li ti màu xanh, đó chính là bột trà xanh đó. Mùi hương khá dễ chịu, không bị nồng hay bị hắc gì cả.

Công dụng

Loại kem tẩy trang trà xanh này có thể làm sạch da từ sâu bên trong, không chỉ loại bỏ lớp trang điểm nhanh chóng mà còn lấy đi bụi bẩn ở bên trong làn da. Do đó ngăn ngừa tình trạng mọc mụn. Đồng thơi tinh chất trà xanh cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Do đó bạn sẽ có cảm giác làn da sạch sẽ, tươi mát ngay sau khi sử dụng.

Ngoài ra còn giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên da ( Bạn nên đọc thêm bài viết: các sản phẩm kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay đã được chúng tôi tổng hợp)

Cách sử dụng

Lấy một ít kem rồi thoa đều lên mặt (tránh vùng mắt). Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút để làm sạch sâu cho da. Sau đó bạn dùng khăn giấy lau sạch là được. Không nên rửa lại với nước vì nó sẽ khiến da bị nhờn. Sau đó tiếp tục dùng sữa rửa mặt và các sản phẩm khác.

Giá

Kem tẩy trang Herb day Cleansing Cream Green Tea có giá khoảng 105.000 đồng/hũ 125ml. Mức giá này khá rẻ, rẻ hơn cả những gì mà nó mang lại và ai cũng có thể mua để sử dụng.

Kem tẩy trang làm sáng da The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream

Kem tẩy trang gạo The Face Shop có tốt không mà lại được nhắc đến nhiều đến vậy? Đây cũng là dòng kem tẩy trang The Face Shop bán chạy nhất hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nó lại được ưa chuộng như vậy nhé.

The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream

Bao bì

Phần vỏ được làm bằng nhựa dạng hũ, bạn có thể mang theo bên mình khi đi du lịch hay công tác xa nhà đều được bởi nó có phần nắp chống tràn bên trong. Tuy nhiên thì đây cũng là nhược điểm nho nhỏ, nếu không cẩn thận, mỗi khi bạn mở nắp ra thì lại bị dính kem lên phần nắp này.

Thành phần

Nghe cái tên chắc hẳn bạn cũng sẽ đoán được, sản phẩm có thành phần chính là tinh chất gạo, chứa nhiều vitamin và nhiều loại dinh dưỡng khác. Đây là một thành phần thiên nhiên đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các dòng mỹ phẩm. Giờ thì bạn đã hiểu tại sao người xưa thường sử dụng nước vo gạo để rửa mặt rồi chứ. Thành phần gạo trong The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream có tác dụng vừa làm sạch da đồng thời hỗ trợ làm trắng da hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm này còn chứa tinh chất lá cây bọt xà bông. Đây là một loại thảo dược có khả năng cung cấp độ ẩm cho da đồng thời làm sạch da. Nhờ đó không cần lo lắng việc da sẽ bị khô khi sử dụng tẩy trang nữa.

Và không thể không kể đến những tính năng tuyệt vời từ dầu Moringa. Loại dầu này giúp loại bỏ độc tố trên da, duy trì làn da trẻ hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.

Chất kem

Ngay khi mở nắp hộp kem ra, bạn sẽ thấy có mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng, không bị hắc. Đây chính là một trong những ưu điểm đầu tiên khiến chị em mê mẩn loại kem này vì hiện nay, nhiều loại mỹ phẩm có mùi rất khó chịu mặc dù công dụng rất tốt. Chất kem lại đặc mịn, khá dễ để sử dụng.

Công dụng

Những công dụng chính của loại kem này đó là:

– Làm sạch lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng

– Cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô

– Mang lại làn da tươi sáng, sử dụng kết hợp với các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da khác để có làn da căng mịn tràn đầy sức sống, trẻ hóa lâu dài

– Thích hợp với da khô và phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Cách sử dụng

Đầu tiên làm ướt mặt, sau đó dùng thìa chuyên dụng khô sạch để lấy một ít kem ra rồi thoa lên đều vùng mặt rồi dùng miếng bọt biển để lau sạch. Khi thoa lên mặt, lớp trang điểm sẽ nhẹ nhàng được loại bỏ, bạn sẽ không cảm thấy khô rát đâu nhé. Nếu bạn dùng các loại mỹ phẩm trang điểm không thấm nước thì nhớ mát xa kỹ hơn một chút nhé.

Một nhược điểm của loại kem này đó là nếu bạn là làn da dầu hay da hỗn hợp thì sau khi rửa xong, có thể thấy một lớp bóng dầu nhẹ. Do đó bạn có thể sử dụng kết hợp với loại sữa rửa mặt làm sạch dầu để làm sạch da toàn diện nhé.

Giá

Loại kem tẩy trang gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream này có giá khoảng 239.000 đồng/hũ 200ml và 335.000 đồng/hũ 400ml. Bạn có thể mua hũ nhỏ để dùng thử, sau đó nếu ưng ý thì mua hũ lớn mà dùng cho tiết kiệm nhé.

Kem tẩy trang bổ sung ẩm Mango Seed Cleansing Butter 

Khác biệt so với dòng tẩy trang Herb day, Mango Seed Cleansing Butter là một

Kem tẩy trang bổ sung ẩm Mango Seed Cleansing Butter 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cxrwjx” ]

Bao bì

Giống như các loại kem tẩy trang khác của The Face Shop, thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản. Cũng chỉ là một hũ nhựa 200ml nhưng cầm khá chắc tay. Thông tin trên bề mặt trên khá rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm và xem qua một vài thông tin về sản phẩm.

Thành phần

Loại kem này có chứa thành phần chính là xoài, chứa nhiều vitamin C và vitamin A giúp làm sạch da đồng thời cung cấp độ ẩm cho da và giúp da sáng đẹp mịn màng hơn.

Chất kem

Chất kem khá đặc, mùi hương nhẹ nhàng không gây cảm giác khó chịu ngay từ khi mở nắp.

Công dụng

Ngoài ra còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da nữa đó. Và mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm tẩy trang Hàn Quốc này.

Cách sử dụng

Không khó để sử dụng sản phẩm này. Chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ, không lấy quá nhiều sẽ gây tình trạng nhờn trên da. Sau đó thì thoa lên bề mặt da mặt, massage nhẹ nhàng từ 30s – 60s rồi dùng khăn giấy lau sạch. Và tất nhiên, nếu muốn da sạch hoàn toàn, đừng quên dùng sữa rửa mặt sau đó nhé.

Giá

Sản phẩm này có giá đắt nhất trong tất cả các loại kem tẩy trang của The Face Shop, khoảng 269.000 đồng/hũ 200ml.

Mua Kem tẩy trang The Face Shop ở đâu?

Như đã nói ở trên, The Face Shop là thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc rồi. Do đó, không cần phải mất công order hàng từ Hàn Quốc xa xôi, bạn vẫn có thể mua các sản phẩm chính hãng ngay tại Việt Nam. Bạn có thể đến hệ thống các cửa hàng chính hãng của thương hiệu này. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chọn sản phẩm và đặt mua nhanh chóng tại gian hàng chính hãng của The Face Shop trên Shopee, Tiki hay Lotte. Chỉ cần vài cú click nhẹ là bạn có thể sắm ngay kem tẩy trang hay những loại mỹ phẩm khác rồi.

Kem tẩy trang The Face Shop - 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cxrwjx” ]

Giờ thì bạn đã có đáp án cho câu hỏi kem tẩy trang The Face Shop có tốt không cho riêng mình rồi chứ. Tóm lại, mỗi sản phẩm kem tẩy trang của thương hiệu The Face Shop đều có những tính năng riêng, phù hợp với những loại da khác nhau. Tuy không có khả năng làm sạch da quá vượt trội nhưng với mức giá này thì những gì nó mang lại là khá ổn. Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm tẩy trang bình dân, lành tính thì kem tẩy trang của The Face Shop vẫn là một sự lựa chọn đáng giá.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments