Kem trắng da Thái Lan nào tốt nhất hiện nay? Review chi tiết

7620

Mỹ phẩm Thái Lan luôn được chị em ưa chuộng, đặc biệt dòng kem trắng da Thái. Tuy nhiên kem trắng da Thái Lan loại nào tốt khi hàng loạt mỹ phẩm giả trôi nổi?

Hiện nay, mỹ phẩm Thái Lan ngày càng được nhiều chị em quan tâm do chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm mang lại. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt, vì vậy mà người tiêu dùng khá lo ngại khi lựa chọn. Đồng thời các sản phẩm giả cũng trôi nổi rất nhiều trên thị trường Việt Nam  là lý do bạn cần tìm hiểu kỹ về các sản phẩm Thái Lan. Đặc biệt sản phẩm kem dưỡng trắng da đang được nhiều người chú ý, hãy cùng tìm hiểu xem kem trắng da Thái Lan loại nào tốt.

Tiêu chí lựa chọn kem trắng da Thái Lan loại nào tốt?

Giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn kem trắng da loại nào tốt. Là người tiêu dùng thông minh với mọi sản phẩm khác nhau đặc biệt những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể như đồ ăn hay mỹ phẩm. Bởi trên thực tế không có gì có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm hơn giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế sau khi đã được kiểm định rõ ràng.

Tiêu chí lựa chọn kem trắng da Thái Lan loại nào tốt-2

Hãy chú ý do kem trắng da Thái Lan cần được xét nghiệm và công nhận thành phần không gây hại cho da cũng như các chất gây hại có lượng cho phép. Thì sản phẩm mới được cấp giấy chứng nhận này, do đó bạn có thể yên tâm về sản phẩm và hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Vậy nên, giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế là yếu tố khá quan trọng để bạn biết được kem trắng da Thái Lan loại nào tốt, loại nào không. Bởi có rất ít người tiêu dùng Việt hiểu tiếng Thái để biết được thành phần trong kem có những thành phần gì.

Thương hiệu của kem trắng da

Bạn có thể dễ dàng thấy trên thị trường Việt Nam hiện nay có hàng trăm sản phẩm kem trắng da Thái Lan mang tên những thương hiệu khác nhau. Tuy sự đa dạng này khá có lợi cho người tiêu dùng bởi giá cả cũng như chất lượng của các sản phẩm luôn phải cạnh tranh với đối thủ. Nhưng cũng chính vì thế mà nó chứa các cái bẫy khiến chị em lựa chọn nhầm phải mỹ phẩm kém chất lượng. Chính vì thế để lựa chọn kem trắng da Thái Lan nào tốt, bạn hãy lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Một lưu ý nữa là hãy mua ở những địa chỉ uy tín nhé.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S9RIpo” ]

Tiêu chí lựa chọn kem trắng da Thái Lan loại nào tốt-1

Vậy nên bạn cần tìm hiểu và biết qua một số hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan và được cộng đồng người Thái tin dùng. Như vậy bạn mới hạn chế được việc mua phải sản phẩm chất lượng không tốt và gây nên nhiều bệnh về da. Nhưng với mỗi thương hiệu khác nhau thì các dòng sản phẩm cũng không giống nhau, có thể kem trắng da của hãng này là chủ đạo nên sẽ tốt hơn hãng kia.

Thành phần có trong kem trắng da

Thành phần hóa học trong các loại kem trắng da kém chất lượng thường khiến da chị em bị hư tổn khá nghiêm trọng như: dị ứng, gây các nốt mẩn đỏ, mụn bọc nghiêm trọng, bào mòn da, viêm lỗ chân lông da và thậm chí là tình trạng tệ nhất có thể bị ung thư da. Nên khi lựa chọn kem trắng da Thái Lan bạn cần chú ý đến thành phần của kem.

Bạn nên tìm hiểu các thành phần trong kem trắng da trước khi mua bởi da bạn có thể bị dị ứng với các thành phần đó. Cũng như việc da bạn có hợp với với các thành phần đó không bởi mỗi loại da có những loại kem khác nhau. Vậy nên kem trắng da Thái Lan loại nào tốt cũng chưa chắc phù hợp với da bạn. Và nên chọn mua các sản phẩm chứa nhiều thành phần thiên nhiên hoặc được điều chế từ thiên nhiên an toàn cho da.

Xem thêm: Cách làm kem dưỡng da mặt handmade tự nhiên, tại sao không?

TOP 3 kem dưỡng trắng da Thái Lan

Kem trắng da mặt Thái Lan Snail White

Đầu tiên là kem trắng da mặt Thái Lan Snail White có thành phần: chất nhầy của ốc sên, bơ Karite, nhân sâm Hàn Quốc, Niacinamide – chất làm trắng cơ bản, … có tác dụng làm trắng sáng rạng rỡ, mờ vết nhăn, cải thiện da mịn màng và săn chắc hơn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S9RIpo” ]

Kem trắng da mặt Thái Lan Snail White

Kem dưỡng trắng da Pasjel xanh

Sản phẩm thứ 2 được nhắc tới là kem dưỡng trắng da Pasjel xanh, sản phẩm giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, mềm mượt. Thành phần chính có trong sản phẩm là vitamin C và E cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng lên từ bên trong, loại bỏ các sắc tố đen.

Kem dưỡng trắng da Pasjel xanh

Kem dưỡng trắng da mặt white face Thái Lan

Kem mặt white face siêu dưỡng trắng da thái lan là sản phẩm thứ ba chúng tôi giới thiệu đến bạn. Do sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng trắng mà còn có rất nhiều ưu điểm khác: không gây nhờn, bít lỗ chân lông, thẩm thấu nhanh, không hề kén da…

Kem dưỡng trắng da mặt white face Thái Lan

Những lưu ý khác khi lựa chọn kem trắng da Thái Lan

Hiện nay, một số nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan đã có showroom tại Việt Nam. Nên bạn hãy cố gắng tìm đến các địa chỉ này để mua được kem trắng da Thái Lan chính hãng để có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Hay lựa chọn các gian hàng chuyên nhập khẩu đồ Thái để mua, hãy chọn những cửa hàng lâu năm, có uy tín và có giấy phép kinh doanh theo luật.

Thêm nữa hãy chú ý bởi bạn có thể mua phải các sản phẩm giả thông qua mã vạch hay bao bì chính hãng của sản phẩm. Mã vạch của Việt Nam là 893 còn của Thái Lan là 885,  hơn thế nữa nhờ một vài phép tính nhỏ mã vạch cũng biết được kem trắng da Thái Lan loại nào tốt. Còn trên bao bì sản phẩm giả màu sắc nhạt hơn và không đậm như hàng thật, chữ và hình được in không sắc nét, khi cần lên cũng thô ráp hơn hàng thật.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S9RIpo” ]

kem trắng da thái lan loại nào tốt

Để chọn được kem trắng da Thái Lan nào tốt hay không tốt bạn cần chú ý tới tất cả các tiêu chí trên. Khi đã chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với da bạn mới có thể bảo vệ là da của mình cũng như tận hiệu quả mà kem mang lại cho làn da. Không nên lựa chọn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường sẽ khiến bạn tự “mua bệnh” vào thân mà không hay biết.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments