TOP 4 kem trắng da toàn thân cho nam tốt nhất hiện nay

6702

Hãy tút lại vẻ đẹp trai bằng cách “Khám phá kem trắng da toàn thân cho nam tốt nhất hiện nay” cùng JAMJA’s BLOG để chọn cho mình sản phẩm dưỡng trắng hiệu quả nhé.

Ngày nay, cùng với răng và tóc thì làn da cũng chiếm một phần không nhỏ để tạo nên sức hút của người đàn ông. Nếu như làn da nâu tạo cho họ vẻ menly, mạnh mẽ thì việc sở hữu một làn da trắng sẽ khiến họ quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do mà nhiều bạn nam ao ước có được một làn da trắng sáng đến như vậy.

kem trắng da toàn thân cho nam 1

Để thỏa mãn mong ước đó thì việc tìm kiếm cho mình một sản phẩm trắng da toàn thân là điều không thể thiếu trong công cuộc chăm sóc da của các bạn phái mạnh. Tuy nhiên để tìm được một sản phẩm hiệu quả, an toàn với làn da là một điều vô cùng khó khăn. Có rất nhiều bạn nam đã khiến làn da của mình tồi tệ hơn vì chọn nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hay phải mất thời gian để tìm kiếm sản phẩm khác vì loại kem trước đó không đạt hiệu quả. Do đó, nếu bạn vẫn còn đang loay hoay để tìm kiếm một sản phẩm trắng da phù hợp thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Xem thêm: Giải đáp kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không?

Bí quyết để chọn kem trắng da an toàn, hiệu quả

bí kíp để chọn kem dưỡng da an toàn hiệu quả

– Các bạn nên chọn những loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu uy tín để tránh mua phải kem giả, kem kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

– Trước khi mua các bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm, review về sản phẩm qua các bạn đã sử dụng trước đó để chắc chắn rằng sản phẩm ấy thực sự hiệu quả.

– Các bạn nên test 1 ít sản phẩm lên tay để biết mình có bị dị ứng với thành phần nào trong kem không nhé.

– Một sản phẩm trắng da hiệu quả trước tiên đó phải là sản phẩm thực sự phù hợp với làn da của bạn. Do đó các bạn nên tìm hiểu kĩ để biết mình thuộc loại da nào để chăm sóc da ngày một tốt hơn.

  • Những sản phẩm dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da thường.
  • Những sản phẩm có thành phần giúp điều chỉnh lượng dầu thừa sẽ phù hợp với những anh chàng có làn da dầu.
  • Sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những anh chàng da khô là những hũ kem có chứa những chất có khả năng dưỡng ẩm.

Các bạn nên ghi nhớ những bí kíp trên để có được làn da mình hằng mong ước nhé.

Dưỡng thể cho nam Noir For Men Body Lotion

Thông tin về Noir For Men Body Lotion

Đến từ thương hiệu của Anh quốc Bath & Body Works, dưỡng thể dành cho nam Noir For Men Body Lotion là sản phẩm trong dòng chức năng chăm sóc và làm mềm da dành cho bạn nam. Những bạn nam có làn da khô sẽ rất phù hợp với sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu này.

Noir For Men Body Lotion

Thành phần của Noir For Men Body Lotion

Thành phần chủ yếu trong dưỡng thể cho nam này chủ yếu đến từ dầu jojoba – một loại cây được trồng ở Bắc Mỹ có chứa đến 40 hoạt chất rất tốt cho làn da, đặc biệt là khả năng cung cấp độ ẩm. Bên cạnh đó là thành phần Shea Butter còn giúp loại bỏ bã nhờn cùng với vitamin E bảo vệ và kéo dài độ ẩm cho làn da cả ngày.

Thành phần hoàn toàn không chứa hoạt chất gây hại cũng như không làm làn da bị bắt nắng. Vì ở dạng sữa, sánh nên khả năng thẩm thấu của em này khá nhanh.

Công dụng của Noir For Men Body Lotion

Sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da cải thiện tình trạng bị khô ráp, cho bạn làn da khỏe mạnh và mềm mịn tự nhiên. Với thành phần dịu nhẹ, làm mềm da và cân bằng độ ẩm, làm sạch bề mặt da, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho mùa đông.

Bên cạnh đó, nhờ mùi hương quyến rũ, sản phẩm còn có thể thay thế cho các loại nước hoa đắt tiền. Bạn nam chúng mình có thể sở hữu một mùi thơm cuốn hút riêng nhờ các thành phần tự nhiên trong sữa dưỡng thể.

Noir For Men Body Lotion review

Cách dùng Noir For Men Body Lotion như thế nào?

Sau khi tắm bình thường với sữa tắm, bạn dùng khăn tắm thấm hết nước trên da để làn da khô thoáng thì lấy một lượng sữa dưỡng thể thoa đều khắp người, đặc biệt thoa đều và massage nhẹ nhàng những vùng da bị khô nhiều. Để cơ thể thoải mái 2 phút cho sữa thấm đều vào da. Nên sử dụng 1-2 lần mỗi ngày sẽ tốt hơn nhé.

Dưỡng thể Noir For Men Body Lotion có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tùy theo cơ địa mỗi người, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khác nhau. Nếu chăm chỉ sử dụng và kết hợp với việc ăn uống, nghỉ ngơi cũng như tập luyện điều độ, chắc chắn các chàng trai của chúng ta sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Sản phẩm sữa dưỡng thể cho nam này có giá khoảng 285.000 VNĐ.

Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt cho nam được tin dùng nhất

Kem dưỡng trắng da toàn thân cho nam Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40

Thông tin về Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40

Đây là dòng sản phẩm dưỡng da toàn thân ban ngày dành cho nam giới ở mọi lứa tuổi. Với thành phần lành tính và không gây kích ứng có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu và dưỡng trắng toàn diện. Hơn nữa, sản phẩm này còn có thể chống nắng hiệu quả.

Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40

Thành phần của Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40

Tích hợp nhiều thành phần dưỡng trắng và dưỡng ẩm cùng với SPF 40 cho khả năng chống nắng tối ưu. Bên cạnh đó còn có các thành phần khác như Vaseline, 5% titanium dioxide,…

Công dụng của Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40

Với khả năng thẩm thấu nhanh nhờ chứa Alpha Arbutin nên hiệu quả cải thiện trắng da diễn ra nhanh hơn. Đồng thời thành phần này còn giúp làm đều màu da, ngăn chặn các gốc tự do phát triển gây lão hóa sớm.

Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40 review

Bên cạnh đó, chiết xuất nha đam làm dịu đi những vết cháy nắng, phục hồi tổn thương gây ra bởi ánh mặt trời, tẩy đi lớp tế bào chết và cân bằng lại sắc tố cũng như độ ẩm của da.

Ngoài ra, kem còn chứa hợp chất chống UV an toàn cho da, bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng cũng như môi trường bụi bẩn.

Cách dùng Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40 như thế nào?

Làm sạch da sau đó lau khô để bạn bắt đầu lấy một lượng kem thoa đều lên toàn thân, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu nhanh vào da.

Kem Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Một sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40 có giá 500.000 VNĐ và với hiệu quả cũng như độ an toàn mà em này mang lại, bạn nam nên thử ngay sản phẩm này để chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong nhé.

Zeozon Skin Whitening Body Cream SPF 40 giá bao nhiêu

Kem trắng da Body Whitening For Men của hãng The M.E.N

kem trắng da Body Whitening For Men của hãng the M.E.N 1

Thông tin về Body Whitening For Men

Kem trắng da toàn thân Body Whitening For Men được sản xuất bởi The M.E.N – một hãng mĩ phẩm nổi tiếng đến từ Thái Lan. Thiết kế bao bì lấy màu đen làm chủ đạo tạo cảm giác khỏe khoắn, hấp dẫn thu hút ánh nhìn của khách hàng, kem đựng trong hũ nhỏ nhỏ nên dễ dàng mang theo trong những chuyến đi dài ngày như đi du lịch, công tác… Bên cạnh đó, chất kem dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bóng nhờn khó chịu cho người dùng đã tạo cho kem Body Whitening For Men một sức hút không thể chối từ.

Kem trắng da Body Whitening For Men

Thành phần của Body Whitening For Men

Sở dĩ kem Body Whitening For Men được ưa chuộng đến như vậy vì thành phần của kem đều an toàn và lành tính cho da. Kem là sự kết hợp của hợp chất trắng da AHA đã được điều chỉnh dịu nhẹ hơn, tinh chất dâu tằm, mật ong lên men sử dụng với một lượng vừa đủ. Do đó đã tạo nên một sản phẩm vừa làm trắng hiệu quả, vừa dưỡng da từ sâu bên trong.

Thành phần của Body Whitening For Men

Công dụng của Body Whitening For Men 

Giúp cho nam giới có được làn da trắng sáng nhưng không kém phần khỏe khoắn. Đồng thời chăm sóc da từ sâu bên trong một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh chất trị mụn ở phiên bản năm 2017.

Công dụng Body Whitening For Men 

Cách dùng Body Whitening For Men như thế nào?

– Tắm sạch sẽ để gột rửa mồ hôi, bụi bẩn bám ở trên da sau một ngày dài

– Thoa một lượng kem vừa đủ lên da ngay khi da còn ẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

– Massage toàn thân một cách nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da.

Kem Body Whitening For Men có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem có có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng gây cảm giác thoải mái khi dùng. Bên cạnh đó, dù bạn da khô, da dầu hay da thường thì bạn đều có thể sử dụng được sản phẩm do sản phẩm không có thành phần gây kích ứng cho da. Sau khi dùng sản phẩm từ 4-5 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt trên làn da của mình. Đặc biệt sản phẩm có giá vô cùng phải chăng chỉ với khoảng 300.000 đ bạn đã có thể sở hữu được một em kem này với khối lượng 300g rồi. Thật nhiều công dụng phải không nào?

Kem Body Whitening For Men có tốt không

Kem được đựng trong hũ nên việc lấy kem để sử dụng không được thuận tiện cho người dùng. Đi kèm sản phẩm không có thìa múc kem nên việc lấy kem có thể sẽ lây lan vi khuẩn từ tay cho phần kem còn lại trong hũ. Do đó, các bạn nên lưu ý để sử dụng kem được hiệu quả nhé.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream

kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream 1

Thông tin về Sakura Skin Whitening Body Cream

Kem Sakura Skin Whitening Body Cream có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Đây là một sản phẩm được sản xuất từ đất nước mặt trời mọc-một đất nước nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp an toàn và lành tính cho da. Kem có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng lấy màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác tinh khiết cho sản phẩm. Kem có 2 phiên bản, phiên bản cũ kem được đựng trong hũ nên việc lấy kem khó khăn và có thể lây lan vi khuẩn. Ở phiên bản mới kem được đựng trong chai nhỏ nên dễ dàng mang theo trong những chuyến đi dài ngày như đi du lịch, công tác… Chất kem lỏng, dễ dàng thấm sâu vào da, không gây cảm giác rít nhờn khó chịu.

Sakura Skin Whitening Body Cream

Thành phần của kem Sakura Skin Whitening Body Cream

Kem chứa nhiều thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn và lành tính cho da. Kem là sự kết hợp của dịch nhầy ốc sên và tinh chất ngọc trai-2 chất được nhiều người săn đón trong các sản phẩm làm trắng. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những chất chăm sóc da chuyên sâu như Glutathione, Niacinamide, Glycerin… Do đó tạo nên một sản phẩm vừa làm trắng da hiệu quả, vừa an toàn, chăm sóc da từ sâu bên trong.

Công dụng của kem Sakura Skin Whitening Body Cream là gì?

Giúp cho làn da của phái mạnh khỏe mạnh từ sâu bên trong, từ đó nuôi dưỡng, tái tạo da làm cho da ngày một sáng khỏe hơn. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, làm mờ vết thâm do mụn để lại.

Công dụng của kem Sakura Skin Whitening Body Cream

Cách dùng kem Sakura Skin Whitening Body Cream

 

Cũng giống như cách dùng của các loại kem dưỡng trắng da khác gồm các bước cơ bản sau:

– Tắm sạch sẽ để gột rửa mồ hôi, bụi bẩn bám ở trên da sau một ngày dài

– Thoa một lượng kem vừa đủ lên da ngay khi da còn ẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

– Massage toàn thân một cách nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da.

Kem dưỡng trắng Sakura Skin Whitening Body Cream có tốt không? Giá bao nhiêu?

Không giống như những loại kem dưỡng trắng khác, kem Sakura Skin Whitening Body Cream không gây ra tình trạng bào mòn da làm mỏng da. Kem có thành phần an toàn và lành tính cho da, dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu. Bên cạnh đó, kem đựng trong lọ nên việc lấy kem dễ dàng hơn và vệ sinh hơn so với kem trắng da Body Whitening For Men.

Kem dưỡng trắng Sakura Skin Whitening Body Cream có tốt không

Tuy nhiên sản phẩm có mùi hương nhẹ nên những bạn không thích sản phẩm có mùi thì nên lưu ý trước khi mua để tránh mua phải những mùi không phù hợp. Bên cạnh đó sản phẩm có giá hơi cao so với những sản phẩm trắng da khác: khoảng 800.000 đ bạn sẽ được sở hữu lọ kem 200g.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong 2 loại kem dưỡng trắng toàn thân dành cho nam rồi đấy. Hy vọng những chia sẽ về “Khám phá kem trắng da toàn thân cho nam tốt nhất hiện nay” sẽ giúp cho các bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng trắng phù hợp.

Chúc bạn sớm sở hữu làn da mà mình hằng mong ước nhé.

Xem thêm: Những loại kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn nhất

5/5 - (1 vote)

Comments

comments