Kem trị bọng mắt nào tốt, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?

6559

Kem trị bọng mắt nào tốt, hiệu quả và an toàn cho da đang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Nếu muốn “đánh bay” bọng mắt, hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời cho mình.

Phần da xung quanh mắt rất dễ bị “xấu xí”. Chỉ cần bạn thức đêm một hôm hoặc khóc một trận đã đời, mắt lập tức biến thành “mắt gấu trúc”, xuất hiện cả bọng mắt nữa. Tuổi tác cũng là nguyên nhân gây ra bọng mắt. Trông kém phần xinh đẹp đúng không nào. Nhiều bạn vẫn thường sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để khắc phục tình trạng này, vừa an toàn lại khá hiệu quả. Tuy nhiên thời gian hiệu quả lại không nhanh chóng. Hơn nữa lại khá mất thời gian để chuẩn bị nguyên liệu. Chính vì vậy nhiều người lại chuyển sang dùng kem trị bọng mắt. Nếu bạn chưa biết kem trị bọng mắt nào tốt, đừng bỏ qua bài viết này.

Kem trị bọng mắt nào tốt - 1

Kem trị bọng mắt nào tốt?

Vùng da quanh mắt khá mỏng, do đó rất dễ bị kích ứng. Khi chọn mua kem trị bọng mắt bạn cần xem xét thành phần của nó xem có phù hợp không. Kem trị bọng mắt tốt là loại kem vừa có thể làm giảm bọng mắt lại an toàn cho da. Bạn nên chọn mua loại kem có thành phần tự nhiên là tốt nhất. Ngoài ra bạn cần cần xem xét đó là nhà sản xuất nào, có uy tín hay không. Vùng mắt quanh da cưc kỳ quan trọng nên bạn hãy thật cẩn thận khi chọn lựa sản  phẩm nhé.

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho bạn một số loại kem trị bọng nhất được nhiều người đánh giá cao.

Kem dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On

Simple – hãng mỹ phẩm lành tính nổi tiếng hàng đầu đến từ nước Anh. Tại Việt Nam, thương hiệu này tỏ ra không hề kém cạnh so với các sản phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản. Được người tiêu dùng ưa chuộng với các loại skin – care. Kem dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On cũng là một trong số đó.

Về công dụng, loại kem dưỡng này vừa có tác dụng giảm bọng mắt, lại cung cấp độ ẩm giúp hạn chế nếp nhăn, giữ sự tươi trẻ cho các chị em. Kem dưỡng mắt Simple được chiết xuất từ dưa leo, lành tính, có mùi thơm dịu nhẹ, phù hợp với hầu hết các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NJhem2″ ]

Kết cấu dạng nước lỏng, có đầu lăn bằng kim loại. Khi lăn ở vùng mắt cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu. Loại kem dưỡng mắt Simple này có giá khoảng 210.000 đồng/tuýp 15ml.

Kem trị bọng mắt Kumargic Eye cream

Một sản phẩm đến từ Nhật Bản được rất nhiều người chọn để trị bọng mắt. Kem trị bọng mắt Kumargic Eye cream có thành phần chủ yếu là các thảo dược thiên nhiên, dễ dàng thấm sâu vào da. Nhờ đó giúp đánh tan vết thâm và bọng mắt. Đặc biệt trong loại kem này còn có Hydroxylated K. Đây là một thành phần có tác dụng giúp lưu thông mạch máu, bảo vệ các tế bào da, hỗ trợ phục hồi collagen để làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa khô, thâm vùng da quanh mắt. Giá của sản phẩm này khoảng 195.000 đồng/tuýp 20g. Chính vì mức giá khá rẻ mà lại có nhiều công dụng nên Kumargic Eye cream mới được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Kem trị bọng mắt Kumargic Eye cream[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x7CaJW” ]

Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream 

Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream có tác dụng “thần lỳ” trong việc dưỡng da vùng mắt. Loại kem dưỡng này có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp các dưỡng chất vào sâu bên trong da, hỗ trợ tái tạo collagen. Nhờ đó sau khi sử dụng kem dưỡng này một thời gian, bạn sẽ thấy quầng thâm và bọng mắt biến mất, trả lại vùng da dưới mắt săn chắc, sáng đẹp, để bạn có thể tự tin đi ra ngoài. Hơn nữa, Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream còn cung cấp độ ẩm, tạo hàng rào bảo vệ da nhờ công nghệ Ceramide Repair WaterTM, ngăn chặn vết nhăn nơi khóe mắt cũng như sự quay trở lại của quầng thâm, bọng mắt. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da cảm giác rất thích, không gây cảm giác bết dính khó chịu đâu nhé và phù hợp với mọi loại da. Hiệu quả cao là thế nên loại kem này có giá khá cao, rơi vào khoảng 1.035.000 đồng/hộp 20ml. Nhưng nếu ban sử dụng sẽ thấy rất đáng đồng tiền bát gạo.

Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mr3LdZ” ]

Xem thêm: Top 7 kem trị thâm mắt siêu hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

Lưu ý để sử dụng kem trị bọng mắt hiệu quả

  • Nếu bạn thấy đột nhiên xuất hiện bọng mắt kèm theo các bệnh lý về mắt như đau mắt, sưng tấy, hãy đến ngay các cơ quan y tế để khám ngay. Tránh sử dụng thuốc bừa bãi có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn đấy. Kem trị bọng mắt chỉ có tác dụng khi bị bọng mắt do tuổi tác hoặc do mất ngủ, stress mà thôi.
  • Thời gian bọng mắt biến mất còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Do đó đừng vì muốn nhanh chóng phục hồi mà sử dụng kem trị bọng mắt quá nhiều lần. Hãy sử dụng theo đúng chỉ định bạn nhé.
  • Trước khi sử dụng kem trị bọng mắt, bạn cần làm sạch da, có thể sử dụng toner trước rồi mới dùng kem trị bọng mắt.
  • Khi sử dụng chỉ lấy một lượng vừa đủ, tránh lãng phí, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da, cho hiệu quả tốt nhất.
  • Để nhanh chóng đánh tan bọng mắt, không chỉ cần sử dụng kem trị bọng mắt mà bạn còn cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh stress, mất ngủ, uống đủ nước.

Lưu ý để sử dụng kem trị bọng mắt hiệu quả

Những sản phẩm kem trị bọng mắt của nước ngoài, hãy đến những địa chỉ uy tín để mua, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, dẫn đến việc không mang lại hiệu quả gì.

Giờ thì bạn đã biết kem trị bọng mắt nào tốt rồi đấy. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình khi lựa chọn kem trị bọng mắt. Nếu thấy hiệu quả, hãy chia sẻ để nhiều người biết hơn nữa nhé.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments