TOP 15 kem trị mụn hiệu quả giá rẻ thổi bay mụn sau 1 tuần

10270

Làm sao để có thể thổi bay lũ mụn đáng ghét để có một làn da trắng sáng và mịn màng? Sau đây JAMJA’BLOG sẽ gợi ý cho bạn 15 loại kem trị mụn hiệu quả giá rẻ nhé!

Anzela Cream

Sản phẩm trị mụn Anzela Cream khá gây ấn tượng với người dùng bởi kem không chỉ ngừa mụn mà còn trị thâm khá tốt.

Anzela Cream

Với thành phần chứa Acid Azelaic 20% (200mg) là một thành phần được chiết xuất tự nhiên, có tác dụng trong việc điều trị mụn và thâm sau mụn. Đồng thời, thành phần này không gây kích ứng như Benzoyl Peroxide hay Retinoids. Bất kì làn da nào gặp tình trạng thâm đỏ sau mụn đều có thể dùng kem này hiệu quả bởi hoạt chất có trong kem sẽ làm lành và làm mờ đi vết thâm rất tốt. Ngoài ra kem còn ngăn ngựa những đốm mụn quay trở lại. Một tuyp kem Anzela Cream có giá chỉ 50.000 VNĐ/10g.

Anzela Cream trị mụn

Kem nghệ Thorakao

Kem nghệ Thorakao là một sản phẩm đã khá lâu đời trên thị trường. Và khả năng trụ vững được cho đến bây giờ chứng tỏ đây là sản phẩm trị mụn, giảm thâm và ngừa sẹo rất hiệu quả.

Kem nghệ Thorakao

Sản phẩm kem trị mụn hiệu quả giá rẻ này tuy không quá hoàn hảo trong việc trị mụn nhưng nói về giảm thâm và ngừa sẹo thì sản phẩm này làm rất trọn vẹn. Những vết bỏng nhỏ khi kiên trì thoa trong một tuần thì vết sẹo hoàn toàn biến mất, các vết mụn cũng tương tự vậy, không để lại chút sẹo nào. Nếu bôi với lượng nhiều, da bạn sẽ bị vàng nên lưu ý chỉ dùng một lượng thật ít thôi nhé. Giá của nó là 16.000 VNĐ/7g (hũ)33.000 VNĐ/30g (tuýp)

Kem nghệ Thorakao trị mụn

Kem nghệ Lana Curmine

Đây là sản phẩm kem nghệ đến từ hãng Lana khá nổi tiếng với những dòng sản phẩm giá rẻ nhưng hiệu quả. Nghệ từ lâu đã được xem là một phương pháp chăm sóc da và trị mụn khá tốt.

Kem nghệ Lana Curmine

Sản phẩm này tuy được chiết xuất từ nghệ nhưng không để lại màu vàng trên mặt sau khi đã lau hay rửa đi. Dù bạn bôi cả mặt cũng không lo bị vàng mặt. Sản phẩm cũng không hề gây kích ứng hay khó chịu, bí bách trên da. Được bổ sung vitamin E và A giúp tăng khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ tối đa trong việc giảm thâm và tránh bong tróc cho da. Sản phẩm có giá 35.000 VNĐ/20g.

Kem nghệ Lana Curmine trị mụn

Halox

Với công thức tiên tiến trong điều trị mụn, sản phẩm có công dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn và điều trị mụn trứng cá khá hiệu quả. Khả năng ức chế vi khuẩn gây mụn có trong nang tiết bã nhờn và nhân mụn giúp tiêu diệt mụn trứng cá, ngăn ngừa viêm nhiễm và sự hình thành của sẹo hay vết thâm. Bên cạnh đó, kem cũng giúp mụn không tái phát và giúp da trắng sáng hơn.

Halox

Với giá thành rẻ chỉ khoảng 30.000 VNĐ – 40.000 VNĐ/15g (tuýp) và dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng hay siêu thị, sản phẩm được khá nhiều người tin dùng trong liệu trình trị mụn. Tuy nhiên với những bạn có da nhạy cảm, thành phần hóa học của kem có thể không phù hợp.

Xem thêm:

Klirvin

Sản phẩm trị mụn của Klirvin được khá nhiều chị em tin tưởng bởi nhiều công dụng khác như trị thâm, liền sẹo, xóa nám, tàn nhang,… Với thành phần từ thảo mộc tự nhiên và các chất chống oxy hóa, vitamin E thiên nhiên sản phẩm hỗ trợ trị mụn khá hiệu quả.

Klirvin

Kem Klirvin tác động lên các đốm thâm bên trong giúp cải thiện việc cung cấp oxy cho các tế bào, từ đó hình thành tế bào mới, ngăn hình thành vết thâm sau mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cải thiện những vùng da bị tối màu, phục hồi và cân bằng độ ẩm cho da cũng như làm chậm quá trình hình thành các sắc tố melanin gây nên nám và tàn nhang. Với mức giá hạt dẻ chỉ 45.000 VNĐ/25g (tuýp) đây là sản phẩm được đánh giá khá cao.

Klirvin trị mụn

Pan Acne Type II Spot Gel

Bạn sẽ ngạc nhiên với “anh hùng” trị mụn này của Pan Clinic bởi thành phần chiết xuất hoa trà ngay từ lần sử dụng đầu tiên đã gây thích thú cho nhiều người. Kem trị mụn này có dạng gel trong suốt, thoa lên không để lại màu trên mặt và thấm siêu nhanh, hiệu quả rất tích cực.

Pan Acne Type II Spot Gel

Em này có khả năng giúp giảm viêm và sưng đỏ sau mụn rất thần thánh. Sau 2-3 ngày sử dụng là bạn đã thấy những vết mụn sưng đỏ của mình đỡ đau và đỡ sưng hơn rất nhiều. Nhân mụn sau đó sẽ khô và trồi ra để bạn dễ dàng lấy đi. Sau đó, chỗ da đấy sẽ phục hồi nhanh chóng mà không để lại thâm sẹo một chút nào. Trên các trang bán hàng trực tuyến vẫn có sản phẩm này với mức giá  110.000 VNĐ/10g (tuýp)

Pan Acne Type II Spot Gel trị mụn

Thuốc Derma Forte

Tuy có mức giá hơn 100k nhưng đây là tuyp thuốc rất đa công dụng. Ngoài trị mụn, sản phẩm này còn giúp giảm viêm, hạn chế đau nhức, sưng tấy do mụn gây nên, và còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Thuốc có thể dùng cho mọi loại mụn và còn ngăn ngừa những nốt mụn tái phát trở lại.

Ở các hiệu thuốc, đây là sản phẩm rất được các y tá khuyên dùng bởi giá thành vừa phải và mang lại hiệu quả nổi bật cho bạn. Tuyp thuốc có giá 120.000 VNĐ.

Derma Forte

Vedette – Acne Solution Gel

Khi có một vết mụn sưng đỏ và bạn muốn chỉ một giấc ngủ dậy có thể hết sưng và đau ngay thì hãy thử Vedette – Acne Solution Gel. Với dung tích khá nhỏ chỉ 18g nhưng bạn có thể dùng đến 1 tháng, và thiết kế còn rất mát mắt nhờ màu xanh đặc trưng của dòng Tea Tree Oil nhà Vedette.

Vedette - Ance Solution Gel

Thành phần em này có tinh chất Tea Tree Oil và Salicylic Acid, Ethanol cùng với các vitamin như B3, B5 có công dụng rất hiệu quả trong việc trị mụn và dưỡng da. Cảm giác man mát và mùi hương the dịu nhẹ của trà xanh sẽ giúp vết mụn giảm sưng, dịu lại rất nhiều và không khiến bạn khó chịu nữa. Với giá chỉ 27.000 VNĐ/18g (tuýp), bạn có thể tìm mua trên các trang bán hàng online.

Vedette - Ance Solution Gel trị mụn

Erylik

Có xuất xứ từ Pháp, kem trị mụn Erylik có khả năng trị mụn trứng cá khá hiệu quả. Ngoài ra, kem trị mụn này còn hạn chế viêm nhiễm, giảm lượng acid béo tự do trên da và ngăn chặn quá trình hình thành mụn tiếp theo.

Với một số người, khi sử dụng kem có cảm giác hơi nóng rát và châm chích nhẹ nhưng bạn có thể yên tâm vì đây không phải là dấu hiệu da bạn đang kích ứng. Với quá trình khoảng 2 tuần sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy kết quả được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm này có giá 115.000 VNĐ.

Erylik

Retin – A Cream

Một trong những “dũng sĩ diệt mụn” hiệu quả phải kể đến Retin – A cream chuyên trị mụn bọc, mụn ẩn nhờ có thành phần Tretinonin giúp đào thải đi tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, tránh gây tắc nghẽn trên da. Kem giúp tuyến nhờn và lượng dầu thừa trên da giảm đi, nhờ đó tăng hiệu quả trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn.

Retin - A Cream

Một lưu ý nhỏ là trong quá trình sử dụng nhân mụn ẩn sẽ trồi lên, lúc này bạn không nên lo lắng hay hấp tấp vì thấy da xấu mà nghĩ mình bị dị ứng nhé. Một thời gian sau mụn sẽ biến mất và làn da bạn sẽ cải thiện trắng hồng rạng rỡ. Cũng nhớ dưỡng da cẩn thận nữa nàng nhé! Sản phẩm này có giá 120.000 VNĐ.

Retin - A Cream trị mụn

Yoosun Rau Má

Trình làng thị trường mỹ phẩm đã khá lâu nhưng thời gian gần đây Yoosun Rau Má mới nổi lên giống như một hiện tượng và chiếm được nhiều cảm tình từ tất cả những người tiêu dùng.

Được chiết xuất hoàn toàn từ rau má, một loại rau tuy nhỏ nhưng có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Trong rau má có rất nhiều dưỡng chất, ngăn ngừa oxi hóa, khiến quá trình lão hóa da trở nên chậm hơn, thúc đẩy mọc da non và làm mờ những vết thâm trên da. Ngoài ra, trong loại kem trị mụn này còn có vitamin E- kháng viêm, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da, hoạt chất Triclosan giúp da được bảo vệ khỏi các vi khuẩn từ môi trường, hạn chế quá trình hình thành mụn.

Yoosun Rau Má 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QiNECp” ]

Bên cạnh đó, với những thành phần vô cùng lành tính như vậy nên mùi của loại kem này cũng vô cùng dễ chịu, khi bôi lên da có cảm giác man mát, nó là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thích sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên. Mặc dù có nhiều công dụng tuyệt vời như thế nhưng giá của loại kem trị mụn này vô cùng rẻ- chỉ 20 ngàn đồng. Không những vừa có thể trị thâm nám da, trị mụn hiệu quả mà còn có thể dưỡng và chăm sóc da nữa. Vậy thì sao không mua ngay cho mình một em nhỉ?

Xem thêm:

Kem trị mụn E100

Đứng thứ 2 trong danh sách những loại kem trị mụn hiệu quả giá rẻ đó chính là kem trị mụn E100. Với thành phần chính từ nghệ tươi- một loại dược phẩm thiên nhiên hữu ích cho việc chăm sóc da cùng nhiều loại vitamin khác nữa sẽ giúp bạn có thể đánh bay mụn một cách hiệu quả.

Kem trị mụn E100

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x0YR2E” ]

Kem trị mụn E100 không những có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da mà còn kháng viêm bảo vệ da, ngăn ngừa mụn. Các vitamin E có trong kem tạo nên một lớp màng bảo vệ cho da, ngăn ngừa sự tác động gây hại của môi trường lên da. Thêm nữa, nó còn có thể dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da để bạn luôn có một làn da mịn màng, sáng đẹp. Giá của nó chỉ 17 ngàn đồng- một cái giá “không thể tin nổi” phải không nào?

Kem trị mụn và trị vết thâm Decumar

Một loại kem nữa mà JAMJA’Blog muốn gợi ý cho bạn trong danh sách này không thể không kể đến Decumar. Curcumin hạt nano có chứa trong kem là một loại chất giúp kháng viêm cho da hiệu quả, đánh bay mọi vi khuẩn, ngăn ngừa da khỏi mụn và kích thích mọc da non. Không những thế, chất kháng sinh tự nhiên này còn có thể xâm nhập sâu vào trong da, gấp đôi hiệu quả, ngăn ngừa mụn viêm và mụn trứng cá, vết sẹo sẽ nhanh liền hơn.

Kem trị mụn và trị vết thâm Decumar 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x4tQtN” ]

Bên cạnh Curcumin, trong kem trị mụn Decumar còn chứa hành tây đỏ, một chiến binh dung mãnh giúp bạn đánh bay những vết sẹo tưởng chừng khó chữa nhất như sẹo lõm, sẹo lồi,…Các tinh chất từ lá cây nha đam và các vitamin E cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da và hiệu quả trị thâm cũng vô cùng tốt. Hiên nay, kem trị mụn Decumar có giá chỉ từ 65 ngàn đồng/tuýp, với nhiều thành phần lành tính và hiệu quả như vậy thì cái giá này cũng vô cùng phải chăng đúng không nào?

Kem trị mụn Acnes Medical cream

Loại kem trị mụn khá quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở tất cả mọi nơi đó chính là Acnes Medical cream. Đánh đuổi các vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy và đau trên đầu của nốt mụn, kích thích tái tạo da nhờ các loại vitamin E chính là những công dụng nổi bật của loại kem trị mụn này.

Kem trị mụn Acnes Medical cream

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O9Hino” ]

Sản phẩm này vô cùng phù hợp dành cho các cô nàng da nhờn, da nhiều dầu. Kem được sản xuất hoàn toàn bằng dây chuyền công nghệ của Nhật Bản với những thành phẩn vô cùng thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng. Ngoài ra trong kem còn chứa các thành phần khác như Glycyrrhetinate Acid, Resorcin, Sulfur, Tocopherol Acetate…

Kem trị mụn T3 Mycin

Nằm cuối cùng trong danh sách này nhưng hiệu quả lại không kém phần tuyệt vời đó chính là kem trị mụn T3 Mycin. Kem có dạng gel khi bôi lên da sẽ có cảm giác mát dịu và thẩm thấu nhanh hơn. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo da sẽ bết dính. Kem trị mụn này thì chủ yếu dành cho việc điều trị các mụn bọc, mụn mủ và mụn viêm. Để đem lại hiệu quả cao hơn và trị mụn nhanh hơn bạn có thể thoa kem từ 2-3 lần một ngày. Giá của sản phẩm này hiện nay là 90 ngàn đồng.

Kem trị mụn T3 Mycin

Cần lưu ý khi sử dụng những sản phẩm kem trị mụn?

Để tránh trường hợp bị kích ứng da, bạn nên thử lên da tay trước khi bôi lên toàn vùng da mặt, để trong vòng khoảng 2-3 ngày, quan sát thật kĩ nếu không có bất kì phản ứng gì thì bạn mới thoa lên vùng da cần đều trị.

Thêm nữa bạn cũng cần phải chú ý liều lượng và cách dùng cho phù hợp, không nên sử dụng kèm thêm các sản phẩm trị mụn khác để thuận tiện cho việc theo dõi chuyển biến của những vùng da mụn.

Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn

Ngoài ra bạn cũng cần phải tăng cường chăm sóc da, cung cấp ẩm cho da để cho da luôn khỏe mạnh và tươi sáng.

Trên đây là một vài gợi ý của JAMJA’Blog về 5 lọai kem trị mụn hiệu quả giá rẻ dành cho các bạn bị mụn. mong rằng với những thông tin này bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm thật phù hợp và nhanh chóng hết mụn. Chúc bạn thành công!

4/5 - (8 votes)

Comments

comments