Review Kem trị mụn Oxy 10 giá bao nhiêu? Có đắt không?

4421

Kem trị mụn Oxy 10 giá bao nhiêu? Có đắt không? Có nên sử dụng không? Để hiểu hơn về sản phẩm này mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây.

Theo đánh giá, Oxy 10 là loại kem trị mụn chất lượng, hiệu quả và an toàn được nhiều người yêu thích sử dụng thời gian gần đây. Sản phẩm được sản xuất, phân phối bởi đơn vị uy tín vì thế mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Trước khi sử dụng loại kem này, đầu tiên các chị em cần phải hiểu rõ nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trên da. Nhờ đó mà việc sử dụng các loại kem trị mụn thêm hiệu quả, tránh mụn quay trở lại.

Trong bài viết này JAMJA’s Blog xin đưa ra tất cả những thông tin về mụn và sản phẩm kem trị mụn Oxy 10. Cùng tìm hiểu thêm để có làn da tươi sáng, tránh mụn tấn công ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mình nhé!

Tại sao lại bị mụn?

Tại sao lại bị mụn

Mụn là một bệnh trên da, là nỗi ám ảnh của bao người. Những cục mụn xấu xí sẽ khiến bạn trông thật kém xinh và mất tự tin khi đứng trước người đối diện. Theo các chuyên gia da liễu nghiên cứu thì có hai nguyên nhân gây nên mụn phổ biến nhất đó là dao hoocmon của cơ thế và do tác động bên ngoài vào như bụi bẩn, vi khẩn,…Nguyên nhân bên ngoài tạo ra mụn là khi da tiết da bã nhờn mà không được làm sạch, điều này làm cho lỗ chân lông của bạn bị bít bí lại lâu ngày tạo nên mụn.

Mụn không kiêng kị bất kì độ tuổi nào nhưng chủ yếu sẽ xuất hiện ở độ tuổi vị thành niên khi giai đoạn này là giai đoạn bắt đầu dậy thị, nội tiết thay đổi nhanh chóng. Có nhiều người lúc sinh ra đến khi lớn không bị mụn nhưng do một tác động nào dó khiến làn da bị thay đổi thì mụn sẽ nổi lên.

Nhận biết các loại mụn trên da

Nhận biết các loại mụn trên da

Có sáu loại mụn chính mà bạn sẽ gặp ít nhất một lần. Mỗi loại mụn này sẽ có cách chăm sóc và điều trị khác nhau vì thế bạn cần nắm chắc những đặc điểm của nó để không phạm phải sai lần khiến làn da bạn bị tổn thương nhiều hơn trong quá trình trị mụn.

  • Mụn đầu đen: có nhân nằm trong lỗ chân lông, nguyên nhân gây nên mụn đầu đen là do tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều không được làm sạch triệt để, tích tụ lâu ngày ở lỗ chân lông tạo nên hiện tượng oxi hóa và mụn đầu đen hình thành.
  • Mụn viêm: Loại mụn này có thể nói khiến người ta cảm thấy khó chịu và xấu xí nhất khi những cuc mụn khá to lại sưng tấy và đỏ ửng lên, động vào có cảm giác đau nhói rất khó chịu. Với mụn viêm thì bạn tuyệt đối không được dùng tay cậy hay tự ý nặn sẽ để lại sẹo trên da bạn đấy.
  • Mụn đầu trắng: có nhân nằm ở lỗ chân lông, khi mụn xuất hiện sẽ có đầu nhân trắng nhô lên nhưng bạn cũng đưng vì thế mà nặn gay ra sẽ rất đau đấy. Tốt nhất hãy đợi mụn già khi nhân đã khô và cứng lại sẽ tự đẩy ra ngoài.

mụn đầu trắng

  • Mụn mủ: cũng giống như mụn viêm, mụn mủ cũng có kích thước khá to và sưng đỏ có cảm giác đau rất khó chịu. Có điều trong mụn mủ xuất hiện chất mủ bên trong nếu bạn tự ý nặn ra rất dễ để lại sẹo trên da.
  • Mụn bọc: đây chính là nổi ám ảnh của nhiều ngưởi bởi mụn bọc có kích thước to, bên trong có mủ, sưng tấy, đỏ ửng rất đau ngay cả khi không động vào. Loại mụn này bạn cũng tuyệt đối không được tự ý nặn mà hãy đợi đến khi mụn già hẳn.
  • Mụn nang còn nghiêm trong hơn cả mụn mủ và mọn bọc. Mụn này xuất hiện khi lỗ chân lông của bạn bị viêm, bên trong nang lông có mủ gây cảm giác đau tức cho khổ chủ.

Cách chăm sóc da mụn

Luôn giữ da sạch sẽ

Cách chăm sóc da mụn 1

Một trong những nguyên nhan gây ra mụn là làn da bị bám bụi bẩn lâu ngày tích tụ lại trong lỗ chân lông. Bạn cần giữ da mình luôn sạch sẽ bằng cách dùng các loại sữa rửa mặt ít nhất từ 1-2 lần/ngày kết hợp với việc tẩy da chết thường xuyên 3 lần/tuần. Bởi dùng sữa rửa mặt thôi chưa đủ, việc bụi bẩn bám trên da khiến da trở nên sần sùi, tẩy da chết thường xuyên vừa giúp lỗ chân lông trên da được làm sạch, còn giúp da trở nên mềm mịn hơn nữa.

Vệ sinh da xong, bạn có thể dùng thêm toner để cân bằng lại độ pH cho da, tuy nhiên thì nếu trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt mà da bạn có hiện tượng nổi mẩn thì hãy dừng ngay việc sử dụng lại và tìm kiếm một loại sữa rửa mặt khác phù hợp hơn.

Tăng cường thực phẩm dinh dưỡng

Cách chăm sóc da mụn 2

Trành đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và chất béo bởi nó rất không tốt cho cơ thể của bạn đâu. Thực phẩm chứa nhiều vitamin E, Vitamin A,… là lựa chọn thích hợp cho bạn. Các chất này chủ yếu có trong hoa quả, rau củ cho nên bạn cứ thoải mái ăn để da đẹp, mặt xinh nhé.

Chăm sóc da thường xuyên

chăm sóc da mụn

Chăm sóc da thường xuyên là việc làm cần thiết. Làn da bị mụn không phải vì thế mà bạn không dám động vào mỹ phẩm đâu nha. Thay vào đó hãy lựa chọn sản phẩm có thương hiệu chuyên dùng cho da mụn để có thể cấp ẩm, trị mụn hiệu quả cho làn da bạn. Làn da không được chăm sóc thường xuyên sẽ không được mịn màng nữa đâu.

Kem trị mụn Oxi 10 giá bao nhiêu?

Thành phần của kem trị mụn Oxi 10

Thành phần của kem trị mụn Oxi 10

Hiện nay trên thị trường đang nhắc nhiều đến cái tên Oxi 10 dùng để trị mụn rất hiệu quả. Trong Oxi 10 có chứa thành phần Benzoyl Peroxide chuyên dùng điều trị mụn trứng cá nhẹ và nặng tùy theo lượng bào chế mà công dụng cũng khác nhau, cùng các loại thảo dược khác có tác dụng để trị mụn trên da. Các chất này đều rất lành tính đồng thời thành phần thảo dược giúp điều trị các nốt mụn xấu xí cực hiệu quả.

Tác dụng kem trị mụn Oxi 10 

Tác dụng kem trị mụn Oxi 10 

Không phải ngẫu nhiên mà Oxi 10 được nhiều người sử dụng để điều trị mụn. Công dụng chính của kem trị mụn Oxi 10 là trị mụn, ngăn ngừa vị khuẩn gây nên mụn cho da, giúp loại bỏ bã nhờn, chất dư thưa tận sâu trong lỗ chân lông (nguyên nhân chính gây nên mụn). Hơn thế nữa Oxi 10 còn làm thông thoáng lỗ chân lông, và sử dụng cực dễ dàng.

Cách sử dụng kem trị mụn Oxi 10

Cách sử dụng kem trị mụn Oxi 10

Không có gì phức tạp, việc bạn cần làm là vệ sinh da thật sạch sẽ, sau đó dung Oxi 10 chấm lên từng nốt mụn trên da, thoa lên vùng da nhờn có mụn bọc trứng cá ở trên mặt lẫn trên cổ, bất kì chỗ nào có mụn. Những ngày đầu mới sử dụng bạn hãy bôi một lần mỗi ngày, sau đó thì tăng lên 2 lần mỗi ngày và theo sự chỉ dần của bác sĩ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải thử kem trước khi sử dụng để tránh bị kích ứng trên da do không hợp kem.

Giá bán của kem trị mụn Oxi 10

Công dụng cực hiệu quả nhưng giá bán của một tuýp kem Oxi 10 này lại không hề đắt. Chỉ với 45k cho một tuýp kem 10g là bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà công dụng lại không kém cạnh gì so với các sản phẩm trị mụn khác.

Giá bán của kem trị mụn Oxi 10

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SHgUmC” ]

Hi vọng qua bài viết “Giải đáp thắc mắc: Kem trị mụn oxy 10 giá bao nhiêu?” bạn sẽ có được kiến thức chung về cách chăm sóc da mụn cũng như cách nhận biết các loại mụn để có hướng điều trị hợp lý. Đừng quyên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết đến nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments