Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không? Review chi tiết

3625

Review sản phẩm kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không và những công dụng mà kem trị mụn Pair mang lại hiệu quả như thế nào?

Nguyên nhân gây nên mụn trên da

Mụn không phải bỗng dưng xuất hiện mà do các nguyên nhân tác động cả bên trong lẫn bên ngoài. Bạn cần biết các nguyên nhân này để có cách điều trị mụn hiệu quả hơn.

Thường xuyên để tay lên mặt

Nguyên nhân gây nên mụn trên da

Khi da bị mụn bạn sẽ thấy thật khó chịu và bí bách trên da, chúng ta thường xuyên có thói quen cho tay lên mặt để gãi hoặc xoa nhưng điều này lại cực kì nguy hiểm khiến cho mụn trên da mặt bạn ngày càng nổi nhiều hơn. Tại sao lại vậy? Bởi tay bạn tiếp xúc với nhiều đồ vật, với môi trường bên ngoài nên các vi khuẩn còn sót lại trên tay sẽ không biến mất đi. Việc cho tay trực tiếp lên các nốt mụn là cách truyền gián tiếp vi khuẩn vào da bạn vì thế mà tình trạng mụn trên da bạn ngày càng nặng hơn.

Lười uống nước mỗi ngày

Nguyên nhân gây nên mụn trên da 1

Thói quen này tưởng chừng như vô hại mà lại gây hại vô cùng. Bạn thường để khát khô cổ mới uống nước phải không? điều này là không nên bởi cơ thể chúng ta 90% là nước, việc bạn hoạt động mỗi ngày khiến chúng ta tiêu hao năng lượng và phải bù lại nước. Mỗi ngày ít nhất bạn cần phải bù 2 lít nước, chưa kể uống đủ nước còn giúp da của chúng ta thêm căng bóng, mịn màng, và khỏe mạnh hơn nữa đấy.

Không tẩy trang sạch cho da

Nguyên nhân gây nên mụn trên da 2

Các bạn gái thường xuyên trang điểm mỗi khi đi ra ngoài, nhất là việc bạn đi làm cả ngày, lớp trang điểm đã bám trên mặt bạn suốt từ sáng đến tối nhưng khi về nhà bạn lại không tẩy trang đi, về lâu về dài, lớp trang điểm này sẽ bít đi lỗ chân lông trên da, khiến các cặn bẩn không thể thoát ra ngoài gây nên mụn. Thêm vào đó, việc di chuyển bên ngoài đường tạo cơ hội cho bụi bẩn bám vào da bạn, ngay cả khi bạn không trang điểm thì vẫn cần đến bước tẩy trang để loại bỏ sạch các căn bẩn còn dính trên da.

Thường xuyên ăn đồ chiên, đồ cay nóng

Nguyên nhân gây nên mụn trên da 3

Việc ăn uống bạn cũng cần chú ý, đồ cay nóng hay đồ chiên nhiều dầu mỡ thường không tốt cho cơ thể bạn, chúng tích tụ dần trong gan khiến gan bạn bị nóng, nội tiết thay đổi là nguyên nhân chính gây nên mụn trứng cá. Thay vào đó bạn cần lên cho mình thực đơn đồ ăn lành mạnh như ăn nhiều chất sơ, hoa quả và sữa chua để bổ sung thêm nhiều vitamin có loại cho da bạn.

Thường xuyên thức đêm, hay căng thẳng mệt mỏi

Nguyên nhân gây nên mụn trên da 4

Bạn nên bỏ thói quen thức đêm đi nếu không muốn da mình bị lão hóa nhanh chóng. Việc thức đêm quá nhiều khiến các chức năng của cơ thể bạn bị thay đổi. Thêm vào đó, thức khuya thường xuyên khiến giấc ngủ của bạn không được đều, điều này còn là nguyên nhân gây nên căng thẳng, mệt mỏi. Tất cả những điều này đều khiến những nội tiết trong người bạn, tạo cơ hội cho mụn phát triển.

Môi trường sống

Nguyên nhân gây nên mụn trên da 5

Môi trường sống xung quanh bạn cũng là yếu tố quyết định việc da bạn có bị mụn hay không. Môi trường bị ô nhiễm, khói bụi nhiều, khiến da bạn bị bám lại vô vàn những hạt bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Thêm vào đó việc sử dụng nguồn nước bẩn, không đảm bảo cũng là nguyên nhân trực tiếp “thúc đẩy” các nốt mụn xấu xí ngày càng nhiều lên.

Xem thêm:

Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không?

Nguồn gốc của kem trị mụn Pair

Kem trị mụn Pair được sản xuất tại Nhật, thuộc thương hiệu Lion. Đối với nhiều người Việt thì Lion là thương hiệu không mấy được nhiều người biết đến nhưng bên Nhật, Lion lại là thương hiệu làm đẹp có từ lâu đời, thành lập từ năm 1918 cho đến tận bây giờ. Ban đầu, Lion chuyên về các sản phẩm hóa mỹ phẩm, sau này Lion bắt đầu chuyển mình sang ngành công nghiệp làm đẹp và nhận được rất nhiều lời khen của người tiêu dùng dành cho hãng này.

Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q00fyr” ]

Kem trị mụn Pair là một trong những sản phẩm thành công nhất của Lion, trở thành sản phẩm kem trị mụn với mức giá bình dân nhưng hiệu quả đem lại thì quả thật không còn lời gì diễn tả ngoài “tuyệt vời”. Hiện kem trị mụn Pair của Nhật được nhiều khác hàng săn đón, có mặt tại hầu hết các nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Thiết kế và chất kem của kem trị mụn Pair

Kem trị mụn Pair có thiết kế dạng tuýp 24g, nhìn bên ngoài giống như một tuýp kem đánh răng mini vậy. Kem được đựng trong vỏ nhôm cực vệ sinh, đối với việc sử dụng vỏ nhôm thì không những đảm bảo vệ sinh mà chất lượng của kem cũng được đảm bảo hơn so với các chất liệu như nhựa hay sắt.

Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không? 1

Chất kem có màu trắng đục, đặc hơn nước chút xíu, bạn có thể tưởng tưởng giống như chất kem đánh răng vậy. Kem khi mở có mùi thơm nhẹ, không chứ cồn nên mùi thơm cũng không hề có mùi giống mùi hóa học hay mùi của cồn đâu nên với ai dị ứng mùi hóa học thì cứ yên tâm mà sử dụng.

Thành phần kem trị mụn Pair của Nhật

Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không? 2

Khi mua kem trị mụn Pair của Nhật bên trong hộp hoặc ở vỏ hộp sẽ có ghi những thành phần được sử dụng trong kem, trong đó có các thành phần chính là Ibuprofen piconol và Isopropylmethylphenol, đây là hai chất chống viêm và kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa tình trạng mụn ngày càng nhiều hơn. Thêm vào đó nếu để ý kỹ phần thành phần hoạt tính của kem có chất Paraben nhưng bạn cũng đừng lo, nếu sử dụng với hàm lượng vừa phải thì sẽ không gây hại cho da bạn đâu.

Công dụng kem trị mụn Pair của Nhật

Kem trị mụn Pair của Nhật có thành phần Axit tương đương với độ pH trên da, nên khi sử dụng rất dịu nhẹ, thâm nhanh và không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da bạn. Tác dụng chính của kem trị mụn Pair là chống viêm và kháng khuẩn cho da, diều trị các nốt mụn cứng đầu, trả lại cho bạn làn da mịn màng đáng mơ ước.

Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không? 3

Hơn nữa kem trị mụn Pair của Nhật còn điều trị mụn mủ, mụn cảm, giảm sưng tấy, viêm nhiễm do mụn gây ra. Lấy đi tận gốc mụn sâu trong da chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Sau khi hết mụn, không để lại sẹo cũng như vết thâm mụn trên da mà da bạn còn mịn màng, nâng tone lên đáng kể nữa đấy.

Cách sử dụng kem trị mụn Pair của Nhật

Điều đầu tiên trước khi sử dụng kem là bạn cần làm sạch da. Bạn nên chọn các sản phẩm có độ pH 5.5, đây là mức an toàn cho da. Tiếp đó, bạn nên sử dụng thêm tone để loại bỏ hết các cặn bẩn còn sót lại trên da.

Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không? 4

Đến bước quan trọng chính là bôi kem, bạn tuyệt đối không được dùng tay bôi bởi dù bạn có làm sạch da đến mức nào thì cho kem trị mụn da tay và chấm vào mụn, nhiệt độ của tay bạn sẽ gây ra những kích ứng không đáng có. Tốt nhất bạn hãy lấy que bông chấm nhẹ lên mụn thôi nhé. Sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng da thì hãy bôi chừa ra phần mụn vừa chấm thuốc là được.

Xem thêm:

Kem trị mụn Pair của Nhật giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Pair của Nhật giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q00fyr” ]

Hiện nay kem trị mụn Pair của Nhật đang được bán trên thị trường với mức giá là hơn 300.000đ cho một tuýp kem 24g. Tuy nhiên thì tùy từng nơi mà mức giá này sẽ giao động giảm hay tăng dần. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái chọn mua ở những nơi uy tín đáng tin tưởng tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Xem thêm: Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất bạn gái không thể bỏ qua

Kem trị mụn Pair của Nhật mua ở đâu?

Kem trị mụn Pair của Nhật mua ở đâu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q00fyr” ]

Kem trị mụn Pair của Nhật đang được bày bán tại nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc, các cửa hàng chuyên đồ của Nhật cũng đều có bán sản phẩm này. Nếu không có thời gian đi mua, bạn có thể mua kem trị mụn Pair trên các trang Web uy tín chuyên bán hàng xách tay hay chuyên bán thuốc.

Bạn đã nắm được những thông tin về kem trị mụn Pair chưa? Hi vọng bài viết “Kem trị mụn Pair của Nhật có tốt không? Review chi tiết” giải đáp được cho những những thắc mắc bạn muốn tìm hiểu. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người đấy nhé.

Chúc các bạn luôn vui vẻ!

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments