Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu? Dùng có hiệu quả không?

2286

Kem trị mụn Sakura có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên sử dụng không? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Mụn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn khiến người ta tự ti hơn khi xuất hiện trước người khác. Mụn nhiều, nếu như không biết điều trị càng ảnh hưởng hơn, khiến mụn mọc nhiều.

Vì thế mà các sản phẩm trị mụn được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Đáp ứng thị hiếu đó của người dùng, Sakura Nhật Bản gửi đến chị em dòng kem trị mụn chất lượng với hiệu quả cao, giá thành phải chăng.

Song với nhiều người, dòng kem này vẫn còn xa lạ vì thế luôn băn khoăn về chất lượng sử dụng. Vậy, kem trị mụn Sakura có tốt không? Giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không? Quý khách hàng đang quan tâm đến nội dung này có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Review kem trị mụn Sakura

Một làn da trắng khỏe mịn màng là mong muốn của không chỉ chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu nữa. Hàng ngày, ngoài việc phải đối mặt với nguy cơ bị sạm nám, da của chúng ta còn gặp đối đầu với mụn, quá trình lão hóa và các vấn đề về da. Trong đó, mụn có thể hình thành ở bất kỳ độ tuổi nào. Chính vì vậy mà làm sao để có thể có được một làn da mịn màng, trắng hồng không có mụn là điều được rất nhiều người quan tâm cho đến thời điểm hiện giờ.

Review kem trị mụn Sakura 1

Khi mụn xuất hiện nếu không chữa trị kịp thời, mụn có thể để lai vết thâm và sẹo. Và để có thể ngăn ngừa cũng như trị mụn hiệu quả, các bạn có thể sử dụng kem trị mụn Sakura. Ngày hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn bộ sản phẩm trị mụn Sakura cho những ai đang có nhu cầu điều trị mụn tại nhà.

Review kem trị mụn Sakura 2

Bộ sản phẩm trị mụn Sakura Acne Clearing Cream gồm một kem trị mụn Sakura và một tuýt sữa rửa mặt Sakura. Một bộ sản phẩm này khá to và có thể dùng được khá lâu.

Kem trị mụn Sakura có màu trắng, trọng lượng khoảng 25 gram. Chất kem khá mềm nên khi sử dụng các bạn sẽ thấy kem thẩm thấu khá nhanh và không có cảm giác bết dính hay khó chịu. So với các dòng kem trị mụn khác thì kem trị mụn Sakura đối phó với mụn khá hiệu quả do thành phần chính của sản phẩm này là dipotassium glycyrrhizate được chiết xuất từ Cam Thảo, prunus yedoensis leaf extrac được chiết xuất từ hoa anh đào. Ngoài khả năng trị mụn kem trị mụn Sakura còn có khả năng làm đều tone da, giảm vết thâm, giảm khô sần và hạn chết sự lão hóa da.

kem trị mụn Sakura

Thành phần chính của kem trị mụn Sakura là symphytum officinale leaf extract. Tinh chất này được chiết xuất từ lá Comfrey có khả năng làm hạn chết sự hình thành của mụn cũng như giảm sự viêm, sưng do mụn gây ra.

Thường thì các nốt mụn bị viêm sưng sau khi dùng kem trị mụn Sakura, bạn sẽ thấy mụn sẽ giảm sưng đáng kể. Những loại mụn đỏ cũng được làm dịu và giảm đỏ nhanh chóng chỉ sau 1 – 2 ngày dùng. Nếu bạn kết hợp kem trị mụn Sakura với sữa rửa mặt Sakura, bạn sẽ thấy mụn biến mất hẳn chỉ sau 2 – 3 ngày.

Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Sakura là sản phẩm cao cấp được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm này cũng được rất nhiều chị em phụ nữ Đông Nam Á yêu thích, trong đó có Việt Nam. Vậy kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RY0beT” ]

Hiện nay kem trị mụn Sakura có giá khoảng 680.000 đồng/tuýt 25 gram. Mặc dù mức giá hơi chát nhưng so với những gì mà sản phẩm này mang lại, bạn có thể thấy mức giá này khá là hời. Thay vì phải tốn hàng đống tiền đến các sapa làm đẹp hay mua một đống mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da hàng ngày.

Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu 2

Giờ đây, chỉ với một tuýt kem trị mụn nho nhỏ, các bạn sẽ có ngay một làn da trắng mịn đầy sức sống. Thật tuyệt vời phải không? Nếu các bạn đang cần tìm một sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

Cách sử dụng kem trị mụn Sakura

Cách sử dụng kem trị mụn Sakura khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Dưới đây là cách sử dụng kem trị mụn Sakura đơn giản cho những ai chưa biết.

Bước 1. Đầu tiên, trước khi sử dụng sản phẩm này, các bạn nên tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết… đang bám ở trên da. Bước này vô cùng quan trọng. Nếu bạn không làm sạch da, sau khi sử dụng kem trị mụn Sakura, mụn sẽ không biến mất mà ngược lại, nó sẽ trở nên nặng hơn. Chính vì vậy, bạn hãy nhớ làm sạch da mặt trước khi bôi kem trị mụn Sakura nhé. Để có được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt chuyên trị mụn như sữa rửa mặt Sakura.

Cách sử dụng kem trị mụn Sakura 1

Bước 2. Sau khi rửa mặt xong, các bạn dung khăn lông mềm sạch, lau khô mặt sau đó lấy một lượng kem trị mụn Sakura vừa phải, bôi lên vùng da bị mụn.

Cách sử dụng kem trị mụn Sakura 2

Bước 3. Bôi xong, các bạn đợi kem khô khoảng 1 -2 tiếng thì có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng ẩm nếu muốn.

Sau một thời gian sử dụng kem trị mụn Sakura, mụn sẽ bắt đầu biến mất. Khi mụn hết, các bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng sản phẩm này để ngăn ngừa mụn quay trở lại cũng như xóa sẹo và vết thâm do mụn gây ra. Hiệu quả của kem trị mụn Sakura còn phù thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì vậy, khi dùng kem trị mụn Sakura, các bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ người phù hợp. Ngoài các hoa quả tươi mát, các bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Hãy hạn chế dùng các đồ ăn dầu mỡ hay đồ nóng mà thay vào đó dùng các sản phẩm, hoa quả mát để bổ xung các chất vitamin, đặc biệt là vitamin C.

Cách sử dụng kem trị mụn Sakura

Trên đây là một số chia sẻ về kem trị mụn Sakura. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, cá c bạn đã biết kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu cũng như hiểu thêm về sản phẩm này. Hãy mua ngay cho mình một “em Sakura” và “đánh bay” mụn ngay từ hôm nay các bạn nhé.

Chúc các bạn một ngày cuối tuần vui vẻ bên người thân và gia đình!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments