Những loại kem trị mụn trắng da tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

6255

Sắp tới phải chụp ảnh kỉ yếu, nhưng da mặt bạn lại trở nên đen sạm và nhiều mụn? Đừng lo, hãy tham khảo những loại kem trị mụn trắng da sau đây nhé, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đó.

Nguyên nhân hình thành mụn

nguyên nhân hình thành mụn 1

Sử dụng thuốc

Trong quá trình điều trị bệnh, có một số loại thuốc có chứa những thành phần có tác dụng phụ làm giảm hệ thống miễn dịch của cơ thể, khi đó cơ thể sẽ sản sinh ra histamin và kháng thể để chống lại sự xâm nhập đó nên gây ra tình trạng mụn.

Sự gia tăng tuyến bã nhờn

Vào tuổi trưởng thành, hàm lượng hormone trong cơ thể mỗi người đều có sự thay đổi, khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Nhờn tiết ra quá nhiều mà không được làm sạch, lâu dần được tích tụ lại và hình thành nên nhân mụn. Bên cạnh đó vào thời điểm trước kì đèn đỏ của bạn gái chúng mình, lượng hormone thay đổi cũng là nguyên nhân khiến mụn mọc lên đó.

Thói quen sinh hoạt không khoa học

nguyên nhân hình thành mụn 2

– Có rất nhiều bạn có thói quen đi ngủ rất muộn, điều đó vừa hại cho sức khỏe vừa khiến làn da của chị em mình kém xinh khi mọc mụn đó nhé, vì khoảng thời gian mà gan đào thải độc tố là từ lúc 11h tối -1h sáng, lúc đó nếu bạn không đi ngủ thì gan sẽ không đào thải hết được độc tố đâu, vì vậy nếu muốn sở hữu 1 làn da đẹp không tì vết thì việc đi ngủ sớm là việc cần làm trước tiên đó nhé.

– Bạn nên tinh giảm lượng tinh bột và đường trong khẩu phần ăn của mình nha. Đây cũng là nguyên nhân những chú mụn hiện diện trên khuôn mặt bạn đó.

– Việc hút thuốc lá, ăn nhiều đồ chiên rán hay uống nhiều sữa cũng là một trong số những nguyên nhân gây ra mụn.

Không làm sạch da mặt khi trang điểm

nguyên nhân hình thành mụn 3

Trang điểm là một biện pháp giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn nhưng nếu bạn không tẩy trang và làm sạch da mặt đúng cách thì nó lại chính là nguyên nhân khiến hàng đống mụn xuất hiện cùng môt lúc đó nhé. Bên cạnh đó việc sử dụng mĩ phẩm kém chất lượng, mĩ phẩm không phù hợp với loại da của bạn cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng mụn khiến da mặt của bạn ngày càng tồi tệ hơn.

Mụn đã khó trị, những chiếc thâm do mụn để lại còn khó điều trị hơn rất nhiều. Nó làm cho da mặt của bạn trở nên sạm đen, kém hồng hào. Do đó việc tìm kiếm 1 sản phẩm vừa trị mụn vừa làm trắng da là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng đang bị mụn “hành hạ”.

Dưới đây là TOP 3 sản phẩm kem trị mụn trắng da tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhé.

1. Kem trị mụn trắng da Kracie Hadabisei

kem trị mụn trắng da Kracie Hadabisei 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QThoFk” ]

Kracie là một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Được thành lập 1887 dưới sự quản lý của tập đoàn Kanebo danh tiếng – thương hiệu mĩ phẩm nội địa hàng đầu Nhật Bản, Kracie đã tạo nên cơn sốt trong ngành công nghiệp mĩ phẩm tại đây.

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú, đa dạng và được phủ sóng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Em kem Kracie Hadabisei là một sản phẩm vô cùng “hot” của hãng và được rất nhiều chị em quan tâm. Em kem có thiết kế dạng hũ thủy tinh đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên việc thiết kế dạng hũ làm cho việc lấy kem trở nên khó khăn và kém vệ sinh hơn. Do đó để tránh việc lây lan vi khuẩn từ tay vào phần kem còn lại trong hũ thì bạn nên chuẩn bị thìa múc kem nha. Kem có kết cấu dạng gel đặc nhưng lại có tốc độ thấm siêu nhanh nên khi thoa kem bạn sẽ không cảm thấy nhờn rít như những loại kem khác đâu nha.

kem trị mụn trắng da Kracie Hadabisei 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QThoFk” ]

Thành phần của Kracie Hadabisei gồm những nguyên liệu chủ yếu sau: acid Glycyrrhizic, isopropylmethylpheno có công dụng tuyệt vời trong việc chống viêm sát khuẩn; tinh chất chiết xuất hoa bia, chiết xuất chè olong, chiết xuất hoàng cầm kết hợp với tinh chất collagen vừa giúp làn da của bạn sáng lên trông thấy, vừa cung cấp ẩm giúp làn da của bạn ngày càng láng mịn, tươi khỏe hơn. Đặc biệt, trong em kem dưỡng này còn được bổ sung thêm Vitamin C, đây là thành phần có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa các yếu tố gây sạm cho làn da của bạn đó nhé. Thật quá nhiều công dụng cho một em kem dưỡng trắng trị mụn phải không nào?

Em kem này đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn khoảng 360.000 đ cho 1 em 50g. Em kem này phù hợp với da mụn, da dầu và da hỗn hợp đó nhé. Còn chần chờ gì mà không “tậu” em kem này về chăm sóc làn da của mình nhỉ?

Xem thêm:

2. Kem trị mụn trắng da Eucerin

kem trị mụn trắng da Eucerin 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PaBXQN” ]

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng có tuổi thọ lâu đời với sự quản lý của tập đoàn Beiersdorf AG. Ra mắt vào những năm 1980s với các sản phẩm chống nắng và làm sạch, Eucerin đã tạo được tiếng vang lớn trong giới công nghệ làm đẹp. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay, các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú, đa dạng với sự bổ sung thêm nhiều sản phẩm làm đẹp chăm sóc da mặt được rất nhiều các chuyên gia về da khuyên dùng.

Eucerin DermoPurifyer Day Mat Whitening là một sản phẩm nổi bật của hãng Eucerin. Em kem này được thiết kế dạng lọ nhỏ nhỏ xinh xinh nên rất thuận tiện để chị em chúng mình mang theo trong những chuyến đi xa đấy nhé. Bên cạnh đó với việc thiết kế dạng lọ sẽ giúp cho việc lấy kem được dễ dàng và vệ sinh hơn. Đặc biệt chất kem của em này khá lỏng nên khi thoa kem lên da bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái chứ không hề gây nhờn rít như những loại kem khác đâu nha.

kem trị mụn trắng da Eucerin 2

Thành phần của em kem Eucerin DermoPurifyer Day Mat Whitening có những nguyên liệu chủ yếu sau: Acid Glycyrretinic có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng trắng, làm đều màu da, ngăn ngừa các sắc tố gây sạm da; dưỡng chất Licochacone A có công dụng tuyệt vời trong việc kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt cho những bạn đang bị mụn hành hạ. Bên cạnh đó, em kem này còn được bổ sung thêm Carnitin – một nguyên liệu có công dụng tuyệt vời trong việc ngừa mụn, giảm lượng dầu tiết ra trên da và đặc biệt là “em” Decandiol có tác dụng thần thánh trong việc ngăn ngừa mụn quay trở lại. Còn chần chờ gì nữa mà không “tậu” em kem này về chăm sóc làn da của mình nhỉ?

Bạn sẽ thấy các đốm mụn trên mặt sẽ bớt sưng hơn sau 4 ngày sử dụng, còn muốn sạch mụn và sáng da thì phải kiên trì thêm một thời gian nữa nha (khoảng 1 tháng).

kem trị mụn trắng da Eucerin 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PaBXQN” ]

Em kem này đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn khoảng 420.000 đ cho 1 em 50ml. Nếu vẫn không yên tâm về chất lượng thì các bạn có thể mua em kem này trên trang web của hãng nhé, tuy nhiên giá vận chuyển sẽ mắc hơn 1 chút đó nhé.

Xem thêm:

3. Kem trị mụn trắng da Dr.Brandt

Dr. Brandt là một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng đến từ Mĩ. Các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú, đa dạng được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng kem trị mụn trắng da Pores No More Effect Dr. Brandt của hãng này.

kem trị mụn trắng da Dr.Brandt 1

Em kem Pores No More Effect Dr. Brandt là một sản phẩm vô cùng “hot” của hãng. Em kem có thiết kế dạng hũ thủy tinh đơn giản nhưng không kém phần sang trọng lấy màu xanh làm chủ đạo tạo cảm giác tươi mát cho khách hàng. Tuy nhiên việc thiết kế dạng hũ làm cho việc lấy kem trở nên khó khăn và kém vệ sinh hơn. Do đó để tránh việc lây lan vi khuẩn từ tay vào phần kem còn lại trong hũ thì bạn nên chuẩn bị thìa múc kem nha. Kem có kết cấu dạng gel đặc nhưng lại có tốc độ thấm siêu nhanh nên khi thoa kem bạn sẽ không cảm thấy nhờn rít như những loại kem khác đâu nha. Đặc biệt Pores No More Effect Dr. Brandt còn là một trong số những sản phẩm dành cho những bạn sở hữu làn da dầu, mụn được các bác sĩ da khuyên dùng nữa đó.

kem trị mụn trắng da Dr.Brandt 2

Thành phần chủ yếu của Pores No More Effect Dr. Brandt gồm những nguyên liệu sau: Acid Salicylic có tác dụng hiệu quả trong việc góp phần làm sạch lớp bụi bẩn ẩn chứa sâu bên trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết; Acid Hyaluaronic có tác dụng tuyệt vời trong việc cung cấp một lượng ẩm vừa đủ cho da giúp da ngày càng mềm mịn và trắng sáng hơn. Đặc biệt em kem này còn được bổ sung thêm Tea Tree Oil – nguyên liệu được rất nhiều chị em sở hữu làn da mụn “săn đón” trong các sản phẩm làm đẹp của mình do có công dụng tuyệt trong việc kháng viêm, góp phần điều trị những nốt mụn hiệu quả.

kem trị mụn trắng da Dr.Brandt 3

Em kem này đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc với mức giá hơi mắc một chút so với các sản phẩm dưỡng trắng trị mụn trên thị trường khoảng 1.900.000 đ cho 1 em 50 g. Tuy nhiên chất lượng của em nó sẽ không làm bạn cảm thấy tiếc số tiền mà mình đã bỏ ra đâu nha. Hãy “tậu” ngay 1 em về nhà để sở hữu làn da đẹp ngay thôi nào!

Các bạn nên kiên trì sử dụng các sản phẩm kem này đều đặn 2 lần mỗi ngày sau bước làm sạch, tẩy da chết, cấp ẩm, đặc trị nha

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong các loại kem trị mụn trắng da tốt nhất rồi đó. Hy vọng với những chia sẽ ở trên sẽ giúp các bạn tìm được một sản phẩm kem dưỡng trắng da trị mụn hiệu quả nhé.

Chúc các bạn có được làn da sáng và sạch mụn nha!

3/5 - (3 votes)

Comments

comments