Top 5 kem trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay được các bác sĩ khuyên dùng

6890

Những chiếc sẹo lồi đang khiến bạn vô cùng mệt mỏi, ngứa ngáy, mất tự tin khi giao tiếp? Đừng lo, những loại kem trị sẹo lồi sau đây có thể giải tỏa hết muộn phiền của các bạn đấy.

Sẹo lồi là gì?

Khi da xuất hiện vết thương hở, ngay lập tức các tế bào trên da hình thành những mô sợi mới để bù đắp lại những tế bào đã bị mất đi để tái tạo lại làn da của bạn. Tuy nhiên trong quá trình tái tạo ấy, đôi khi collagen được sản sinh ra quá nhiều dẫn đến dư thừa và sinh ra sẹo lồi.

sẹo lồi là gì

Sẹo lồi thường xuất hiện nhiều hơn ở lứa tuổi từ 10-30 do khi đó cơ thể có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất. Bên cạnh đó, việc xuất hiện những vết thương hở tại những vị trí sau đây sẽ có khả năng cao dẫn đến sẹo lồi: vùng da ở trước ngực; vùng da ở cánh tay; vùng da có râu trên mặt; vùng mu bàn tay, mu bàn chân; vùng vành tai, dái tai, vùng da phần lưng trên… Do đó các bạn nên lưu ý tránh để bị thương ở những vùng này nhé.

Nguyên nhân gây ra sẹo lồi

– Trong quá trình da sản sinh ra collagen để bù đắp lại lượng tế bào bị mất đi đã vô tình sử dụng những loại thức ăn có tác dụng cao trong việc sản sinh mô như rau muống hay sử dụng những loại đồ ăn có khả năng gây ra mủ cho vết thương như các loại đồ nếp. Đặc biệt việc ăn quá nhiều hải sản trong quá trình xuất hiện vết thương hở cũng là một nguyên nhân chủ yếu gây ra sẹo lồi.

nguyên nhân gây ra sẹo lồi

– Khi da xuất hiện mụn, nhiều bạn có thói quen ngay lập tức dùng tay để nặn mụn. Điều đó là hoàn toàn sai lầm vì khi đó, trên tay có thể chứa rất nhiều vi khuẩn độc hại gây tổn thương da nghiêm trọng, da bị tổn thương quá lâu cũng là một nguyên nhân gây ra sẹo lồi.

Cách chọn kem điều trị sẹo lồi hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều bạn ưa thích việc sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như rau má, chanh … để hỗ trợ việc điều trị sẹo lồi. Phương pháp này có ưu điểm là dễ thực hiện, nguyên liệu dễ kiếm mà không tốn nhiều kinh phí. Tuy nhiên hiệu quả thường không cao và thời gian điều trị kéo dài khiến bạn nản chí.

cách chọn kem điều trị sẹo lồi hiệu quả 1

Một số bạn khác lại chọn cho mình phương pháp đi spa để điều trị sẹo. Đây là phương pháp có tác dụng nhanh chóng nhất nhưng tốn rất nhiều chi phí.

Do đó kem trị sẹo lồi đã ra đời để khắc phục được nhược điểm của phương pháp trên. Tuy nhiên khi chọn kem trị sẹo lồi các bạn nên chú ý những điểm sau nhé:

– Nên chọn những loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu uy tín

cách chọn kem điều trị sẹo lồi hiệu quả 2

– Trước khi mua kem trị sẹo lồi nên kiểm tra kĩ thành phần của thuốc để biết được bạn có bị dị ứng với thành phần nào trong đó không. Tốt nhất bạn test kem lên tay trước khi thoa lên vết sẹo lồi nhé.

– Nên tham khảo review của sản phẩm qua những bạn đã sử dụng trước đó để biết được sản phẩm có hiệu quả thực sự hay không để tránh lãng phí tiền nhé.

Nếu bạn chưa tìm được một em kem trị sẹo lồi ưng ý thì hãy tham khảo những loại kem trị sẹo lồi sau đây nhé.

Kem trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay

Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel

kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel 1

Rejuvasil Scar Gel là một em kem trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả đến từ nước Mĩ xinh đẹp, thuộc sở hữu của tập đoàn Scarheal Inc. Đây là một tập đoàn nổi tiếng với các sản phẩm trị sẹo và chăm sóc da hiệu quả. Do đó các bạn có thể yên tâm khi sử dụng kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel của hãng này.

Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel có thiết kế đơn giản như các loại kem trị sẹo thông thường khác. Với thiết kế dạng tuýp giúp cho việc lấy kem trở nên dễ dàng hơn, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn từ tay xâm nhập vào phần kem còn lại trong tuýp.

Điểm nổi bật của em kem này là bảng thành phần gồm những nguyên liệu vừa an toàn, không gây kích ứng, không gây ngứa cho da vừa có tác dụng cao trong việc điều trị sẹo lồi lâu năm. Sản phẩm là sự kết hợp của dầu Emu, Vitamin C, Siicone, Squalene, Pycnogeno… Chính vì vậy mà sản phẩm đã được cục thực phẩm, dược phẩm Hoa Kì; tổ chức TAQA cấp giấy chứng nhận về độ an toàn, lành tính cho da.

kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel 2

Các bạn sẽ thấy vết sẹo lồi cải thiện rõ rệt sau 1 tuần sử dụng em kem này. Tùy độ dài kịch thước, độ sâu của vết sẹo hay cơ địa của từng người mà vết sẹo có thể lành sau 72 giờ đến 3 tháng, với những vết sẹo lâu năm thì thời gian lành sẹo có thể sẽ kéo dài hơn. Các bạn nên lưu ý rằng em kem này chỉ đạt hiệu quả cao với vết sẹo lồi dưới 2 năm không dùng cho vết thương hở nhé.

Hiện nay kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel có 3 dung tích cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn là 10ml, 15m, 30ml với lần lượt mức giá là 450.000 đ, 650.000 đ, 1.100.000 đ. Với dung tích nhỏ đã giúp sản phẩm dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa.

Các bạn có thể dễ dàng mua được em kem này tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên các bạn nên chọn những địa điểm uy tín để mua để tránh mua phải hàng giả nhé.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PIEdM7″ ]

Xem thêm:

Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel

kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel 1

Đây là sản phẩm thuộc sở hữu của công ty Scarguard Labs đến từ Mĩ. Sở dĩ kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel lấy được lòng tin nơi người khách hàng bởi thành phần của nó an toàn và lành tính cho da, kể cả những cô nàng có làn da “đỏng đảnh” như da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được sản phẩm này.

Cũng giống như Rejuvasil Scar Gel, em kem này cũng có thiết kế dạng tuýp đơn giản do đó giúp cho việc lấy kem trở nên dễ dàng hơn, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn từ tay xâm nhập vào phần kem còn lại trong tuýp. Bên cạnh đó việc sử dụng những thành phần có hiệu quả cao trong việc trị sẹo đã giúp sản phẩm trở thành một trong những em kem trị sẹo lồi được mọi người tin tưởng nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần sau: Allium Cepa, PEG 4, Allantoin… cùng với công nghệ tiến tiến đã giúp cho sản phẩm vừa làm lành sẹo hiệu quả, vừa không gây cảm giác rít nhờn cho da như những loại kem trị mụn khác do kem thẩm thấu rất nhanh. Bạn hoàn toàn có thể vừa sử dụng kem vừa trang điểm mà không sợ bị nặng mặt.

kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel 2

Các bạn sẽ thấy vết sẹo lồi cải thiện rõ rệt sau 1 tuần sử dụng em kem này. Tùy độ dài kịch thước, độ sâu của vết sẹo hay cơ địa của từng người mà vết sẹo có thể lành sau 72 giờ đến 3 tháng, với những vết sẹo lâu năm thì thời gian lành sẹo có thể sẽ kéo dài hơn. Các bạn nên lưu ý rằng em kem này chỉ đạt hiệu quả cao với vết sẹo lồi dưới 2 năm không dùng cho vết thương hở nhé.

Hiện tại em kem Mederma Advanced Scar Gel được thiết kế với 2 loại khối lượng là 20g và 50g lần lượt với giá tiền là 650.000 đ và 950.000 đ để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Các bạn có thể dễ dàng mua được em kem này tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên các bạn nên chọn những địa điểm uy tín để mua để tránh mua phải hàng giả nhé.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ev2uUA” ]

Kem trị sẹo lồi Dermatix

kem trị sẹo lồi Dermatix 1

Kem trị sẹo lồi Dermatix Ultra lại là một sản phẩm đến từ nước Mĩ xinh đẹp. Với thiết kế đơn giản dạng tuýp không khác gì các loại kem trị sẹo lồi khác đã giúp cho việc lấy kem trở nên dễ dàng hơn, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn từ tay xâm nhập vào phần kem còn lại trong tuýp. Điểm nổi bật của em kem này là bảng thành phần gồm toàn những nguyên liệu lành tính nên phù hợp với mọi loại da( kể cả da nhạy cảm, bà mẹ cho con bú hay trẻ em theo hướng dẫn của bác sĩ).

Với thành phần chủ yếu chiết xuất từ hành có công dụng tuyệt vời trong việc giảm ngứa, rát do sẹo đem lại; tinh chất Silicone Polymer cùng việc áp dụng công nghệ tiên tiến CPX đã giúp cho việc điều tri sẹo lồi trở nên hiệu quả hơn, da mau lành và khỏe mạnh hơn.

kem trị sẹo lồi Dermatix 2

Các bạn sẽ thấy vết sẹo của mình mờ dần sau 2 tháng sử dụng. Tùy độ dài kịch thước, độ sâu của vết sẹo hay cơ địa của từng người mà vết sẹo có thể lành sau 4 tháng sử dụng, với những vết sẹo lâu năm thì thời gian lành sẹo có thể sẽ kéo dài hơn. Các bạn nên lưu ý rằng em kem này chỉ đạt hiệu quả cao với vết sẹo lồi dưới 2 năm và không dùng cho vết thương hở nhé.

Hiện nay kem đang được bày bán với các loại tuýp 2g, tuýp 7g và tuýp 15g với giá thành lần lượt là 50.000 đ, 190.000 đ, 290.000 đ. Các bạn có thể dễ dàng mua được em kem này tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên các bạn nên chọn những địa điểm uy tín để mua để tránh mua phải hàng giả nhé.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OCoWQf” ]

Xem thêm:

Kem trị sẹo lồi Hicuscar

kem trị sẹo lồi Hiruscar 1

Nếu các bạn đã quá quen thuôc với những sản phẩm kem trị sẹo lồi của Mĩ thì hãy đổi gió sang sản phẩm kem trị sẹo lồi Hicuscar đến từ Medinova Thụy Sĩ xem sao. Chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ cho xem.

Không phải ngẫu nhiên mà em kem này lại được các bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật tin tưởng đến như vậy. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần có hiệu quả tuyệt vời trong việc điều trị sẹo lồi: Aloe Vera, Allium Cepa, MPS, Vitamin B, Niacinamide… Bên cạnh đó chất kem lỏng, dễ dàng thấm sâu vào da cũng là điểm cộng cho em kem trị sẹo lồi này.

kem trị sẹo lồi Hiruscar 2

Các bạn sẽ thấy vết sẹo của mình mờ dần sau 2 tháng sử dụng. Tùy độ dài kịch thước, độ sâu của vết sẹo hay cơ địa của từng người mà vết sẹo có thể lành sau 2 đến 6 tháng sử dụng, với những vết sẹo lâu năm thì thời gian lành sẹo có thể sẽ kéo dài hơn. Các bạn nên lưu ý rằng em kem này chỉ đạt hiệu quả cao với vết sẹo lồi dưới 2 năm và không dùng cho vết thương hở nhé.

Hiện em kem này đang được bày bán tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với dạng tuýp 5g khoảng 130.000đ và dạng tuýp 20g khoảng 270.000đ.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yMCxde” ]

Những lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo lồi

những lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo lồi

– Các bạn nên vện sinh sạch sẽ vết sẹo trước khi thoa kem để kem phát huy hết tác dụng

– Bôi đều đặn mỗi ngày từ 2-3 lần đối với những vết sẹo mới, từ 3-4 lần với những vết sẹo dưới 2 năm

– Không được bôi kem trị sẹo lồi lên các vết thương hở

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong các loại kem trị sẹo lồi được đông đảo bác sĩ tin dùng nhất hiện nay rồi. Hy vọng với những chia sẽ ở trên sẽ giúp cho các bạn có được thông tin hữu ích về các sản phẩm từ đó chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Chúc bạn luôn xinh và có làn da đẹp.

3.4/5 - (5 votes)

Comments

comments