Kem trị sẹo Scar Esthetique giá bao nhiêu? Có tốt không?

3322

Kem trị sẹo Scar Esthetique giá bao nhiêu đang là thông tin được nhiều người tìm hiểu, quan tâm. Cùng tham khảo thêm nhé!

Theo đó, Scar Esthetique là cái tên được nhiều chị em muốn tìm kiếm nếu như có nhu cầu trị sẹo, xóa mờ vết thâm nám. Chúng được mệnh danh là thần dược trong việc điều trị mọi loại sẹo. Nhờ đó mà bạn có được làn da mịn màng, đều màu và đúng như mong muốn của mình.

Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu được kem trị sẹo Scar Esthetique có thực sự tốt không? Loại cao cấp như này giá bao nhiêu? Có đắt không?

Nếu như bạn quan tâm đến vấn đề này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây. JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý để các chị em hiểu rõ nội dung thông tin về sản phẩm đặc biệt này.

Thông tin về kem trị sẹo scar esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và được rất nhiều chuyên gia về gia liễu khuyên dùng. Trải qua quá trình nghiên cứu cần thận, tỉ mỉ cùng đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm kem trị sẹo Scar Esthetique là sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên lành tính cho da.

 kem trị sẹo scar esthetique

Không chỉ sử dụng cho người lớn mà kem trị sẹo scar esthetique còn có thể dùng được cho cả trẻ em từ hai tuổi trở lêm. Khi bôi lên da, kem sẽ thấm sâu vào các lớp biểu bì da tác động lên vùng sẹo và sản sinh ra các collagen cải tiện vết sẹo xấu xí trên da bạn.

Kem trị sẹo Scar Esthetique dùng có tốt không?

Thành phần chính có trong kem trị sẹo Scar Esthetique

Thành phần chính có trong kem trị sẹo Scar Esthetique

Được mệnh danh là thần dược trong việc trị sẹo đem lại vẻ đẹp vốn có cho làn da, đặc biệt là cực lành tính khi sử dụng. Các thành phần được sử dụng để tạo nên kem trị sẹo Scar Esthetique đều là các thành phần từ thiên nhiên không gây hại như: Thành phần thảo dược Amica có tác dụng giảm sưng tấy, lưu thông vết thương trên da; dưỡng chất vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da, sản sinh ra collagen tái tạo da bạn; Tinh chất chiết xuất từ cây hành giúp bảo vệ vết thương trên da bạn khỏi sự viêm nhiễm từ bên ngoài; tinh chất trà xanh giúp chống lại quá trình oxi hóa trên da, vô hiệu hóa sự phát triển bất bình thường của các tế bào da;…

Thành phần chính có trong kem trị sẹo Scar Esthetique 2

Chính vì thế mà kem tri sẹo Scar Esthetique là sản phẩm được người Mỹ rất yêu thích và dùng được cho cả trẻ em. Scar Esthetique hỗ trợ điều trị các vết sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn trứng cá gây nên, các vết sẹo to nặng do gập phải trấn thương trước đó,… mà không gây nên bết kì cảm giác đau, biến chứng nào khi sử dụng. Đối với các vết sẹo lồi được coi là loại sẹo khó khắc phục nhất, Scar Esthetique hay bất kì loại thuốc nào cũng không thể làm mất đi sẹo hoàn toàn được nhưng kem trị sẹo Scar Esthetique sẽ làm mờ đi đáng kể đến nồi bạn phải để ý nhìn kỹ mới thấy được.

Xem thêm:

Cách sử dụng Kem trị sẹo Scar Esthetique

Cách sử dụng Kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique giúp làm liền da ngăn để lại sẹo trên da tuy nhiên thì bạn cần phải đợi khi vết thương đã liền miệng đóng vẩy không còn chảy máu nữa mới được sử dụng hoặc bạn có thể dử dụng Scar Esthetique cho vết thương đã lành rồi. Tuyệt đối không sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique cho vết thương hở vẫn còn đang chảy máu các bạn nhé, sẽ không hề tốt cho vết thương của bạn đâu.

Đối với vết sẹo do phẫu thuật, bạn phải thật chắc chắc rằng vết mổ đó đã thực sự khép miệng. Thường thì từ 10 đến 14 ngày sau khi phẫu thuật vết thương đã có thể khéo miệng được rồi nhưng bạn cũng cần theo dõi cẩn thận rồi mới bôi Scar Esthetique lên da nhé.

Cách sử dụng Kem trị sẹo Scar Esthetique 1

Kem trị sẹo Scar Esthetique được coi như là một loại thuốc vì thế trong khi sử dụng bạn không nên để kem dính vào mắt hoặc bôi kem quá gần mắt. Viết thương của bạn phải thật sự đã khô thì mới được sử dụng Scar Esthetique, không được dùng Scar Esthetique khi vết thương vẫn còn ướt hoặc chỉ mới đóng màng nhầy.

Bạn cũng không nên quá lạm dụng Scar Esthetique vào bất kì vết thương nào. Trong một số phương pháp điều trị da khác nhau tốt nhất bạn hãy lấy lời khuyên của bác sĩ về sản phẩm rồi hẵng dùng.

Cách dùng đơn giản lắm, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian đâu. Có một điều bạn cần lưu ý đó là trước khi bôi kem trị sẹo Scar Esthetique bạn phải làm sạch phần sẹp trên da băng xà bông trước, lau khô rồi cho một lượng kem Scar Esthetique vừa đủ thoa đều lên vùng sẹo trên da. Đợi khoảng 2 phút cho kem khô hẳn. Lúc này bạn có thể bôi kem chống nắng hoặc thoa mỹ phẩm lên da nếu có việc cần đi ra ngoài.

Thời gian dùng kem trị sẹo Scar Esthetique lý tưởng

Thời gian dùng kem trị sẹo Scar Esthetique lý tưởng

Các vết sẹo dưới 6 tháng sau khi sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique chỉ trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy sẹo mờ đi đến 90% nhưng với vết sẹo trên 6 tháng hoặc hơn 1 năm thì thời gian sử dụng kem sẽ lâu hơn mới thấy được kết quả, vết sẹo mờ đi được khoảng 70% đến 80%. Nói chung tốt nhất bạn bên bôi kem ngay sau khi vết thương vừa liền để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: 

Kem trị sẹo Scar Esthetique giá bao nhiêu?

Scar Esthetique là thương hiệu của Mỹ được rất nhiều chuyên gia về làm đẹp cũng như da liễu khuyên dùng. Bởi vậy mà giá bán của một tuýp kem trị sẹo cũng không hề rẻ. Với tuýp có dung tích à 10ml giá bán khoảng hơn 400k còn tuýp to hơn 60ml thì giá bán lên đến hơn 1 triệu đồng. Tuy giá bán có hơi đắt một chút nhưng Scar Esthetique không bao giờ làm bạn thất vọng. Nếu so với chi phí thẩm mỹ sẹo và giá tiền bỏ ra mua một tuýp kem trị sẹo Scar Esthetique thì là rất rẻ đấy mà bạn còn có thể dùng được trong thời gian dài nữa.

Kem trị sẹo Scar Esthetique giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zT60mP” ]

Tìm hiểu một số nguyên nhân hình thành sẹo lồi trên da

Sẹo là sự hình thành tự nhiên trong quá trình làm lành của da. Vết thương càng nặng, mức độ tổn thương càng cao thì sẹo càng to và rõ. Nguyên nhân hình thành sẹo chính là do phần da tổn thương của chúng ta do ngã, đứt, hay phẫu thuật,… khi đó sẽ có lượng collagen sản sinh ra để làm liền da. Lượng collagen sản sinh ra ít sẽ hình thành nên sẹo lòm và ngược lại lượng collagen sinh ra nhiều sẹo lồi sẽ xuất hiện. Dù là loại sẹo nào đi nữa thì vẫn khiến làn da bạn trở nên thật xấu xí và làm mất đi sự tự tin vốn có của bạn.

nguyên nhân hình thành sẹo lồi trên da

Một trong số các loại sẹo không ai muốn có nhất chính là sẹo lồi. Sẹo lồi là loại sẹo được coi là đáng ghét nhất và khó chữa nhất. Phần da của sẹo lồi thường nhô cao hơn bề mặt da bình thường và tùy cơ địa mà sẹo có màu hồng hay màu trắng. Loại sẹo này bạn không thể dấu diếm được đâu, nếu may mắn nó nằm ở phần quần áo che đi thì không sao nhưng nếu nó nằm ngay trên tay hoặc trên phần chân thì thật là điều đáng lo ngại cho bạn.

Đặc điểm nhận biết sẹo lồi từ khi mới hình thành

Sẹo lồi khác với các vết sẹo khác, nó sẽ xâm lấm bề mặt ra bên ngoài vùng ra, diện tích lấn sẽ lớn hơn vết thương của bạn ban đầu. Giai đoạn từ 10 đến 30 tuổi là lúc cơ thể dễ hình thành sẹo lồi nhất, vùng da được cho là có tỉ lệ bị sẹo lồi lốn nhất đó là vùng dáy tai, vùng trước ngực, vùng lưng,… Ngoài ra một số người còn da cơ địa mà hình thành sẹo lồi, những người này cần phải thật giữ gìn, chăm sóc vết thương từ khi mới bị cho đến khi liền miệng và sử dụng các loại thuốc trị sẹo chuyên dụng để ngăn ngừa hình thành sẹo lồi.

sẹo lồi trên da

Hiện nay không có nghiên cứu khắng định chính xác nhưng phần lớn cho thấy phu nữ sau khi mổ, hay bị trấn thương có nguy cơ bị sẹo lồi cao hơn nam giới. Thêm nữa nếu bạn có ý định đi phẫu thuật sửa sẹo hoặc thẩm mỹ cùng da sẹo thì nên cân nhắc lại nhé, việc phẫu thuật này chỉ làm cho vùng sẹo lồi của bạn trở nên tối tệ hơn mà thôi.

Hi vọng qua bài viết “Kem trị sẹo scar esthetique giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” cung cấp được đủ thông tin về sản phẩm mà bạn quan tâm. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

 

3.2/5 - (5 votes)

Comments

comments