Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất bạn gái không thể bỏ qua

5248

Bạn đang khá đau đầu với những nốt sẹo mụn thâm xấu xí trên mặt? Đừng lo, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến bạn các loại kem trị sẹo tốt nhất không thể bỏ qua.

Sẹo thâm là gì?

Sẹo thâm là gì?

Sẹo là việc các tế bào sản sinh collagen sợi để làm làm liền các vết thương trên da. Tuy nhiên quá trình này do cơ địa hay do tác động từ môi trường mà trở nên đứt quãng khiến phần tế bào làm liền không thể hoàn thiện được gây nên những phần sẹo hay sẹo thâm trên mặt. Việc sẹo xuất hiện nằm ở vấn đề chính đó là các nốt mụn xấu xí. Tuy nhiên thì nếu biết cách chăm sóc, chắc chắn bạn sẽ lấy lại được làn da trắng sáng mịn màng như ban đầu.

Nguyên nhân gây nên sẹo thâm ở da

Sẹo thâm do mụn

Nguyên nhân gây nên sẹo thâm ở da

Mụn xuất hiện trên mặt, khiến bạn trông thật mất tự tin khi đứng trước đám đông. Thêm vào đó thì mụn còn ở lại rất dai dẳng không thể hết ngay thức thì vì thế mà nhiều bạn gái chọn đến giải pháp để nặn mụn. Tuy nhiên việc nặn mụn lại gây nên những tác dụng ngược lại vì lấy tay nặn mụn thì vi khuẩn trên tay bạn sẽ theo đó mà xâm nhập từ đường máu vào vết thương dẫn đến những vấn đề như nhiễm trùng, bưng mủ,… cuối cùng là sẹo thâm.

Môi trường bên ngoài

Nguyên nhân gây nên sẹo thâm ở da 1

Môi trường tác động trực tiếp vào sẹo không phải gì khác chính là tia cực tím từ ánh nắng mặt trời hay những bụi bẩm, ô nhiễm bám lại trên mụn. Vết thương khi đang trong giai đoạn lên da non, phần da thường rất yếu, bạn lại không bảo vệ da tuyệt đối dẫn đến tia cực tím chiếu vào da non gây ra những tổn thương cho các tế bào da đang phát triển.

Sẹo thâm do vết thương để lại

Nguyên nhân gây nên sẹo thâm ở da 2

Các vết thương do tai nạn gây nên thường là các vết thương hở to, khá sâu. Đến khi vết thương đóng vảy, nếu bạn không chăm sóc đúng cách cùng chế độ món ăn phù hợp thì việc sẹo xuất hiện sẽ khó có thể tránh được.

=>> Xem thêm: Làm đẹp da đón tết với combo hút chì thải độc & chăm sóc da mặt CHỈ 149k tại Lena Beauty

Những loại kem trị sẹo thâm hiệu quả nhất hiện nay

Để làm mờ sẹo, người ta thường mách nhau dùng nghệ tươi bôi trực tiếp lên vết thương. Tuy nhiên thì nghệ tươi chỉ giúp làm mờ đi các nốt sẹo nhẹ, còn với sẹo thâm hay sẹo lồi thì bạn phải cần đến sự hỗ trợ từ các sản phẩm trị sẹo khác nhau. JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn tìm hiểu các loại kem trị sẹo tốt nhất dành cho bạn gái, xua tan nối lo thâm mụn.

Kem trị sẹo thâm Dermatix

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái

  • Nguồn gốc của kem trị seo Dermatix: Kem trị sẹo thâm Dermatix được sản xuất tại Mỹ, được các chuyên gia khoa học của Hòa Kỳ chứng minh lâm sàng vệ tác dụng tuyệt vời trong việc làm mờ sẹo, phẳng sẹo lồi và cải thiên tông màu sẹo cùng với làn da. Ngoài ra Kem trị sẹo thâm Dermatix còn được phê chuẩn bởi FDA là một tổ chức y tế uy tín hàng đầu tại Mỹ. Ngoài làm mờ sẹo thì Kem trị sẹo thâm Dermatix còn giúp làm giảm đi cảm giác ngữa, khô rát khó chịu do sẹo gây ra cho bạn.
  • Cấu tạo kem trị sẹo Dermatix: Dermatix có thiết kế theo dạng tuýp nhỏ có trọng lượng là 5g và 15g cho bạn lựa chọn. Cảm nhận khi mở hộp ra thì bạn sẽ thấy tuýp thuốc nhỏ, vỏ mà trắng và tên thương hiệu Dermatix nổi bật trên vỏ. Kem trị sẹo Dermatix có cấu tạo dạng gel trong suốt, có mùi thơm dịu nhẹ nên không gây sự khó chịu cho người sử dụng.

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 1

  • Ưu điểm của kem trị sẹo Dermatix: Vì kem được làm theo dạng gel lỏng nên khi bôi lên da sẽ không gây cảm giác bết dính, bí bách cho da bạn. Thêm vào đó, thành phần sử dụng trong kem trị sẹo Dermatix là thành phần Este- chất có duy nhất của vitamin C có tác dụng nâng tông da, bảo vệ da bạn khỏi những tổn thương từ ánh sáng mặt trời đem lại. Các chất có trong kem trị sẹo Dermatix còn giúp dưỡng da, tái tạo lại tế bào da, từ đó làm mất dần màu sẹo, sử dụng trong thời gian nhất định bạn sẽ thấy sẹo trên da mình biến mất hoàn toàn.
  • Dùng kem trị sẹo Dermatix khi nào?: Kem trị sẹo Dermatix chỉ có tác dụng khi bạn bôi lên phần da khô và đã lành hẳn. Tuyệt đối không được bôi lên các vết thương hở. Nếu như bạn có trải qua một cuộc phẫu thuật thì bạn cần phải chắc chắn rằng vết lương của bạn đã thực sự liền da. Không bôi kem trị sẹo Dermatix ở khu vực gần mắt, không kết hợp dùng kem với các phương pháp điều trị khác trừ phi có sự tư vấn của bác sĩ.

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 2

  • Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Dermatix: Trước khi tiền hành bôi kem trị sẹo, bạn cần làm sạch vùng da sẹo bằng sà bông và nước ấm. Lau khô với khăn mềm, sau đó bôi kem lên da, tản đều kem ra các vùng da ảnh hưởng xung quanh. Đợi kem khô tự nhiên sau đó bạn có thể dùng kem dưỡng da hoặc các loại mỹ phẩm lên trên. Sử dụng 3 lần mỗi ngày, bạn chỉ cần dùng một lượng vừa đủ, không cần dùng quá nhiều.

Kem trị sẹo thâm Contractubex

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 3

  • Xuất xứ của kem trị sẹo thâm Contractubex: Kem trị sẹo thâm Contractubex có nguồn gốc từ Đức, là loại kem trị sẹo cực kì nổi tiếng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Contractubex được các chuyên gia về gia liễu và các bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng bởi kem trị sẹo Contractubex giúp điều trị sẹo lồi, sẹo lõm,… cực kì tốt.
  • Cấu tạo của kem trị sẹo thâm Contractubex: Kem trị sẹo Contractubex có thiết kế dạng tuýp nhỏ khoảng 10g. Vỏ bên ngoài là vỏ sắt, vì thế sẽ không có độ đàn hồi lại như các loại tuýp kem vỏ nhựa. Dùng được một thời gian, vỏ này sẽ gãy hoặc thùng làm rò kem ra ngoài gây lãng phí. Đây cũng chính là nhược điểm mà hãng chưa thể khắc phục dược. Kem được làm thành dạng gel trong suốt, có mùi hương hoa hồng dịu nhẹ rát dễ chịu.

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 4

  • Thành phần có trong kem trị sẹo Contractubex: Kem trị sẹo Contractubex sử dụng thành phần chính là tinh chất hành tây có tác dụng chống viêm, tái tạo lại tế bào da và làm đều màu những vùng da bị thâm. Thời gian đầu khi mới sử dụng, bạn sẽ thấy cảm giác khá ngứa và châm chích ở vùng da bôi thuốc. Đừng lo lắng quá, đó chỉ là những biểu hiện bình thường, dùng được khoảng một tuần thì cảm giác này sẽ biến mất, thay vào đó là khi bôi kem bạn còn cảm thấy man mát ở da.
  • Công dụng của kem trị sẹo Contractubex: Contractubex là kem chuyên điều trị các loại sẹo, đặc biệt là sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm. Có thể nói Kem trị sẹo Contractubex là một sản phẩm tuyệt vời, cứu tinh cho nhiều người trả lại cho bạn vẻ đẹp vốn có. Kem trị sẹo Contractubex được nhiều người dùng nhận xét là trị sẹo cực tốt, nhất là loại sẹo lồi và sẹo lõm – hai loại sẹo khó lành và khó chữa nhất. Contractubex dễ dàng đánh bay các loại sẹo này ra khỏi da bạn, sử dụng khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy vết sẹo như mờ đi, màu sẹo cũng nhạt dần đi nhiều.

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 5

  • Cách sử dụng kem trị sẹo thâm Contractubex: Trước khi bôi kem, bạn nên vệ sinh vùng da sẹo bằng sà phòng, lau khô rồi mới dược bôi kem lên. Tuyệt đối không được bôi kem vào vết thương hở, những vùng da gần mắt. Liều lượng dùng mỗi ngày bạn sẽ bôi từ 2 đến 3 lần, mỗi lần bôi chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, tản đều kem ra các vùng da gần vùng da sẹo xung quanh. Kiên trì bôi khoảng 1 tháng để thu được kết quả như mong muốn nhé.

Kem trị sẹo thâm Hiruscar

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 7

  • Xuất xứ của kem trị sẹo thâm Hiruscar: Kem trị sẹo thâm Hiruscar là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được sản xuất tại Thái Lan, là một trong những dòng kem trị sẹo “đình đám” được săn đón nhiều nhất. Hiruscar là thương hiệu luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng tìm kiếm và nhận được nhiều lời khen nhất từ người dùng. Có thể nói đây là loại kem duy nhất chỉ nhận được những nhận xét tích cực. Kem trị sẹo Hiruscar được các chuyên gia khoa học nghiên cứu kĩ lưỡng, sử dụng những thành phần từ tự nhiên vừa lành tính lại có hiệu quả tuyệt đối.
  • Thành phần sử dụng trong kem trị sẹo Hiruscar: Trong các thành phần sử dụng của kem trị sẹo Hiruscar thì vitamin B3 nguyên chất từ thiên nhiên là thành phần không thể bỏ qua. Vitamin B3 là dưỡng chất giúp làm giảm thâm, sáng da đều màu từ đó giúp làm mờ đi vết sẹo xấu xí cho bạn. Tinh chất lô hội cùng Vitamin E cũng được nhà sản xuất ưu ái sử dụng trong kem trị sẹo Hiruscar. Các chất này vốn được biết đến với công dụng là dưỡng ẩm, làm dịu vết thương, tái tạo lại da, vết sẹo dù có cứng đầu đến mấy cũng phải đầu hàng. Ngoài ra còn một số dưỡng chất khác cải tạo da, giảm sưng đỏ và kích ứng trên da bạn.

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 8

  • Tác dụng của kem trị sẹo thâm Hiruscar đem lại: Là loại kem trị sẹo nên công dụng chính của Hiruscar không là gì khác chính là điều trị những vết sẹo cứng đầu trên da bạn. Ngoài ra, Hiruscar còn giúp làm mờ đi các vết thâm do mụn gây nên, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng vốn có. Hiruscar điều trị triệt để các vết sẹo lồi, sẹo lõm, nếu nàng nào không may bị sẹo lồi thì nên mua ngay một em về ngay nào.
  • Thiết kế của kem trị sẹo thâm Hiruscar: Hình như các loại kem trị sẹo đều rất thích được làm bằng vỏ sắt nên không ngoại lệ, kem trị sẹo Hiruscar cũng có thiết kế vỏ sắt theo dạng tuýp nhỏ. Hiruscar lấy hai tông màu chủ đạo là màu xanh biển và vàng nên khi nhìn một lần thôi bạn cũng có thể nhận ra đâu là sản phẩm Hiruscar. Chất kem bên trong cũng được thiết kế theo dạng gel trong, có mùi thơm nhẹ tự nhiên nên các bạn không lo bị khó chịu do mùi hương của kem gây nên.

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 9

  • Cách sử dụng kem trị sẹo Hiruscar: Hiruscar là sản phẩm chuyên trị sẹo nên bạn cần sử dụng tại các phần da sẹo hay các vết thương đã đóng vảy. Đối với sẹo đã hình thành, bạn sử dụng mỗi ngày 3 đến 4 lần để đạt được hiệu quả. Còn với sẹo chưa hình thành thì chỉ cần dùng 2 đến 3 lần mỗi ngày mà thôi. Tuyệt đối bạn đừng bôi lên vết thương hở, chỉ bôi khi vết thương đã đóng vảy, bắt đầu lên da non mà thôi bạn nhé.

Kem trị sẹo thâm Scar Gel

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 10

  • Tìm hiểu nguồn gốc của kem trị sẹo Scar Gel: Scar Gel là thương hiệu có nguồn gốc từ Hoa Kỳ được phân phối tại thị trường Việt Nam đã lâu. Kem trị sẹo Scar Gel được bày bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc nên bạn không cần phải vất vả tìm kiếm. Với những vết sẹo ở bụng, hay lưng không hiện ra bên ngoài thì sẽ không đáng kể nhưng nếu trên tay hay mặt bạn lại có một vết sẹo thì sao? Chắc chắn là một vấn đề lớn đấy! Nhưng đừng lo vì đã có kem trị sẹo Scar Gel sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp nguyên thủy cho làn da bạn.
  • Thành phần được sử dụng trong kem trị sẹo Scar Gel: Scar Gel sử dụng nhiều thành phần giúp làm mờ đi những vết sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả đến không ngờ như Peg 6, Xanthan Gum, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Allantoin, Methylparaben, hương thơm, Sorbic Acid,… An toàn khi sử dụng, nhất là với làn da nhạy cảm đều có thể sử dụng bình thường được.

Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn gái 11

  • Cấu tạo của kem trị mụn Scar Gel: Chất kem của Scar Gel làm thành dạng gel lỏng trong suốt có hương thơm nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da nên không tạo cảm giác bết dinh khi sử dụng. Kem được làm thành dạng tuýp nhựa nên có sự đàn hồi tốt về lượng kem bóp ra.
  • Các dùng kem trị sẹo Scar Gel: Vẫn như cũ, trước khi sử dụng bạn nên vệ sinh trước vùng da sẹo, lau khô rồi mới được bôi kem lên trên. Mỗi ngày bạn nên bôi 3 lần, mỗi lần bôi chỉ cần bôi một lớp mỏng lên trên. Thời gian bôi sẽ là khoảng 8 tuần cho vết sẹo mới và 3 đến 6 tháng cho vết sẹo cũ. Khi bôi xong, bạn đậy nắp tuýp thuốc lại và bảo quản ở nhiệt độ thường từ 20 độ đến 25 độ.
  • Lưu ý khi dùng kem trị sẹo Scar Gel: Bạn chỉ nên sử dụng kem trị sẹo thâm Scar Gel bên ngoài da, không được bôi trực tiếp lên vết thương hở trừ khi có chỉ định của bác sĩ. Thêm vào đó, kem trị sẹo Scar Gel không sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi nên bạn hãy để xa tầm tay trẻ ra nhé. Không để kem dính vào mắt dễ gây ra những tổn thương không đáng có.

Hi vọng qua bài viết “Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất bạn gái không thể bỏ qua” có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa đấy. Hãy nhớ rằng, vẻ đẹp là quan trọng nhất nên đừng để những vết sẹo xấu xí ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhé.

Chúc các bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ và hạnh phúc!

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments