TOP 7 kem trị thâm mắt siêu hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

5161

Kem trị thâm mắt là sản phẩm cứu cánh cho những đôi mắt gấu trúc của chị em. Vậy những loại kem trị thâm mắt nào tốt nhất hiện nay?

Kem trị thâm mắt là gì?

Kem trị thâm mắt là gì 1

Da mắt là vùng da nhạy cảm và mỏng nhất trên khuôn mặt, đây là vùng da duy nhất không thể tự tiết dầu và cân bằng độ ẩm, nên các bạn cần hết sức chú trọng đến việc cung cấp độ ẩm và chăm sóc cho làn da mắt, vì vùng da này cũng là làn da đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, tố cáo tuổi tác thật của bạn. Có rất nhiều bạn gái chưa có thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mắt, chỉ để đến khi vùng da này xuất hiện các dấu hiệu xuống cấp như quầng thâm tối màu, da bị chùng, xuất hiện nếp nhăn, da khô và bong tróc thì các bạn mới tìm đến các loại kem dưỡng cho mắt.

Kem trị thâm mắt là gì 2

Kem trị thâm mắt là một dòng sản phẩm chăm sóc cho làn da mắt, với công dụng chủ yếu là trị thâm cho quầng mắt cho mắt. Nhưng chủ yếu các sản phẩm này có công dụng dưỡng ẩm cho vùng da mắt giúp vùng da này được dưỡng ẩm đầy đủ, căng hơn, làm sáng vùng da quanh mắt từ đó trông gương mặt sẽ tươi tắn và có sức sống hơn.

Cách sử dụng và chọn các loại kem trị thâm mắt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc cho da mắt khác nhau. Tuy nhiên da mắt là một vùng da nhạy cảm và mỏng hơn rất nhiều so với các vùng da khác trên gương mặt nên các bạn nên tìm đến những sản phẩm dịu nhẹ, an toàn lành tính với làn da, có khả năng dưỡng ẩm tốt, công dụng trị thâm rõ ràng. Vì rất ít các loại kem dưỡng da mắt hiện nay có khả năng làm mờ được quầng thâm mắt.

Cách sử dụng và chọn các loại Kem trị thâm mắt 1

Kem trị thâm mắt Balance Snake Venom Eye Cream

Balance là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm bình dân, có mức giá cực kì hợp lý và phải chăng nhưng hiệu quả thì rất tốt. Kem trị thâm mắt Snake Venom Eye Cream là dòng sản phẩm nổi tiếng của Balance, với thiết kế bao bì dạng tuýp khá đơn giản, chất kem mỏng mịn dễ thấm. Với thành phần ngôi sao chính là nọc rắn, có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, từ đó giúp chống lão hóa, để vùng da mắt sáng hơn.

Kem trị thâm mắt Balance Snake Venom Eye Cream 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q6GzJb” ]

Ưu điểm và nhược điểm:

Kem trị thâm Snake Venom Eye Cream có ưu điểm: Nhanh, thấm mỏng nhẹ, bảng thành phần an toàn, lành tính, mức giá rẻ phải chăng.

Nhược điểm của Snake Venom Eye Cream: kem trị thâm Snake Venom Eye Cream khá khó tìm mua tại Việt Nam, do chưa có nhiều shop bán sản phẩm này. Hơn nữa, dù sản phẩm có công dụng tốt nhưng các bạn phải sử dụng trong một thời gian dài mới có thể thấy được công dụng của sản phẩm.

Balance Snake Venom Eye Cream giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Kem trị thâm mắt Balance Snake Venom Eye Cream 2

Snake Venom Eye Cream hiện tại có giá khoảng 158 000 đồng.Các bạn có thể tìm mua kem Snake Venom Eye Cream tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá chuẩn nhất!

Xem thêm:

Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yrDRCK” ]

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng là an toàn và lành tính, thân thiện với làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On là một trong những sản phẩm được biết đến nhiều nhất của thương hiệu này. Kem Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On với thành phần chính là Glycerin và Sodium Hyaluronate và chiết xuất từ quả dưa leo có công dụng dưỡng ẩm cho làn da, làm dịu những làn da mệt mỏi, nhất là khi đôi mắt của chúng mình phải hoạt động quá mức.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm của Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On: chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm trên da, đồng thời sản phẩm có đầu bi lăn, khi sử dụng giúp thư giãn cho đôi mắt, tăng công dụng của sản phẩm. Thành phần hoàn toàn đáng tin cậy.

Nhược điểm của Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On: Mang chức năng dưỡng ẩm là chủ yếu, khả năng làm mờ quầng thâm chưa rõ ràng, còn tùy thuộc vào từng loại da.

Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On 2

Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On hiện tại được bán trên thị trường với giá 165 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua kem Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá chuẩn nhất!

Kem trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Cream

Kem trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Cream 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NVPqHp” ]

Đối với các bạn yêu thích các dòng mỹ phẩm của Nhật Bản có lẽ không còn xa lạ gì với Hadariki Kumargic Eye Creamnphari không nào. Sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất vỏ cam, lá xô thơm và Hydroxylated K  có khả năng kích thích sự tuần hoàn của máu dưỡng vùng da mắt, nhờ đó sẽ khắc phục được tình trạng bọng mắt sưng to, Hyaluronic Acid và Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, để da luôn đủ ẩm và căng mọng.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm Hadariki Kumargic Eye Creamnphari: Có công dụng tốt, rõ ràng, thành phần an toàn, mức giá phải chăng hợp lý, kem thẩm thấu nhanh, không bị bết dính.

Nhược điểm của kem trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Creamnphari: Hadariki Kumargic Eye Creamnphari chưa phổ biến tại Việt Nam nên chưa có nhiều nơi bán sản phẩm này.

Kem trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Cream 2

Hadariki Kumargic Eye Cream giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Kem trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Creamnphari hiện có mức giá là 225 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua kem Hadariki Kumargic Eye Creamnphari tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá chuẩn nhất!

Kem trị thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream

Sana Nameraka Soymilk Eye Cream là một trong những dòng sản phẩm nội địa của Nhật Bản được nhiều người yêu thích và tin dùng nhất. Sana Nameraka Soymilk Eye Cream với thành phần chính được chiết xuất từ đậu nành có khả năng dưỡng ẩm, làm sáng và chống lão hóa cho da.

Kem trị thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q6HCJ7″ ]

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm của kem Sana Nameraka Soymilk Eye Cream: kết cấu mỏng mịn, thấm tốt, có công dụng hiệu quả, rõ rệt, mức giá khá hợp lý.

Nhược điểm của kem trị thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream: Sana Nameraka Soymilk Eye Cream là hàng Nhật nội địa nên khá khó tìm mua tại Việt Nam.

Sana Nameraka Soymilk Eye Cream giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Kem trị thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream 2

Kem trị thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream hiện tại có giá là 280 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua kem Sana Nameraka Soymilk Eye Cream tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá chuẩn nhất!

Kem trị thâm mắt Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel

Lanopearl là một thương hiệu mỹ phẩm của Úc được thành lập từ năm 1993, với nguồn nhiên liệu thiên nhiên giàu đẹp tại Úc, thương hiệu Lanopearl này đã cung cấp nguồn sản phẩm nhau thai cừu lên khắp các quốc gia trên thế giới.

Kem trị thâm mắt Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ySudZb” ]

Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel là một loại kem mắt được chiết xuất từ thành phần chiết xuất lô hội, vitamin E, glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da, dịu da giúp da được thư giãn, tránh mệt mỏi cho vùng da mắt. Ngoài ra, Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel còn có khả năng chống lão hóa đối với các làn da dưới 30 tuổi.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm của kem trị thâm mắt Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel: công dụng dưỡng ẩm cho mắt, giúp mờ các vết thâm, sáng vùng da mắt, mức giá phải chăng, lại có thể dễ dàng tìm mua tại Việt Nam.

Nhược điểm của kem trị thâm Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel: kết cấu của sản phẩm khá dày nên hơi khó thấm, nên phải mất thời gian tán và massage cho kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Kem trị thâm mắt Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel 2

Xem thêm:

Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Kem trị thâm mắt Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel hiện tại có mức giá là 240 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua kem Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá chuẩn nhất!

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream

Nếu các bạn yêu thích những dòng sản phẩm lên men thì chắc chắn kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream sẽ là một sản phẩm thú vị dành cho bạn. Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream có thành phần bao gồm tính chất lên men cám gạo, tinh chất rau má, tinh chất cam thảo, tinh chất trà chanh, nấm đông cô, linh chi,…đều là những thành phần an toàn lành tính với làn da.

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EFfA1B” ]

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream không chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da mà còn giúp chống lão hóa, làm mờ quầng thâm giúp vùng da mắt tươi tắn và có sức sống hơn.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm của kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream: Thành phần an toàn, lành tính, thân thiện với mọi loại da, công dụng tốt, vừa dưỡng ẩm cho da mắt, vừa giúp làm sáng, chống lão hóa.

Nhược điểm của kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream: Kết cấu của sản phẩm hơi đặc, nên khi sử dụng các bạn phải mất thêm thời gian để sản phẩm được thẩm thấu hoàn toàn.

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream 2

Benton Fermentation Eye Cream giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream được bán với giá 360 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua kem Benton Fermentation Eye Cream tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá chuẩn nhất!

Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Meishoku Whitening Eye Cream là một loại kem mắt nổi tiếng tại Nhật Bản với thành phần được chiết xuất từ nhau thai cừu và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng mịn mềm da hơn. Trong thành phần của sản phẩm còn có chứa Collagen Tripeptide, rễ dâu tằm là hai thành phần giúp chống lão hóa và cải thiện quầng thâm mắt hiệu quả.

Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CXO2mG” ]

Ưu điểm và nhược điểm

Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream có ưu điểm: Bảng thành phần đẹp, có khả năng dưỡng ẩm tốt, vừa có công dụng dưỡng ẩm , chống lão hóa vừa giúp làm mờ các quầng thâm trên mắt.

Nhược điểm của kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream: Chất kem dày và siêu cấp ẩm, phù hợp với các bạn có làn da khô hỗn hợp thiên khô, hơn là các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Meishoku Whitening Eye Cream giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream 3

Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream có giá 150 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua kem Meishoku Whitening Eye Cream tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với giá chuẩn nhất!

Trên đây là bài viết “Review những loại kem trị thâm mắt siêu tốt hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho các bạn những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments