Bật mí các loại kem trị thâm mông tốt nhất hiện nay bạn nên dùng

6023

Mông thâm khiến bạn không đủ tự tin để diện Bikini? Đừng lo, với các loại kem trị thâm mông tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Nguyên nhân khiến mông bị thâm

Vòng ba của chị em tưởng chừng như là bộ phận không mấy quan tâm nhưng đây lạ là bộ phận rất quan trọng trên cơ thể bạn bởi đây là phần quyến rũ nhất của phụ nữ. Chính bởi không được quan tâm nhiều nên bạn đã mắc phải nhưng sai lầm khiến vòng ba của bạn trở nên bị thâm, chảy xệ, không được săn chắc. Vậy nguyên nhân do đâu? Hãy cùng điểm mặt các nguyên nhân chính khiến vòng ba của bạn trở nên mất thẩm mỹ nhé:

Nguyên nhân khiến mông bị thâm

Ngồi quá nhiều là nguyên nhân đầu tiên phải kể đến. Việc mông bạn bị cọ xát quá nhiều và quá lâu tại một vị trí chưa kể phần mông cũng bị đè nén xuống do trong lượng của cơ thể, về lâu về dài, phần da mông ở đây sẽ dần nổi lên các nốt mụn ở mông, và tạo nên việc mông bạn bị thâm.

Nguyên nhân khiến mông bị thâm 1

Không vệ sinh phần mông sạch sẽ cũng là nguyên nhân khó tránh khiến mông bạn không được trắng mịn. Các vi khuẩn tích tụ lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến lỗi chân lông trên da mông, khiến vùng da ở mông bị sạm màu mất thẩm mỹ.

Cách trị thâm mông dành cho bạn

Để có thể tự tin diện bikini hay mặc những chiếc quần đùi ngắn sexy thì bạn cần có những cách khắc phục màu da mông cho bạn. Trong đó việc lựa chọn trang phục là vô cùng quan trọng. Trang phục bạn mặc hàng ngày cần có sự thoải mái nhất định, chất liệu vải cũng phải thật mềm mịn, không nên mặc đồ quá bó khiến vòng ba của bạn bị chèn ép khó chịu.

Cách trị thâm mông dành cho bạn

Vệ sinh vùng mông sạch sẽ cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Tuy nhiên không chỉ có việc vệ sinh sạch thôi đâu, phần da mông vốn khá nhạy cảm và nằm ở vị trí cơ thể khá bí bách nên bạn lúc nào cũng phải giữ phần mông thật khô thoáng.

Không ngồi một chỗ quá lâu cũng là vấn đề bạn cần khắc phục nhất là với những ai làm công việc văn phòng. Thời gian ngồi làm việc thích hợp nhất là cứ cách một tiếng bạn lại đứng lên vận động vừa để cơ thể bạn được dãn cơ, vừa để cho vòng ba của bạn được thoải mái một chút.

Cách trị thâm mông dành cho bạn 1Có một cách nhanh nhất và thông dụng nhất chính là sử dụng các sản phẩm trị thâm mông như kem trị thâm mông Thái Lan, kem dưỡng da mông,… có thành phần từ thiên nhiên hay của các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm kem này đều được bày bán rất nhiều trên thị trường nên việc tìm kiếm và chọn lựa không hề khó khăn chút nào.

Top 5 kem trị thâm mông tốt nhất hiện nay

Kem đặc trị thâm mông Miwaku Nhật Bản – Review

Kem trị thâm mông Miwaku Nhật Bản

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/jMmE8xwt” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

  • Trọng lượng: 50gr
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà sản xuất: Miwaku

Thành phần của Kem trị thâm mông Miwaku: 

Thành phần chính được sử dụng trong Kem trị thâm mông Miwaku là Ethanol, đây là một chất được sử dụng trong các thành phần của thuốc có tác dụng chống nhiễm khuẩn, điều trị các triệu trứng về da như nấm trên da hay các bệnh ho, đau đầu,… Ethanol được sử dụng trong Kem trị thâm mông Miwaku có tác dụng điều trị các vấn đề liên quan đến nấm mốc, mụn nhọt do vi khuẩn ở mông bạn gây ra.

Kem trị thâm mông Miwaku Nhật Bản 1

Ngoài Ethanol thì Kem trị thâm mông Miwaku còn có sử dụng thêm các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên vô cùng lành tính, có thể sử dụng được cho mọi loại da. Các chất này kết hợp vào nhau tạo nên Kem trị thâm mông Miwaku với chất kem lỏng, nhẹ không hề gây khó chịu hay bị bết dính trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:

Công dụng của Kem trị thâm mông Miwaku: 

Hỗ trợ điều trị tình trạng bị sẹo thâm trên vùng da mông do mụn để lại là công dụng không thể không nhắc đến của Kem trị thâm mông Miwaku. Ethanol sử dụng trong Kem trị thâm mông Miwaku giúp lấy đi các vết mụn xấu xí, trả lại cho bạn vùng mông trắng sáng quyến rũ.

Kem trị thâm mông Miwaku Nhật Bản 2

Tiếp đó, Kem trị thâm mông Miwaku còn giúp tẩy da chết và loại bỏ những sắc tố đen từ sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn nổi lên, tái tạo lại màu da và cải thiện tình trạng bị mụn khó chịu trên mông của bạn.

Kem trị thâm mông Miwaku giúp loại bỏ đi các lớp sừng khô ráp ở bên ngoài da, đem lạ cho bạn làn da đều màu, trắng sáng, minh màng tự nhiên mà không hề gây hại đến da bạn.

Cách sử dụng Kem trị thâm mông Miwaku:

Cách sử dụng Kem trị thâm mông Miwaku vô cùng đơn giản, không hề gây mất nhiều thời gian cho bạn. Trước khi bôi kem, bạn cần làm sạch vùng da mông trước, lau cho da khô rồi mới bôi kem lên. Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, thoa đều cho chiều kim đồng hồ, mát xa nhẹ nhàng để kem được thấm thấu nhanh.

Kem trị thâm mông Miwaku Nhật Bản 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/jMmE8xwt” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Có một lưu ý nho nhỏ là với Kem trị thâm mông Miwaku bạn chỉ nên sử dụng ở ngoài da, tránh để kem dính vào phần da có vết thương hở bởi có thể sẽ gây nên những tác dụng hay phản ứng cho vết thương của bạn.

Giá bán của Kem trị thâm mông Miwaku:

Kem trị thâm mông Miwaku của Nhật Bản có giá bán khá cao khoảng từ 500k cho một tuýp kem 50gr và hơn 500k cho một tuýp kem 100gr. Với mức giá này khá cao nhưng về công dụng mà sản phẩm này đem lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đấy.

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin của Thái – Review

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin

  • Trọng lượng: 100g
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Nhà sản xuất: Chomnia

Thành phần của kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin:

Axit stearic, nước, dầu khoáng, đẳng hưởng Myristate, Triethanolamine, acetyl Rượu, D-alpha Tocopheryl, Sorbitol, Propylene, Lanolin, Methyl Paraben, Tetrasodium EDTA, Propylene Glycol Diazolidinyl, Aloe Vera.

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin 1

Thành phần được sử dụng trong kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin đa số là các thành phần từ thiên nhiên, trong đó nước, lô hội,… là các thành phần có tác dụng vô cùng dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da tốt, đem lại cảm giác thông thoáng cho phần da mông của bạn.

Công dụng của kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin: 

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin gúp loại bỏ hoàn hảo lớp da chết khô ráp trên da nhờ có các hạt nano siêu nhỏ, thấm sâu vào trong da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, lên bật tone. Sử dụng kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin hàng ngày tình trạng thâm mông, da khô sần sẽ mất đi nhanh chóng.

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin 2

Với nhưng ai có phần da mông bị mụn thì quả thực là một cực hình, bởi khi các nốt mụn này hết đi sẽ để lại các nốt thâm đen vừa làm mông bạn bị sần, vừa làm cho vùng da trở nên không đều màu. Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt ở phần da mông của bạn.

Cách dùng kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GAKwyg5s” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Sau khi tắm, bạn đợi da khô thì lấy một lượng kem vừa đủ mát xa nhẹ nhàng lên các vùng da bị thâm khoảng 3 phút cho kem được thấm đều. Sau đó bạn hoàn toàn thoái mái mặc đồ đi làm, đi chơi. Sử dụng ngày khoảng 1 đến hai lần để thu được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Giá bán của kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin

Với kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin của Thái thì có giá bán mềm hơn chỉ khoảng hơn 200k cho một hũ kem 100g. Mức giá này khá phù với túi tiền của mọi người mà tác dụng sử dụng thì không hề thua kém bất kì sản phẩm nào.

Xà phòng trái đào trị thâm Pelican

Xà phòng trái đào trị thâm Pelican

  • Trọng lượng: 80g
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà sản xuất: Pelican

Thành phần sử dụng trong xà phòng trái đào trị thêm Pelican

Peach kernel, soap base, water, mannan, gluconobacter, malic acid, lactic acid, citric acid, peachleaf extract, peach seed extract, biwa leaf extract, kiwi extract, glucose, aloe vera extract, arch chalk leaf extract, glycerin, Nacl, chaba extract, EDTA-4Na, etidronic acid 4Na. etidronic acid, Bg, avoring, iron oxide.

Xà phòng trái đào trị thâm Pelican 1

Nhìn tổng quan thì xà phòng trái đào trị thâm Pelican với các thành phần từ thiên nhiên, vô cùng dịu nhẹ cho da, phù hợp với mọi loại da sử dụng, giúp da bạn trắng sáng, đều màu đúng ý.

Xem thêm:

Công dụng của xà phòng trái đào trị thâm Pelican

Xà phòng trái đào trị thâm Pelican giúp loại bỏ đi da chết trên da, nhờ các thành phần như mật ong, hoa hồng, hạt đào,… cung cấp thêm dưỡng chất cho da, tái tạo lại làn da bạn thêm mềm mịn, trắng sáng. Thêm vào đó, xà phòng trái đào trị thâm Pelican còn hỗ trợ điều trị mụn ở phần mông cho bạn, bạn cần sử dụng hàng ngày để thấy được hiệu quả rõ hơn.

Xà phòng trái đào trị thâm Pelican 2

Xà phòng trái đào trị thâm Pelican còn cung cấp thêm độ ẩm cho da nhờ các nguyên liệu từ táo, kiwi, lô hội,… giúp dưỡng da dịu nhẹ, cấp ẩm mà không hề gây bết dính, bí bách, chống lại tình trạng lão hóa trên da bạn.

Cách dùng xà phòng trái đào trị thâm Pelican

Sử dụng xà phòng trái đào trị thâm Pelican ngay trong lúc tắm, bạn sử dụng giống như xà bông tắm thông thường. Dùng xà phòng chà trực tiếp lên vùng da bị thâm ở mông. Bạn cũng có thể sử dụng thêm bông tắm tạo bọt để tạo cảm giác sạch và được mát xa hơn.

Giá bán của xà phòng trái đào trị thâm Pelican

Xà phòng trái đào trị thâm Pelican 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3UzUfZrc” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Hiện nay xà phòng trái đào trị thâm Pelican được bán khá nhiều trên thị trường với mức giá rẻ chỉ khoảng hơn 100k mà thôi. Bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hay trên các trang thương mại điện tử uy tín để không bị mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nhé.

Trị thâm mông bằng Baking Soda

Baking Soda được biết đến không chỉ là nguyên liệu sử dụng trong nhà bếp mà còn là “người bạn đồng hành” trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Baking Soda có công thức hóa học là NaHCO (được tổng hợp bởi chất gốc muối HCO3 cùng Na tạo tành) và còn được gọi với một cái tên khác là muối nở.

Trị thâm mông bằng Baking Soda

Baking Soda có kết cấu dạng chất rắn, không mùi, màu trắng, khá mịn, tan trong nước và có vị hơi mặn. Việc tìm mua Baking Soda rất dễ dàng, bạn có thể mua tại bất kì siêu thị hay chợ bán hàng nào với giá vô cùng rẻ.

Có các cách trị thâm cùng Baking Soda như sau:

  • Sử dụng Baking Soda trự tiếp lên da bằng cách sau khi tắm xong, bạn lấy một lượng Baking Soda vừa đủ, xoa trực tiếp lên vùng da thâm ở mông, đợi khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước. Mỗi tuần dùng đều đặn 3 lần để thu được hiệu quả khả quan.

Trị thâm mông bằng Baking Soda 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Zd546pt4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

  • Baking Soda kết hợp với mất ong cũng là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Trộn đều hai thành phần này lên tạo thành hỗn hợp đặc sệt và thoa lên mông. Đợi khoảng 30 phút cho hỗn hợp khô lại thì rửa sạc với nước lạnh.
  • Baking Soda cùng chanh là sự kết hợp hoàn hảo. Chanh có tác dụng sát khuẩn cực tốt, Baking Soda giúp tẩy đi tế bào chết trên da. Hỗn hợp này vừa làm sạch da, vừa giúp trị thâm mông hiệu quả cho bạn.

Trị thâm mông bằng Baking Soda 2

Chắc chắn qua bài viết “Bật mí các loại kem trị thâm mông tốt nhất bạn nên dùng”bạn cũng đã có những sự lựa chọn sản phẩm để cải thiện màu da vòng 3 cho mình rồi phải không. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3.2/5 - (6 votes)

Comments

comments