TOP 5 kem trị thâm mụn cho nam hiệu quả nhất hiện nay

7140

Sự xuất hiện của mụn, vết thâm mụn không chỉ là vấn đề rắc rối đối với phái đẹp mà điều này cũng khiến cho các chàng trai trở nên thiếu tự tin. Với 5 loại kem trị thâm mụn cho nam sau đây sẽ giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo về da mặt, mang tới cho bạn một làn da sáng khỏe.

Không chỉ đối với riêng phái đẹp, mụn và vết thâm mụn luôn là kẻ thù muôn đời, truyền kiếp cho da mà đàn ông cũng vậy. Chúng cũng khiến cho các chàng trai trở nên thiếu tự tin trong giao tiếp, rụt rè và rất ngại tiếp xúc với người lạ. Chính điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ trong công việc, các mối quan hệ tình cảm, bạn bè. Không những thế, mỗi ngày bạn đều phải tìm mọi cách để có thể che đi, làm biến mất những vết mụn và những vết thâm đáng ghét đó, vừa tốn nhiều chi phí mà kết quả lại không được như mong đợi.

kem trị thâm mụn cho nam 2

Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nếu như các chàng muốn sở hữu một làn da vừa khỏe mạnh lại trắng sáng.

Nguyên nhân hình thành mụn và vết thâm ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho mụn và vết thâm xuất hiện ngày một nhiều trên da mặt của bạn.

Mụn hình thành là do đâu?

Đối với mụn, nó được hình thành ở cả nam và nữ nhiều nhất trong giai đoạn tuổi dậy thì bởi do sự thay đổi của các hoocmon. Thêm vào đó, mỗi trường sống của chúng ta ngày một ô nhiễm, nhiều loại khói bụi, nhất là trong thời tiết nắng nóng nhiều như ở Việt Nam, khiến cho làn da của bạn trở nên bít lại, gây ra mụn.

nguyên nhân hình thành mụn và vết thâm mụn 1

Không những thế, những bạn mà chưa biết các sử dụng mỹ phẩm, không nắm rõ quy trình chăm sóc da, không nghiên cứu rõ thành phần cũng như tác dụng của nhiều loại mỹ phẩm mà vội vàng sử dụng cũng khiến cho da của bạn trở nên kích ứng, xuất hiện nhiều mụn. Thêm vào đó, thói quen sinh hoạt không điều độ, ăn uống không hợp lí, thức khuya, stress, suy giảm chức năng gan cũng là những nguyên nhân khiến cho da mặt của bạn xuất hiện ngày một nhiều mụn.

Lí do xuất hiện các vết thâm mụn là gì?

Đây cũng là vấn đề được khá nhiều các bạn trẻ thắc mắc, không chỉ đối với riêng phái đẹp mà các chàng trai cũng vậy. Nguyên nhân chính làm cho các vết thâm mụn có cơ hội xuất hiện trên da mặt của bạn đó là do các tổn thuơng trên bề mặt da hay các phản ứng viêm.

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia da liễu, trong quá trình da trở nên lành lại vởi các tổn thương khiến cho các sắc tố da trở nên bị đảo lộn, khiến cho melanin hình thành ngày một nhiều. Chính điều này đã khiến cho các vết thương trên da trở nên thâm sạm lại, da không đều màu và kém tươi hơn.

nguyên nhân hình thành mụn và vết thâm mụn 2

Đa phần các vết thâm mụn xuất hiện là kết quả của các hiện tượng sau:

Trước hết, đó là do không điều trị mụn một cách triệt để, khiến cho chúng bị mọc đi mọc lại rất nhiều lần, làm cho chúng trở nên bị chai cứng. Thêm vào đó, thói quen sử dụng tay để nặn mụn cũng khiến cho các vết mụn dễ bị nhiễm khuẩn và trở nên lâu lành, vết thương mụn ngày một rộng và nặng hơn. Không những thế, việc bạn thường xuyên sử dụng các loại kem trị mụn một cách bừa bãi, khiến cho da bị kích ứng, viêm thêm ngày một nặng và để lại nhiều vết thâm. Nói chung là, trong quá trình làm lành các tổn thương, da sẽ mọc thêm một lớp da non mà lớp da này thì tương đối nhạy cảm. Chính vì thế, khi đi ra nắng da sẽ dễ bị bắt nắng trở nên sậm màu và rất khó để có thể làm mờ.

Xem thêm:

Làm sao để có thể lựa chọn được kem trị thâm mụn cho nam hiệu quả?

Một loại kem mụn tốt nhất là phải đảm bảo được cả 3 tiêu chí: Thành phần àn toàn, có nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng và hạn sử dụng cụ thể.

Trước hết về thành phần của kem trị thâm: Nếu nói về thành phần mà tốt nhất và an toàn nhất cho da không chỉ đối với kem trị thâm mụn nói riêng mà còn đối với tất cả các loại mỹ phẩm khác thì đó chính là các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên vừa an toàn cho da, không lo da bị kích ứng mà còn có hiệu quả trị mụn và vết thâm rất cao. Thêm vào đó, bạn cần phải hạn chế tối đa việc sử dụng các loại kem mà có thành phần hóa học cao bởi nó sẽ dễ khiến cho da của bạn trở nên nhạy cảm, dễ bị kích ứng hơn.

Làm sao lựa chọn được kem trị thâm mụn cho nam hiệu quả 1

Thứ 2, bạn cần phải lựa chọn những sản phẩm kem trị mụn mà có thương hiệu rõ ràng: Để có thể lựa chọn được những thương hiệu phù hợp với làn da của bạn thì bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ lưỡng những vấn đề về tình trạng da của chính mình để cố thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Thêm vào đó, đa phần những sản phẩm chăm sóc da của những thương hiệu uy tín thì thường phải trải qua một quá trình chọn lọc nguyên liệu vô cùng chặt chẽ và sản xuất theo đúng quy trình, kiemr duyệt một cách chặt chẽ. Chính vì thế mà bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Thứ 3, bạn phải đặc biệt chú ý đến hạn sử dụng của các loại kem trị thâm mụn. Sở dĩ như vậy là bởi để có thể trị dứt điểm các loại vết thâm do mụn gây ra, bạn cần phải có một quá trình chăm sóc da thật lâu dài. Do đó, bạn cần phải sử dụng các loại kem trị vết thâm mụn có hạn sử dụng lâu dài để đảm bảo cho các thành phần của nó không bị biến đổi theo thời gian.

TOP 5 kem trị thâm mụn cho nam tốt nhất hiện nay

Kem trị thâm mụn Laroche Posay

Nếu như làn da của bạn thuộc kiểu da nhạy cảm mà muốn tìm một loại kem trị thâm mụn hiệu quả thì kem trị thâm mụn Laroche Posay chính là sự lựa chọn hàng đầu dành riêng cho bạn. Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ háp vô cùng an toàn cho da, lành tính nên bạn sẽ không còn phải lo về tình trạng kích ứng hay kháng viêm mà nó gây ra. Chính vì thế, nó đã được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng để có thể trị vết thâm mụn cho da hiệu quả.

Kem trị thâm mụn Laroche Posay được tạo nên từ những thành phần vô cùng đặc biệt có thể kể đến như:  Niacimide, Glycerin- Đây là 2 chất có khả năng cung cấp đổ ẩm cho da một cách đầy đủ, dưỡng ẩm cho da và làm dịu da khỏi những tình trạng sưng, viêm do mụn gây ra. Đồng thời, Piroctone Olamine có trong kem cũng có tác dụng lớn trong việc bảo vệ da, ngăn cản sự xâm nhập của các loại vi khuẩn từ đó khiến cho mụn trở nên nhanh lành lại hơn. Ngoài ra, Procerad cũng là một chiến binh hiệu quả của kem trong việc làm giảm hiện tượng sưng viêm trên bề mặt da.

kem trị thâm mụn cho nam 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yEQSIu” ]

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được thiết kế dưới dạng gel, nên nó có thể thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, không gây tình trạng nhờn rít hay bết dính, khiến cho làn của bạn trở nên mềm mại hơn. Đồng thời, nó cũng được thiết kế dưới dạng tuýp vô cùng nhỏ gọn cùng dung tích 40ml nên bạn có thể mang nó đi khắp nơi kể cả đi du lịch hay đi công tác. Nhất là, sản phẩm Kem trị thâm mụn Laroche Posay có thể mang lại hiệu quả cho da rất nhanh, chỉ sau 8 ngày sử dụng, bạn sẽ thấy các vết thâm sẽ bị làm mờ đi một cách nhanh chóng, da trở nên sạch mụn và sáng khỏe hơn bao giờ hết.

Hiện sản phẩm Kem trị thâm mụn Laroche Posay đang được bán với giá 380.000 đồng trên một sản phẩm 40ml.

Kem trị thâm mụn Thorakao

Đây là một loại kem trị mụn của Việt Nam mà được rất nhều người sử dụng bởi sự đảm bảo về chất lượng của nó. Bằng chúng đó chính là Kem trị thâm mụn Thorakao đã được xuất khẩu sang các thị trường mỹ phẩm khó tính như Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc với số lượng người dùng vô cùng lớn.

Kem trị thâm mụn Thorakao 4

Kem trị thâm mụn Thorakao không những có giá thành rẻ mà hiểu quả trị mụn của nó cũng vô cùng đảm bảo. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên- Nghệ tươi, không chứa cồn và các loại chất bảo quản mỹ phẩm nên bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng. Bên cạnh nó, trong sản phẩm này còn chứa sáp ong, dầu oliu và bột ngọc trai, không những giúp cho các vết thương trở nên mau lành mà còn nuôi dưỡng nó trở nên sáng mịn, tươi trẻ.

Thời điểm sử dụng sản phẩm này tốt nhất đó chính là vào buổi tối, bạn chỉ cần rửa sạch mặt và thoa nhẹ kem lên những vết thâm mụn, kiên trì sử dụng hàng ngày. Sau một tuần, bạn sẽ thấy da mặt cuả bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Hiện Kem trị thâm mụn Thorakao được bán với giá 22.000 đồng cho một tuýp 7g.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NJNmC7″ ]

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care. Đây là một trong những sản phẩm trị mụn của Rohto mà được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng. Bằng việc kết hợp các loại vitamin E, C, B6 và tinh chất nghệ trong cùng một sản phẩm, được sản xuất trong dây truyền công nghệ hiện đại, sản phẩm này có thể giúp cho da làm mờ các vết sẹo, giảm thiểu tối đa các vết thâm mụn đồng thời tăng khả năng phục hồi và nhanh chóng làm lành các vùng da bị tổn thương.

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AeJ7eh” ]

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care có mùi thơm vô cùng dễ chịu, được thiết kế dưới dạng gel trong suốt nên khi thoa lên da chúng có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không gây bí da hay bết dính. Đặc biệt, sản phẩm này còn vô cùng an toàn cho da, không gây kích ứng da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên, Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care lại có một nhược điểm là nó chỉ có thể làm mờ được các vết thâm mụn mới được hình thành, mờ hẳn thì phải mất đến 3 tháng. Tuy nhiên, đối với các vết thâm mụn mà từ lâu thì rất khó để có thể chữa khỏi.

Bởi đây là một sản phẩm mà Rohto muốn sản xuất dành riêng cho các bạn sinh viên học sinh nên giá của nó khá là mềm chỉ 65.000 đồng cho một tuýp 12g.

Kem trị thâm mụn Hiruscar Gel

Kem đặc trị thâm mụn Hiruscar Gel là một sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sỹ, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Medinova. Sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất của tập đôàn này và được rất nhiều khách hàng châu Âu yêu thích và lựa chọn để làm giảm các vết thâm mụn.

Được kết hợp từ 3 thành phần chính là MPS, Pionin, Allium Cepa cùng với vitamin B3, kem đặc trị thâm mụn Hiruscar Gel có khả năng làm cho da trở nên sáng hơn, khiến cho các vết thâm do mụn gây ra bị mờ đi. Đặc biệt nó còn có thể ngăn chặn nguy cơ tái phát của mụn chỉ trong vòng 4 tuần sử dụng.

Kem trị thâm mụn Hiruscar Gel 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2pWzVFn” ]

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng của sản phẩm này bởi nó đã nhận được sự công nhận từ viện nghiên cứu da liễu Dermscan của Pháp về khả năng trị mụn cũng như an toàn và có thể phù hợp cho mọi loại da. Tuy nhiên, kem đặc trị thâm mụn Hiruscar Gel sẽ phát huy hiệu quả cao nhất khi sử dụng trên da nhạy cảm, da nhờn nhiều dầu.

Sản phẩm này hiện được bán với giá 213.000 đồng.

Xem thêm:

Kem trị thâm mụn Yoosun rau má

Mặc dù đã được trình làng mỹ phẩm khá lâu nhưng gần đây sản phẩm này lại vô tình nhận được nhiều sự chú ý từ các bạn trẻ bởi khả năng chữa trị mụn hiệu quả và làm mờ các vết thâm nhanh chóng.  Kem trị mụn thâm Yoosun rau má có thành phần chủ yếu từ rau má- một loại rau có rất nhiều công dụng trong việc chữa trị dứt điểm các loại mụn nhọt, tim mạch, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ các vết thâm sẹo và tái tạo da non nhanh chóng.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm này còn có một lượng lớn thành phần vitamin E, khiến cho da có thể ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác dụng tiêu cực của tia UV và các chất oxy hóa. Thêm đó, thành phần này cũng đóng góp không nhỏ trong việc dưỡng ẩm cho da, khiến cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, hoạt chất Triclosan có trong kem đóng vai trò như một “chiến binh” dung mãnh bảo vệ da khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn , ngăn ngừa sự trở lại của các tác nhân gây ra mụn.

 Kem trị thâm mụn Yoosun rau má 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2pXHcor” ]

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho mình một em kem trị mụn thâm Yoosun rau má bởi nó có thể mang tới cảm giác mát lạnh, giảm thiểu sưng tấy ở các vết mụn một cách nhanh chóng. Thêm nữa, chất kem của nó khá mịn, thẩm thấu vào da rất nhanh nên bạn sẽ không còn phải lo về cảm giác nhờn dính.

Kem trị mụn thâm Yoosun rau má là một sản phẩm 2 trong 1 vừa có thể trị dứt điểm thâm mụn, lại vừa có thể dướng da, một sản phẩm “nhỏ mà có võ” đúng không nào? Nhiều công dụng như vậy nhưng giá của nó lại vô cùng rẻ, chỉ 20.000 đồng. Vậy thì, hãy sắm ngay cho mình sản phẩm này ngay thôi!

Chăm sóc da mụn như thế nào cho đúng cách?

Để hạn chế sự hình thành của mụn trước tiên bạn phải luôn giữ cho da mặt của mình ở trong tình trạng sạch sẽ. Để làm được điều đó bạn nên lựa chọn cho mình những loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của chính mình và sử dụng nó thường xuyên khoảng 2 lần mỗi ngày. Nếu muốn làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông và cân bằng độ pH tự nhiên cho làn da bạn có thể sử dụng thêm cả toner, nước hoa hồng. Bên cạnh đó, việc tẩy tế bào chết thường xuyên khoảng 2 lần 1 tuần cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc loại bỏ các loại tế bào chết cũng như các lớp da sần sùi trên bề mặt hay lượng dầu thừa trên da. Thao tác này không những giúp da trở nên mịn màng mà còn ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả.

Thứ 2, để cho bớt mụn bạn cũng không nên trang điểm quá nhiều. Nếu có trang điểm thì bạn phải rửa mặt và tẩy trang thật sạch sẽ để lấy đi mọi cặn trang điểm còn bám dính trên da.

Chăm sóc da mụn như thế nào cho đúng cách

Thứ 3, đối với những làn da nhạy cảm và nhiều mụn bạn nên hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm chứa cồn hay nhiều thành phần hóa học. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn các loại mỹ phẩm organic, các sản phẩm có tính cấp nước và dưỡng ẩm cao.

Cuối cùng là bạn phải có một chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế tình trạng thức khuya. Thêm vào đó, bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm có quá nhiều chất béo, chất đường, các loại đồ cay nóng, nên ăn nhiều rau củ quả để bổ sung các loại vitamin và các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.

Có thể nói, những vết thâm mụn luôn là vấn đề nan giải đối với nhiều người để trị dứt đểm bạn phải trải qua một quá trình lâu dài và kiên trì thì mới thành công. Với 5 sản phẩm kem trị thâm mụn cho nam trên đây JAMJA’s BLOG mong rằng sẽ có thể giúp các anh chàng phần nào trong việc xóa đi những vết thâm đáng ghét này.

Chúc bạn sẽ sớm có một làn da đẹp và tự tin hơn trong cuốc sống!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments