TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

14340

Review sản phẩm kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay cùng những bí kíp chăm sóc da khoa học giúp phù phép làn da trở lại mịn màng, xinh đẹp như ngày đầu.

Nguyên nhân gây ra mụn và vết thâm

Nguyên nhân gây ra mụn và vết thâm

Nguyên nhân gây mụn?

Mụn và vết thâm là hai thứ thật đáng ghét của làn da chúng mình. Nếu không biết cách bảo vệ và chăm sóc làn da thì rất dễ bị mụn. Nguyên nhân gây mụn có thể là do bạn đang ở tuổi dậy thì hay da quá khô, vi khuẩn từ môi trường, stress…và đặc biệt là lười chăm sóc da.

Cuối ngày, sau khi bạn đã ở ngoài đường cả ngày, bạn cần phải tẩy trang, làm sạch da rồi dưỡng ẩm đầy đủ rồi mới đi ngủ nhé. Đừng vì một chút lười biếng, không skin care hàng ngày sẽ gây mụn và sau đó là vết thâm xấu xí.

Hình thành vết thâm?

Vết thâm xuất hiện như thế nào? Sau khi những nốt mụn biến mất đi, thì lại những vết thâm lại đến trên da. Nguyên nhân gây ra thâm mụn là do trên bề mặt da xảy ra quá trình tăng tạo chất melanin. Nếu bạn thường xuyên nặn mụn thì đây cũng là một lý do tạo nên những vết thâm đó. Thứ xấu xí này sẽ cư ngụ trên da vài tuần hoặc lâu hơn là vài tháng cũng có thể là nhiều năm nếu không điều trị kịp thời.

Nó khiến các cô gái cảm thấy thật “đau đầu” dù cho nó chẳng gây đau đớn gì. Chỉ là những vết thâm nhỏ nhưng nó khiến làn da trông xấu xí đi. Đặc biệt là đối với những cô gái có làn da trắng, những vết thâm hiện lên rất rõ ràng. Điều này khiến cho bạn trở nên mất tự tin khi giao tiếp với người khác, đặc biệt là khi đứng trước người mình thương đúng không nào.

Vậy có loại kem trị thâm mụn nào tốt để giải quyết tất cả các vết thâm một cách triệt để? Câu trả lời là có, bạn có thể nhờ đến những “trợ thủ” đó là các sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả làm mờ vết thâm một cách nhanh chóng.

=>> Chỉ 99K dịch vụ ủ trắng mặt công nghệ Hàn Quốc tại J’adore Spa

Tiêu chí lựa chọn kem trị thâm mụn tốt

 

Tiêu chí lựa chọn kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có thể xóa tan thâm mụn. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn nên lựa chọn thật kỹ để vừa có hiệu quả nhanh và tránh trường hợp gây ra tác dụng phụ, không những không đỡ bệnh mà còn làm da tổn thương thêm.

Muốn chọn sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay bạn cần cân nhắc dựa trên những tiêu chí sau:

Thành phần lành tính

Khi lựa chọn bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên để hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da. Kem trị vết thâm cũng thế. Vì những làn da chúng mình, đặc biệt là da mụn thường là rất nhạy cảm. Sau đó thì mới ưu tiên tiếp tục lựa chọn những sản phẩm có ít thành phần hóa học.

Thường thì các loại kem trị thâm mụn đều có chứa chất hóa học, vì nó có công dụng giúp đẩy nhanh hiệu quả sử dụng.

Thương hiệu uy tín

Hãy lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín và tránh mua hàng giả hàng nhái. Những sản phẩm uy tín cũng có rất nhiều phân khúc giá, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo túi tiền của mình.

Tốt nhất vẫn nên chọn mua sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, có tem chống hàng giả hàng nhái. Đừng vì ham rẻ mà mua những sản phẩm không tên tuổi, không nguồn gốc rõ ràng hoặc hàng nhái của thương hiệu uy tín. Nếu sử dụng những sản phẩm như vậy bạn sẽ phải hối hận đấy.

Hạn sử dụng

Đừng quên xem hạn sử dụng trước khi mua mỹ phẩm bạn nhé, đặc biệt là những loại mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da mặt như các sản phẩm loại bỏ vết thâm.

Trị thâm là cả một quá trình dài, phải kiên trì sử dụng hàng tháng thì mới có thể khỏi hẳn được. Do đó khi mua kem trị thâm bạn hãy xem xét lại date của nó, tốt nhất nên mua những sản phẩm mới sản xuất, còn thời gian sử dụng dài.

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Kem trị thâm mụn Thorakao

Kem trị thâm mụn Thorakao

Kem trị thâm mụn Thorakao

Mỹ phẩm Thorakao tuy là một thương hiệu Việt Nam tuy nhiên nó cũng khá nổi tiếng ở các nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, đặc biệt là kem trị thâm.

Kem trị thâm mụn Thorakao có thành phần chủ yếu là từ thiên nhiên, đặc biệt là nghệ có chứa Curcumin vừa có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và kháng viêm rất tốt.

Ngoài ra, các thành phần như ngọc trai, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da. Dầu ô liu giúp da mịn màng hơn. Còn có cả sáp ong – thành phần chính giúp đánh bay vết thâm xấu xí. Bạn thấy đấy, rất nhiều công dụng được tích hợp chỉ trong một hộp kem nhỏ.

Sử dụng rất đơn giản, đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt, lấy một ít kem ra tay, thoa đều lên vùng da cần chữa trị, để nguyên trong vòng 2 tiếng rồi sau đó rửa sạch lại.

Tần suất sử dụng sẽ từ 1-2 ngày

Đặt mua sản phẩm kem trị thâm mụn chính hãng [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/UcpR1MAm” ] 

Xem thêm:

Kem trị thâm mụn Klivrin

Kem trị thâm mụn Klivrin

Kem trị thâm mụn Klivrin

Nếu bạn muốn tìm sản phẩm vừa trị được thâm, sẹo và cả vết rạn, để quay lại làn da mịn màng xinh đẹp thì kem trị thâm mụn Klivrin chính là loại kem trị thâm mụn giá rẻ bạn nên lựa chọn hàng đầu.

Sản phẩm có màu hồng nhạt, đây cũng chính là đặc điểm giúp nhận biết hàng giả hàng thật nhé. Có một điểm khiến nhiều người không thích đó là mùi hương hoa lưu lại khá lâu.

Khi thoa kem lên mặt sẽ thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái. Kiên trì sử dụng trong thời gian từ 4 tuần bạn sẽ có thể thấy được hiệu quả bất ngờ đấy nhé.

Đặt mua sản phẩm kem trị thâm mụn chính hãng [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/C5sFZnVd” ] 

Kem trị thâm mụn cho nam Oxy Acne Clear Gel

Kem trị thâm mụn cho nam Oxy Acne Clear Gel

Kem trị thâm mụn cho nam Oxy Acne Clear Gel

Đâu chỉ có các cô gái, các chàng trai cũng rất quan tâm đến vấn đề làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da, trị thâm mụn. Tuy nhiên hiện tại có rất ít loại kem trị thâm dành riêng cho nam, do đó kem trị thâm mụn cho nam Oxy Acne Clear Gel vừa ra đời đã được hội anh em ủng hộ rất đông đảo.

Công dụng chính là trị thâm, mụn và cả giảm sưng tấy, giảm ngứa đối với những loại mụn gây viêm. Tuy nhiên nó có nhược điểm đó là không thấm vào da nhanh và đối những vết thâm đã lâu thì nó không có nhiều tác dụng.

Đặt mua kem trị thâm, mụn chính hãng [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/tmQNMzXr” ]

Gel trị thâm mụn Acnes Scar Care

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care

Gel trị thâm mụn Acnes Scar Care

Cái tên Acnes đã quá quen thuộc với chị em tụi mình rồi nhỉ. Ngoài các sản phẩm đặc trị mụn thì gel trị thâm Acnes Scar Care cũng rất nổi tiếng đó nha.

Thành phần chính là tinh chất nghệ và các loại vitamin C, B6, E, không có dầu khoáng. Đây cũng là một loại thuốc trị thâm dạng gel có thể giúp thấm sâu vào da nhanh chóng, nhanh chóng khô lại nên sẽ không thấy bết dính. Mùi hương cũng khá dịu nhẹ.

Công dụng: sau khoảng 3 tuần sử dụng bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi rõ rệt. Ngoài ra Acnes Scar Care còn có khả năng làm liền sẹo do mụn nữa đó.

Tuy nhiên đối với những vết thâm “già”, “có tuổi” trên 1 năm thì Acnes Scar Care khó có thể có tác dụng được. Đây chính là điều đáng tiếc của loại kem này.

Đặt mua Acnes Scar Care giá tốt [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/XR3Wz8KG” ]

Thuốc trị thâm mụn Hiruscar Post Acne

Thuốc trị thâm mụn Hiruscar Post Acne

Thuốc trị thâm mụn Hiruscar Post Acne

Hiruscar Post Acne là một loại kem trị mụn dạng gel, được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Thụy Sỹ – Medinova. Là một sản phẩm kem trị mụn hiệu quả an toàn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Sản phẩm đã được viện nghiên cứu da liễu Dermscan của Pháp chứng nhận về sự hiệu quả và an toàn cao.

Thành phần: vitamin B3, Allium Cepa, MPS, Allantoin và Pionin. Loại kem này có dạng gel do đó nó thấm sâu vào da nhanh chóng và đặc biệt không gây tình trạng nhờn rít khó chịu trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Sản phẩm được điều chế theo công thức độc quyền hiện đại mang đến 3 tác động chỉ trong 1 sản phẩm đó là: có thể giúp làm mờ vết thâm chỉ sau 2 tuần, cải thiện sẹo lõm do mụn và hạn chế mụn tái phát tại cùng một vị trí.

Sau khi làm sạch da, bạn thoa kem lên vùng da có vết thâm khoảng 2 đến 3 lần một ngày.

Đặt mua sản phẩm kem trị thâm, mụn chính hãng [maxbutton id=”24″ url=”https://shorten.asia/9YvuK35F” ]

Kem trị thâm mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

Kem trị thâm mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

Nhờ có thành phần tự nhiên tinh dầu tràm lành tính nên The Body Shop Tea Tree Targeted Gel nhanh chóng ghi điểm trong mắt người dùng và ghi danh vào top những loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay.

Ngoài ra còn có tinh dầu chanh và tinh dầu tamanu. Hai loại tinh dầu này có tác dụng đánh bay vết thâm, còn có thể làm sáng da, ngăn ngừa mụn và giữ ẩm cho da rất hiệu quả.

Kết cấu dạng gel dã dàng sử dụng và nhanh chóng thấm sâu vào da. Chỉ sau khoảng 5 ngày sử dụng bạn đã có thể thấy vết thâm có dấu hiệu mờ đi rồi đó. Kiên trì sử dụng đúng cách kiểu gì bạn cũng sẽ lấy lại được làn da mịn màng xinh đẹp cho xem.

Giá khoảng 250.000 đồng/lọ 25ml

Gel trị thâm mụn Gowon Tigre Soothing Gel

 Gel trị thâm mụn Gowon Tigre Soothing Gel 

 Gel trị thâm mụn Gowon Tigre Soothing Gel

Đối với hầu hết các sản phẩm trị thâm thường sẽ sử dụng sau khi mụn đã hết hoàn toàn để tránh làm viêm nhiễm hay gây kích ứng da. Tuy nhiên đối với Gowon Tigre Soothing Gel thì khác, bạn có thể sử dụng khi vẫn đang còn mụn.

Thành phần tạo nên loại gel này rất lành tính, chủ yếu là chiết xuất từ rau má, ngoài ra không chứa thành phần tạo hương. Kể cả những cô nàng có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm này. Nếu da vẫn còn mụn, khi sử dụng sản phẩm này có thể giúp mụn xẹp đi và rất khó để lại vết thâm.

Công dụng của nó không chỉ trị thâm, trị mụn mà còn có khả năng làm da sáng bật tone sau một thời gian sử dụng nữa đấy.

Giá khoảng 280.000 đồng/lọ 60ml

Kem trị mụn thâm Melano CC

Kem trị mụn thâm Melano CC

Kem trị mụn thâm Melano CC

Một sản phẩm trị thâm sau mụn cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu Rohto Nhật Bản. Melano CC trị tthaamcos dạng serum, rất dễ sử dụng. Thành phần chủ yếu bao gồm Vitamin C, Vitamin E, ngoài ra còn có Water, Viscosity modifiers, Disodium Edetate,….

Công dụng chính của Melano CC đó chính là có khả năng ức chế sản sinh Melanin – sắc tố gây nên vết thâm. Đồng thời có khả năng ngăn ngừa lão hóa da, làm sáng màu da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Giá khoảng: 290.000 đồng

Xem thêm:

Kem trị thâm La Roche-Posay Effaclar Duo+

Vốn nổi tiếng về độ lành tính nên La Roche-Posay Effaclar Duo+ được rất nhiều người tìm mua mặc dù mức giá của nó hơi cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Kem trị thâm La Roche-Posay Effaclar Duo

Kem trị thâm La Roche-Posay Effaclar Duo 

La Roche-Posay Effaclar Duo+ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ mới cải tiến kết hợp nhiều thành phần đặc biệt nên công dụng là rất đa năng.

Thành phần: Procerad, Mannose, APF, Niacinamide, Piroctone olamine, Zinc PCA, LHA and salicylic acid. Chất kem có màu trắng, mùi hương nhẹ nhàng, khi apply lên da có cảm giác rất thoải mái.

Tóm lại sản phẩm có những công dụng chính là làm mờ vết thâm, ức chế hình thành vết thâm sau mụn, làm mụn nhanh khô và làm da đều màu. Đối với những vết thâm mới thì bạn có thấy chúng mờ đi ngay sau vài tuần sử dụng. Đặc biệt sản phẩm này có thể dùng cho cả làn da nhạy cảm.

Giá khoảng 425.000 đồng/tuýp 40ml

Kem trị thâm mụn White doctor Spotless Acne

Kem trị thâm mụn White doctor Spotless Acne

Kem trị thâm mụn White doctor Spotless Acne

Nhắc đến White doctor Spotless Acne thì với những rành về mỹ phẩm ắt hẳn khonng thể không biế về độ nổi tiếng của em này rồi.

Thành phần chính là dịch chiết hạt sen siêu độc đáo, có được từ quá trình lên men nhờ vi sinh vật chuyển hóa lactate. Ngoài ra còn có tinh dầu ô liu, các loại vitamin, tinh chất nhau thai cừu và có cả tinh chất Collagen.

Không chỉ có khả năng trị thâm mụn, nó còn giúp làm liền sẹo sau mụn, làm sạch tàn nhang trên da nữa đó. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận chất lượng quốc tế rồi đó.

Mặc dù giá thành của sản phẩm hơi cao nhưng những gì mà sản phẩm này đem lại sẽ khiến người dùng nhận ra rằng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Giá khoảng 551.000 đồng/hộp 25ml

Xem thêm: Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất bạn gái không thể bỏ qua

Lưu ý sử dụng kem trị thâm mụn hiệu quả nhất

Lưu ý để sử dụng kem trị mụn hiệu quả nhất

Thời gian để chấm dứt thâm mụn có thể kéo dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người có phù hợp với thuốc hay không và còn phụ thuộc vào tác dụng của thuốc nữa.

Trường hợp 2 người cùng dùng một loại thuốc như nhau nhưng có người hết thâm sớm, có người hết thâm muộn hơn. Điều này là hết sức bình thường. Quan trọng là bạn cần phải kiên trì thì mới có thể trị thâm mụn thành công được.

Để sử dụng kem trị mụn hiệu quả, bạn hãy lưu ý những vấn đề sau:

– Không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì như vậy sẽ làm sắc tố melanin được sản xuất nhiều hơn, vết thâm sẽ càng lâu khỏi. Vì vậy tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài bạn hãy thoa kem chống nắng nhé.

– Sử dụng kem trị thâm sau khi mụn đã biến mất để không làm tổn thương da

– Thời gian sử dụng hiệu quả nhất sẽ là vào ban đêm. Đây là thời gian mà da không phải chịu tác động từ môi trường nữa và cũng là lúc xảy ra quá trình sản xuất melanin. Do đó bạn cần sử dụng kem vào thời điểm này để ức chế quá trình trên.

=>> CHỈ 99K liệu trình Detox thải chì trắng da tại Như Ý Beauty & Spa. XEM NGAY!

Kết luận

Bài viết này, JAMJA’s BLOG đã  mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về tình trạng thâm mụn trên da cũng như cách giải quyết bằng các loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay rồi đó. Chúc bạn sẽ sớm lấy lại được làn da xinh đẹp nhé!

=>> CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

5/5 - (10 votes)

Comments

comments