TOP 5 loại kem ủ tóc tốt nhất hiện nay cho mọi loại tóc

13318

Kem ủ tóc tốt nhất hiện nay được chia sẻ dưới đây sẽ là liệu pháp chăm sóc tóc cực kỳ hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng tóc xơ rối, khô cứng, gãy rụng…Hơn nữa mức giá cũng rất dễ chịu, ai cũng có thể mua và sử dụng.

Dù bạn có một mái tóc dài hay ngắn, dày hay mỏng thì kem ủ tóc là sản phẩm chăm sóc tóc nhất định phải có. Bởi nó sẽ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe hơn và có thể phục hồi cả mái tóc bị hư tổn nữa. Nhiều người còn ví rằng kem ủ tóc như là một loại thần dược có thể giúp mái tóc trở nên đẹp diệu kỳ đấy.

Bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ mách nhỏ cho bạn 5 loại kem ủ tóc tốt nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm này ngay tại nhà mà vẫn có mái tóc đẹp chứ không nhất thiết phải đi ra tiệm, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Kem ủ tóc Kérastase

Review kem ủ tóc Kérastase

Ra đời từ những năm 1964 – cái tên Kérastase cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu này vẫn luôn nổi danh trên toàn thế giới và được nhiều người cũng như các salon lớn tin dùng. Kérastase có được điều này không phải vì cái mác là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn L’Oréal đình đám mà là do chính chất lượng sản phẩm.

Đối với dòng sản phẩm kem ủ tóc, Kérastase Nutritive Masquintense Fine là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Review kem ủ tóc Kerastase - 2

Sản phẩm có thành phần chủ yếu là tinh dầu hoa hướng dương. Tinh dầu này có khả năng mang đến lượng vitamin E dồi dào, sẽ giúp hình thành một lớp màng để có thể bảo vệ tóc. Hơn nữa Nutritive Masquintense Fine còn giúp cung cấp độ ẩm cho tóc mà không hề gây nên tình trạng bết dính. Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời của dòng kem ủ tóc này. Sau vài lần sử dụng đúng cách, bạn sẽ thấy được tóc trở nên mềm mượt, có độ bóng và lại chắc khỏe hơn so với trước khi sử dụng đấy.

Kem ủ tóc Kérastase giá bao nhiêu?

Kérastase Nutritive Masquintense Fine sẽ có giá khoảng 900.000 đồng. Mức giá này khá cao trong thị trường các dòng kem ủ tóc trên thị trường. Tuy nhiên, rất nhiều người đã hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại.

Kem ủ tóc Olive

Review kem ủ tóc Olive

Đối với những mái tóc khô cứng, xơ gãy thì kem ủ tóc Olive Pureté có lẽ sẽ là giải pháp phù hợp nhất. Đúng như tên gọi, dòng kem ủ tóc này có thành phần chính được chiết xuất từ Olive – nguyên liệu làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài ra còn có cả thành phần chanh nữa. Nhờ đó kem ủ tóc này không chỉ giúp cung cấp khoáng chất cũng như các loại vitamin nuôi dưỡng và tái tạo tóc mà còn có mùi thơm rất dễ chịu, không hăng hắc mùi hóa chất.

Review kem ủ tóc Olive - 1

Kem ủ tóc Olive giá bao nhiêu?

Một sản phẩm hữu hiệu thế này thì liệu giá bán có cao không là thắc mắc của rất nhiều người. Nhưng yên tâm đi, kem ủ tóc Olive Pureté có mức giá chỉ khoảng 100.000 đồng mà thôi. Ai cũng có thể sở hữu cho mình ít nhất một hũ đúng không nào.

=>> CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair. XEM CHI TIẾT

Kem ủ tóc TRESemmé

Review kem ủ tóc TRESemmé

TRESemmé là thương hiệu chăm sóc tóc được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc tin dùng và đã trở nên quen thuộc hơn với phụ nữ Việt trong vài năm gần đây. Kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng nhưng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Loại kem ủ này có khả năng thấm sâu vào từng sợi tóc, cung cấp keratin giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, vào nếp đẹp đẽ. Theo hãng thì sau khi sử dụng, khách hàng có thể có được mái tóc mượt mà đẹp chuẩn salon.

Review kem ủ tóc TRESemme - 1

Kem ủ tóc TRESemmé giá bao nhiêu?

TRESemmé chính là một trong những thương hiệu có kem ủ tóc tốt giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. TRESemmé Keratin Smooth hiện đang được bán với mức giá chỉ 89.000 đồng cho một hũ 180ml. Bạn có thể mua sản phẩm này một cách dễ dàng ngay trên website thương mại điện tử Lazada nhé.

Kem ủ tóc L’Oréal

Review kem ủ tóc L’Oréal

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem ủ tóc có thể giúp phục hồi tóc hư tổn thì L’Oréal Total Repair 5 Deep Reparing chính là sản phẩm nên được lựa chọn. Làn tóc khi đã chịu tác động bởi nhiệt hay hóa chất tạo kiểu tóc quá nhiều mà không chăm sóc đúng cách thì hư tổn là lẽ đương nhiên. Với L’Oréal Total Repair 5 Deep Reparing, 5 dấu hiệu tóc hư tổn đều có thể bị đánh bay nhờ khả năng nuôi dưỡng dâu từ bên trong. Sau khoảng vài tháng sử dụng, bạn sẽ thấy mái tóc của mình có sự thay đổi rõ rệt, dường như trở về trạng thái “nguyên thủy” ban đầu, khi chưa đụng đến “dao kéo”.

Review kem ủ tóc Loreal - 1

Ngoài ra thì L’Oréal còn mang đến khá nhiều sản phẩm kem ủ tóc khác như:

– Kem ủ dưỡng ngăn gãy rụng tóc L’Oréal Fall Repair 3X Mask

– Kem ủ cho tóc nhuộm L’Oréal Color Vive Protecting Mask

– Kem ủ dưỡng tóc suôn mượt Keratin Smooth 72h Perfecting Mask L’Oréal

Sự đa dạng sản phẩm chính là ưu điểm lớn của L’Oréal mà nhiều thương hiệu khác không sánh được. Tùy vào tình trạng tóc của mình mà người dùng có thể chọn loại kem ủ phù hợp, nhờ đó hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn.

Review kem ủ tóc Loreal - 2

Kem ủ tóc L’Oréal giá bao nhiêu?

Nổi tiếng là vậy nhưng kem ủ tóc L’Oréal có mức giá rất dễ chịu, tất cả chỉ ở mức khoảng 120.000 đồng mà thôi.

Kem ủ tóc Dove

Review kem ủ tóc Dove

Kem ủ tóc Dove phục hồi tóc hư tổn tỏ ra khá chiếm ưu thế trên cùng thị trường kem ủ tóc khi có khả năng bảo vệ tóc gấp 10 lần trước những hư tổn hàng ngày. Hơn nữa với công nghệ Nutri-Keratin Repair Actives giúp bổ sung thêm protein cho tóc, thấm sâu vào từng sợi tóc giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe dài lâu. Đặc biệt tình trạng tóc gãy rụng hay chẻ ngọn cũng sẽ được giảm thiểu. Hiệu quả sử dụng có thể thấy được rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Review kem ủ tóc Dove - 1

Kem ủ tóc Dove giá bao nhiêu?

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 80.000 đồng là đã có thể rinh ngay một hũ kem ủ tóc phục hồi tóc hư tổn được bán tại Tiki hay Yes24 rồi đó.

Hướng dẫn sử dụng kem ủ tóc đúng cách

Để sử dụng kem ủ tóc đúng cách bạn phải căn chỉnh đúng thời gian, liều lượng cũng như các bước thực hiện. Dưới đây sẽ là quy trình ủ tóc thông dụng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: đầu tiên, bạn hãy gội đầu của mình sạch sẽ như bình thường. Việc này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn khỏi da đầu, khi sử dụng kem ủ tóc sẽ có hiệu quả cao hơn. Nếu không gội sạch đầu, da đầu sẽ rất dễ bị nhiễm trùng và việc hấp thu các dưỡng chất cũng khó khăn hơn.

Bước 2: sau khi gội đầu xong, bạn hãy dùng chiếc khăn bông mềm mại, lau nhẹ nhàng để thấm bớt nước trên tóc. Không nên lau quá khô cũng không nên để tóc quá ướt khi sử dụng kem ủ tóc.

Bước 3: giờ thì bôi kem ủ thôi nào. Bạn rửa sạch tay rồi lấy một lượng kem vừa đủ ra tay sau đó phủ kín lên tóc. Chưa xong đâu nhé, tiếp theo bạn hãy massage tóc theo chiều kim đồng hồ để kem có thể phủ đều lên tóc và nhanh chóng thấm sâu vào tóc.

Hướng dẫn sử dụng kem ủ tóc đúng cách

Bước 4: dùng một chiếc khăn khô, sạch quấn tóc lên. Thời gian ủ sẽ là khoảng 15 phút. Sau thời gian này thì bạn tháo khăn ra rồi gội lại đầu cho sạch là xong.

Có một lưu ý nhỏ sau khi gội đầu xong đó là tốt nhất bạn hãy để tóc khô tự nhiên hoặc đợi tóc ráo bớt nước thì mới sử dụng máy sấy. Không nên sử dụng máy sấy ở mức nhiệt cao khi vừa ủ tóc xong, như vậy tóc sẽ rất dễ bị hư tổn và tác dụng của kem ủ tóc cũng dường như sẽ mất đi.

Mật độ sử dụng thì tùy vào tình trạng tóc của bạn, nhưng thường sẽ sử dụng chỉ khoảng 2-3 lần một tháng mà thôi. Sử dụng quá nhiều lần sẽ không mang lại hiệu quả cao, ngược lại nó sẽ gây ra tình trạng tóc bị bết dính do thừa độ ẩm và có thể gây các bệnh về da đầu nữa.

Đừng bao giờ quên làm đẹp cho mái tóc của mình cô gái nhé. Bởi một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn cũng như nổi bật hơn trong đám đông. Hy vọng những thông tin về kem ủ tóc tốt nhất hiện nay được điểm mặt ở trên đã giúp bạn tìm ra được biện pháp giúp chăm sóc mái tóc trở nên đẹp như ý muốn.

Xem thêm: CHỈ 199K Combo Uốn/Ép/Nhuộm & Cắt + Gội + Hấp + Bọc Collagen taij Juno Hair’s

5/5 - (6 votes)

Comments

comments