Cách kết hợp giày thể thao với quần áo nam cực chất

9530

Giày thể thao luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Nó tạo nên vẻ trẻ trung, năng động, nam tính và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách phối đồ với giày thể thao sao cho thời trang và phong cách nhất. Dưới đây là một vài gợi ý về cách kết hợp giày thể thao với quần áo nam cực chất cho các chàng tham khảo thêm nhé.

Giày thể thao không quá khó để có thể phối đồ sao cho đẹp nhất, bạn chỉ cần chú ý một chút là phong cách của mình sẽ không bị nhàm chán và lặp lại. Đồng thời, nó sẽ khiến bạn không chỉ trở nên cực kì cuốn hút, mà còn bắt mắt và vô cùng tinh tế.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CYmfT1″ ]

Giày thể thao kết hợp với quần short là một sự kết hợp ăn ý

hợp giày thể thao với quần áo nam

Sự phối hợp này là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng ưa thích sự trẻ trung, năng động. Điều bạn cần chú ý khi mix giữa giày thể thao với quần short là phải chọn cho mình chiếc quần có màu ton- sur- ton với đôi giày mà bạn sẽ mang. Đồng thời, tránh trường hợp không ăn nhập giữa kiểu giày, màu giày với chiếc quần, điều này sẽ làm giảm đi tính năng động, trẻ trung mà nó mang lại.


Nếu như bạn là một chàng trai với đôi chân không được dài cho lắm thì nên chọn những đôi giày thể thao với cổ thấp. Cổ giày không cao quá mắt cá chân của bạn với đế cao hoặc gót mảnh và màu gần giống với màu da của bạn – tất cả những điều này sẽ giúp tăng chiều cao và kéo dài đôi chân của bạn.Ngoài ra, quần short nên chọn loại có chiều dài đến giữa đùi và có một vài nếp gấp tạo đường viền để tăng thêm chiều dài cho đôi chân.
Ngược lại, nếu như bạn là một quý ông chân dài thì nên chọn những chiếc quần có độ dài ngay phía trên đầu gối để tạo vẻ cân bằng hài hòa. Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn, nam tính hơn mà lại không kém phần tinh tế.

Giày thể thao với quần kaki nam- một cặp hoàn hảo

Cách kết hợp giày thể thao với quần áo nam-2

Nếu bạn vừa muốn mình năng động, khỏe khoắn lại vừa muốn mình trở nên lịch lãm thì sự kết hợp giữa giày với quần thô nam là kiểu mix vô cùng ăn ý. Quần thô nam thì có vô vàn màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, việc bạn cần khi phối đồ kiểu này là phải chọn sao cho giày với quần ăn khớp nhất có thể, để tránh bị lố không cần thiết. Một đôi giày có cùng màu hoặc tối màu hơn sẽ là sự lựa chọn vô cùng lí tưởng.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CYmfT1″ ]

Bên cạnh đó, chiều dài của chiếc quần bạn mặc cùng phải hết sức lưu ý. Quần nên dài vừa qua mắt cá chân và không quá nửa thân giày. Để có thể trở nên sành điệu hơn mà chiều cao của bạn cũng được cải thiện đáng kể, bạn nên gấp gấu quần lên một hoặc hai gấu. Nó sẽ mang đến hiệu quả vô cùng tích cực. Đặc biệt, tuyệt đối không nên chọn quần ống rộng hoặc ống loe để đi với giày thể thao nam.

Giày thể thao với suit, bạn có dám thử?

hợp giày thể thao với quần áo nam-3

Đây là sự phá cách đang dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của giới trẻ. Đừng bó hẹp mình trong những phong cách thời trang đã có từ lâu đời và hãy thể hiện mình đừng ngần ngại với style vô cùng độc đáo này nhé. Cách mix đồ này cũng tạo ra một quý ông lich lãm chẳng khác gì các quý ông công sở đâu. Giày thể thao với suit không những giữ được dáng vẻ lịch lãm mà còn tăng thêm sự mạnh và mẽ cá tính, thay thế cho đôi giày bóng truyền thống của bạn.
Mặc dù, sự phối hợp này mang đến cho bạn sự tươi mới, năng động trong phong cách song cũng phải đặc biệt lưu ý bởi nếu kết hợp không ăn ý nó sẽ khiến bạn trở nên “lố” không cần thiết trước mặt mọi người. Bạn nên lựa chọn những đôi giày có màu sắc và kiểu dáng đơn giản, ưu tiên các màu trắng, đen, xám và nâu khi quyết định phối quần âu với giày thể thao. Đồng thời, bạn cũng nên chọn những đôi giày có cùng màu với bộ đồ, tránh chọn những màu đối lập nhau để có thể tạo nên sự kết hợp hoàn hảo nhất. Nếu có thể, bạn nên chọn những bộ suit có trầm màu hơn để tôn lên đôi giày của bạn.

Giày thể thao với áo thun hoặc áo sơ mi và quần Jean

hợp giày thể thao với quần áo nam-4

Từ xưa đến nay, áo thun hoặc áo sơ mi và quần jean kết hợp với giày thể thao chưa bao giờ hết hot, nó trở thành xu hướng thịnh hành trên toàn thế giới. Kiểu mix này sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, năng động mà lại không kém phần trẻ trung, lịch lãm.
Bạn có thể mặc áo sơ mi đi kèm giày thể thao và quần jean hoặc chúng ta có thể mặc một áo phông bên trong rồi mặc áo sơ mi bên ngoài làm áo khoác, bỏ cúc, đi kèm giày thể thao cổ cao. Cách phối này phù hợp với đi chơi, dạo phố, hẹn hò nhiều hơn là đi làm. Còn nếu trong môi trường công sở thì hãy mặc nó sơ vin với quần jean thì cũng không kém phần nghiêm túc và lịch sự nhé!
Tuy nhiên khi phối đồ theo phong cách này, bạn cần phải đặc biệt cẩn trọng khi chọn áo sơ mi.

Cách kết hợp giày thể thao với quần áo nam-6Nếu như bạn là một chàng trai cao gầy thì nên chọn những chiếc áo kẻ caro màu sáng, phông màu tươi tắn để giúp bạn trông không bị gầy quá. Đồng thời nên ăn gian bằng cách mang những đôi giày thể thao độn hoặc mặc áo phông bên trong sau đó khoác áo kẻ caro bên ngoài cùng quần jean thì cũng rất tuyệt vời nhé các chàng.
Ngược lại, với những ai có thân hình quá khổ thì nên chọn áo kẻ caro sọc doc, họa tiết nhỏ phối với quần jean đen sẽ khiến bạn trở nên thanh mảnh hơn. Đồng thời bạn nên kết hợp với một chiếc thắt lưng nhưng đừng thắt quá chặt, nó sẽ khiến vòng eo của bạn trở nên gọn hơn.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CYmfT1″ ]

Có thể nói, mỗi kiểu mix đồ với giày thể thao thường để lại một dấu ấn, một ấn tượng khác nhau cho người đối diện. Nó luôn mang đến vẻ trẻ trung năng động và không kém phần lịch lãm. Với những gợi ý nho nhỏ mà JAMJA’s Blog giới thiệu qua bài viết về “Cách kết hợp giày thể thao với quần áo nam cực chất” hi vọng các quý ông của chúng ta có thể áp dụng một cách dễ dàng, thuận tiện để luôn cuốn hút trong mắt của phái đẹp nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments