Khám phá 6 nhà hàng lẩu nướng ngon nhất Sài Gòn, lúc nào cũng đông khách

3036

Những nhà hàng lẩu nướng ngon ở Sài Gòn được giới thiệu dưới đây có thể coi là những người tiên phong trong xu hướng ẩm thực lẩu nướng. Thương hiệu của họ đã được khẳng định qua nhiều năm nay. Hãy khám phá ngay những cái tên đã làm nên bữa tiệc ẩm thực lẩu nướng tuyệt vời như thế nhé!

King BBQ – Vua nướng

“Ông hoàng thịt nướng” đã không còn xa lạ với những bạn mê đồ nướng, mê ẩm thực Hàn. King BBQ là chuỗi nhà hàng lẩu và nướng Hàn Quốc nổi tiếng thế giới, đem đến cho thực khách những món ăn ngon với bí quyết riêng của họ.

Xem thêm: Những nhà hàng đặt tiệc 20/11 ở Sài Gòn ngon nổi tiếng thu hút đông thực khách thưởng thức

không gian King BBQ

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng mang những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Tông màu trầm tính, cổ điển cùng ánh đèn vàng tạo cảm giác thoải mái, thân mật. Menu tại King BBQ có đến hơn 200 món ăn, từ các loại panchan, salad, các món nóng, các món ăn chơi, canh hoặc lẩu, món ăn truyền thống Hàn Quốc và cuối cùng là đồ tráng miệng thay đổi theo mùa.

menu King BBQ

Tại nhà hàng, bạn có thể lựa chọn nướng theo 2 kiểu: nướng theo set King BBQ Alacart và nướng không giới hạn King BBQ Buffet. Dù chọn nướng theo kiểu nào thì bạn cũng sẽ bất ngờ với hương vị BBQ ngon xuất sắc tại đây. Dẻ sườn rút xương, Ba chỉ bò, Cổ bò, Gầu bò Mỹ, Sườn, Ba chỉ heo Samgyeosal, Mực, Gà,… với các loại nước sốt phong phú sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi.

Ăn kèm đồ nướng thì bạn không thể thiếu canh hay lẩu được. Tại King BBQ bạn có thể thưởng thức đến hơn 20 món nước. Lẩu kim chi và Lẩu King BBQ ở đây đầy ắp rau, nấm, thịt, hải sản. Nước lẩu có vị rất riêng, đậm đà, nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn.

review King BBQ

King BBQ rất khắt khe trong việc tuyển chọn nguyên liệu nên khi đến đây bạn hoàn toàn yên tâm để tận hưởng ẩm thực nhé. Nướng, lẩu, đồ ăn các loại đều được đảm bảo ngon sạch, được tẩm ướp với những loại nước sốt độc đáo và trình bày hút mắt. Đây chính là lý do mà King BBQ rất giỏi “níu chân” khách hàng.

  • Địa chỉ: King BBQ hiện tại có 28 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm cả nhà hàng Buffet và nhà hàng Alacarte
  • Thời gian: 10:30 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 400.000đ/ người

GoGi House – Nét ẩm thực xứ Hàn

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Gogi House sẽ đưa bạn đến Seoul và trải nghiệm những món ăn quen thuộc đã gắn bó với người dân xứ Hàn hơn 100 năm nay. Nổi tiếng với những món nướng “thần thánh”, bạn rất khó lòng quên được hương vị đặc trưng của các món thịt nướng hảo hạng như sườn non bò Mỹ hay nạc vai bò Mỹ, gầu bò nướng, dẻ sườn tươi bò Mỹ của nhà hàng.

review GoGi House

Các món nướng, món ăn kèm, canh hay cơm trộn đều có màu sắc cho đến mùi vị, hương thơm hoàn hảo. Tất cả đã làm nên một nét vô cùng đặc biệt chỉ có tại Gogi House. Các món ăn tại GoGi đều được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn bằng những chiếc dĩa, tô, muỗng đậm chất Hàn Quốc.

Lẩu GoGi House

Đừng nghĩ GoGi chỉ có nướng thôi bạn nhé, lẩu ở đây mùi vị cũng không hề thua kém đâu nha. Lẩu kim chi, Lẩu kim chi xúc xích, Lẩu Bulgogi,… hương vị đều rất tuyệt vời. GoGi khéo léo kết hợp giữa nước kim chi truyền thống Hàn Quốc và ẩm thực phương Tây như xúc xích, phô mai, thịt bò, thịt nguội,… để tạo ra hương vị mới lạ nhưng rất được lòng thực khách.

menu GoGi House

Thêm một điều đặc biệt là toàn bộ chuỗi nhà hàng của GoGi House đều được trang bị hệ thống ống hút khói chân không hiện đại của Nhật. Không những giúp đồ nướng vừa giữ được hương vị tươi ngon mà giờ đây bạn không cần phải bận tâm về mùi thức ăn bám lên quần áo nữa nhé. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian trang nhã, ấm cúng cùng vô số chương trình khuyến mãi nên khách hàng không thể nào từ chối được GoGi House.

  • Địa chỉ: GoGi House hiện tại có 16 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 10:30 – 22:00
  • Giá: 300.000 – 550.000đ/ người

Hai Con Bò BBQ & Hotpot

Lại thêm một nhà hàng lẩu nướng “điểm 10 cho chất lượng” tại Sài Gòn. Hai Con Bò mới đây đã cho ra đời thêm chuỗi nhà hàng lẩu – nướng với không gian sang trọng, ấm cúng mang đến sự thoải mái, thân thiện với khách hàng. Đến đây chắc chắn sẽ làm bạn trải nghiệm được bữa ăn gia đình bằng cảm xúc hoàn toàn khác lạ.

Không gian Hai Con Bò

Thực hiện phương châm 100% Bò Mỹ giá Việt, nhà hàng mang đến các thực khách những món nướng chất lượng như: bò Mỹ tươi, ba chỉ bò Mỹ cuộn phô mai, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, dẻ sườn bò Mỹ, thăn ngoại bò… với độ tươi ngon tuyệt vời.

menu Hai Con Bò

Thực đơn lên đến 40 món hấp dẫn khiến bạn chọn lựa không ngưng nghỉ. Sự kết hợp tinh tế giữa bò, hải sản, rau củ tươi cùng gia vị độc đáo của món nướng chính là điểm cộng được đánh giá cao tại đây.

review Hai Con Bò

Mãi đắm chìm vào tiếng xèo xèo của thịt nướng thì cũng đừng quên nồi lẩu hấp dẫn tại Hai Còn Bò nhé! Các món lẩu tại nhà hàng được hầm liên tục trong 12 giờ nên có vị ngon lôi cuốn thực khách. Lẩu Rong biển, Lẩu Tom Yum đi kèm với các nguyên liệu hấp dẫn như trứng, mì udon, tôm sú, mực ống, thịt bò Mỹ, nghêu, đậu hủ Nhật cùng các loại rau củ: nấm linh chi, nấm đùi gà, hỗn hợp các loại rau xanh v.v… tạo thành sự kết hợp hòa quyện đầy tinh tế.

  • Địa chỉ: 

+ 33 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1

+ Lầu 1, 41 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Q2

+ 155 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q2

  • Thời gian: 11:00 – 14:30 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 199.000 – 229.000đ/ người

Sumo BBQ – Thương hiệu ẩm thực Nhật Bản

Sumo BBQ là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản tạo nên thương hiệu bởi nguyên liệu thượng hạng và nét ẩm thực rất công phu. Nhà hàng có những món nướng mang đậm phong cách Yakiniku truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản, được ướp bởi các loại sốt gia truyền đến từ xứ sở hoa anh đào nên có hương vị đặc trưng đầy khác biệt.

menu Sumo BBQ

Bạn phải trầm trồ rằng: “Ngon từ hương vị đầu tiên” khi được thưởng thức các loại thịt thượng hạng như: bò Wagyu, diềm thăn Harami, sườn non, Iberico – vua các thịt heo,… Đây là những “Mỹ vị” không thể cưỡng lại với bất cứ tín đồ yêu thịt nào. Ngoài ra, Sumo BBQ còn có các hải sản đặc sắc như: cá chích hokkaido nướng muối, cơm lươn hộp nhật bản, mỳ soba wariko, cá hồi steak. Tất cả tạo nên bữa tiệc ẩm thực xứ sở mặt trời mọc tuyệt vời.

review Sumo BBQ

Mọi người đến đây ngoài yêu đồ nướng thì cực kỳ tâm đắt với món lẩu Shabu Shabu tràn đầy hương vị Nhật của nhà hàng. Hương vị cay nóng cùng mùi thơm đặc trưng, xì xụp từng muỗng nước lẩu đậm đà cực kỳ thích. Ngoài ra, còn có Lẩu Kim chi và lẩu Miso ăn kèm tôm, mực, bò Mỹ và rau tổng hợp.

Không gian Sumo BBQ

Với lối thiết kế hiện đại, trang nhã, không gian tại nhà hàng Sumo đem đến cho thực khách trải nghiệm phong cách Nhật Bản hoàn toàn mới lạ. Chưa bao giờ văn hóa và ẩm thực Nhật lại gần với chúng ta đến như thế.

  • Địa chỉ: Sumo BBQ hiện tại có 11 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 11:00 – 16:00 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 300.000 – 407.000đ/ người

Seoul Garden – Chuẩn lẩu nướng Hàn Quốc

Seoul Garden là chuỗi Nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á ra đời từ năm 1983. Mọi người đến Seoul Garden đều cảm nhận được một không gian mở rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Là nhà hàng buffet theo phong cách Hàn Quốc đặc trưng, sử dụng hệ thống hút khói hiện đại cùng hệ thống đèn chiếu sáng theo tông vàng dịu nhẹ nên bạn hoàn toàn cảm thấy thực sự thoải mái khi dùng bữa tại đây.

Không gian Seoul Garden

Với thực đơn hơn 200 món ăn khác nhau, trong đó có đến 30 món nướng cao cấp được bày tại quầy buffet tự phục vụ, đây là điểm khác biệt của Seoul Garden so với các hệ thống cửa hàng lẩu nướng hiện có trên thị trường.

review Seoul Garden

Các loại thịt được sử dụng tại nhà hàng đều đã được sơ chế và tẩm ướp gia vị theo công thức riêng biệt, đặc trưng của từng loại. Ví dụ như món thịt bò Tứ Xuyên, gà sốt Teriyaki, gà Tom Yum của Thái, hay thịt bò Mỹ sốt Teriyaki và cổ bò Mỹ sốt tiêu đen đậm đà cùng các loại hải sản tươi sống và rau củ theo mùa.

menu Seoul Garden

Nhắc đến Seoul Garden thì phải điểm danh ngay 6 món nổi tiếng nơi đây: mực trứng, tôm sú, hàu nướng mỡ hành, hàu sashimi, hàu nướng phô mai, nạm cổ bò Mỹ. Tất cả đều có hương vị rất thơm ngon, dễ dàng đánh gục bất cứ một thực khách khó tính nào. Ngoài ra, lẩu Kim chi và lẩu Thái Tomyum cũng được đánh giá cao bởi nước lẩu đậm đà và chất lượng hải sản, rau củ ăn kèm tươi ngon.

  • Địa chỉ: Seoul Garden hiện tại có 5 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:30
  • Giá: 300.000 – 440.000đ/ người

Gyu-Kaku – Buffet lẩu nướng hương vị Nhật

Đến với Gyu-Kaku bạn sẽ được tận hưởng hương vị buffet nướng vô cùng hấp dẫn của người Nhật. Gyu-Kaku được thực khách yêu thích bởi nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Không hẳn lúc nào cũng phải luôn tẩm ướt cầu kỳ, thức ăn ở đây bởi chính mùi vị, màu sắc và độ tươi mới. Đây là điều làm nên sự thuyết phục tuyệt đối của Gyu-Kaku.

review Gyu-Kaku

Thực đơn các món nướng tại Gyu Kaku cũng rất đa dạng, đặc biệt là các loại thịt bò như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ sốt tỏi, lưỡi bò, sườn bò có xương, bò cuộn nấm kim châm, Miso sườn bò Mỹ,… Sau khi đã thỏa mãn với các món thịt nướng, bạn đừng quên thưởng thức hai vị lẩu chính: Lẩu kim chi và Lẩu Miso. Nếu thích ăn cay, hãy lựa chọn lẩu kim chi, còn nếu yêu thích vị thanh mát nhẹ nhàng, lẩu Miso sẽ hợp với khẩu vị của bạn hơn đấy nhé!

menu Gyu-Kaku

Không chỉ phục vụ nhiều món ăn ngon mà Gyu-Kaku còn thiết kế không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, yên tĩnh tạo cảm giác riêng tư cho thực khách. Tại Gyu-Kaku có nhiều khu ngồi riêng dành cho những ai không thích ồn ào, náo nhiệt cực kỳ thích hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với người yêu thương.

không gian Gyu-Kaku

Đến Gyu-Kaku để trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, shochu và bia lạnh tuyệt hảo bạn nhé.

  • Địa chỉ: Gyu-Kaku hiện tại có 3 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 500.000đ/ người

Kết luận:

Trên đây là “danh sách vàng trong làng Lẩu – Nướng”. Đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay một trong những quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu để xoa dịu ngay chiếc bụng đói của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và nếu bạn có biết nhà hàng lẩu – nướng ngon nào khác ở Sài Gòn, hãy comment ngay bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments