Khám phá 9 quán thiên đường đồ ăn vặt hot nhất ở Bình Dương

4759

Không chỉ được biết đến với những danh lam thắng cảnh, Bình Dương còn nổi tiếng với các hàng quán ăn vặt thơm ngon và hấp dẫn. Nếu bạn là một tín đồ đam mê ẩm thực đường phố thì khi đến với Bình Dương nhất định đừng nên bỏ lỡ 9 quán ăn vặt “ngon, bổ, rẻ” dưới đây nhé.

Bánh tráng sốt me

Nhắc đến món bánh tráng sốt me ngon “bá cháy” tại Bình Dương thì phải nhớ ngay đến quán ăn vặt nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8. Quán ăn này làm bánh tráng sốt me thì “hết sẩy con bà bảy”, cuốn ở đây được làm khá to với đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn, được chấm cùng nước sốt me chua chua, béo béo, thơm thơm cực kỳ thích luôn.

menu Bánh tráng sốt me

Ngoài bánh tráng sốt me thì còn có các món ngon không kém khác mà nhất định bạn phải thử như: Phá lấu, cút lộn xào me, bánh tráng trộn, cơm cháy, ốc len xào dừa,… cùng đủ các loại nước giải khát khác như trà đào, trà sữa,…

  • Địa chỉ: 175/5 Cách Mạng Tháng Tám, khu phố Long Thới, Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian: 17:00 – 22:00
  • Giá: 8.000 – 30.000/ người

Bờ Kè – Kem nhãn, bánh tráng nướng

Đây là quán ăn vặt ngon mang bao kỉ niệm tuổi thơ của các bạn trẻ Bình Dương. Quán Bờ Kè mới được sửa sang lại nên không gian rộng rãi, thoáng mát, tầng hai được decor màu vàng rất dễ thương, còn có chỗ để xe lớn ở phía bên kia đường. Vì quán có nhiều cải tiến nên chất lượng phục vụ vì thế cũng nhanh nhẹn và nhiệt tình hơn trước rất nhiều.

menu quán Bờ Kè

Đến quán thì không thể không gọi hai món “thần thánh” đó chính là kem nhãn và bánh tráng nướng phải không nào? Một ly kem nhãn có cục kem thật lớn, nhãn và một ít đậu phộng rang. Trông đơn giản thế thôi nhưng chất lượng miễn chê các bạn nhé. Kem mịn màng và rất thơm mùi sữa.

review quán Bờ Kè

Bánh tráng nướng của quán làm theo kiểu bánh tráng nướng Đà Lạt nên có rất nhiều vị, mỗi chiếc bánh có cực kỳ nhiều nhân luôn. Nhưng best nhất có lẽ là bánh tráng nướng phô mai, cái giòn rụm kết hợp với vị béo thơm bùi bùi của phô mai thật khó cưỡng lại. Ngoài ra, quán còn có một số món mới như: bánh tráng cuốn, bánh khoai lang, khoai tây lắc, gỏi xoài khô gà, mỳ trộn trứng lòng đào, bánh mỳ áp chảo,… rất đáng để thử nhé!

  • Địa chỉ: Ngô Quyền, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 15.000 – 50.000/ người

Quán Ăn Vặt Hàng Dừa

Đây đích thực là một “thiên đường ẩm thực” cho các tâm hồn ăn uống. Team mê ăn vặt cực kỳ thích địa điểm này bởi menu của quán nhiều “hú hồn chim én”, hơn 50 món đa dạng từ món chiên, món gỏi, món mặn cho đến sinh tố, chè, flan, trà sữa,…

menu Quán Ăn Vặt Hàng Dừa

Nếu bạn đang đói bụng có thể thử order các món ăn vặt rất ngon như bánh bèo, bột lọc hay há cảo ở đây nhé. Một số món ăn chơi như tôm nướng, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn, bò bía, phô mai que, gỏi xoài,… cũng rất đáng để thưởng thức cùng với bạn bè.

quán ăn vặt thủ dầu một Quán Ăn Vặt Hàng Dừa

Thế giới đồ ngọt ở đây cực kỳ đa dạng và chất lượng. Bánh Flan có đến hơn 7 vị, trong đó flan truyền thống và vị chanh dây được làm rất khéo và thơm ngon. Chè khúc bạch không quá ngọt, một chén khá nhiều, vị ngon và thanh mát. Chưa kể đến trà sữa và matcha ở đây ly vừa to, vị lại quá oke nữa chứ. Tất cả các món trong menu của quán đều có giá hạt dẻ hết sức yêu thương.

  • Địa chỉ: 79/3 Phó Đức Chính, Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 21:00
  • Giá: 3.000 – 25.000/ người

Quán ăn vặt Chóp Chép

Tiếp tục là một cái tên đình đám tại “làng ăn vặt” Thủ Dầu Một – Bình Dương. Quán ăn vặt Chóp Chép cho phép bạn ăn “tá lả” các món siêu ngon của quán mà không sợ hết tiền vì mức giá vô cùng hợp lý. Lấy cảm hứng mát mẻ từ màu xanh lá, decor của quán từ bàn ghế cho đến tường đều hết sức tươi trẻ.

menu Quán ăn vặt Chóp Chép

Món “đỉnh kout” của quán chính là da heo muối tỏi ớt. Da heo giòn giòn, cay cay ăn cực đã, càng ăn lại càng ghiền. Cái vị mằn mặn, thơm thơm của muối tỏi ớt đặc biệt nâng cao thêm độ kích thích của món này. Điểm cộng lớn nữa là da heo rất sạch sẽ, không có lông hay mùi hôi dầu nên chất lượng xứng đáng điểm 10 luôn bạn nhé.

quán ăn vặt thủ dầu một  Chóp Chép

Ngoài ra, để chiều lòng thực khác của mình thì quán còn có bánh tráng muối tỏi, bánh tráng sa tế tỏi, bạch tuộc Tako, gỏi xoài ngũ vị, cơm cháy chà bông,… đều ngon xuất sắc, có điều bánh tráng hơi cay một xíu nhé. Nhưng đừng lo lắng, để xoay dịu độ cay phừng phực đó thì quán đã có Kikat đá xay và Fizzy việt quất lạ miệng, ly nước được làm đẹp mắt, vị cực kỳ thơm ngon luôn.

  • Địa chỉ: 1 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 07:00 – 21:00
  • Giá: 30.000 – 100.000/ người

Mì cay Naga

Mỳ cay Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam khoảng 3 năm trước và mang về thành công ngoài mong đợi. Đến tận bây giờ nó vẫn là một trong những món ăn vặt được giới trẻ yêu thích nhất. Hòa theo làn sóng đó thì Naga chính là cái tên đình đám sở hữu hương vị mì cay cực kỳ ngon, gầy dựng được một lượng fan vô cùng hùng hậu.

quán ăn vặt thủ dầu một  Mì cay Naga

Trên “con đường ẩm thực” Cách Mạng Tháng 8 của Bình Dương, Mì cay Naga lúc nào cũng đông khách. Mì cay ở đây được làm rất khéo với sợi mì dai, nước dùng được nấu từ ớt Hàn Quốc đem lại khẩu vị của mì cay đúng điệu. Chúng ta có thể tùy chọn mì cay bò, hải sản hay thập cẩm tùy theo ý thích. Các nguyên liệu được sử dụng rất chất lượng. Hải sản như tôm, mực, ngêu luôn tươi ngọt, thịt bò mềm, còn có cá viên, bò viên và xúc xích.

quán ăn vặt thủ dầu một  Mì cay Naga

Vừa ăn vừa hít hà theo từng cấp độ khác nhau, chỉ cần nhìn thôi là cảm thấy thèm rồi. Quán mì cay Naga còn cực kỳ tâm lý khi tặng cho bạn bình nước đá để làm dịu cơn cay. Ngoài ra, không gian thoáng mát, có cả phòng máy lạnh chạy vù vù thì còn sợ gì cay, sợ gì nóng đúng không nào?

  • Địa chỉ: 1072 Cách mạng tháng Tám, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 50.000/ người

Bánh mỳ thịt nướng bơ Campuchia

Quán bánh mỳ thịt nướng bơ Campuchia chỉ mới xuất hiện ở Bình Dương nhưng được giới trẻ tại đây cực kỳ yêu thích. Quán lúc nào cũng đông khách bởi họ thích hương vị mới lạ của món ăn đường phố Việt Nam này.

quán ăn vặt thủ dầu một  Bánh mỳ thịt nướng bơ Campuchia

Thịt xiên nướng ướp rất đậm đà kết hợp cùng mùi bơ thơm béo với bánh mỳ ăn nóng giòn, thêm ít dưa chua thái sợi và tương ớt nữa thì quá tuyệt. Ngoài bánh mỳ thì quán còn có món bánh ướt nữa bạn nhé! Bạn cũng có thể order thêm ly trà đào, trà ở đây thơm, có đến 3-4 lát đào tươi nữa, nhìn là thấy “ghiền” luôn đấy.

  • Địa chỉ: 97 Yersin phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Thời gian: 17:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 20.000/ người

Bánh bèo chén Bà Bảy

Tiếp tục là một món ăn vặt mang hương vị quê hương dân dã, bánh bèo từ xưa đến nay luôn là món ăn chơi nhưng no thật được mọi người ưa chuộng rất nhiều. Tùy mỗi vùng miền mà món ăn này có những biến tấu riêng về hương vị. Đến với quán bánh bèo Bà Bảy bạn sẽ cảm nhận rõ nhất hương vị bánh bèo miền Tây.

quán ăn vặt thủ dầu một  Bánh bèo chén Bà Bảy

Bánh bèo được làm từ bột gạo dẻo nên mềm mịn, nóng hôi hổi. Sẽ có ba loại bánh bèo cho bạn lựa chọn là bánh bèo nhân thịt, bánh bèo nhân bì và bánh bèo nhân tôm. Thêm chút rau thơm thái rối và mắm ngọt cay cay nữa thì tuyệt vời.

quán ăn vặt thủ dầu một Bánh bèo chén Bà Bảy

Cái bùi bùi của bột gạo cùng vị ngọt ngậy của nhân thịt, vị hơi cay cay ngọt ngọt của nước chấm và giòn thơm của đậu phộng rang đã làm nên món bánh bèo Bà Bảy ngon nức danh xứ Bình Dương. Giá bánh cũng rất rẻ, ăn vài cái đã no căng. Ngoài ra, quán còn có món bánh tráng và các đồ uống giải khát. Thêm một điểm cộng là quán phục vụ khá nhanh, tuy nhiên thì không gian hơi hạn chế.

  • Địa chỉ: 101 Bàu Bàng, P. Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 14:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 25.000/ người

Chè củ năng trái dừa

Chè là món tráng miệng thơm ngon và là món ăn vặt đầy mát mẻ được rất nhiều người yêu thích. Trong đó, chè củ năng trái dừa là một món ăn mang hương vị Thái Lan và về đến Việt Nam thì được giới trẻ vô cùng hưởng ứng.

quán ăn vặt thủ dầu một  Chè củ năng trái dừa

Chè củ năng trái dừa được nhiều người yêu thích bởi vị mát, giòn giòn vui miệng của củ năng. Bên cạnh đó món chè còn có sự góp mặt của mít, xoài và dừa nên tạo nên vị trái cây ngọt ngào. Mỗi trái cây là một hương vị riêng ấy vậy mà kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy thì lại hợp không tưởng.

review Chè củ năng trái dừa

Chè ở đây ngon do sử dụng đường phèn để nấu nên tạo vị ngọt thanh, củ năng xử lý khéo léo nên vẫn giữ độ giòn sần sật rất thích. Ngoài ra, trang trí chè trong quả dừa làm món ăn thêm 10 phần đẹp mắt.

  • Địa chỉ: 684 Bùi Quốc Khánh, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 07:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 25.000/ người

Há cảo Bé Giàu

Nhắc đến quán há cảo ngon tại Bình Dương thì không thể không nhắc đến quán há cảo Bé Giàu nằm ở góc đường Đinh Bộ Lĩnh. Ưu điểm với không gian sạch sẽ, thoáng mát bởi 2 mặt tiền siêu rộng, quán há cảo Bé Giàu luôn là một điểm đến lý tưởng được nhiều tín đồ há cảo chọn lựa khi đến Bình Dương.

quán ăn vặt thủ dầu một  Há cảo Bé Giàu

Viên há cảo ở đây khá to, nóng hổi, bột dẻo dẻo ăn rất ngon mà không bị chai. Kèm theo há cảo có nhiều hành phi thơm giòn, rau răm cũng khá tươi, thêm nước chấm và tương ớt nữa thì nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn. Điểm mà mọi người thích nhất là viên há cảo ở đây rất nhiều nhân, nước chấm với xốt xí muội lạ miệng, cô chủ thì luôn vui vẻ và nhiệt tình.

  • Địa chỉ: Số 2 Đinh Bộ Lĩnh, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 14:00 – 23:00
  • Giá: 15.000 – 25.000/ người

Kết luận

9 quán ăn vặt ở trên đây là những địa chỉ rất thú vị, được nhiều bạn trẻ ở Bình Dương biết đến. Với danh sách này JAMJA’s BLOG hi vọng bạn sẽ ngày càng tìm cho mình nhiều quán ăn ngon hơn nữa. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments