Khám phá địa chỉ quán ăn chay nức tiếng nhất nhì Hà thành

522

Quán ăn chay nổi tiếng Hà Nội rất nhiều nhưng nơi nào ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh? Để giải đáp thông tin này mời bạn tham khảo những gợi ý của JAMJA’s trong bài viết dưới đây.

Những người ăn chay thường sử dụng các sản phẩm từ thực vật, rau củ. Hiện nay, ăn chay dần trở thành xu hướng giúp dưỡng tâm, chăm sóc sức khỏe được nhiều nhà khoa học định hướng. Ngày càng nhiều người quan tâm và tìm hiểu hình thức sử dụng thực phẩm hàng ngày này.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, rất nhiều nhà hàng, quán ăn chay ra đời. Tại Hà Nội, không khó để tìm gặp một tiệm phục vụ ăn chay hay thậm chí là buffet chay. Nhưng đâu là địa điểm được đánh giá cao về chất lượng, không gian và cung cách phục vụ?

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn chay uy tín hãy tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s giới thiệu trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ tìm được địa chỉ chân ái phục vụ nhu cầu ẩm thực mới mẻ và hiện đại của mình.

Nhà hàng Ưu Đàm Chay

Tọa lạc giữa phố thị tấp nập, nhà hàng chay này như một chốn dừng chân thanh tịnh, tĩnh lặng khác biệt hẳn. Được đầu tư không gian cẩn thận vì thế nơi đây khiến mọi người như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, gác bỏ âu lo, ưu phiền ngay từ ngoài cửa.

Thực khách khi đến đây chỉ việc thư giãn và tận hưởng thế giới ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, chỉ với mức giá từ 65.000 – 100.000 đồng/ mỗi món ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, kì công và ấn tượng về một thế giới đồ chay hoàn toàn khác biệt.

Ấn tượng đầu tiên thực khách có được là không gian quán vô cùng ấn tượng, đẹp từ hàng cây đến cánh cửa, khiến bạn phải ngạc nhiên khi đặt chân đến. Không gian quán lung linh và sang trọng nên thích hợp cho buổi gặp mặt lịch sự. Từng nét thiết kế hiện đại từ khu vực lễ tân đến, bán khách hay thậm chí là khu vực toilet đều gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

Điểm nhấn của quán là thực đơn phong phú và đa dạng các mó chay từ Súp, Salad, cơm chiên, mỳ ý đến phở cuốn… Thực khách khi đến đây có thể thoải mái lựa chọn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình với cây xanh xung quanh cùng âm thanh nhạc Thiền nhẹ nhàng. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới.

Thông tin liên hệ:

  • 68 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0908 333 696
  • 34 Hàng Bài, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 0981 349 898
  • Udic Complex, N04 Hoàng Đạo Thuý, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – 0983 309 699
  • 87 Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0981 995 586

Buffet chay Hương Thiền

Không gian quán chay này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và quan niệm khác về ẩm thực chay. Món ăn đa dạng, tươi và thanh khiết đến từ nguyên liệu an toàn, gần gũi với khách hàng, bổ dưỡng và tốt với sức khỏe của mỗi người.

Điểm nhấn của quán là thực đơn đến 100 món với nhiều đồ ăn đặc sắc, lạ miệng với mong muốn để chiều lòng thực khách. Đến đây bạn có thể tìm kiếm những lựa chọn phù hợp và chất lượng nhất. Đặc biệt, ngày rằm và mùng 1 hàng tháng, nhà hàng sẽ mở sớm hơn 30 phút để khách hàng có thêm thời gian trải nghiệm và thưởng thức món ăn.

Thực khách có nhu cầu đặt mâm cỗ chay tại quán ăn chay này cũng có thể liên hệ ngay. Đây là điểm mới nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với mức giá thành chỉ từ 800.000 đồng/ mâm, toàn những món chay theo yêu cầu chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn bởi thế giới ẩm thực của nhà hàng chay nức tiếng Hà Thành này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội (đi sâu vào ngõ chừng 5m)
  • Điện thoại: 0961 577 799 & 0243 9377 799
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:00

Nhà hàng Buffet chay An Lạc

Người ta thưởng bảo, cái tên nói lên tất cả, bạn đang muốn tìm kiếm một tiệm ăn chay hấp dẫn với chất lượng đồ ăn đảm bảo thì An Lạc là cái tên không thể bỏ qua. Đặc biệt, nơi đây có không gian vô cùng đẹp và yêu tính với cách thức trang trí không gian nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái và tuyệt vời nhất mỗi khi đến.

Có dịp đến đây, bạn vừa có cơ hội thưởng thức món ăn chay thanh tao, vừa thưởng thức thế giới nhẹ nhàng và ấn tượng.

Sở hữu hơn 30 món ăn, thực khách khi đến đây sẽ thoải mái lựa chọn những đồ ăn từ đồ mặn đến phở cuốn, bánh cuốn đến các đồ tráng miệng. Mọi thứ đều tạo nên cảm giác ấm cúng và yên bình ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Các món ăn ở đây chủ yếu được làm từ nấm, rau củ, đậu phụ vì thế mỗi món ăn đều vô cùng ngon, vừa miệng. Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và lễ phép giúp mang đến cho khách hàng những lựa chọn thoải mái mỗi khi đặt chân đến với tiệm.

Với phương châm, ăn chay mang đến nếp sống đạo đức, không làm khổ mình và không làm khổ người. Vì thế thế giới đồ ăn của quán đều đẹp và ấn tượng đểu chiều lòng thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 944 117
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30

Tịnh Thực Quán – Tinh Thuc Vegetarian Food Restaurant

Đây là quán ăn chay với quy mô lớn bậc nhất tại Hà thành thời điểm hiện tại. Nơi đây phục vụ đến 60 món ăn chay khác nhau chỉ với mức giá 100.000 đồng, mức giá vô cùng phải chăng so với chất lượng nhận được.

Điểm cộng nữa là không gian ẩm thực của quán rất tuyệt vời. Những ngày thời tiết nóng nực, oi bức khi bạn đặt chân vào quán với điều hòa mát lạnh khiến bạn cảm thấy dễ chịu, thư thái và thoải mái tuyệt vời nhất. Để thưởng thức món ăn tại đây chắc chắn bạn sẽ mang tới những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Bạn có cơ hội đến với Tịnh Thực Quán vào mỗi buổi tối thứ hai đến thứ năm hàng tuần sẽ được giảm giá 20%. Địa điểm này là nơi quý phật tử có thể tới để ăn chay và nghe giảng phật học, đọc sách về Phật Giáo cũng như chung tay làm từ thiện khắp mọi miền Tổ quốc.

Bạn là tín đồ của những món ăn chay chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Tịnh Thực Quán với thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay để thưởng thức món ăn chay tuyệt vời nơi đây nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Nguyên Hồng (giữa Ngã tư Huỳnh Thúc Kháng – Nguyên Hồng), Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 612 893 | 0901 101 969 | 0934 120 893
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

HATHANH VEGAN – Cơm chay Hà Thành

Những món ăn chay thuần khiết được chế biến từ các loại thực phẩm chất lượng, an toàn giúp chăm sóc sức khỏe. Vì thế mà việc ăn chay trường được nhiều người lựa chọn nhằm giúp tinh thần thoải mái, thân tâm thanh tịnh, nhẹ nhàng. Bổ sung thực phẩm thuần chay có thể giúp nuôi dưỡng lòng từ bi của con người từng ngày.

Từ lâu người ra đã đánh giá món ăn chay chính là loại hình ẩm thực mang tính nghệ thuật ấn tượng và độc đáo. Những món ăn chế biến tỉ mỉ, tinh tế với sự kết hợp khéo léo của các loại rau nấm, trái cây tạo nên món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Chính sự sáng tạo của đầu bếp, sự kết hợp của các loại nguyên liệu tạo nên menu của cơm chay Hà Thanh. Nhờ đó mang đến bất ngờ cho những thực khách khi tìm đến quán ăn chay ngon bậc nhất này.

Nếu có cơ hội đến với tiệm bạn có thể lựa chọn:

  • Cơm văn phòng, cơm suất hay cơm hộp.
  • Các loại bún phở chay, lẩu nấm, lẩu chay.
  • Mâm cỗ chay hay tiệc chay đủ món.

Tùy nhu cầu và mong muốn mà thực khách có thể lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích và phù hợp.

Sở hữu không gian nhẹ nhàng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tiệm muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn thuần chay, thuần khiết, bổ dưỡng và chất lượng. Đồng thời, đến đây bạn sẽ có được cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906 077 598 & 0243 7263 381
  • Email: [email protected]
  • Website: http://comchayhathanh.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

Mộc An – Nhà hàng chay

Phục vụ thực khách Hà thành sau thời gian dài ấp ủ với tâm huyết và nhân duyên với các món chay. Nhà hàng với không gian nhỏ xinh nhưng bày biện gọn gàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mộc An mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn chay ngon, chất lượng được chế biến theo nhiều công thức đa dạng. Đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng để phục vụ thực khách với những trải nghiệm món ăn tuyệt vời nhất.

Thế giới ẩm thực được chế biến từ các loại rau củ sạch bằng đôi bàn tay của những người đầu bếp tâm huyết. Với không gian thanh tịnh, tinh tế khi đến đây bạn sẽ được thả hồn trong nhạc thiền nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ về ẩm thực chay cho quý khách gần xa.

Đặc biệt, nếu như bạn ngại xa có thể nhấc máy để Mộc An phục vụ tận nhà. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn, bao gồm:

  • Cơm văn phòng theo suất 35.000 đồng.
  • Nếu như mua từ 5 suất quán sẽ Freeship với bán kính 5km.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 308 609 & 0912 225 877
  • Facebook: https://www.facebook.com/MocAn.Vegetarian/
  • Email; [email protected]
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:00

Ahimsa – Ẩm Thực Chay

Thế giới ẩm thực đồ chay này mang đến cho thực khách những bữa ăn chay với các món ăn vừa quen vừa lạ như gỏi, cuốn, Salad. Đây đều là những món ăn quen thuộc của người Việt nhưng đều được biến tấu để chúng trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Đến với quán, bạn cũng có thể thưởng thức các món lẩu chay khác nhau như lẩu riêu, lẩu chua cay, lẩu cháo… để thay đổi đổi khẩu vị với những món ăn gọi riêng như chuối bung, chuối đậu, xào xả ớt, nấm kho tộ nem rong biển… Các món ăn này đều được chế biến từ thực phẩm thơm ngon, hấp dẫn và an toàn tuyệt đối với khách hàng.

Điểm đặc biệt của Ahimsa – Ẩm Thực Chay, khi đến đây bạn có thể thưởng thức những món mới và ấn tượng để chiều lòng vị giác của khách hàng. Chẳng hạn như:

  • Tempted kho và rim làm từ đậu gà lên men
  • Tảo xoắn xào dứa
  • Salad quả bơ

Quán ăn chay Hà thành này luôn hân hạnh phục vụ quý khách với những bữa ăn chay thơm ngon, chất lượng nhằm mang đến hương vị tuyệt vời ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Trung Liệt, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0972 292 666
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

An Phúc Vegetarian Restaurant

Tiệm ăn chay này được đánh giá là địa điểm ăn chay thơm ngon, hấp dẫn được giới sành ăn Hà thành yêu thích. Tiêu chí của nhà hàng là sức khỏe, bình an và hạnh phúc dành cho thực khách khi đến đây. Chắc chắn nếu có cơ hội tới quán bạn sẽ có được trải nghiệm không thể quên được.

Những nguyên liệu tươi ngon, thực dưỡng được chế biến tỉ mỉ theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa. Quán còn chú trọng hình thức ăn uống thuận tự  nhiên, quân bình âm dương và không sử dụng các nguyên liệu ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thực đơn của quán thay đổi theo từng ngày với những món tinh khiết, tốt cho sức khỏe và ngon miệng. Ngoài ra, An Phúc còn nhận đặt cơm chay, buffet với cỗ chay phục vụ tại gia với thực đơn vô cùng phong phú cùng mức giá thành phải chăng. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng đam mê món chay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20 ngõ 113 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 255 317
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.comchayanphuc.net/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Tịnh Thư Quán

Không gian quán là sự kết hợp tuyệt vời của khung cảnh cùng nhạc thiền nhẹ nhàng, nơi đây sẽ mang đến hai chữ bình yên dành cho tâm hồn thực khách. Điểm cộng của quán là mức giá thành phải chăng chỉ từ 80.000 đồng cho hai người ăn bạn sẽ có được bữa ăn thuận tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

Tới quán, những loại nguyên liệu đều được tuyển lựa kỹ càng, sức khỏe tốt luôn được nhà hàng quan tâm. Các loại như mộc nhĩ, nấm hương, rau củ, đậu phụ… được nhập từ các cơ sở uy tín cộng thêm những sản phẩm chay nhập từ các công ty uy tín. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho sức khỏe.

Nếu có cơ hội đến với nhà hàng chay này bạn có thể thưởng thức những món ăn chay ngon bậc nhất tại Thủ đô. Cùng với đó, đến với quán bạn còn được tặng kèm thêm trà cam thảo để thư giãn đầu óc và thoải mái sau mỗi giờ làm việc mệt nhọc.

Quán được nhiều người yêu thích bởi menu đa dạng cùng không gian thoáng đãng và thanh bình. Mong muốn mang tới cho mỗi thực khách đến với nhà hàng sẽ tìm được cảm giác thư thái, bình yên và thanh tịnh. Tịnh Thư Quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội (đối diện Hồ Đắc Di)
  • Điện thoại: 0989 258 508
  • Facebook: https://www.facebook.com/tinhthuquan/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Từ Bi Quán

Đúng như cái tên đã thấy rõ được đặc điểm và thế giới mà quán mang tới thực khách. Bạn đang muốn tìm kiếm những quán ăn chay ngon tại Hà Nội nhưng còn băn khoăn về địa chỉ uy tín có thể tới với nơi này tại  Căn số 3 Dolphin Plaza-đối diện số 158 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm. Chắc chắn những trải nghiệm mà bạn nhận được sẽ cực kỳ tuyệt vời và hấp dẫn.

Quán sở hữu không gian nhẹ nhàng, ấm áp của Phật giáo nhưng vô cùng gần gũi với đời sống thường nhật của người Việt. Có lẽ điều đó mang đến sự hài hòa với mọi người cùng sự bình yên sau những ngày làm việc vất vả. Mỗi món ăn đều ngon và làm từ rau củ tươi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị không nơi nào có được.

Có dịp tới với Từ Bi Quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thanh đạm, thuận tự nhiên được chế biến hoàn toàn từ rau củ quả tươi. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, trình bày chăm chút và khéo léo để khách hàng thưởng thức đầy đủ cả hương, sắc và vị của món ăn.

Kết hợp với đó là các loại thức uống được chế biến từ rau củ tươi, các loại quả và hạt nhằm bồi bổ sức khỏe. Mặc dù vậy nhưng không kém phần sáng tạo tạo nên hương vị của món ăn, sự đậm đà kết hợp lẫn nhau.

Điểm cộng nữa của Từ Bi Quán bạn còn được thưởng thức không gian yên tĩnh để có được buổi tiệc gặp gỡ bạn bè thú vị, thân mật. Đặc biệt dù là buổi nào khách đến thăm cũng có thể tìm thấy Từ Bi Quán một góc rất riêng cũng như món quà giá trị nhất từ thế giới ẩm thực tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Căn số 3 Dolphin Plaza-đối diện số 158 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0344 969 566 & 0247 1022 868
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanchaytubi/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Buffet Chay Vegito

Đây cũng chính là địa điểm quán ăn chay để bạn có được bữa ăn thú vị, chất lượng và an toàn tuyệt đối. Thực khách khi đến quán đều đánh giá địa điểm ăn uống này vô cùng lành mạnh với nhiều món ăn ngon dành cho mọi người.

Bên cạnh đó, món chay rất an toàn cho sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường duy trì sự dẻo dai, trẻ lâu cho cơ thể mọi người. Đối với nhiều người, ăn chay luôn được đánh giá cao và trở thành hành động thông minh được nhiều người ưa chuộng.

Có dịp đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời như hạnh nhân, hoa chuối trộn thính, súp bí đỏ, canh rau dền, chuối đậu, mì tương đen, bánh bột lọc Huế, bún riêu, cơm lứt… Mỗi món ăn sẽ có những hương vị riêng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời bậc nhất mỗi khi tìm đến.

Tại Buffet Chay Vegito bạn sẽ có những món tráng miệng nhẹ nhàng mà rất ngon như:

  • Hoa quả
  • Chè khoai dẻo, trân châu
  • Tào phớ
  • Thạch đen
  • Sữa chua

Điều đặc biệt, Buffet Chay Vegito luôn hoan hỉ chào đón quý khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với quán để được trải nghiệm những món ăn chay hấp dẫn, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Đình Ngang, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 999 689
  • Email: [email protected]
  • Website: http://Vegito.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

Hy vọng với những giới thiệu này quý khách hàng có thể tìm được quán ăn chay nức tiếng nhất nhì Hà thành để được trải nghiệm món ăn ngon, an toàn tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến để cùng trải nghiệm với các món ăn chay được chế biến đúng vị tại nơi này nhỉ!

Rate this post

Comments

comments