Khám phá địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa

929

Làm tóc dịp Tết tại Đống Đa uy tín giúp bạn sở hữu mãi tóc ưng ý nhất để tự tin đón Xuân cùng gia đình, bạn bè

Làm đẹp là nhu cầu thiết thực của mỗi chị em đặc biệt vào dịp đầu xuân năm mới. Những ngày Tết, ai cũng muốn đẹp hơn trong mắt mọi người để có chuyến du xuân thêm may mắn, nhiều tài lộc và vui vẻ hơn.

Vì thế mà những cơ sở làm đẹp, chăm sóc và tạo kiểu tóc được nhiều người yêu thích. Đâu là địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa? Để giải quyết được điều này mời bạn tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích dưới đây.

Salon Tóc Đại Đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 757 6688 | 0915.158.038

Đây chính là địa điểm được nhắc đến khi muốn tạo kiểu tóc đẹp tại quận Đống Đa, Hà Nội. Đài Đồng là salon nổi bật được nhiều khách hàng tìm đến đặc biệt dịp đầu xuân năm mới. Gây dựng thương hiệu bằng năng lực, chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thấu hiểu rõ tầm quan trọng của mái tóc trong việc định hình ngoại hình và vẻ đẹp của chị em, Salon Đại Đồng chú trọng trong việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc. Trong đó, tất cả đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu cao cấp trên thị trường chẳng hạn như Davines, Wella, L’Oréal…

Điều đặc biệt, salon luôn cung cấp đầy đủ thông tin, không mập mờ, che giấu bất cứ điều gì. Nơi đây luôn khuyến khích khách hàng nắm rõ quyền lợi, tư vấn cẩn thận trước khi tiến hành dịch vụ. Điều đó giúp khách hàng có được kiểu tóc đẹp, phù hợp, kiểu tóc thời thượng để buổi du xuân thêm ấn tượng hơn.

Điều đặc biệt, luôn cập nhật và sử dụng kỹ thuật uốn chuyên nghiệp, chính xác vì thế salon luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Sở hữu không gian sang trọng với đội ngũ tay kéo đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề cùng trang thiết bị hiện đại… Có lẽ vì thế mà nơi đây trở thành địa chỉ được nhiều chị em yêu thích, tìm đến.

Đồng thời, Đại Đồng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mại đặc biệt, tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán. Vì thế nếu như bạn đang muốn tìm kiếm mái tóc ưng ý, phù hợp cho dịp đầu xuân năm mới thêm rực rỡ hãy đến ngay đây và cùng trải nghiệm.

Haru Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989496288

Cơ sở làm tóc hàng đầu tại Đống Đa được nhiều khách hàng tìm đến. Haru Hair Salon nổi bật trong lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ lịch sự với kỹ thuật, công nghệ làm tóc hiện đại. Không quá khó hiểu khi địa chỉ làm tóc này được nhiều người quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ chị em phụ nữ.

Những dịch vụ đa dạng về việc chăm sóc, tạo kiểu tóc, Salon này đã tạo cơ hội cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Từ những dịch vụ đơn giản như cắt, gội, nhuộm, duỗi đến uốn… tới việc chăm sóc tóc hư tổn đều được tiến hành tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Sự giúp sức của những sản phẩm hỗ trợ chất lượng, an toàn và chuyên nghiệp đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới cũng là ưu điểm của salon này. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được mái tóc tuyệt đẹp và an toàn khi tới với Haru.

Một ưu điểm nữa của địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa là mức giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ với mức giá tương ứng. Chẳng hạn như cắt + uốn giá dao động từ 350.000 – 1.300.000 đồng, cắt + duỗi cúp giá 500.000 – 1.500.000 đồng…

Salon cam kết không phát sinh chi phí, khách đến có thể được làm ngay mà không cần phải đặt chỗ trước. Đồng thời, chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ đa dạng với mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Salon sẽ hoàn tiền ngay nếu khách không hài lòng.

Nhiều năm qua, Haru trở thành địa điểm lý tưởng để những cô nàng có thể thay đổi kiểu tóc, tìm vẻ đẹp hoàn hảo dành cho mình. Từ những cô nàng sành điệu, đẳng cấp hay ấn tượng đều có được vẻ đẹp hài lòng với kiểu tóc thích hợp. Bạn sẽ có được kiểu tóc tuyệt đẹp, phù hợp với khuôn mặt để đi chơi xuân khi đến với Salon này.

Xem thêm:

Zio Hair

Thông tin liên hệ:

  • Số 4, Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội (Nằm trên đường Hoàng Cầu) – 094 883 5858
  • Kiot 28, Tòa B4 Kim Liên, Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội – 088 873 5858

Cơ sở làm đẹp này chính là địa điểm yêu thích được nhiều chị em tìm đến mỗi khi có nhu cầu sở hữu kiểu tóc phù hợp, đẳng cấp. Dù tới bất cứ cơ sở nào của Zio Hair quý khách hàng đều được hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây. Không chỉ đẹp, tóc bạn sẽ luôn chắc khỏe, bóng mượt sau khi tiến hành những công đoạn làm đẹp.

Nếu có dịp đến với Salon này, đầu tiên các chị em sẽ được kiểm tra tình trạng, tư vấn kiểu tóc thích hợp với khuôn mặt, phong cách sau đó là tiến hành những công đoạn của dịch vụ. Nhờ đó mà bạn sẽ có được kiểu tóc đẹp, tôn lên nét thanh tú và ấn tượng trên khuôn mặt bạn. Những buổi chơi xuân của bạn đều ấn tượng và độc đáo nhất.

Với việc đầu tư kỹ lưỡng hệ thống trang thiết bị với sự tuyển chọn khắt khe của các sản phẩm chăm sóc tóc kết hợp việc nắm bắt kịp thời xu hướng thời trang tóc… Tất cả những điều này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sự hài lòng của khách hàng khi tới với Salon chính là thành công của họ. Sự hỗ trợ của đội ngũ tạo mẫu tóc có tay nghề và kinh nghiệm vì thế Zio Hair mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nhiều khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng với Salon này. Còn chần chừ gì nữa mà không thử tới đây một lần, trải nghiệm sự chuyên nghiệp với dịch vụ đa dạng nơi đây. Sự kết hợp tuyệt vời này đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Zio chính là địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa bạn nên đến để tìm kiếm kiểu tóc phù hợp giúp buổi đầu xuân năm mới thêm vui vẻ, may mắn hơn.

TAT Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16C4 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 58 52 51

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, salon hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn hài lòng những yêu cầu từ đơn giản đến khắt khe nhất. Nếu bạn ở Đống Đa sẽ không quá xa lạ với salon này cũng như cung cách phục vụ mà TAT mang đến.

Nếu đến với TAT, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn mẫu tóc thích hợp và trải nghiệm quy trình chăm sóc tóc chất lượng, hiệu quả nhất. Chỉ với những phương pháp đơn giản kết hợp sản phẩm hỗ trợ an toàn, chiết suất tự nhiên… Sau 30 – 60 phút các chị em sẽ có được mái tóc đúng như mong muốn.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp với việc đầu tư thiết kế không gian hoàn hảo, trang thiết bị hiện đại cùng sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản… Tất cả mang đến một TAT hoàn hảo và ấn tượng phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Không quá chú trọng về không gian với các chi tiết nổi bật, hay chạy đua vào những quảng cáo phô trương mà TAT tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Có lẽ vì thế mà nơi đây được nhiều chị em tìm đến, tin tưởng lựa chọn trở thành địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu như quý khách hàng đang tìm kiếm địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa hãy đến ngay với cơ sở làm đẹp uy tín này để có thể tham khảo và đưa đến gợi ý tuyệt vời nhất.

Linh Moon Hair SaLon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 09888008234 – 0976665669

Không còn quá xa lạ với những cô nàng tại Đống Đa, Salon này cũng là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu, chất lượng ấn tượng được nhiều người tin tưởng, yêu thích.

Thời gian qua, địa chỉ này không ngừng học hỏi đã giúp Linh Moon Hair trưởng thành và lớn mạnh hơn trong suốt thời gian qua. Đồng thời, việc cập nhật xu hướng phát triển và những công nghệ làm tóc tiên tiến trên thị trường vì thế có thể giúp các chị em tìm được kiểu tóc ưng ý, bền đẹp và phù hợp nhất.

Thời gian quan, Salon này luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Chính vì thế mà nếu như chị em muốn sở hữu kiểu tóc bền đẹp, quyến rũ, ấn tượng để đi chơi Tết, du xuân hãy đến với Linh Moon để được hỗ trợ kịp thời nhất. Chính sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời vì thế bạn sẽ có được chuyến du xuân thú vị, vui vẻ để đón tài lộc.

Linh Moon cam kết rằng, đến với salon này, mọi thứ đều hot và đẳng cấp nhất để phục vụ những nhu cầu khác nhau.

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui và hạnh phúc của mình, đội ngũ tay kéo của Linh Moon Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách và khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu khắt khe. Vì thế mà những điều mà salon cố gắng thực hiện với tất cả tâm huyết đem đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn nhất.

Bên cạnh đó, salon cập nhật công nghệ và kỹ thuật làm tóc tiên tiến với những sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc xuất xứ ràng. Với những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu chẳng hạn như Select, Goldwell, Tigi,… đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, an toàn tuyệt đối.

Sự kết hợp hoàn hảo của những yếu tố này, Salon cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với những kiểu tóc ưng ý nhất. Chắc chắn ban sẽ trông thật nổi bật và đẹp rạng ngời cùng đón xuân mới an lành hơn.

VENUS hair salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915558555

Nơi đây chính là địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa được nhiều chị em yêu thích và tìm đến thời gian qua. Mỗi khi nhắc đến salon đẹp và ấn tượng, Venus chính là cái tên không thể bỏ qua được.

Sự kết hợp giữa đội ngũ thợ cắt tóc tài ba, kỹ thuật tốt với nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho khách hàng những mái tóc ấn tượng, chắc khỏe nhất. Đặc biệt, khi đến đây, chị em sẽ có được những phút giây thư giãn ấn tượng trong không gian vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Đội ngũ cắt tóc và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm vì thế Venus tự tin phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn sẽ sở hữu được mái tóc ấn tượng, phù hợp với thời gian thư giãn vô cùng thoải mái tại Venus.

Địa chỉ làm tóc này cung cấp đầy đủ và đa dạng những dịch vụ làm tóc khác nhau đáp ứng nhu cầu của chị em. Vì thế mà khi đến với Salon này sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời với các loại dịch vụ tốt nhất.

Luôn tổ chức những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tuyệt vời. Với những chương trình khuyến mại đặc biệt đến với học sinh – sinh viên, người có thu nhập thấp vì thế ai đến với Venus cũng có được mái tóc đẹp, giá thánh hợp lý.

Viện Tóc Cao Hùng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Phố An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968488686

Theo đánh giá, đây chính là thương hiệu làm tóc nổi tiếng tại thị trường Hà Nội nói chung và khu vực Đống Đa nói riêng. Nhiều năm qua, Viện tóc Cao Hùng được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

Viện tóc Cao Hùng sở hữu đầy đủ những yếu tố để trở thành địa chỉ được khách hàng yêu thích. Chẳng hạn như đón đầu công nghệ, cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp trên thế giới với trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức nên khách hàng khi tìm đến đều có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thấu hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Cao Hùng đã và đang cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa. Để từ đó, không chỉ mang đến dịch vụ đánh giá tốt, trên cả tuyệt vời. Từ những dịch vụ đơn giản như cắt gội, sấy, nhuộm đến những dịch vụ phục hồi tóc phức tạp đều được thực hiện tỉ mỉ, theo quy trình hiện đại nhất.

Nhiều năm qua, nhiều mẫu tóc đã ra đời với những lời khen hết mức từ phía khách hàng. Bở lẽ, đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật tiện tiến luôn thực hiện các thao tác một cách tỉ mỉ nhất. Từng đường kéo được thực hiện một cách chính xác, cái tâm của người thợ luôn đặt vào trong mỗi tác phẩm để mang đến sự hoàn hảo và ấn tượng.

Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn mái tóc uốn bồng bềnh hay tóc duỗi siêu mệt hoặc mái tóc ngắn cá tính… Những cô nàng điệu đà hay cá tính có thể đến để cùng trải nghiệm với những dịch vụ tuyệt vời nhất. Tất cả đều không thể làm khó được những tay kéo chuyên nghiệp của Salon này.

Có dịp đến với Salon tạo kiểu tóc này, chỉ cần yêu cầu những ‘tay kéo vàng’ tại Viện tóc Cao Hùng sẽ thực hiện và đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm:

Hair Salon Huy Milano

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902129163

 

Thêm một địa chỉ uy tín và nổi tiếng được nhiều chị em yêu thích đó là Huy Milano. Cơ sở này mang đến cho bạn trải nghiệm tốt với dịch vụ hàng đầu cùng kiểu tóc thời thượng luôn cập nhật kịp thời xu hướng hàng đầu.

Ra đời và trở thành người bạn đồng hành cùng các chị em tại Hà thành tìm đến để trở nên đẹp hơn. Hair Salon Huy Milano cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chất lượng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc kỹ thuật cao.

Bên cạnh đó, với sự giúp sức của đội ngũ thợ làm tóc có tay nghề cao, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bạn. Khi khách hàng tìm đến sẽ được tư vấn về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách. Sau đó, những đôi bàn tay khéo léo sẽ tỉ mỉ tạo kiểu, phục hồi giúp mái tóc chắc khỏe và đẹp hơn.

Với quan niệm, một mái tóc đẹp chỉ khi thực sự khỏe mạnh, Huy Milano cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu. Nhờ đó mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hữu hiệu, cách thức trị tóc hư tổn và bảo vệ mái tóc chắc khỏe nhất. Chắc chắn rằng khi tìm đến bạn sẽ đều có được trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn cả.

Chính sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ chuyên gia, công nghệ hiện đại cùng các sản phẩm hỗ trợ hàng đầu đã biến Huy Milano trở thành địa chỉ được nhiều người tin tưởng. Tự hào mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả khách hàng, nếu bạn có nhu cầu làm tóc đẹp để đi chơi xuân, chúc Tết thì chắc chắn đây là cái tên không thể bỏ qua.

Huong Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Quốc Tử Giám – Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 024 3 74 74 474- 098 8274 888

Bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa hãy cùng đến với Huong Hair Salon đẻ cùng trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu nơi đây. Với hơn 30 năm hoạt động, đây là thương hiệu làm tóc uy tín được nhiều chị em Hà thành biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Khách hàng khi đến với Huong đều có thể tìm hiểu kỹ về các dịch vụ, sản phẩm hỗ trợ làm tóc chuyên nghiệp tại đây. Đặc biệt, Salon luôn cập nhật kịp thời những xu hướng làm tóc hàng đầu trên thế giới để phục vụ chị em Việt, mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho các chị em.

Ngoài việc chú trọng đến nhu cầu làm đẹp cho giới trẻ, Salon còn không ngừng học hỏi, cập nhật kỹ thuật làm tóc để phục vụ những đối tượng khách hàng trung niên. Vì thế, năm hết Tết đến bất cứ đối tượng khách hàng nào tìm đến cũng đều hài lòng bởi dịch vụ hàng đầu cùng kỹ thuật chăm sóc tóc tuyệt vời nơi đây. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để có được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả nhất.

Người ta vẫn nói, hàm răng mái tóc là gốc con người vì thế nếu muốn trông đẹp hơn luôn phải bắt đầu từ mái tóc. Mái tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách sẽ giúp mang đến vẻ đẹp hài hòa và hoàn thiện nhất. Đây cũng là lý do tại sao địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại quận Đống Đa được nhiều người tìm hiểu và quan tâm hơn cả. Hy vọng rằng, với những gợi ý này có thể giúp chị em Hà thành tìm được địa chỉ làm đẹp phù hợp nhất.

Tham khảo thêm nhiều bài viết tại JAMJA’s Blog để bỏ túi thêm nhiều địa chỉ làm đẹp khác nữa nhé!

Rate this post

Comments

comments