Khám phá những nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội khiến giới trẻ mê mẩn

1053

Lâu nay, những nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ bởi phong cách sang trọng, món ăn ngon với mức giá hợp lý. Cùng trải nghiệm một số nhà hàng hấp dẫn dưới đây nhé.

Những món ăn Hàn Quốc từ lâu đã trở thành nét ẩm thực thu hút các bạn trẻ thủ đô. Đặc biệt, đây cũng là cứu tinh mỗi khi bạn phải đau đầu, không biết hôm nay nên ăn món gì. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội ngon, hấp dẫn hãy cùng chúng tôi khám phá những cái tên dưới đây.

Với những gợi ý này, chắc chắn bạn có thể tìm được địa chỉ check-in, vui vẻ bên bạn bè. Cùng tìm hiểu thêm để có được lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mình.

Nhà hàng Sochu

Thông tin quán:

  • Sochu Bar’n Grill: Số 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội – 04 3514 9651
  • Sochu 123: Số 123 Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội – 04 6278 0721
  • Khoảng giá gọi món: 270.000 – 300.000 đồng/người
  • Giờ đón Khách: 11h00 – 14h00; 18h00 – 21h30.

Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách sang trọng và quý phái nhưng vẫn đảm bảo ấm cúng và tạo không gian riêng tư cho thực khách. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với sự phá cách, không gian 5 tầng và gam màu trầm chủ đạo… Những điều này tạo nên vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng tuyệt đối.

Điểm gây ấn tượng nhất đó là món ăn nơi đây. Với nhiều món ăn được phục vụ tận tình, thái độ chuyên nghiệp sẽ chiều lòng mọi yêu cầu của thực khách. Nhà hàng Sochu sẽ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa Hà Nội với những món lẩu nướng ấn tượng.

Trước khi đến với món chính, thực khách đến Sochu sẽ khai vị bằng những món ăn thanh mát với các loại Salad với những loại rong biển, rau củ ấn tượng. Một số món ăn giúp đánh thức giác quan của thực khách như trứng cua, kim bắp hay khoai tây chiên… Các món chính nơi đây nổi tiếng như lẩu nướng thị hay hải sản cao cấp…

Ngoài ra, cháo Sochu được làm từ gạo và nước gà béo ngạy kết hợp với môn số gia vị cũng giúp đem đến hương vị độc đáo dành cho du khách. Món ăn không chỉ ngon mà còn có lợi cho sức khỏe, níu chân thực khách đến với nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội này.

Bên cạnh đó, những món lẩu nướng từ hải sản tươi ngon cũng mê hoặc bạn ngay từ miếng đầu tiên. Hải sản được tuyển lựa kỹ càng, nướng trực tiếp trên bếp với các loại nước sốt thơm ngon giúp đánh thức giác quan của bạn. Các món cá, tôm sú nướng hay bề bề rang muối cùng mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

Cùng với những món hải sản, thịt heo hay thịt bi nướng đậm đà trên bếp cũng là món ăn hấp dẫn bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc đảm đúng vị Hàn, an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe. Ngoài những món ăn ngon, đến với Sochu bạn có thể thưởng thức không gian riêng, yên tĩnh tránh khỏi cái ồn ào của thành phố và có những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân.

Dolpan Sam – The Artemis

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 22:00.
  • Khoảng giá tham khảo: 100.000đ – 400.000 đồng/ người.

Quán nướng đúng chuẩn Hàn Quốc này thu hút sự chú ý của thực khách suốt nhiều năm qua. Thức ăn sẽ được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nhờ đó mà các loại thịt tươi ngon giữ nguyên được độ tươi ngon và mọng nước.

Bên cạnh đó, với màn trình diễn đốt lửa vui nhộn của nhân viên phục vụ sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi đến với Dolpan Sam thực khách có thể trải nghiệm toàn bộ văn hóa và phong cách ẩm thực của Hàn Quốc ngay giữa lòng Thủ đô.

Theo như thông tin, nướng đá chính là một phong cách ẩm thực độc đáo, hút mắt và ấn tượng đến từ xứ sở kim chi. Chúng được du nhập vào Việt Nam từ lâu và được nhiều thực khách yêu thích, đón nhận. Khi chế biến, những tảng thịt tươi không được tiếp xúc trực tiếp với đá nên không lo bị cháy khét hay ám mùi. Thịt sẽ được chín nhờ nhiệt năng tỏa ra từ bàn đá khiến cho chúng chín đều và mềm ngon hơn đảm bảo giữ nguyên được hương vị.

Điều đặc biệt khi đến đây thực khách sẽ được trải nghiệm thực đơn đa dạng với nhiều combo ấn tượng hoặc set đồ ăn phù hợp. Bạn cũng có thể gọi thêm đồ ăn nếu muốn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số combo cụ thể dưới đây:

– Combo không giới hạn: thực khách có thể tham khảo một số lựa chọn dưới đây như combo dol tập gym, bạn thân của dol, người yêu dol, công chức dol, thủy thủ dol…

– Combo Dol siêu vòng 2: Đây là combo dành cho hai người với các món như ba chỉ heo nướng, nạc dây heo… Một số món tự chọn khác bạn có thể lựa chọn bao gồm canh đậu hũ, canh tương, mì xào hải sản, nấm xào đậu hũ… Đi cùng với đó là bộ panchan ăn kèm với nhiều món khác nhau như rau, kim chi, salad bắp cải hay cần nước trộn…

– Combo Dol tập Gym: Đây là set với sườn heo, nạc dây heo nướng kết hợp cùng Pachan, đồ ăn và set rau tự chọn theo hướng dẫn của nhà hàng.

– Combo Dol và những người bạn: Nhờ combo này bạn có thể thỏa sức ăn với dẻ sườn bò, lòng non heo cùng tôm sú bọc giấy bạc nướng trên bếp than hồng. Cùng với đó là vô vàn món ăn pachan, set rau hay món ăn tự chọn khác đảm bảo mang đến cho bạn những lựa chọn thích hợp.

Gimbab Hàn Quốc

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Gimbab Hàn Quốc hiện có 7 cơ sở tại Hà Nội.
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 220.000đ/ người.

Đúng như tên gọi, nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội này là cả một thế giới Gimbab dành cho những tín đồ của món ăn này. Nhìn qua thực đơn bạn sẽ bị chinh phục ngay với những món ăn hấp dẫn và ấn tượng nơi đây. Thực đơn phong phú như Gimbab trứng,  Kimbap cá hồi, Kimbap chiên, Kimbap bò, Gimbab kim chi, Gimbab trứng cá hồi,… với hàng loạt món ăn truyền thống khác đến từ Hàn Quốc.

Điểm nhấn là Gimbab được quấn rất chặt tay kết hợp gạo thơm dẻo, topping đa dạng, đáp ứng nhu cầu riêng của từng thực khách. Trong số đó, được yêu thích nhất có lẽ là Gimbab chiên bởi vỏ ngoài giòn tan với sốt chấm thơm ngon, không gây ngán khiến cho món ăn thêm ngon hơn.

Sự hào phóng của Gimbab Hàn Quốc luôn gây ấn tượng với thực khách khi có cơ hội ghé đến, Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về quán đều tặng kèm rất nhiều kim chi. Nếu như đến quán bạn đừng quên order thêm món cơm trộn và tok phô mai để thưởng thức món ngon nơi đây nhé. Đối với tok, những món ăn mềm mại cùng nước sốt ngon, cay nhẹ vừa ăn chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ miếng đầu tiên.

Nhà hàng có chỗ để xe rất rộng rãi và thoáng mát, đội ngũ nhân viên cũng lịch sự… Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ bạn nên thử nếu như trót đem lòng yêu ẩm thực của xứ sở Kim Chi.

Seoul BBQ

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 đồng/người.
  • Giờ đón Khách: 11h00 – 13h30 và 18h00 – 21h00.

Thế giới ẩm thực Hàn Quốc bày ra trước mắt, chờ đón bạn đến khám phá và thưởng thức. Nhà hàng chuyên những món ăn đặc trưng của thành phố Seoul mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn ấn tượng và mới lạ.

Không gian quán 6 tầng được thiết kế độc đáo và sang trọng với thái độ nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời, thực khách có được không gian ăn uống thích hợp bởi khách đến đây đều được xếp chỗ ngồi thích hợp.

Seoul BBQ sẽ đem đến cho bạn những món ăn đậm chất Hàn Quốc từ chính những bàn tay điêu nghệ của đầu bếp đến từ đất nước tươi đẹp này. Với nhiều loại món ăn khác nhau được tâm ướp theo phương thức riêng đảm bảo chuẩn Hàn Quốc. Mong muốn mang đến cho thực khách Việt những món ăn hấp dẫn, Seoul BBQ tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sơ chế, chế biến. Tất cả đều theo công thức riêng đảm bảo hấp dẫn và độc đáo.

Có cơ hội đến với nhà hàng, bạn có thể thưởng thức một số món ăn hấp dẫn như lẩu hay thịt nướng cùng loại rượu Soju đặc trưng. Một phong cách rất Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội, mang đến những trải nghiệm không thể nào quên. Đặc biệt, thực khách có thể thưởng thức những món nướng ngay tại bàn mà không lo mùi khám ám vào người gây mùi khó chịu bởi hệ thống bếp hiện đại của Hàn Quốc.

Có cơ hội đến với Seoul BBQ chắc chắn bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những giá trị từ Hàn Quốc truyền thống với nét văn hóa ấn tượng, chinh phục giới trẻ Việt thời gian qua.

Đệ Nhất Nướng

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 104 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Khoảng giá gọi món: 120.000 – 150.000 đồng/ người.
  • Giờ đón khách: 10:00 – 22:00.

Nổi tiếng với những món nướng đúng chuẩn xứ Kim chi, thực đơn buffet lẩu nướng lên đến 200 món hấp dẫn giúp thực khách có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đây thực sự là địa chỉ nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội được thực khách yêu thích và lựa chọn trong thời gian qua.

Điểm nhấn đặc biệt là những món ăn với nguyên liệu tươi ngon được chế biến theo phong cách truyền thống Hàn Quốc, công thức tẩm ướp bậc thầy. Kết hợp với đó là không gian được thiết kế sang trọng với hệ thống bếp nướng cao cấp, tránh tình trạng ám khói mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Chính những điều này giúp Đệ Nhất Nướng trở thành thương hiệu nổi tiếng và thu hút giới trẻ Hà thành trong nhiều năm qua. Bạn yêu thích nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thì nên đến đây để cảm nhận sự hấp dẫn và độc đáo nơi này.

Nguồn thực phẩm của quán luôn tươi ngon, hấp dẫn được cơ chế và tẩm ướp tỉ mỉ bởi các loại nước sốt truyền thống cùng công thức bí truyền. Đặc biệt, nhà hàng chú ý giữ hương vị thơm ngon với cách thức nấu nướng mang từ Hàn Quốc đảm bảo đậm đà, đặc sắc gửi đến thực khách Việt. Đây chính là nét riêng tạo nên sự độc đáo và mới lạ của địa chỉ ăn uống này.

Bên cạnh những món lẩu nướng trứ danh, Đệ Nhất Nướng còn nổi tiếng với những món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Chẳng hạn như cơm trộn, các món canh, miến trộn, salad, mì lạnh.. Tất cả đều được chú ý chế biến đảm bảo tươi ngon và hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, sức chứa lớn vì thế nhà hàng luôn đáp ứng đầy đủ nhất yêu cầu của khách hàng. Đệ Nhất Nướng cũng có những không gian riêng phù hợp với những thực khách cần địa điểm riêng tổ chức tiệc hoặc tiếp khách. Với sức chứa lên đến 120 khách cho nhiều phòng VIP khác nhau đảm bảo mang đến cho bạn sự tiện lợi và thích hợp nhất. Đây cũng chính là lý do mà địa chỉ nhà hàng này được thực khách yêu thích và tìm đến suốt thời gian qua.

Wang Wang

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Wang Wang hiện có 5 cơ sở tại Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00.
  • Giá: 50.000 – 300.000 đồng/ người.

Nhà hàng với phong cách thiết kế mới mẻ và hiện đại mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không gian đẹp như trong phim được trau chuốt tỉ mỉ từ bộ bàn ghế đến màu sơn, gạch nền vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, quán rộng rãi với sức chứa lớn có thể phục vụ được hết nhu cầu của quý khách hàng.

Trong đó, thực đơn của quán đa dạng với điểm nhấn là những món nướng được chế biến theo công thức Hàn cùng các món lẩu hấp dẫn. Món ăn nơi đây được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp như vai bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ rút xương, mực ống, sò huyết, lõi vai bò Úc đến bạch tuộc tươi sống… Dù sử dụng để nướng hay nhúng lẩu bạn cũng sẽ cảm nhận được hết vị thơm ngon đúng chuẩn được gắn mác Hàn Quốc.

Ngoài việc hướng đến hương vị của những món ăn, nhà hàng còn chú trọng đến màu sắc và cách thức trình bày những món ăn sao cho bắt mắt và độc đáo. Wang Wang đã sáng tạo khi sử dụng khay gỗ đựng đồ ăn tổng hợp ngay trên nồi, vừa đẹp lại rất tiện lợi khi ăn. Chính điều này cũng giúp mang đến cho thực khách những cảm nhận mới, khác biệt hơn.

Sariwon

Thông tin quán:

  • Shop ES17, Tầng 1, TTTM BIGC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội – 024.3200.5877 / 0903 420 469
  • Gian hàng B1-18-19, TTTM VINCOM Bắc Từ Liêm, Số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội – 0904 508 798 / 024.7300.1081
  • Khoảng giá: 280.000 – 350.000 đồng/người
  • Giờ đón Khách: 10h – 22h00.

Đây cũng là một trong những địa chỉ nổi tiếng với các món ăn truyền thống Hàn Quốc, nguồn thực phẩm thiên nhiên tươi ngon, lành mạch và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Món ăn đều được chú trọng từ khâu lựa chọn thực phẩm, sơ chế, tẩm ướp đến chế biến giúp bạn có những món ăn thơm ngon đúng điệu.

Có dịp ghé đến nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đậm chất truyền thống từ xứ sở Kim chi. Trong đó, đặc biệt là món lẩu nướng nổi danh. Hơn 80 món ăn đặc sắc được sáng tạo và chế biến bởi đôi bàn tay của đầu bếp tài ba tạo nên món ăn hấp dẫn và mang đến thêm nhiều lựa chọn của khách hàng.

Bên cạnh đó, những ưu đãi tuyệt vời cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món khai vị kiểu Hàn Quốc trước tiên sau đó mới nhập cuộc bữa tiệc lẩu nướng thú vị tại đây.

Một số món ăn bạn nên thử khi đến với SariWon như bê Úc, cổ bò Mỹ, Cá điêu hồng phi lê, tôm sú, ghẹ, gà sốt Sariwon… Những món ăn này đều được tẩm ướp theo đúng phong cách ẩm thực truyền thống đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon độc đáo, đặc trưng đến từ Hàn Quốc.

Ngoài những món lẩu nướng, nếu ghé đến nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội bạn nên thưởng thức những món ăn thú vị với nước dùng thơm ngon. Có nhiều loại lẩu khác nhau để bạn lựa chọn, như lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu Shabu Shabu, lẩu Bulgogi… Mỗi món ăn đều có điểm đặc trưng riêng được bài trí hấp dẫn tạo vẻ sang trọng, lịch lãm và ấm cúng. Bạn sẽ có những thời gian thoải mái khi đến nơi đây, sự phục vụ chuyên nghiệp cũng tạo nên một sức hút kỳ lạ đối với khách hàng.

Korean BBQ

Thông tin quán:

  • 275 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội – +84 24 3232 1445
  • HH3C Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội – +84 93 460 20 69
  • Khoảng giá: 100.000 – 150.000 đồng/người
  • Giờ đón khách: 09h00 – 23h00.

Không gian nhà hàng được thiết kế với không gian mở, rộng rãi và thoáng mát. Nhờ việc sử dụng bếp khói hiện đại mang đến điểm nhấn thiết kế và thu hút thực khách đến trải nghiệm. Những món ăn của nhà hàng được chế biến rất cầu kỳ từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, giúp món ăn thêm ngon hơn, giữ trọn vị Hàn Quốc.

Nhà hàng nổi tiếng với món lẩu nướng đặc trưng của Hàn Quốc, đây cũng là phong vị độc đáo và rất riêng từ xứ sở Kim chi. Nếu có cơ hội đến với nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội bạn sẽ tận hưởng thế giới ẩm thực truyền thống đến từ Hàn Quốc.

Từ món khai vị, món chính đến đồ ăn tráng miệng đều được thiết kế và chế biến đúng chuẩn Hàn. Kết hợp với cung cách phục vụ chu đáo và tận tình chắc chắn sẽ giúp thực khách có được trải nghiệm tuyệt vời, không thể nào quên.

Với thực đơn đa dạng, nhiều món ăn chế biến công phu và cầu kỳ từ các loại thực phẩm hảo hạng được nhập từ nhà cung cấp uy tín. Đây sẽ là điểm nhấn để nhà hàng thu hút sự chú ý của những thực khách khó tính.

Đây sẽ là một dịp để bạn tha hồ khám phá nền văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc, từ những món nướng chủ đạo kiểu Hàn hay những loại lẩu, súp khai vị đến hoa quả tráng miệng đều được ưa chuộng. Nhìn qua menu của nhà hàng chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi sự đa dạng và độc đáo từ các món ăn của Korean BBQ.

Little Korea

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian: 09:00 – 22:00.
  • Giá: 25.000 – 200.000đ/ người.

Thêm một địa chỉ nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội mà bạn nên thử nếu yêu thích ẩm thực từ xứ sở Kim chi. Những món ăn với vị cay nồng khó cưỡng sẽ giúp khơi dậy vị giác của bạn. Little Korea là một trong những nhà hàng Hàn Quốc hiếm hoi nằm trong khu vực Xã Đàn, Đống Đa. Có lẽ vì điểm này mà chúng nhanh chóng thu hút giới trẻ tìm đến và trở thành địa điểm ‘ruột’ của nhiều người.

Nổi bật lên là thực đơn với nhiều loại món ăn độc đáo và hấp dẫn mà bạn phải thử khi ghé thăm. Từ những món ăn quen thuộc từ Hàn Quốc như Gimbab, kim chi, Tokbokki, Bibimbap… hay những món ăn riêng chỉ nơi này mới có như mì Oteng cay nồng, Mandu hấp dẫn hoặc gà hầm cay nóng hấp dẫn… Tất cả những món ăn tuyệt vời này giúp giữ chân thực khách khi ghé thăm.

Một góc nhỏ Hàn Quốc này đang thu hút thực khách đến để trải nghiệm những món ăn ngon chuẩn Hàn Quốc truyền thống. Đặc biệt, mức giá thành phải chăng thì không có lý do gì bạn từ chối đến với Little Korean. Bạn có thể đến đây thưởng thức thật nhiều món ngon mà không cần lo nghĩ về hầu bao của mình.

Với những gợi ý này hy vọng rằng bạn có thể tìm được địa chỉ nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội ngon – bổ – rẻ, phù hợp với mình. Nếu như bạn trót mê mẩn văn hóa ẩm thực đến từ Hàn Quốc thì nhất định phải ghé thăm những địa chỉ này để cảm nhận được những món ăn ngon cùng phong cách tuyệt vời nơi đây. Mỗi nhà hàng đều có nét riêng chờ bạn đến khám phá, cùng tìm hiểu để có được lựa chọn tốt nhất.

Một số thông tin trên đây, Jamja đưa ra những gợi ý về nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội mà giới trẻ mê mẩn suốt thời gian qua. Từng nhà hàng là những điểm nổi bật, một thế giới ẩm thực Hàn Quốc truyền thống hay hiện đại đang chờ bạn khám phá. Cùng bỏ túi những địa chỉ này để có cơ hội trải nghiệm dần dần nhé!

Rate this post

Comments

comments