Những loại khăn vải khô đa năng loại nào tốt nhất hiện nay

4451

Bạn đã biết khăn vải khô đa năng loại nào tốt? Loại nào thực sự ưu Việt nhất chưa? Hãy cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu câu trả lời cho các vấn đề trên qua bài viết này ngày hôm nay nhé.

Khăn vải khô đa năng là gì?

Khăn vải thô đa năng hay còn được gọi là khăn vải dùng để quấn vào vùng kín của trẻ nhỏ. Đây là loại vải được ép thành từ các sợi bông cotton.

Khăn vải khô đa năng là gì 1

Da trẻ em, đặc biệt là vùng kín là lớp da khá nhạy cảm. Chính vì vậy nếu các mẹ cần phải hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn những sản phẩm an toàn dành cho các bé. Khăn vải khô đa năng vừa mềm, mịn, có tính hút nước và đàn hồi cao sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho những bé dưới 1 tuổi.

Ngoài ra, khăn vải khô đa năng còn rất thân thiện với môi trường, khó rách nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Ưu điểm của khăn vải khô đa năng

Khăn vải khô đa năng là khăn khá phù hợp với da của trẻ nhỏ. Bởi khăn vải thô đa năng thường được sản xuất từ những sợi bông cotton ép nên khi dùng, sự mềm mại của khăn sẽ làm bé cảm thấy dễ chịu hơn so với các loại khăn khác.

Ưu điểm của khăn vải khô đa năng 1

Một ưu điểm vượt trội của khăn khô đa năng đó chính là có mùi hương tự nhiên khiến trẻ không thấy khó chịu. Ngoài ra, giá thành của khăn khô khá rẻ nên sản phẩm này khá phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhược điểm của khăn vải khô đa năng

Khi dùng khăn khô đa năng cho bé, các mẹ thường phải nhúng khăn vào nước thì mới sử dụng được. Đây chính là nhược điểm của khăn khô đa năng khiến các mẹ không thích. Tuy nhiên, so với các loại sản phẩm khác thì nhược điểm này không ảnh hưởng nhiều tính tiện lợi của sản phẩm này.

Cách sử dụng khăn giấy khô đa năng

Để sử dụng khăn khô đa năng, các mẹ nên nhúng khăn khô đa năng vào nước trước khi dùng bằng các cách sau.

  • Nhúng vào nước ấm để giúp các bé không cảm thấy lạnh.
  • Nhúng vào nước sôi để nguội để khăn sạch và an toàn.
  • Nhúng vào nước trà xanh hoặc nước ấm vào mùa hè để giúp da các bé không bị nóng và hãm khi dùng.
  • Nhúng vào nước lọc sau đó để vào ngăn mát tỉ lạnh trước khi dùng để các mé cảm thấy dễ chịu vào những mùa hè.

Ngoài những cách trên các mẹ cũng có thể sử dụng khi khăn khô nếu muốn dùng khăn khô đa năng để vệ sinh cá nhân cho các mẹ.

Khăn vải khô đa năng loại nào tốt nhất hiện nay

Sau đây, để các mẹ có thêm những kiến thức cần thiết về khăn vải khô đa năng loại nào tốt, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại khăn khô đa năng hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để các mẹ có thể tham khảo.

Khăn vải khô đa năng Bornee

Khăn khô đa năng Bornee là sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với nhiều đặc tính vượt trội. Với độ dày lên đến 50 gam và độ dai vô cùng bền do được làm từ những sợi cotton tự nhiên nên khăn vải khô đa năng Bornee có khả năng thấm thoát cực kỳ hiệu quả.

Khăn vải khô đa năng Bornee 1

Khi mua khăn khô đa năng Bornee, bạn có thể kiểm tra độ bền của sản phẩm này bằng cách kéo căng khăn khô Bornee khoảng 5 phút để xem mức độ giòn và vào nếp của khăn. Ngoài cách này, bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách đốt một mẩu khăn để kiểm tra xem chất lượng cotton của khăn khô đa năng Bornee như thế nào.

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2R1lMlQ” ]

Khăn vải khô đa năng Mamamy

Khăn vải khô đa năng Mamamy thường được bán theo hộp. Khi dùng các bạn có thể dùng đến đâu lấy đến đấy.

Khăn vải khô đa năng Mamamy

Khăn vải khô Mamamy được làm từ vải bông ép cotton vô cùng an toàn với da của trẻ em vì không sử dụng hóa chất. Với độ mềm mịn và dễ hút nước, khăn khô đa năng Mamamy có sức đàn hồi vô cùng tốt và rất khó rách. Có thể nói, đây quả thực là sản phẩm vô cùng phù hợp dể các mẹ dùng cho các bé mới sinh.

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2EzXfTH” ]

Khăn vải khô đa năng LIKADO

Khăn vải khô đa năng LIKADO là khăn được làm từ các sợi bông ép cotton nên khả năng thấp hút cực kỳ nhanh. Đây là sản phẩm an toàn với 100% với da của trẻ nhỉ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng.

Khăn vải khô đa năng LIKADO

Khăn khô đa năng LIKADO được mệnh danh là khăn vải khô đa năng chất lượng cao và có giá thành khá rẻ. Chính vì vậy đây là sản phẩm khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều nhà. Mùi của khăn khô đa năng LIKADO khá nhẹ nên khi dùng các bé không hề cảm thấy khó chịu trong quá trình dùng.

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Am8tqJ” ]

Khăn vải khô đa năng Mama

Khăn vải khô đa năng Mama là cái tên được rất nhiều người biết đến. Là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại Bee Việt Nam, khăn vải khô đa năng Mama được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nên rất an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này được làm từ chất liệu tự nhiên vì không sử dụng hóa chất.

Khăn vải khô đa năng Mama

Khăn khô đa năng Mama là khăn khô được làm từ những nguyên liệu an toàn và không chứa các chất độc hại cho da bé. Đây là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn bởi những tính ưu việt và hiện đại. Với độ mềm mại và dẻo dai, khăn khô đa năng vô cùng an toàn khi dùng và thân thiện với môi trường.

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2EECrdT” ]

Một hộp khăn khô đa năng Mama  thường có 100 -180 tờ nên các mẹ có thể tha hồ sử dụng. Sản phẩm này có thể dùng khi khô và khi ướp với nhiều chức năng khác nhau.

Khăn vải khô đa năng Mama 2

Hy vọng với những thông tin thú vị ở trên, các mẹ sẽ có thêm những kinh nghiệm chọn khăn vải khô cũng như biết thêm về các loại khăn vải khô đa năng loại nào tốt nhất hiện nay. Hãy bảo vệ sức khỏe của các bé bằng những sản phẩm phù hợp với da mà JAMJA’s BLOG vừa kể trên nhé!

Chúc bạn một ngày vẻ và cảm ơn các bạn vì đã đồng hành cùng với JAMJA’s BLOG trong thời gian qua.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments