Khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào là đẹp nhất?

7662

Các bạn nữ có khuôn mặt vuông luôn băn khoăn khi chọn kiểu tóc. Cùng JAMJA’s BLOG giải đáp khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào nhất

Mặt vuông để tóc như thế nào để có thể tôn lên được vẻ đẹp khuôn mặt mà còn hợp với vóc dáng nữa? Đây chắc hẳn là những lo lắng đồng thời cũng là mối quan tâm mà chị em có khuôn mặt vuông, vì kiểu mặt nên họ rất khó chọn được kiểu tóc ưng ý, phù hợp với mình. Chắc chắn một điều là, khi bạn đã chọn được đúng kiểu tóc hợp thì vừa có thể che đi những khuyết điểm khuôn mặt, vừa tạo cảm giác mặt sẽ nhỏ hơn, tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tham khảo những kiểu tóc đang thịnh hành nhất năm 2017 dành cho người có khuôn mặt vuông nhé.

khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào-1

Những kiểu tóc thời trang, cá tính phù hợp với người mặt vuông

Đối với mỗi kiểu khuôn mặt thì các nhà tạo mẫu tóc lại có những cách làm đẹp cho mái tóc rất riêng biệt. Ngay cả đến cách trang điểm thế nào thì cũng phải phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. Ví dụ như những người có khuôn mặt tròn bầu thì tốt nhất chọn kiểu tóc sẽ tạo được cảm giác mặt dài và nhọn hơn. Gương mặt vuông có thể nhận biết bằng cách chiều dài quai hàm, chiều ngang của má bằng với chiều rộng của trán. Nếu là phụ nữ thì khuôn mặt này có hơi góc cạnh và nam tính nhưng với những kiểu tóc ngay sau đây, chị em sẽ trở nên nữ tính hơn rất nhiều.

khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào-2

Tóc để ngang vai, tỉa thành nhiều lớp

Nếu không có một mái tóc dài, bạn có thể sử dụng lợi thế về mái tóc ngắn cá tính của mình. Tóc ngắn thì nên tỉa thành nhiều lớp rồi hơi cụp vào mặt, tạo sự thon gọn cho khuôn mặt. Không chỉ vậy mái tóc ngắn tỉa này còn có độ bồng bềnh, đem lại cho bạn nét quyến rũ, nữ tính mà không kém phần cá tính và phong cách.

Tóc để ngang vai, tỉa thành nhiều lớp-1

Tóc dài xoăn nhẹ cho cô gái có xương hàm rộng

Cô gái gương mặt vuông sẽ thường nuôi tóc dài vì nghĩ rằng sẽ che đi được khuyết điểm khuôn mặt. Nhưng tùy vào từng kiểu tóc dài mà có khiến bạn trở nên đẹp hơn hay không. Mái tóc xoăn nhẹ không quá cầu kì, đem lại vẻ trẻ trung và nhẹ nhàng. Kiểu tóc này có thể che đi những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt của bạn, tạo vẻ thanh thoát, dịu dàng, ấn tượng với người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Muốn tăng thêm sự trẻ trung, năng động, bạn có thể cắt mái thưa hay mái chéo đang hot hiện nay.

Tóc dài xoăn nhẹ cho cô gái có xương hàm rộng

Xem thêm:

Tóc dài xoăn gợn sóng quyến rũ

Thật ra thì một mái tóc thẳng, rẽ ngôi giữa chính là lý do khiến khuôn mặt của bạn đã vuông nay lại càng vuông hơn. Vì thế hãy làm kiểu tóc dài xoăn sóng bồng bềnh thử đi nào. Chắc chắn những lọn tóc xoăn mềm mại, mang đậm nét nữ tính và quyến rũ sẽ khiến bạn trở nên xin đẹp hơn rất nhiều. Nhờ kiểu tóc này, khuôn mặt của bạn sẽ gọn hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc dài xoăn gợn sóng quyến rũ

Tóc rẽ ngôi lệch xoăn đuôi nhẹ

Một cô gái mặt vuông không thể nào hợp với cách chẻ ngôi giữ được, vừa tạo cảm giác mặt to hơn vừa phô ra những nét góc cạnh đó. Vì thế mà kiểu tóc rẽ thời trang này chính là giải pháp tối ưu của họ. Nên rẽ tóc là 3/7 hoặc 4/6, hai phần tóc không đều nhau sẽ tạo cảm giác rằng khuôn mặt cân xứng hơn rất nhiều. Đối với kiểu tóc này, đuôi tóc bạn không cần tỉa quá tỉ mỉ, nhưng cần tạo ra những tầng khác nhau để có thể uốn nhẹ.

Tóc rẽ ngôi lệch xoăn đuôi nhẹ

Tóc dài xoăn lọn ở đuôi tóc

Nếu là một cô gái bánh bèo yêu thích sự điệu đà nữ tính thì kiểu tóc này chính là sự lựa chọn đúng đắn. Muốn khuôn mặt vuông của mình có thể che giấu được đường góc cạnh thì nên làm tóc thẳng tự nhiên rồi xoăn lọn ở đuôi. Kiểu tóc này đem lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, tạo cảm giác khuôn mặt bạn thanh tú hơn rất nhiều.

Tóc dài xoăn lọn ở đuôi tóc

Tóc bob xoăn nhẹ cá tính

Nếu là một cô gái thích trải nghiệm những cái mới thì hãy làm ngay kiểu tóc bob xoăn đuôi nhẹ này. Đối với kiểu này, mái tóc của bạn chỉ dài hơn tai một chút, phần đuôi được làm xoăn nhẹ nhàng, ôm trọn 2 bên xương hàm. Như vậy các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn sẽ gọn hơn rất nhiều. Không chỉ có nét cá tính mà sự duyên dáng, nữ tính cũng được thể hiện qua kiểu tóc này. Với kiểu tóc này, bạn có thể cắt mái chéo hay rẽ ngôi lệch để được xinh đẹp hơn nữa.

Tóc bob xoăn nhẹ cá tính

Màu tóc nhuộm đang làm mưa làm gió năm 2017 cho cô gái mặt vuông

Mái tóc được làm đẹp là một trong yếu tố tạo nên vẻ bề ngoài của một người phụ nữ. Nhưng màu tóc chính là thứ tạo nên sức hút người đối diện:

Màu nâu socola

Đây chính là hot trend năm nay. Màu nâu socola phù hợp với những cô nàng “kẹo ngọt” dịu dàng, đặc biệt yêu thích sự năng động phóng khoáng. Với màu tóc này chắc hẳn trông làn da của bạn sẽ sáng hơn.

khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào

Màu tóc đen

Màu đen nguyên bản vẫn là màu tóc mà bất kì thứ gì có thể thay thế được. Tưởng rằng tóc màu đen sẽ là lỗi thời nhưng không, chúng lại vô cùng sành điệu và được các tín đồ thời trang yêu thích. Màu đen sẽ giúp bạn trở nên huyền bí và sang trọng hơn, không khó để kết hợp trang phục.

Màu tóc nhuộm đang cho cô gái mặt vuông1

Xem thêm:

Màu xám khói

Nếu bạn muốn nổi bật thì hãy thử ngay màu xám khói này. Với màu nhuộm này, bạn sẽ mang theo cả phong cách cá tính có phần nổi loạn. Hãy tự tiên diện mái tóc màu xám khói này, trông bạn sẽ thật sự sành điệu và phù hợp với xu hướng năm nay.

Màu tóc nhuộm đang cho cô gái mặt vuông 2

Trên đây là những mẫu tóc và màu tóc giải đáp thắc mắc khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào của chị em. Mong bạn sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp với mình.

Xem thêm: Tóc thưa và mỏng nên để kiểu nào đẹp nhất?

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments