[Review] Top 7 bộ kích sóng wifi loại nào tốt nhất hiện nay

3532

Bạn không biết kích sóng wifi loại nào tốt để sóng wifi đủ mạnh, phát sóng xa, không ảnh hưởng bởi tường? Đừng bỏ qua 8 bộ kích sóng chất lượng nhất 2018 nhé.

Bộ kích sóng wifi là gì?

Bộ kích sóng wifi hay có tên gọi khác là thiết bị khuếch đại wifi, đơn giản được hiểu là thiết bị trợ giúp mở rộng hơn khu vực phủ sóng mạng wifi internet. Bộ kích sóng wifi sẽ thu sóng mạng từ nguồn modern hay router phát gốc, rồi phát lại trong khoảng cách xa hơn khá nhiều, tốc độ mạng thì vẫn tương đương nguồn chính. Một điểm nổi bật khiến cho bộ kích sóng wifi được ưa chuộng chính là tăng chất lượng sóng internet ở những góc khuất trong ngôi nhà điển hình như phòng ngủ bị chặn sóng do cửa và tường. Đặt thiết bị kích sóng wifi thích hợp nhất là vị trí hướng vào cửa phòng, tăng vùng phủ sóng lên cao.

Bộ kích sóng wifi là gì 1

Bộ kích sóng wifi có tốt không?

Người tiêu dùng vẫn đắn đo không biết bộ kích sóng wifi có thực sự tốt hay không, thì câu trả lời của chúng tôi chính là có. Thiết bị này lắp đặt trong ngôi nhà của bạn sẽ tăng tính tiện dụng khi dùng mạng internet, hơn rất nhiều cho việc dùng đơn thuần modern. Nhất là đối với không gian nhà rộng có nhiều phòng hay tầng thì modern wifi sóng không đủ mạnh đến mọi phòng, đặc biệt phòng kín sẽ càng khó khăn hơn, tường hay kính cũng cản sóng. Nơi dùng bộ kích sóng wifi phổ biến nhất là công ty, quán cà phê, khách sạn. Tùy vào nhu cầu bản thân mà bạn chọn loại phù hợp nhất.

Bộ kích sóng wifi là gì 2

Wifi Repeater là gì?

Chắc chắn sẽ có nhiều người đặt ra câu hỏi wifi repeater và kích sóng wifi giống nhau hay không? Câu trả lời chính xác nhất là wifi repeater chỉ đơn giản từ tiếng Anh của bộ kích sóng wifi, hai khái niệm này hoàn toàn giống nhau, nếu bạn đi mua nói một trong hai tên này thì người bán vẫn hoàn toàn hiểu đây là thiết bị mở rộng mạng wifi trong gia đình, cơ quan,…

Bộ kích sóng wifi là gì 3

Kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi

Theo nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng mạng internet mỗi gia đình lại khác nhau nên trong trường hợp nhà bạn chỉ có duy nhất một người thường xuyên kết nối mạng làm việc tại phòng hay quanh nhà thì việc sở hữu thiết bị kích sóng wifi khá thừa thãi. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại ngày nay thì bất kỳ ai cũng sử dụng điện thoại thông minh, smart TV để giải trí trên mạng, kết nối bạn bè trực tuyến, làm việc mọi lúc mọi nơi, nhu cầu dùng internet tăng cao. Nhưng modern wifi lại phủ sóng có hạn, không thể lúc nào cũng ngồi gần thiết bị như vậy, lúc này hãy sở hữu thiết bị kích sóng để mạng phủ sóng khắp nhà, mọi ngóc ngách.

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 1

Các chuẩn wifi hỗ trợ

Chuẩn wifi sẽ làm bạn đau đầu khi đây là vấn đề quan trọng chọn một thiết bị kích sóng wifi chất lượng và tốt. Hiện nay có một số loại phổ biến như 802.11a, 802.11b, 802.11g, 802.11n, 802.11ac. Đối với ai có hiểu biết công nghệ thì có lẽ bạn đã từng có thời gian tìm hiểu về các dòng chuẩn wifi này, tuy nhiên đối với nhiều người vấn đề này hoàn toàn mới mẻ. Sau đây là thông tin chi tiết về chuẩn wifi:

  • Chuẩn 802.11g: phát minh và được sử dụng đầu tiên vào năm 2009, hỗ trợ người sử dụng tốc độ mạng tối đa 54Mbps, các chuẩn n và g nói chung đề phổ biến nhờ vào các gói mạng dành cho gia đình không mấy khi cao hơn của 802.11g.

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 2

  • Chuẩn 802.11n: loại chuẩn wifi 802.11n nói riêng và loại n nói chung hiện nay được dùng rất phổ biến, hỗ trợ tốc độ truy cập mạng tối đa lên đến 600 Mbps- tần số 5GHz và 300 Mbps- tần số 2.4GHz.
  • Chuẩn 802.11ac: đây là loại chuẩn wifi mới nhất xuất hiện trong thời gian gần đây, sử dụng chuẩn AC hỗ trợ truy cập lên đến 1300 Mbps với tần số 5GHz và tốc độ 450 Mbps với tần số 2.4GHz. Vì thế mà chuẩn wifi ac sở hữu khả năng tải dữ liệu chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nội dung chất lượng cao như xem video, chơi game, xem phim,…

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 3

Phạm vi phủ sóng

Công dụng duy nhất của bộ kích sống wifi chính là mở rộng hơn vùng phủ sóng của mạng internet, thiết bị càng mở rộng thì phạm vi sóng xa càng ổn định. Muốn sở hữu thiết bị có khả năng tốt như vậy thì bạn hãy quan tâm đến lượng angten thiết kế, càng nhiều râu thì càng tốt, tuy nhiên sẽ đi đôi với giá thành đắt. Bạn cũng nên chú ý một điểm là có nhiều loại sẽ không có râu bên ngoài mà tích hợp bên trong, che dấu dưới lớp vỏ nhựa.

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 4

  • Dòng 1 angten: bộ kích sóng wifi thiết kế duy nhất với 1 angten hay còn gọi là 1 râu, tốc độ truy cập mạng chỉ khoảng 150 Mbps, phù hợp với không gian nhà cấp 4, diện tích nhỏ.
  • Dòng 2 angten: đối với loại 2 râu thì chắc chắn tốc độ bang thông sẽ nhanh hơn loại 1 râu, phạm vi phủ sóng mạng internet cũng rộng và xa hơn nhiều, phù hợp không gian quá cà phê nhỏ xinh hoặc nhà 2 tầng.

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 5

  • Dòng 3, 4 angten: dòng kích sóng wifi thiết kế đến 3 râu hay 4 râu thì tốc độ chắc chắn sẽ vô cùng mạnh mẽ, phạm vi phủ sóng rộng lớn, dành cho gia đình nào sở hữu căn hộ lớn nhiều tầng.

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 6

Giá thành bộ kích sóng wifi

Hiện nay trên thị trường giá thành của bộ kích sóng wifi có rất nhiều loại phải chăng nên khách hàng cũng không đến mức quá lo lắng mà không tự mua thiết bị này cho gia đình mình. Thông thường bộ kích sóng wifi giá dao động khoảng vài trăm nghìn, có loại rẻ chỉ hơn một trăm nghìn tuy nhiên đến từ hãng không tên tuổi. Còn nếu như bạn muốn sản phảm chất lượng hơn thì nên chọn thương hiệu nổi tiếng, giá vài triệu, chạy nhất trên thị trường là Xiaomi, Totolink và TPLink.

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 7

Chế độ bảo hành

Bộ kích sóng wifi thông thường sẽ không có thời gian bảo hành nào giống như bởi mỗi hãng lại sở hữu chế độ riêng cho khách hàng của mình. Trong một phân khúc giá thì chế độ bảo hành cũng khác nhau vì khác thương hiệu, ví dụ như bộ kích sóng wifi từ hãng Totolink mức giá rẻ hạn bảo hành lên đến 2 năm, nhưng cũng giá thành như vậy của Xiaomi chỉ giới hạn trong 3 tháng, hãng Tenda là 12 tháng. Vì vậy mà chế độ bảo hành bao lâu sẽ phụ thuộc vào thương hiệu mà bạn chọn.

kinh nghiệm chọn mua bộ kích sóng wifi 8

Top 5 thương hiệu bộ sóng wifi uy tín

Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc và trở thành tập đoàn công nghệ phát triển nhanh chóng và vượt bậc ở thời điểm hiện tại. Từ khi hãng cho ra mắt dòng điện thoại thông minh đầu tiên năm 2010 đến nay hãng đã sở hữu nhiều sản phẩm thông minh khác đem đến trải nghiệm sống hiện đại hơn cho con người. Bộ kích sóng wifi của Xiaomi hầu hết có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, giá thành tương đối phải chăng, sở hữu thu phát sóng mạnh mẽ và băng thông tốc độ lên 300 Mbps trong không gian rộng.

bộ kích sóng wifi xiaomi

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Ujszdb” ]

TP-Link

Ngay sau đây cũng là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam- TPLink. Hãng thành lập vào năm 1996 chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị mạng hàng đầu trên thế giới, trải qua 20 năm phát triển không dừng thì đến nay TPLink đã chiếm được lòng tin người tiêu dùng. Không chỉ có Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới đều dùng thiết bị kích sóng wifi TPLink. Ưu điểm thiết bị này của hãng là: thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, đem đến nhiều tính năng như đèn báo hiệu, tốc độ mạng 300Mbps, ghi nhớ mạng không dây để bạn không cần khôi phục cài đặt gốc.

bộ kích sóng wifi tp-link

Mercusys

Mercusys là thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan chuyên sản xuất và đem đến các sản phẩm phát sóng wifi chất lượng, cao cấp. Sản phẩm của hãng không chỉ được thị trường Đài Loan ưa chuộng mà nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng đặt niềm tin, trong đó không thể thiếu Việt Nam. Bộ kích sóng wifi của thương hiệu Mercusys có thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, trang nhã, tinh tế, mẫu mã đa dạng, phong phú về giá thành, có nhiều lựa chọn cho khách hàng từ loại 1 râu, 2 râu cho đến 4 râu tùy thuộc nhu cầu không gian sử dụng.

bộ kích sóng wifi mercusys

Tenda

Cũng có nhiều điểm chung với thương hiệu TPLink bởi hãng Tenda cũng đến từ Trung Quốc cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị mạng internet hàng đầu. Hãng Tenda được thành lập năm 1999, phát triển theo nhiều sản phẩm khác nhau như thiết bị kích sóng, khuếch đại wifi, mở rộng wifi, bắt song wifi,… Chính bộ kích sóng wifi thương hiệu Tenda được người sử dụng xem là giải pháp dùng chung nguồn mạng internet khu vực lớn, kích sóng trong phạm vi rộng lên đến 100m, giá thành khá rẻ chỉ khoảng 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ.

bộ kích sóng wifi tenda

Totolink

Thương hiệu cuối cùng đến từ Hàn Quốc- Totolink chuyên đem đến sản phẩm liên quan đến băng thông và các dịch vụ mạng wifi. Từ những năm 2009, Totolink song song cùng TPLink dẫn đầu thị trường Châu Á và đạt được những thành công nhất định. Thị trường Việt Nam có bán phổ biến các thiết bị của Totolink như bộ mở rộng, kích sóng, router wifi xuyên tường,… Bộ kích sóng wifi của hãng đem đến nhiều điểm nổi bật như thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phủ sóng mạng trên diện rộng, tính bảo mật cao, dễ lắp đặt.

bộ kích sóng wifi totolink

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Eg2gQb” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Top 7 bộ kích sóng wifi chất lượng năm 2018

Bộ kích sóng wifi 150Mbps Totolink EX100

Totolink EX100 là thiết bị kích sóng wifi được nhiều gia đình tìm kiếm nhất hiện nay nhờ ưu điểm kiểu dáng gọn nhẹ, trên thân có thêm lỗ nhỏ để bạn móc chìa khóa, cất giữ bên mình và mang theo mọi lúc mọi nơi:

  • Bộ kích sóng wifi Totolink EX100 thiết kế chỉ với 1 angten nhưng lại tích hợp thêm khả năng thu và phát mạng wifi ổn định, thêm vào đó là những phím chức năng RST và WPS trang bị ngay trên thân sản phẩm Totolink EX100 giúp bạn dễ dàng cài đặt lại, kết nối lại với router khi xảy ra các lỗi mang. Hơn thế nữa Totolink EX100 khá dễ sử dụng, bạn chỉ thao tác một vài bước cơ bản theo đúng như hướng dẫn chi tiết của hãng là có thể thiết lập và điều khiển được bộ kích sóng wifi này.

Totolink EX100 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RDiZzU” ]

  • Totolink EX100 nhìn qua bạn sẽ lầm tưởng là một chiếc USB bởi thiết kế quá nhỏ gọn, màu sắc trắng trang nhã tinh tế. Với các tính năng và thiết kế hiện đại của mình mà Totolink EX100 sẽ cho phép bạn thông qua cổng cắm USB kết nối được với máy tính xách tay, sử dụng năng lượng mọi lúc mọi nơi, linh động hơn thì bạn nên dùng sạc dự phòng. Giá thành của bộ kích sóng wifi Totolink EX100 là thiết bị đáng sở hữu bởi chất lượng và giá thành rẻ.

Totolink EX100 2

Giá thành của bộ kích sóng wifi Totolink EX100: 150.000 VNĐ.

Bộ kích sóng wifi 300Mbps TP-Link TL-WA850RE

TP-Link TL-WA850RE là một thiết bị kích sóng wifi chất lượng cao và nổi bật nhất đến từ thương hiệu Trung Quốc TP-Link. Tác dụng của dòng sản phẩm TP-Link TL-WA850RE chính là hiệu quả trong việc lan tỏa rộng hơn tín hiệu của các modern mạng không dây tốc độ với tốc độ nhanh chóng, phủ sóng khắp ngôi nhà của bạn.

  • Bộ kích sóng wifi TP-Link TL-WA850RE mang thiết kế bên ngoài khá đơn giản với màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, kiểu dáng thiết bị nhỏ gọn được hãng tích hợp một lỗ nhỏ nằm ngay trên thân, từ đó người sử dụng sẽ hiểu rõ nên gắn vào tường tại vị trí nào hoặc mang theo mình dễ dàng. Hơn thế nữa trên bộ kích sóng wifi TP-Link TL-WA850RE còn có đèn LED tín hiệu cho biết bạn đang dùng ở mức độ nào, độ phủ sóng ra sao.

TP-Link TL-WA850RE 1

  • TP-Link TL-WA850RE được cài đặt thêm chức năng tự ghi nhớ và lưu trữ các thông tin kết nối với các mạng không dây đã từng ghép cặp trước đó, đơn giản là khi gia đình bạn thay thế chuyển đổi sang Router khác thì không cần khôi phục lại cài đặt gốc. Nhà sản xuất tích hợp cho TP-Link TL-WA850RE cổng Ethernet khiến thiết bị trở nên thông minh hơn không khác gì một thiết bị chuyển đổi không dây, kết nối với Smart TV, điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc Blu-ray,…

TP-Link TL-WA850RE 2

Giá thành của bộ phát sóng wifi TP-Link TL-WA850RE là: 400.000 VNĐ

Bộ kích sóng wifi Xiaomi Gen 2

Bộ kích sóng wifi Xiaomi Gen 2 đến từ thương hiệu Xiaomi tạo nên cơn sốt lớn trong thị trường thế giới nhờ vào giá thành bình dân, chất lượng tốt và bền lâu. So với sản phẩm cũ trước đây thì Xiaomi Gen 2 được bổ trợ thêm băng thông tốc độ nhanh gấp đôi lên đến 300 Mb/s, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

  • Cơ bản bên ngoài bộ phát sóng wifi Xiaomi Gen 2 vẫn mang thiết kế kế thừa từ phiên bản trước đây, vẫn sử dụng kích thước nhỏ xinh, chỉ dao động trong khoảng 120mm x 30mm x 9mm. Vỏ bên ngoài của bộ phát sóng wifi Xiaomi Gen 2 được làm từ chất liệu ABS- một loại nhựa cao cấp có ưu điểm bền đẹp, dùng được lâu dài, an toàn cho sức khỏe con người.

Xiaomi Gen 2 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Ujszdb” ]

  • Không chỉ vậy thiết bị bộ phát sóng wifi Xiaomi Gen 2 còn hỗ trợ thêm đầu cắm USB hữu ích, bạn có thể xoay 180 độ nên ở mọi vị trí địa hình khác nhau thì đều lắp đặt được sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng kết nối đến sạc dự phòng hay ổ cắm thông minh để duy trì hoạt động bộ kích sóng. Xiaomi Gen 2 cho phép gia đình bạn kết nối được 16 thiết bị một lúc linh hoạt, khả năng phát sóng xa lên đến 50m. Với giá thành rẻ và chất lượng tốt như vậy mà Xiaomi Gen 2 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nào rộng.

Xiaomi Gen 2 2

Giá thành của bộ kích sóng wifi Xiaomi Gen 2: 150.000 VNĐ.

Bộ kích sóng wifi Totolink EX200

Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 là thiết bị dành cho những nơi rộng muốn khuếch đại tầm ảnh hưởng của mạng wifi chuyên dụng nhất trên thị trường. Tuy Totolink EX200 thiết kế tương đối nhỏ nhưng lại đem đến khả năng thu và phát sóng mạng cực mạnh mẽ, tất cả là nhờ vào tốc độ 300Mbps, chuẩn wireless N.

  • Bộ kích sóng Totolink EX200 đem đến hiệu quả hoạt động giống như mọi dòng thiết bị kích sóng thông thường, dùng hỗ trợ từ cổng WAN cùng với dây mạng. Không chỉ có ưu điểm như vậy, Totolink EX200 còn tương thích với hệ điều hành win 8, kết nối nhanh chóng và mượt đến các thiết bị 802.11b/g/n không dây.

Totolink EX200 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SCbXvJ” ]

  • Các tính năng của bộ kích sóng wifi Totolink EX200 là mở rộng vùng wifi phủ sóng nhanh chóng và dễ dàng bởi thiết kế nút WPS ngay trên thân thiết bị, hỗ trợ thiết bị điện khác qua wireless adapter như tTV internet. Thứ hai, Totolink EX200 có chuẩn bảo mật mới nhất, hoạt động nhờ nguồn điện dân dụng 220V cùng với 2 angten thiết kế ngay bên ngoài công suất khoảng 100mW.

Totolink EX200 2

Giá thành của bộ phát sóng wifi Totolink EX200: 230.000 VNĐ.

Bộ kích sóng wifi Mimo Mercury MW302RE

  • Bộ kích sóng wifi Mercury MW302RE luôn luôn được các nhà sản xuất đem ra so sánh với dòng kích sóng wifi đến từ thương hiệu Xiaomi Gen 2 bởi hai sản phẩm này đều có giá thành cũng như chất lượng tương đồng với nhau. Nhưng ưu điểm của Mercury MW302RE chính là thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, linh hoạt cho việc di chuyển, tiện lợi để mang theo bên mình.

Mercury MW302RE 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QzCpZv” ]

  • Mercury MW302RE có khả năng tăng cường độ rộng của modern wifi gia đình bạn cực mạnh mẽ và khỏe, tốc độ truy cập nhanh như hộp gốc. Bộ kích sóng wifi này dễ sử dụng mà không đòi hỏi bạn cần sử dụng bất kỳ tài khoản nào, thiết kế Mercury MW302RE bao gồm 2 angten truyền tải tốc độ cao, cho bạn truy cập mạng nhanh chóng.

Mercury MW302RE 2

Giá thành của bộ phát sóng wifi Mercury MW302RE: 300.000 VNĐ.

Bộ kích sóng wifi Tenda A9

Tiếp ngay sau đây là một ứng cử viên bộ kích sóng wifi đến từ thương hiệu Tenda mang tên Tenda A9. Vậy kích sóng wifi Tenda A9 có những ưu điểm nào:

  • Tenda A9 là sản phẩm hỗ trợ mở rộng phạm vi phủ sóng wifi không dây, thường dùng ở những nơi diện tích lớn như nhà ở, công ty, trường học, cơ quan,… Một điểm khiến bộ kích sóng wifi Tenda A9 hiện đại hơn chính là nhờ vào 2 angten 6dBm trang bị cho sản phẩm, đảm bảo rằng trong phạm vi khoảng 200 mét vuông mạng dùng nhanh và bắt được đầy đủ.

Tenda A9 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2EiDWNV” ]

  • Dù là bộ khuyết tán wifi nhưng Tenda A9 vẫn đem đến chất lượng truyền dẫn khá cao khoảng 300Mbs, vì vậy mà đây là dòng sản phẩm phù hợp và hoàn hảo nhất đối với gia đình nào muốn sở hữu tín hiệu mạng internet mạnh mẽ, dành cho những vùng sóng yếu, khó khăn trong việc lắp đặt dòng kích sóng thông thường. Không chỉ vậy Tenda A9 thiết kế trang nhã, đẹp mắt, nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian trong nhà.

Tenda A9 2

  • Để phục vụ người tiêu dùng, hãng đã nâng cấp Tenda A9 lên phần mềm mới hơn, chỉ cần ấn nút WPS là dùng được ngay thiết bị. Nút WPS sử dụng hiệu ứng đèn LED có màu hiển thị thông báo tình trạng hoạt động của Tenda A9, giúp người dùng biết thiết bị có hoạt động tốt hay không. Giá thành của Tenda A9 hợp túi tiền, hoạt động ổn trong thời gian dài, bền bỉ, lựa chọn hoàn hảo cho người muốn mở rộng sóng wifi.

Giá thành của bộ kích sóng wifi Tenda A9: 260.000 VNĐ.

Tenda A9 3

Bộ kích sóng wifi Totolink W302

Bộ kích sóng wifi Totolink W302 là thiết bị cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn. Totolink W302 có gì đặc biệt mà nhiều người muốn sở hữu đến như vậy:

  • Totolink W302 là dòng bộ kích sóng wifi chuẩn N, đem lại tiện ích cho người sử dụng mở rộng diện tích mạng internet đến nhiều vị trí bị chắn, góc khuất khó tiếp cận. Totolink W302 được thiết kế 2 angtan công suất lớn, tốc độ lên đến 300Mbps, độ phủ lớn giúp mọi nơi trong ngôi nhà bạn đều có sóng wifi mà tốc độ mạng vẫn duy trì và đảm bảo như ở nguồn. Thiết bị Totolink W302 kết nối mạng wifi trong nhà nhanh chỉ với nút WPS.

Totolink W302 1

  • Thiết kế của bộ kích sóng wifi Totolink W302 gọn  gàng, nhỏ nhắn với màu trắng chủ đạo, giúp bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, đi du lịch dã ngoại. Totolink W302 hoạt động bằng nguồn điện trực tiếp với lượng tiêu thụ không đáng kể, không thông qua USB nên càng thuận tiện hơn. Hơn thế nữa Totolink W302 thiết kế lỗ thoát nhiệt đảm bảo thiết bị vận hành liên tục một cách ổn định. Totolink W302 bảo mật tối đa với WPA/WPA2, không lo mạng nhà truy cập trái phép.

Totolink W302 2

Giá thành của bộ kích sóng wifi Totolink W302: 480.000 VNĐ.

Lưu ý khi lắp đặt bộ kích sóng wifi

Bước 1: trong ngôi nhà, khách sạn, nhà hàng, quán ăn,… thường sẽ có một vị trí ít bắt được sóng wifi nhất, thì đó chính là nơi bạn nên dùng bộ kích sóng wifi sử dụng nguồn điện 5V.

Bước 2: dùng chiếc điện thoại thông minh của bạn để kết nối wifi có tên giống như sản phẩm bộ kích sóng wifi mà bạn mua, tiến hành tắt dữ liệu mạng trên điện thoạt, sử dụng trình duyệt web.

Bước 3: bạn sẽ có 2 sự lựa chọn, 1 là giữ nguyên mật khẩu mặc định của hãng, 2 là đổi thành mật khẩu của riêng mình để tăng tính bảo mật. Lúc đó màn hình điện thoại sẽ hiện tất cả wifi bắt được, hãy chọn wifi mà bạn muốn dùng, nhập mật khẩu và tên.

Bước 4: bạn đợi một lúc cho đến khi đèn báo hiệu trên thiết bị kích sóng wifi chuyển sang màu xanh là đã thành công.

Khi lắp đặt bộ kích sóng wifi bạn nên lưu ý như sau:

  • Với những gia đình nào đang ở chung cư tầng cao thì nên đặt vị trí của bộ kích sóng wifi hoàn hảo và đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất tại phòng ngủ hoặc các góc chéo tường, chéo cửa.
  • Đối với nhà từ 2 tầng trở lên, muốn thiết bị bộ kích sóng wifi có hiệu quả phát huy một cách tối đa nhất thì tốt hơn hết chọn vị trí lắp đặt tại chỗ cầu thang, hạn chế nhất những nơi kín không thông thoáng.

Nhìn chung bộ kích sóng wifi loại nào tốt sẽ phục thuộc vào thiết kế gọn nhẹ, nguồn điện đa năng. Hiện nay tầm quan trọng của bộ kích sóng wifi thì không ai có thể phủ nhận, tuy nhiên chất lượng nhất vẫn là sản phẩm từ hai thương hiệu Xiaomi và Totolink.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments