6 gợi ý tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc không thể bỏ qua.

5727

Tóc ngắn không chỉ giúp cho các cô nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn mà cascg tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc dễ hơn tóc dài rất nhiều. Không có quá nhiều kiểu lựa chọn nhưng các bạn vẫn tha hồ làm đẹp chỉ với vài thao tác đơn giản. Cùng JAMJA’s BLOG thay đổi diện mạo của mình bằng các cách tạo kiểu cho tóc ngắn dưới đây nhé!

Trong những năm gần đây, tóc ngắn đang là trào lưu mới của giới trẻ. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng những kiểu tóc ngắn vẫn luôn đực yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không khác với những mái tóc dài thướt tha, một mái tóc ngắn cũng mang lại cho các bạn nữ sự trẻ trung, tươi tắn và nét đẹp dịu dàng của những mái tóc dài mang lại. Tuy nhiên, với nhiều người, tóc ngắn rất khó tạo kiểu nên cảm giác nuối tiếc là điều không thể tránh khỏi. Song, đâu cứ phải có một mái tóc dài là các bạn mới có quyền làm điệu đâu phải không nào. Thay vì để mãi một kiểu tóc nhàm chán, bạn có thể tạo các kiểu tóc khác nhau cho mái tóc của mình. Chỉ với một vài biến tấu đơn giản cho mái tóc, bạn có thể thỏa sức thay đổi phong cách hàng ngày. Đặc biệt là vào trong những mùa tiệc tùng, một kiểu tóc ngắn độc đáo sẽ giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt của mọi người. Cùng JAMJA’s BLOG tìm xem kiểu tóc nào phù hợp với bạn nhé.

kiểu cho tóc ngắn dự tiệc 1

Tạo kiểu với kẹp tóc

Nếu bạn không thích sự cầu kỳ thì một chiếc kẹp tóc hoặc một chiếc trâm cài lên tóc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với cách tạo kiểu này, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự thay đổi của mình cho mà xem.

Tạo kiểu với kẹp tóc.

Tạo kiểu với kẹp tóc.

Đối với các bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì cách kẹp tóc không chỉ giúp các bạn thể hiện được nét đẹp thanh thuần của khuôn mặt mà kiểu tạo tóc này còn giúp các bạn tự tin hơn khi diện những chiếc váy xin xắn, dễ thương. Và chắc chắn, nếu bạn đang có dự định để lại ấn tượng khó quên trong mắt của “ai đó” thì hãy thử cách này xem sao.

Tạo kiểu bằng cách cuốn tóc

Cuốn tóc là một trong các cách khá phổ biến được các chị em dùng. Tuy nhiên, cuốn tóc sao cho đẹp, nhất là đối những mái tóc ngắn?

Tạo kiểu bằng cách cuốn tóc

Với bất kỳ kiểu tóc ngắn nào, bạn đều có thể cuốn tóc. Bạn có thể cuốn một bên, cuốn để rơi hoặc cuốn tóc mai… đều được. Nếu diện thêm một bộ cánh xinh xắn nữa thì chắc chắn khuôn mặt của bạn sẽ trở nên ngọt ngào hơn mà không cần đến trang điểm. Cách cuốn tóc thường được các cô dâu sử dụng trong những ngày ra mắt nhà chồng vì độ an toàn của kiểu này khá cao mà cách làm tạo kiểu lại vô cùng đơn giản.

Tạo kiểu bằng turban

Không cần quá nhiều dụng cụ, bạn chỉ cần mua một chiếc khăn turban hoặc kerchief là đã có thể biến hóa mái tóc của mình thành một kiểu tóc mới rồi. Cách tạo kiểu này thường được các bạn nữ sử dụng khi đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, nếu các bạn tham dự những bữa tiệc nhỏ tại gia thì cũng có thể thử tạo kiểu tóc này.

Tạo kiểu bằng turban.

Có thể đánh lừa mọi cảm nhận của người nhìn, nếu bạn sử dụng turban, những cô nàng có mái tóc ngắn thưa, mỏng sẽ trở nên dày, suôn mượt hơn đó. Cách tạo kiểu tóc này thường khá đơn giả, bạn chỉ cần chia tóc làm 2 phần sau đó dùng lựa và keo xịt, xịt lên tóc rồi dùng turban cố định lại tóc là được.

Tạo kiểu bằng cách cột tóc

Cột tóc kết hợp với các phụ kiện xin xắn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Với những mái tóc ngắn, cột tóc thấp chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhiều người.

Tạo kiểu bằng cách cột tóc.

Để làm kiểu tóc này được đẹp, JAMJA’s BLOG khuyên các bạn nên kết hợp với các phụ kiện nhỏ nhắn như khuyên tai, vòng cổ hoặc kẹp tóc để tạo cản giác cân đối hơn cho khuôn mặt. Một kiểu tóc cột thấp kết hợp với một chiếc ruy băng sẽ giúp các bạn nữ trở nên sang trọng và thanh lịch hơn trong các bữa tiệc cho mà xem.

Xem thêm: 50 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp xinh hợp với mọi khuôn mặt

Tạo kiểu tóc tết Bohemian

Không chỉ những mái tóc dài có thể tết mà đối với các mái tóc ngắn các bạn cũng có thể làm được. Với cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc bằng cách tết tóc Bohemian.

Tạo kiểu tóc tết Bohemian

Có thể nói, phong cách Bohemian vừa mang lại vẻ nữ tính, vừa mang lại vẻ duyên dáng, thanh lịch. Chính vì vậy mà kiểu tạo tóc này thường chị em lựa chọn khi tham dự các bữa tiệc sang trọng hay các sự kiện quan trọng. Cách tạo kiểu tóc này khá đơn giản, bạn chỉ cần rẽ tóc sang 2 bên sau đó tết từ trên xuống dưới là được. Nếu bạn muốn mình nhìn trẻ trung hơn, bạn có thể sử dụng các phụ kiện đi kèm như kẹp tóc.

Tạo kiểu tóc cuộn kiểu Updo

Là một kiểu tóc biến tấu từ kiểu tết bohemian, kiểu cuộn updo hay còn gọi là kiểu nửa búi, nửa tết sẽ là kiểu tóc vô cùng thích hợp cho các chị em tuổi trung niên. Cách tạo kiểu tóc này vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần chia tóc làm ba phần sau đó tết tóc hai bên mai lại. Sau khi tết xong, các bạn cuộn phần đôi tóc lại cùng với 2 phần tóc vừa tết rồi dùng kẹp, kẹp cố định tóc lại sau gáy. Với kiểu tóc này, để tóc để được lâu, không bị bung ra thì các bạn có thể sử dụng keo xịt tóc để giữ nếp tóc.

Tạo kiểu tóc cuộn kiểu Updo

Đừng tưởng rằng chỉ các cô nàng tóc dài mới có những kiểu tóc đẹp nhé. Với những cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, có khi các cô nàng tóc dài còn phải nhập bon với hội chị em tóc ngắn đấy.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments