Những kiểu tóc 2 tầng nam Hot nhất 2020 mê mẩn mọi cô gái

7876

Là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất đầu năm 2018, kiểu tóc 2 tầng nam không những đậm phong cách Hàn Quốc, mà còn có thể dễ dàng phối đồ để tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sau đây hãy cùng JAMJA’Blog điểm danh top 5 kiểu tóc 2 tầng nam được ưa chuộng nhất đầu năm 2018 nhé!

Thế nào là kiểu tóc 2 tầng nam?

Nếu bạn đang muốn có thể trở nên nổi bật hơn giữa đám đông thì sự thay đổi về kiểu tóc sẽ là bước đi đầu tiên cho các chàng. Xu hướng thời trang cũng như tóc luôn thay đổi một cách nhanh chóng. Để có thể tạo nên phong cách theo đúng sự mong đợi thì một mái tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn điều đó. Trong số đó, kiểu tóc 2 tầng nam sẽ mang đến cho bạn sự độc đáo mới lạ, tính năng động, khỏe khoắn và giúp khắc họa nổi bật thêm cá tính cũng như phong cách của từng người.

Kiểu tóc 2 tầng nam 1

Kể từ khi được lăng xê bởi các nam thần trong Kpop, kiểu tóc 2 tầng nam ngày càng lan rộng và trở thành trào lưu có sức hút trong giới trẻ. Tóc 2 tầng cũng là một trong những kiểu tóc nam đơn giản nhất, chỉ cần nuôi hơi dài một chút và chải sang 2 bên là bạn đã có ngay một kiểu tóc 2 tầng hết sức ấn tượng lại đậm chất Hàn Quốc. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến thể và mỗi biến thể của kiểu tóc lại tạo nên những phong cách vô cùng mới lạ và độc đáo.

Top 5 kiểu tóc 2 tầng nam làm mê mẩn biết bao nhiêu cô gái

Kiểu tóc Two block Hàn Quốc

Một trong những kiểu tóc 2 tầng nam hết sức nổi bật đến từ xứ sở kim chi phải kể đến kiểu Two block. Nếu như bạn là người sở hữu khuôn mặt trái xoan, tròn và hơi dài thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, nó sẽ giúp bạn tạo nên hình mẫu giống như một chàng diễn viên hoặc ca sĩ Hàn Quốc. Được cắt hết sức gọn gàng ở phần tóc 2 bên nhưng không cạo quá trắng, phần tóc ở phía sau với phần tóc phía sau đầu thì được tỉa kết nối với nhau, tỉa layer và tỉa mỏng với phần tóc phía trên, còn phần tóc ở mái thì sẽ được tỉa chéo. Chính những đường cắt tỉa vô cùng tinh tế từ kiểu tóc này khiến cho gương mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với phần tóc mái khá năng động này thì bạn có thể linh hoạt tạo nhiều kiểu để làm đa dạng thêm phong cách cho mình nhé!

kiểu tóc 2 tầng nam 2

Kiểu tóc nam Textured Crop

Là kiểu tóc rất kén mặt nhưng cũng vô cùng cá tính và mạnh mẽ, kiểu tóc nam Textured Crop cũng là một trong số kiểu tóc 2 tầng nam rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ hợp với những chàng trai có khuôn mặt với tỉ lệ đẹp. Thoạt nhìn thì có vẻ kiểu tóc này trông vô cùng đơn giản song không hề đơn giản một chút nào. Phần tóc phía trên sẽ được tỉa layer nhằm tạo hiệu ứng xếp lớp đan xen để đánh rối, trong khi phần tóc xung quanh được tỉa rất gọn gàng nhằm khắc họa thêm vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ cũng như vẻ thể thao năng động cho kiểu đầu này.

Kiểu tóc nam Textured Crop

Kiểu tóc Hard part

Khi nhắc đến kiểu tóc Hard part, đa số chúng ta thường nghĩ đến một kiểu tóc mang thiên hướng “đường phố”, bụi đời, nghịch ngợm bởi phần đường ngôi của nó được chia vào sâu hơn các kiểu tóc khác. Vốn là sự kết hợp giữa fade undercut và side part, kiểu tóc này mang đến cho bạn sự khỏe khoắn và nam tính hơn với phần tóc xung quanh được fade cao. Tuy nhiên, với sự phá cách này, phần tóc xung quanh sẽ không bị cạo quá sát da đầu nhất là phần gáy nhằm làm giảm đi sự gai góc, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại cho mái tóc. Đây cũng là một trong những kiểu tóc 2 tầng nam được ưa chuộng nhất đầu năm 2018.

Kiểu tóc Hard part

Kiểu tóc nam Choppy Crop

Một trong những xu hướng tóc nam phát triển nhanh nhất trên các sàn catwalk thế giới là các lọn tóc sẽ được tỉa nhọn kết hợp với phần mái được cắt ngang. Đây chính là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến kiểu tóc nam Choppy Crop. Kiểu tóc này được hình thành bởi những đường cắt tỉa tạo nên những lớp tóc sắc nhọn, trông có vẻ gai góc. Nếu như bạn kết hợp nhuộm với những màu sắc gam lạnh và sáng bóng có thể là màu rêu, tro, vàng,.. thì càng làm nổi bật sự tương phản của lớp tóc tỉa nhọn trên đỉnh và phần mái của tóc. Với Choppy Crop, bạn sẽ trông khỏe khoắn, nam tính và cuốn hút hơn bao giờ hết!

Kiểu tóc nam Choppy Crop

Kiểu tóc nam Pompaduor

Là một trong số những kiểu tóc kinh điển của đáng mày râu, và xuất hiện trên nhiều phân cảnh đẹp của điện ảnh truyền hình, kiểu tóc nam Pompaduor phù hợp với rất nhiều loại khuôn mặt. Với phần mái dài và chải phồng, nó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn được kéo dài, trông thanh thoát và gọn gàng hơn rất nhiều. Đáng chú ý kiểu tóc này được hất cao, bồng bềnh, người nhìn sẽ có cảm giác mái tóc của bạn trông dày hơn rất nhiều, giúp khoe trọn vẹn vầng trán. Chính vì thế, kiểu tóc 2 tầng nam này cũng được rất nhiều các chàng lựa chọn để thay đổi hình ảnh thêm mới lạ và lãng tử cho mình.

Kiểu tóc nam Pompaduor

Trên đây, JAMJA’Blog đã giúp bạn điểm danh 5 trong số những kiểu tóc 2 tầng nam được ưa chuộng nhất đầu năm 2018. Với một vài phong cách này, hi vọng sẽ giúp bạn biến hình một cách thật hoàn hảo, nam tính và cuốn hút trong mắt phái đẹp nhé!

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

5/5 - (3 votes)

Comments

comments