Kiểu tóc dành cho người có xoáy trước trán cứu cánh chàng

13392

Kiểu tóc dành cho người có xoáy trước trán để che đi khuyết điểm, giúp bạn trở nên đẹp hơn. Tìm hiểu ngay nội dung dưới đây nhé!

Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo là mong muốn chung của mọi người, gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng thực tế đâu phải ai cũng có vẻ đẹp nhu mình muốn.

Nhiều chàng trai sở hữu trán hói hay thậm chí trán bò liếm với một nhúm tóc dựng lên. Điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc, làm đẹp.

Nhưng nếu biết cách bạn có thể tìm được vẻ đẹp hài hòa với kiểu tóc thích hợp. Dù là trán cao, hói hay ‘bò liếm’ bạn cũng có thể tìm kiếm được vẻ ngoại hình hợp mắt nhất. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam

Đối với các chàng, tóc đang là mối quan tâm hàng đầu, tuy nhiên thì không phải cứ chạy theo xu hướng là đẹp bởi nhược điểm có xoát trán rất khó có thể để được các kiểu đầu bạn mong muốn. Vậy hãy tham khảo năm kiểu tóc JAMJA’s BLOG chia sẻ dưới đây nha.

Tóc mái dài

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam

Lạ phải không, khi bạn quá quen với mái tóc ngắn cũn cỡn thì mái dài lại để được cho các chàng trai, thực ra nói mái dài vậy thôi nhưng kiểu má dài cho nam chỉ dài đến lông mày là kịch.

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 1

Với những ai có vầng trán rộng thì phần tóc mái dài đến lông mày giúp che đi phần trán rộng như “sân bay” của bạn. Nếu quá đơn điệu, bạn có thể uốn xoăn nhẹ mái lên tạo độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn.

Tóc chải ngôi lệch

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 2

Phần mái chải lệch theo tỉ lệ 8:2 được các chàng chải vắt sang một bên, vuốt thêm lớp keo mỏng tạo nếp bóng bẩy. Kiểu tóc mái lệch này vừa che đi được phần trán rộng, vừa che được đoạn xoáy trước trán.

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 3

Hơn nữa các chàng chai để tóc mái kiểu này thường trông rất lịch lãm, bí ẩn, thu hút ánh mắt người đối diện mỗi khi đi gặp đối tác.

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 4

Tóc xoăn hiện là xu hướng cực hot trong năm 2017 này. Trán hói, trán bò liếm giống như mái tóc mỏng vậy vì thế việc uốn xoăn nhẹ nhàng làm mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn.

Tóc mái thưa

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 5

Để mái dày, uốn xoăn khiến bạn cảm thấy thật nóng bức, khó chịu trong tiết trời mùa hè oi bức thì bạn có thể tham khảo sang kiểu mái thưa thoáng mát này.

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 6

Tóc mái thưa uốn cụp ôm vào trán là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng không thích sự gò bó trên khuôn mặt lại còn che đi được khuyết điểm xoáy trên trán của bạn nữa chứ.

Tóc mái bổ luống

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 7

Kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt với cho chàng trán hói hoặc bò liếm bởi phần tóc mái được rẽ sang hai bên che đi được phần trán không mấy đẹp của bạn.

kiểu tóc dành cho người có xoáy trán nam 8

Nhất là kiểu tóc này đang được các sao Việt lăng xê nhiệt tình, mỗi khi thấy kiểu tóc mái bổ luống bạn sẽ liên tưởng ngay đến các idol Hàn Quốc với vẻ đẹp lịch lãm, tài tử, điểm trai khó cưỡng.

Cách làm mất xoáy tóc chỉ trong vài động tác

cách làm mất xoáy tóc 1

Xoáy tóc có hai kiểu một là do bạn xoáy nhiều mà thành, hai là do tự nhiên mà có. Kiểu một do tác động bên ngoài hình thành thì việc làm mất xoáy tóc đó đi khá đơn giản, bạn chỉ cần duỗi nó ra là được.

cách làm mất xoáy tóc

Còn với phần xoáy tóc tự nhiên có thì phức tạp hơn, cách khắc phục cũng chỉ trong ngày một ngày hai thôi, không thể mất đi vĩnh viễn được. Tuy nhiên thì bạn nên chọn các sống chung với nó bằng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất.

Cách phá ngôi tóc mái mới lạ

Hớt mái phồng lệch sang một bên

Kiểu tóc mái này dành cho những cô nàng có mái tóc xoăn quyến rũ, cách làm đơn giản lắm, bạn chỉ cần làm ẩm tóc, lấy lược chải hớt sang một bên lấy máy sấy xuôi phần tóc xuống, sau đó lại sấy ngang phần tóc sang bên, phần tóc còn lại bạn ép thắng.

cách phá ngôi tóc

Làm xong các bước, bạn chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ phần tóc mái theo chiều vừa sấy là bạn đã có ngay một kiểu tóc mới thướt tha dạo phố cùng bạn bè rồi.

Tóc mái không ngôi

cách phá ngôi tóc 1

Mẫu tóc này phù hợp với hầu hết chiều dài của tóc, bạn chỉ cần làm ẩm, lấy máy sấy tóc từ đằng sau ra trước, tất nhiên bạn cần dùng tay cố định phần tóc lại để tóc không bị rối tung lên.

Tóc mái phồng

cách phá ngôi tóc 2

Chán kiểu mái truyền thống, hãy thử thay đổi bằng kiểu mái phồng buộc ngược đằng sau này xem sao. Bạn lấy phần tóc ở giữa phía ngoài trán, làm ấm và sấy tạo kiểu cố định phần tóc đó, lấy lược đánh xù bông lên và cố định bằng dây chun là được.

Hi vọng qua bài viết “Kiểu tóc dành cho người có xoáy trước trán cứu cánh cho chàng” có thể đem lại cho bạn các kiểu tóc lí tưởng hợp từng kiểu trán của mình. Đừng quên chia sẻ đến cho bạn bè cũng như người thân của mình cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

5/5 - (1 vote)

Comments

comments